Câu chuyện kinh doanh

Không thể phủ nhận thực phẩm động lạnh hiện nay đang dẫn trở thành một nhu cầu thiết yếu của người dân. Loại thực phẩm này không chỉ có khả năng lưu trữ, cấp đông mà nó còn rất tiện lợi trong quá trình chế biến. Nhưng để có thể sử dụng các thực phẩm chất lượng thì bạn cần tìm những cửa hàng thực phẩm đông lạnh uy tín. Cùng chúng tôi tìm hiểu 10 địa chỉ cung cấp các loại đồ đông lạnh uy tín nhất.

Tổng hợp 10+ cửa hàng thực phẩm đông lạnh chất lượng, uy tín nhất

I. Hệ thống siêu thị cung cấp sỉ lẻ thực phẩm đông lạnh - Mega Market

Mega Market được biết đến là một trong những cửa hàng thực phẩm đông lạnh vô cùng phổ biến với chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Mục tiêu mà Mega Market muốn hướng tới chính là đem lại những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất cho khách hàng. Do đó bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm tại đây.

Hệ thống siêu thị cung cấp sỉ lẻ thực phẩm đông lạnh Mega Market

Hệ thống siêu thị cung cấp sỉ lẻ thực phẩm đông lạnh - Mega Market

Mega Market sở hữu hệ thống kho đông lạnh đạt chuẩn và hoàn toàn khép kín không chỉ đảm bảo sự an toàn về chất lượng mà còn giữ lại tối đa hương vị gốc của thực phẩm. Bên cạnh đó, Mega Market còn thu hút khách hàng bởi mức giá phải chăng và thường xuyên cung cấp các sản phẩm đông lạnh đến cho khách sạn, nhà hàng và các quán ăn.

Không chỉ dừng lại ở đó, hệ thống siêu thị này còn thông qua việc nhập khẩu cũng như phân phối độc quyền cho các thương hiệu nổi tiếng để có thể đem đến vị thế nhất định trong lĩnh vực bán thực phẩm đông lạnh.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm kinh doanh thực phẩm đông lạnh mà bạn không nên bỏ lỡ

II. Hệ thống siêu thị hàng đầu Việt Nam - Big C

Big C không còn là một cái tên quá xa lạ đối với người dân hiện nay, đay là hệ thống cửa hàng bán lẻ bình dân có mặt trên rất nhiều các tỉnh thành. Hệ thống siêu thị này được đông đảo người dùng tin tưởng bởi sự đa dạng về sản phẩm cũng như giá cả vô cùng hợp túi tiền cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Hệ thống siêu thị hàng đầu Việt Nam Big C

Hệ thống siêu thị hàng đầu Việt Nam - Big C

Các sản phẩm đông lạnh tại đây đều được bảo quản sạch sẽ với nhiệt độ tiêu chuẩn để có thể đảm bảo tốt nhất chất lượng của sản phẩm. Tại đây bạn hoàn toàn có thể tìm thấy mọi thứ để mang đến cho gia đình mình những bữa ăn thịnh soạn nhất. 

Từ sự hài lòng cũng như các đánh giá cao của khách hàng đã tạo cho Big C động lực ngày càng phát triển. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tham gia trải nghiệm sản phẩm tại đây.

III. Winmart - Nhà cung cấp thực phẩm đông lạnh chất lượng nhất

Winmart hiện nay đã trở thành một trong những hệ thống có chuỗi cửa hàng bán lẻ cực kỳ nổi tiếng. Tại đây người tiêu dùng hoàn toàn có thể tìm đấy thấy hầu hết các nhu yếu phẩm mà mình cần đặc biệt là thực phẩm đông lạnh.

Winmart Nhà cung cấp thực phẩm đông lạnh chất lượng nhất

Winmart - Nhà cung cấp thực phẩm đông lạnh chất lượng nhất

Thực phẩm đông lạnh tại Winmart cũng khá đa dạng về chủng loại cũng như giá thành. Không chỉ thế đây còn là địa lý của hệ thống thịt sạch Meat Deli và Win Eco. Nên các sản phẩm tại đây đều được chế biến sạch sẽ và vô cùng tươi mới.

Vấn đề vệ sinh thực phẩm luôn được xử lý vô cùng nghiêm ngặt và chặt chẽ đảm bảo đạt tiêu chuẩn cao. Với các vị trí phân bố rộng rãi, các cửa hàng thực phẩm đông lạnh của Winmart luôn mang đến cho người dùng những trải nghiệm sử dụng tốt nhất là ưng ý nhất.

>> Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm mở cửa hàng thực phẩm sạch thành công

IV. Homefarm - Nhà cung cấp thực phẩm đông lạnh uy tín

Homefarm là một trong những nhà cung cấp thực phẩm đông lạnh uy tín tại Việt Nam. Hệ thống cửa hàng thực phẩm đông lạnh này cung cấp các sản phẩm đông lạnh chất lượng cao bao gồm thịt, hải sản, rau củ quả, đồ ăn nhanh và đồ uống. 

