Câu chuyện kinh doanh

Để hạn chế mức độ rủi ro trong lao động thì thiết bị bảo hộ lao động là một trong những trang bị hàng đầu. Trong bài viết ngay sau đây cùng chúng tôi tìm hiểu 10 công ty may đồ bảo hộ lao động uy tín mà bạn có thể lựa chọn cho công ty của mình để giảm thiểu những rủi ro không đáng có với nhân viên.

Danh sách 10 công ty may đồ bảo hộ lao động uy tín nhất hiện nay

1. Bảo hộ Nam Bình - Công ty CP NBC ECOM Việt Nam

Đây là công ty may đồ bảo hộ lao động hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Nam Bình là công ty đầu tiên sở hữu độc quyền/ ủy quyền/ đại lý cấp I của 24 thương hiệu lớn về bảo hộ lao động trên thế giới. Ngoài ra công ty còn sở hữu chuỗi dây chuyền khép kín chuyên nghiệp bậc nhất tại xưởng sản xuất thiết bị bảo hộ lao động 2000m2.

Bảo hộ Nam Bình - Công ty CP NBC ECOM Việt Nam

Bảo hộ Nam Bình - Công ty CP NBC ECOM Việt Nam

Trong hơn 20 năm hoạt động, công ty đã và đang phục vụ những khách hàng lớn và kỹ tính nhất có thể kể đến như: Vingroup, Samsung, Deawoo, LG, Vinfast, Yamaha, PVoil, Delta, Licogi, Hòa Phát, Lọc dầu Nghi Sơn, Posco, Toyota, Honda, Cotecons, Centralcons, Viettel,...cùng hơn 10,000 khách hàng khác.

>> Xem thêm: Tìm hiểu những kiến thức cơ bản về đồ bảo hộ lao động

2. Công ty Cổ phần Thương mại và Bảo hộ Lao Động Lapro

Đây là một trong những công ty cung cấp đồ bảo hộ lâu đời nhất với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hộ. Công ty đã trở thành nhà cung cấp trang thiết bị bảo hộ cho rất nhiều nhãn hàng lớn: Delta, Misumi Việt Nam, Vinaconex, Vingroup, Vinata, Công ty Đóng Tàu Sông Cấm, Tổng công ty Sông Đà, Marubeni, Hitachi Astemo, Hanel,...

Với dây chuyền sản xuất khép kín từ khâu dệt sợi, vải mộc, nhuộm màu,... do đó các sản phẩm quần áo của Lapto may theo yêu cầu khách hàng luôn đạt chất lượng cao và đúng tiến độ với giá xuất xưởng.

Đội ngũ nhân viên được trang bị chuyên môn chuyên sâu trong các ngành hàng kinh doanh cũng như các bộ đồ bảo hộ lao động, Lapro luôn tư vấn chuyên nghiệp để khách hàng chọn đúng sản phẩm với chất lượng tốt cùng giá cả hợp lý.

>> Xem thêm: Bí quyết kinh doanh đồ bảo hộ lao động lợi nhuận cao

3. Công ty TNHH Bảo Hộ Việt

Công ty Bảo Hộ Việt là một công ty chuyên về lĩnh vực may đồ bảo hộ lao động cung cấp các sản phẩm bảo hộ đa dạng như áo bảo hộ, quần bảo hộ, mũ bảo hộ, giày bảo hộ và nhiều loại sản phẩm khác để bảo vệ sự an toàn và sức khỏe của nhân viên làm việc trong môi trường nguy hiểm.

Công ty TNHH Bảo Hộ Việt

Công ty TNHH Bảo Hộ Việt

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp bảo hộ lao động, Bảo Hộ Việt luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và đồng thời đảm bảo sự thoải mái và tiện lợi cho người sử dụng.

Công ty may đồ bảo hộ lao động này luôn đặt chất lượng và sự an toàn lên hàng đầu, đảm bảo rằng mọi sản phẩm đều tuân thủ các quy định và chuẩn mực quốc tế. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu và yêu cầu cụ thể của từng công việc và môi trường làm việc.

>> Xem thêm: Review 15 cửa hàng bán đồ bảo hộ lao động uy tín nhất Hà Nội

4. Công ty bảo hộ lao động Unisafe Việt Nam

Công ty may đồ bảo hộ là một trong những doanh nghiệp có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các loại sản phẩm về một số trang thiết bị an toàn phục vụ người lao động, doanh nghiệp, cửa hàng bảo hộ lao động.

Sau 5 năm hoạt động cũng như phát triển trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất các mặt hàng bảo hộ lao động cho nhiều ngành nghề như xây dựng, cơ khí, luyện kim, hoá chất,... Unisafe luôn tự tin sẽ làm hài lòng từ những khách hàng khó tính nhất.

