Câu chuyện kinh doanh

Bạn có số vốn là 500 triệu và có ý định kinh doanh nhưng chưa biết nên kinh doanh gì? Đừng lo lắng hãy để để chúng tôi chia sẻ cho bạn một số lĩnh vực, mặt hàng bạn có thể kinh doanh ở nông thôn để sinh lãi cao trong bài viết này. Đừng bỏ lỡ thông tin đầy hữu ích này nhé.

Có 500 triệu nên kinh doanh gì ở nông thôn sinh lãi cao?

1. Có 500 triệu nên kinh doanh gì? Mở siêu thị mini 

Vốn 500 triệu nên kinh doanh gì? Câu trả lời dành cho bạn đọc đó là mở siêu thị mini ở nông thôn. Các vùng nông thôn hiện nay rất phát triển, nhu cầu mua sắm các món đồ thiết yếu của người dân là rất cao. Mở siêu thị mini gần khu vực dân cư đông đúc, gần trường học, chợ, hoặc bệnh viện,… sẽ thu hút rất đông khách hàng. Các mặt hàng này phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng. 500 triệu là số vốn tương đối lớn và phù hợp để bạn kinh doanh siêu thị mini. 

vốn 500 triệu nên kinh doanh gì

Mở siêu thị mini phù hợp với số vốn 500 triệu

Mô hình siêu thị mini tại nông thôn hiện nay rất phổ biến. Bạn chỉ cần tìm nguồn nhập hàng uy tín để nhập nguồn hàng đảm bảo chất lượng. Sau đó là bán hàng với mức giá phải chăng, bán hàng tận tình, chu đáo để duy trì lòng trung thành của khách hàng. 

Xem thêm: Gợi ý Top 10+ mô hình kinh doanh nhỏ ít vốn, hiệu quả cao

2. Mở siêu thị mini - Kinh doanh rau sạch quy mô lớn 

Có 500 triệu nên kinh doanh gì ở nông thôn? Nông thôn là khu vực trồng rất nhiều loại rau xanh, phục vụ nhu cầu ăn uống ở cả khu vực trong huyện, tỉnh và các tỉnh/thành phố lân cận. Nếu bạn gần với khu vực thành phố hoàn toàn có thể tham khảo loại hình kinh doanh này. Hiện nay, vấn đề thực phẩm bẩn hết sức nhức nhối, ăn thực phẩm bẩn có thể gây ra những căn bệnh nguy hiểm như ung thư. Điều này khiến người dân vô cùng lo lắng. Đó cũng là lý do họ tìm tới những địa chỉ bán rau sạch để mua hàng. Kinh doanh rau sạch quy mô lớn đòi hỏi đầu ra ổn định. Ý tưởng kinh doanh này rất khả thi, tiềm năng và có thể mang về nguồn lợi nhuận lớn. 

3. Mở tiệm nail 

Một loại hình kinh doanh đang rất phát triển hiện nay đó chính là kinh doanh tiệm nail. Nhu cầu làm đẹp của người dân vùng nông thôn hiện nay là rất cao. Mức thu nhập của người dân tăng cao nên họ đủ khả năng để chi trả cho những dịch vụ làm đẹp. Làm nail chi phí không quá cao, đổi lại khách hàng sẽ được một bộ móng đẹp để chưng diện. Chi phí thuê mặt bằng, nhập trang thiết bị không quá cao, đối tượng khách hàng đa dạng. Mở tiệm nail vô cùng tiềm năng ở khu vực nông thôn. 

có 500 triệu nên kinh doanh gì

Kinh doanh tiệm nail

Tìm hiểu thêm: Vốn 100tr nên kinh doanh gì ở nông thôn nhanh hốt bạc?

4. Mở quán cà phê 

Có 500 triệu nên kinh doanh gì ở nông thôn? Câu trả lời đó chính là mở quán cà phê. Quán cà phê để thu hút khách hàng thì bạn nên thiết kế quán đẹp mắt, thu hút khách hàng bằng không gian độc đáo, mới lạ. Bán cà phê, trà sữa, hoặc kết hợp nhiều loại đồ uống để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Ngoài quán cà phê bạn có thể kinh doanh quán trà chanh. Với mức giá bán ra tương đối rẻ, đồ uống ngon sẽ dễ dàng để thu hút khách hàng. 