Homefarm Nhà cung cấp thực phẩm đông lạnh uy tín

Homefarm - Nhà cung cấp thực phẩm đông lạnh uy tín

Tất cả sản phẩm của Homefarm đều được đóng gói kín đáo và bảo quản tốt để có thể đảm bảo giữ nguyên hương vị tươi ngon và chất lượng sau khi vận chuyển đến tay khách hàng. Ngoài ra, Homefarm cũng cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với giá cả phải chăng để mang đến trải nghiệm sản phẩm thực phẩm đông lạnh chất lượng cao và dịch vụ tuyệt vời nhất.

V. Siêu Thị Bách Hóa Xanh - Cung cấp thực phẩm đông lạnh uy tín tại TPHCM

Bách hóa xanh được biết đến là chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm đông lạnh TPHCM mà nhất định bạn không thể bỏ qua. Với hệ thống các sản phẩm đa dạng, cửa hàng thực phẩm đông lạnh này đã và đang trở thành địa chỉ buôn bán được vô cùng nhiều các khách hàng tin tưởng và ủng hộ.

Siêu Thị Bách Hóa Xanh Cung Cấp Thực Phẩm Đông Lạnh Uy Tín Tại TPHCM

Siêu Thị Bách Hóa Xanh - Cung Cấp Thực Phẩm Đông Lạnh Uy Tín Tại TPHCM

Các mặt hàng tại đây đều được trải qua các cuộc kiểm chứng chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi đưa đến tay khách hàng. Ngoài ra, Siêu thị Bách Hóa Xanh còn mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi, chương trình khuyến mãi hấp dẫn và dịch vụ tốt nhất. Bạn có thể tìm thấy Bách Hóa Xanh tại nhiều khu vực khác nhau của TPHCM giúp bạn dễ dàng tiếp cận và mua sắm.

VI. Cửa hàng thực phẩm đông lạnh Quốc Nam với chất lượng hàng đầu

Quốc Nam đang dần trở thành một địa chỉ tin cậy tại TP.HCM, chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm đông lạnh chất lượng cao. Cửa hàng này cung cấp đa dạng các sản phẩm từ thịt, hải sản, rau củ quả đến đồ ăn nhanh và đồ uống, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Cửa hàng thực phẩm đông lạnh Quốc Nam với chất lượng hàng đầu

Cửa hàng thực phẩm đông lạnh Quốc Nam với chất lượng hàng đầu

Tất cả các sản phẩm của cửa hàng đều được chọn lọc kỹ càng từ các nhà cung cấp uy tín, đóng gói kín đáo và bảo quản tốt để đảm bảo giữ nguyên vị tươi ngon và chất lượng sau khi vận chuyển đến tay khách hàng. Ngoài ra, Quốc Nam còn mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn, chương trình khuyến mại và dịch vụ tốt nhất.

VII. Orfarm - Cửa hàng thực phẩm đông lạnh TPHCM giá tốt nhất

Một trong những hệ thống cửa hàng không thể thiếu nhất định bạn phải kể đến trong danh sách này của POS365 đó chính là Orfarm. Cửa hàng này sẽ cung cấp cho bạn những trải nghiệm dịch vụ nhằm phục vụ cho nhu cầu thiết yếu trong từng bữa ăn với đầy đủ chất dinh dưỡng và chuẩn hàng đông lạnh chất lượng cao.

Orfarm - Cửa hàng Thực Phẩm Đông Lạnh TPHCM Giá Tốt Nhất

Orfarm - Cửa hàng Thực Phẩm Đông Lạnh TPHCM Giá Tốt Nhất

Hơn thế nữa tại đây khách hàng còn có nhiều cơ hội mua được những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và những đặc sản vô cùng chất lượng. Đến với Orfarm, người tiêu dùng sẽ được đảm bảo mua được các sản phẩm thực phẩm đông lạnh chất lượng cao với giá thành tốt nhất.

>>> Xem thêm: Top 10 cửa hàng bán nguyên liệu làm bánh chất lượng nhất Hà Nội

VIII. Minh Tiến - Chuyên cung cấp thực phẩm đông lạnh hữu cơ chất lượng tại Hà Nội

“Mang đến nguồn dinh dưỡng giá trị cho gia đình bạn” chính là phương châm mà cửa hàng thực phẩm đông lạnh Minh Tiến luôn cố gắng nỗ lực đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. 

Minh Tiến - Chuyên Cung Cấp Thực Phẩm Đông Lạnh Hữu Cơ Chất Lượng tại Hà Nội

Minh Tiến - Chuyên Cung Cấp Thực Phẩm Đông Lạnh Hữu Cơ Chất Lượng tại Hà Nội

Các sản phẩm tại đây được lấy từ những nhà cung cấp uy tín và nổi tiếng. Bên cạnh đó một số thực phẩm còn được lấy từ những trang trại chăn nuôi sạch trong khu vực. Do đó các thực phẩm tại đây đều đảm bảo hương vị tương ngon nhất đến cho khách hàng.

