Câu chuyện kinh doanh

Bạn đang tìm kiếm quán cafe sách TP. Hồ Chí Minh có view đẹp, không gian yên tĩnh, xanh mát và ngập tràn ánh sáng? Còn chờ gì nữa mà không tham khảo ngay top 25+ quán cafe đọc sách ở Sài Gòn mà POS365 đã tổng hợp được ngay trong nội dung bài viết dưới đây nhé! 

Review 25+ quán cafe sách Sài Gòn yên tĩnh dành cho tín đồ “mọt sách”

1. Nhà sách Phương Nam 

Quán cafe sách quận 10 nổi tiếng với hơn một triệu bản sách đa lĩnh vực. Nhà sách Phương Nam là điểm đến thu hút khách hàng bởi tại đây có quầy pha chế đồ uống vô cùng ấn tượng và độc đáo. Khi đến nhà sách Phương Nam bạn sẽ được đắm chìm vào không gian thư thái và yên tĩnh. Nhâm nhi ly cà phê thơm ngon cùng những câu chuyện lãng mạn hay những kiến thức chuyên ngành. 

cafe sách hcm

Nhà sách Phương Nam 

Thông tin chi tiết: 

  • Địa chỉ: Tầng 3 - Book City Vạn Hạnh Mall, số 11 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP. Hồ Chí Minh 

  • Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00 

  • Giá tham khảo: 30.000đ - 80.000đ

2. Quán cafe sách yên tĩnh Nhã Nam Thư Quán

Nếu bạn đang tìm kiếm quán cafe đọc sách HCM yên tĩnh thì Nhã Nam Thư Quán là điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ. Nằm ẩn mình trong một con hẻm yên bình, yên tĩnh, Nhã Nam Book luôn là điểm dừng chân được nhiều người yêu thích. 

Quán cafe sách yên tĩnh Nhã Nam Thư Quán

Quán cafe sách yên tĩnh Nhã Nam Thư Quán 

Khi bước chân vào Nhã Nam Thư Quán, bạn sẽ phải ngạc nhiên và bị thu hút bởi không gian rộng, lớn với những kệ sách đầy đủ các thể loại văn học từ trong nước đến nước ngoài. Cùng không gian quán đơn giản nhưng khá độc đáo và ấn tượng. 

Nhã Nam Thư Quán: 

  • Địa chỉ: Nhà 15 lô B, chung cư 43 Hồ Văn Huê, phường 9, Phú Nhuận, Sài Gòn 

  • Giờ mở cửa: 7h00 - 21h00

3. Cafe sách Sài Gòn Coma 

Khi bước vào quán cafe sách TPHCM Comma Cafe bạn sẽ không khỏi bất ngờ bởi hệ thống giá sách đồ sộ. Giống như bạn đang lạc bước vào một thư viện nào đó vậy. Với gam màu trắng, đen, vàng chanh tạo cảm giác ấm cúng cho các vị khách. 

Cafe sách Sài Gòn Coma

Cafe sách Sài Gòn Coma

Không gian ở đây rất rộng rãi với cách bố trí chỗ ngồi độc đáo, bạn có thể ngồi trên bàn hay ké một góc ngồi bệt để tha hồ đọc sách hay làm việc. Một điểm được khách hàng đánh giá cao đó là quán có tới 100 board game để giải trí. Vừa được đọc sách, giải trí, được thưởng thức đồ uống ngon thì còn gì tuyệt vời hơn. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 653 Lê Văn Lương, P. Tân Phong, TP. Hồ Chí Minh       

  • Mức giá: 25.000 – 70.000 VND     

  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00

>> Đọc thêm: Top 16+ quán cà phê làm việc Sài Gòn yên tĩnh không nên bỏ lỡ

4. Cá Chép Book Coffee 

Mang trong mình lối kiến trúc cổ điển và độc đáo, Cá Chép Book Coffee lọt top 25 quán cafe sách quận 3 ở TP. Hồ Chí Minh được mọi người yêu thích và là điểm đến lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm không gian yên tĩnh nhưng vẫn đầy lãng mạn. 