5. Sửa chữa xe máy 

Sửa chữa xe máy không còn là loại hình kinh doanh mới mẻ tại khu vực nông thôn. Nhưng cho tới nay thì loại hình này vẫn có nhiều tiềm năng để phát triển. Xe máy là phương tiện được sử dụng phổ biến và nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng của người dân là rất cao. Bạn có thể mở cửa hàng sửa xe và mua sắm các trang thiết bị cần thiết bằng số vốn của mình. 

Hãy làm việc, phục vụ khách hàng tận tâm để tạo ấn tượng với khách hàng. Tại khu vực nông thôn uy tín cần phải đặt lên hàng đầu bởi hầu hết mọi người đều có mối quan hệ với nhau. Nếu bạn làm tốt họ sẽ tự truyền tai nhau đến cửa hàng của bạn. Còn nếu sửa chữa không tốt thì chỉ những lời nói đó cũng khiến bạn mất hết khách hàng chỉ trong thời gian ngắn. 

Xem ngay: Bí kíp kinh doanh phụ tùng xe máy đắt khách bậc nhất

6. Buôn bán cây cảnh, cây phong thuỷ

Ở vùng nông thôn diện tích nhà, vườn là rất lớn và người dân có xu hướng chưng cây cảnh, cây phong thuỷ trong nhà, ở ngoài sân để làm đẹp cho không gian. Cây xanh tạo không khí thoáng mát, trong lành, giúp con người cảm thấy thoải mái khi được gần gũi với thiên nhiên. 

Buôn bán cây cảnh, cây phong thuỷ

Buôn bán cây cảnh, phong thuỷ phù hợp vùng nông thôn

Các mặt hàng cây cảnh, cây phong thuỷ cũng rất da dạng mang tới cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Để tiếp cận khách hàng bạn có thể treo biển hiệu, phát tờ rơi kết hợp quảng bá trên các nền tảng mạng xã hội để thu hút khách hàng. 

Đọc ngay: Vốn 100 triệu nên kinh doanh gì? 10 ý tưởng kinh doanh hiệu quả 2023

7. Mở cửa hàng bán vật liệu xây dựng, sơn 

Có 500 triệu nên kinh doanh gì? Bạn đọc có thể mở cửa hàng bán vật liệu xây dựng, bán sơn. Các công trình xây dựng công cộng, nhà ở được xây dựng ngày càng nhiều. Đó cũng là lý do bạn có thể lựa chọn cửa hàng bán vật liệu xây dựng hoặc sơn. Mặt hàng này vô cùng tiềm năng và bạn chỉ cần có chiến lược kinh doanh đúng đắn, tiếp cận đúng đối tượng khách hàng hoàn toàn có thể thu về lãi cao. 

8. Mở cửa hàng bán quần áo

Kinh doanh quần áo cũng không phải loại hình kinh doanh quá mới mẻ nhưng lại vô cùng tiềm năng. Quần áo là mặt hàng thiết yếu và thời trang thay đổi theo từng ngày, từng tuần. Đời sống của người dân cao, tâm lý thích mặc quần áo theo xu hướng thời trang. Nắm bắt tâm lý đó chủ kinh doanh hãy nhập các mặt hàng đẹp, theo xu hướng trong nước và nước ngoài. Các bạn trẻ, dân công chức sẽ có xu hướng mua hàng nhiều hơn. Bạn hãy thực hiện nghiên cứu khách hàng để nhập hàng cho phù hợp. Để gia tăng thu nhập hãy kết hợp bán trực tiếp lẫn kinh doanh quần áo online

Mở cửa hàng bán quần áo

Mở cửa hàng bán quần áo

Đọc ngay: Top 10 cách làm giàu đơn giản, dễ dàng, ít vốn nhất 2023

9. Kinh doanh cửa hàng thuốc trừ sâu, phân bón

Ở các vùng quê người dân chủ yếu là làm nông nghiệp. Bạn nên tham khảo bán mặt hàng phân bón, thuốc trừ sâu. Nguồn hàng cung cấp ra thị trường không nhiều, người dân vẫn gặp rất nhiều khó khăn để tìm kiếm nhà cung cấp uy tín. Trước khi mở cửa hàng thì bạn nên nghiên cứu xem người dân khu vực đó chủ yếu trồng các loại cây trồng nào để nhập hàng cho phù hợp. 

Bài viết trên của POS365 đã chia sẻ cho bạn đọc có 500 triệu nên kinh doanh gì ở nông thôn. Nếu cảm thấy hữu ích hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết tới. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành trong bài viết này. 

Vốn 5 triệu nên kinh doanh gì? 10 ý tưởng mà bạn không nên bỏ qua: https://www.pos365.vn/von-5-trieu-nen-kinh-doanh-gi-7448.html