Là một trong những đại lý hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sản xuất cũng như chế biến thực phẩm đông lạnh đã lâu và uy tín thì công ty đã được khẳng định theo từng năm nhờ vào những phản hồi vô cùng tích cực của khách hàng. Minh Tiên luôn không những cải tiến các quy trình máy móc công nghệ để có thể nâng cao chất lượng hơn nữa. Sản phẩm của đơn bị này được phân phối ở khắp các siêu thị và các cửa hàng bán đồ đông lạnh trong khu vực.

IX. Khánh Hà - Đại Lý Kinh Doanh Thực Phẩm Đông Lạnh Hà Nội Uy Tín

Đây là một trong những đơn vị cung cấp và phân phối thực phẩm chất lượng hàng đầu. Cửa hàng thực phẩm đông lạnh Khánh Hà còn chuyên xuất khẩu thực phẩm sang nước ngoài, do đó các sản phẩm tại đây đều đảm bảo đạt chất lượng Châu Âu.

Khánh Hà - Đại Lý Kinh Doanh Thực Phẩm Đông Lạnh Hà Nội Uy Tín

Khánh Hà - Đại Lý Kinh Doanh Thực Phẩm Đông Lạnh Hà Nội Uy Tín

Bên cạnh đó, công ty luôn tích cực tham gia những diễn đàn bình ổn thị trường và đem lại giá cả tốt và làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Nhằm đáp ứng những yêu cầu cao từ khách hàng, Khánh Hà đã không ngừng cải tiến thiết bị để đem đến những sản phẩm vừa chất lượng nhưng vẫn đảm bảo giá thành phù hợp với người dùng. 

X. Nhà phân phối thực phẩm đông lạnh TPHCM chất lượng nhất - Đại Phát Food

Đại Phát Food hiện nay đã có nhiều cải tiến nhằm nâng cao chất lượng các sản phẩm tại đây với rất nhiều chủng loại phong phú. Cửa hàng thực phẩm đông lạnh này đã xây dựng hệ thống cung cấp sản phẩm đến tận tay khách hàng như nhà hàng, công ty, bếp ăn tập thể,... luôn đảm bảo mang đến cho người dùng những bữa ăn chất lượng nhất.

Nhà Phân Phối Thực Phẩm Đông Lạnh TPHCM Chất Lượng Nhất - Đại Phát Food

Nhà Phân Phối Thực Phẩm Đông Lạnh TPHCM Chất Lượng Nhất - Đại Phát Food

Hiện nay, vấn đề an toàn thực phẩm là vấn đề đặt lên hàng đầu, vì vậy Đại Phát Food luôn cam kết thực hiện tốt các quy trình kiểm tra nghiêm ngặt nhằm đảm bảo sản phẩm an toàn khi đến tay khách hàng. Tất cả sản phẩm mà Đại Phát Food cung cấp đều đảm bảo rõ ràng  nguồn gốc, đầy đủ giấy tờ kiểm định.

XI. Khánh Long - Cửa hàng thực phẩm đông lạnh uy tín tại Hà Nội

Không chỉ mong muốn cung cấp cho người Việt thực phẩm đông lạnh an toàn mà Khánh Long còn có tham vọng muốn giới thiệu sản phẩm chất lượng của Việt Nam ra toàn thế giới. Bên cạnh đó, cửa hàng này còn nhập khẩu các sản phẩm đông lạnh từ Mỹ, Nhật, Canada,... với mong muốn giúp người Việt có thể tiếp cận đến nhiều nguồn thực phẩm sạch và chất lượng.

Khánh Long - Cửa hàng thực phẩm đông lạnh uy tín tại Hà Nội

Khánh Long - Cửa hàng thực phẩm đông lạnh uy tín tại Hà Nội

Các sản phẩm tại đây luôn đảm bảo đạt chuẩn Châu Âu và vệ sinh an toàn thực phẩm. Khánh Long chủ yếu cung cấp các sản phẩm bao gồm thịt lợn, hải sản, thịt bò,... Không chỉ thế công ty còn thường xuyên đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi và trợ giá để khách hàng có nhiều cơ hội để trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất.

Khánh Long hiện nay đang xây dựng quy trình mua bán trên các sàn thương mại điện tử nên bạn chỉ cần ở nhà và cũng có thể sử những những sản phẩm chất lượng này. 

Trên đây là top 11 cửa hàng thực phẩm đông lạnh nhất định bạn phải biết nếu đang muốn tìm kiếm địa chỉ cung cấp đồ đông lạnh uy tín và chất lượng nhất.