5. Công ty CP Bảo Hộ Lao Động Lasa

Bảo hộ lao động Lasa được thành lập dựa trên cơ sở tiếp nối quá trình hoạt động nghiên cứu và triển khai trang bị an toàn cho người lao động. Cùng như các công ty may đồ bảo hộ lao động khác, Lasa luôn chú trọng đảm bảo chất lượng sản phẩm, mẫu mã đa dạng. Bên cạnh đó, công ty còn có dịch vụ hậu mãi sau bán hàng để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Công ty CP Bảo Hộ Lao Động Lasa

Công ty CP Bảo Hộ Lao Động Lasa

Với phương châm giá cả cạnh tranh, phong cách chuyên nghiệp là mục tiêu hoạt động của toàn thể cán bộ nhân viên, nên Lasa luôn cam kết cung ứng những trang thiết bị bảo hộ lao động với chất lượng tốt nhất đảm bảo an toàn cho tính mạng và sức khỏe người lao động.

6. Công ty bảo hộ lao động Sanboo

Sanboo là một công ty may đồ bảo hộ lao động chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động. Công ty sản xuất đồ bảo hộ này luôn tập trung vào việc thiết kế và sản xuất các sản phẩm bảo hộ như áo bảo hộ, quần bảo hộ, mũ bảo hộ, găng tay và nhiều sản phẩm khác, đáp ứng các yêu cầu an toàn và bảo vệ của người lao động trong môi trường làm việc nguy hiểm.

Các sản phẩm luôn được làm từ các vật liệu chất lượng cao và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn cần thiết nên cam kết đảm bảo sự thoải mái, bền bỉ và hiệu suất tối đa cho người sử dụng. Ngoài ra, Sanboo sở hữu đội ngũ thiết kế và nghiên cứu phát triển sản phẩm, luôn đảm bảo sự đổi mới và cải tiến liên tục. 

7. Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Thiên Bằng

Công ty may đồ bảo hộ lao động Thiên Bằng được đi vào hoạt động từ năm 2008 và phát triển không ngừng trong hơn 15 năm, công ty đã và đang thực hiện tốt sứ mệnh đem đến sự an toàn, yên tâm cho khách hàng. Đây là đơn vị trực tiếp sản xuất quần áo bảo hộ lao động đạt chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế ISO 9001:2015 nên chắc chắn bạn sẽ không thất vọng với chất lượng sản phẩm tại đây.

Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Thiên Bằng

Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Thiên Bằng

Ngoài ra, Bảo hộ lao động Thiên Bằng còn là một trong những nhà phân phối và đại lý hàng đầu của nhiều thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất thiết bị bảo hộ uy tín chất lượng. Chắc chắn đây sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, với số lượng lớn, luôn sẵn trong kho.

8. Bảo hộ lao động Việt Nam

Đây là nhà cung cấp thiết bị bảo hộ lao động uy tín hàng đầu Việt Nam được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn. Với những mặt hàng đa dạng từ các trang thiết bị bảo vệ đầu đến các thiết bị bảo vệ chân. 

Với kinh nghiệm bề dày trong hoạt động lĩnh vực này bảo hộ lao động Việt Nam chắc chắn rằng sẽ làm hài lòng khách hàng khi đến với công ty. Công ty luôn không ngừng cố gắng và phấn đấu trở thành công ty bảo hộ lớn nhất Việt Nam.

9. Công ty bảo hộ lao động Tuấn Tài

Công ty may đồ bảo hộ lao động Tuấn Tài là một công ty chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động và đã có kinh nghiệm trong ngành công nghiệp bảo hộ lao động và cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy.

Tuấn Tài cung cấp một loạt các sản phẩm bảo hộ, bao gồm áo bảo hộ, quần bảo hộ, mũ bảo hộ, giày bảo hộ và nhiều loại sản phẩm khác. Tất cả sản phẩm được sản xuất từ các vật liệu cao cấp và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và bảo vệ. Chúng tôi luôn đảm bảo rằng mọi sản phẩm đều được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng.

Công ty bảo hộ lao động Tuấn Tài

Công ty bảo hộ lao động Tuấn Tài

10. Công ty TNHH May Mặc Dony

Dony được biết đến là công ty may đồ bảo hộ lao động chuyên sản xuất và cung ứng đồng phục, đồ bảo hộ cho nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. Đặc biệt, tại Dony có khả năng pha trộn nhiều loại vải lại với nhau, thế nên có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu khắt khe nhất từ phía khách hàng.

Từ khâu đo đạc, thiết kế cho đến may, in thêu đều được thực hiện hoàn toàn 100% tại xưởng của Dony và không qua bất kỳ khâu trung gian nào, từ đó sẽ đảm bảo hoàn toàn về chất lượng cũng như giá thành phải chăng.

Trên đây POS365 đã chia sẻ với bạn danh sách 10 công ty may đồ bảo hộ lao động bạn có thể tham khảo để lựa chọn nhà cung cấp đồng phục cho doanh nghiệp của bạn.