Cá Chép Book Coffee

Cá Chép Book Coffee

Đặc biệt, cafe nhà sách Cá Chép cũng rất khéo léo trong việc sắp xếp và trang trí hệ thống đèn, chỗ ngồi cho khách hàng rất hợp lý, tạo không gian thư giãn và yên tĩnh để thực khách dành trọn tâm trí nhâm nhi những ly cafe và đọc sách. Với đa dạng và phong phú các thể loại sách từ văn học, kiến trúc, hội hoạ cho đến những cuốn sách được nhập trực tiếp từ nước ngoài. 

Cá Chép Book Coffee: 

  • Địa chỉ: 211- 213 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh 

  • Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00 

5. The Hidden Elephant Book & Coffee 

The Hidden Elephant Books & Coffee còn được gọi với cái tên khác là quán cà phê con voi. Quán cafe sách Sài Gòn này tọa lạc tại vị trí đắc địa gần với chợ Bến Thành và nằm trên trục đường chính. Bước vào đây giống như bạn đang lạc vào một thế giới cổ tích, yên tĩnh và có rất nhiều loại sách. Từng chồng sách xếp cao ngất chạm tới trần nhà. Ở đây còn cho phép bạn mượn sách mang về nhà đọc. Có rất nhiều góc để bạn thả hồn như: view thành phố mộng mơ, khu vườn bí ẩn hay bàn học,… Không gian yên tĩnh, tha hồ để đắm mình vào thế giới chỉ của riêng bạn.

cafe sách tphcm

The Hidden Elephant Books & Coffee

The Hidden Elephant Books & Coffee: 

  • Địa chỉ: 35 Phan Chu Trinh, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh      

  • Giờ mở cửa: 07h30 – 23h00

6. FYI Book Cafe - Cafe sách Quận 1 ở Sài Gòn

F.Y.I Book Cafe được khách hàng dành tặng lời khen quán cà phê an yên trong từng phút giây. Không gian ở đây rất yên tĩnh, trầm lẵng, rất phù hợp để bạn tìm cảm hứng sáng tạo. Thiết kế của quán không quá mới mẻ nhưng vẫn có nét gì đó rất riêng.

F.Y.I Book Cafe - Cafe sách quận 1 ở Sài Gòn

F.Y.I Book Cafe - Cafe sách quận 1 ở Sài Gòn

Hàng loạt kệ sách với nhiều cuốn sách từ văn học, kinh tế tới thiên văn,… để phục vụ các tín đồ. Trên các dãy bàn, quán có bố trí máy tính bảng để phục vụ khách hàng có nhu cầu. Bên cạnh đó, nơi đây còn phục vụ đồ uống, món ăn mặn tha hồ để khách lựa chọn như: cà phê, sinh tố, mì gói, cơm chiên trứng, nui xào bò,… 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 205/2 – 3 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh      

  • Giờ mở cửa: 7h00 – 22h00 

7. Nhà sách Kim Đồng 

Nhà sách Kim Đồng là một trong những địa điểm cafe sách TP. HCM sở hữu không gian vô cùng ấn tượng, mang phong cách độc đáo và hiện đại. Không gian bên trong nhà sách được trang trí bằng những bức vẽ manga hoặc sơn màu sắc sống động. Do đó, đây là địa chỉ còn là điểm đến “sống ảo” hấp dẫn. 

Nhà sách Kim Đồng

Nhà sách Kim Đồng 

Đặc biệt, tại đây còn có rất nhiều các loại sách với các chủ đề, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Vì thế mà đây cũng là một trong những điểm đến được nhiều nhỏ yêu thích. Ngoài ra, menu đồ uống tại đây cũng rất phong phú và giá cả rất phải chăng. Một lưu ý nhỏ, nếu bạn muốn tận hưởng một không gian yên tĩnh và sâu lắng thì có thể ghé thăm quán vào những ngày trong tuần bởi thời điểm cuối tuần rất đông khách. 

Thông tin chi tiết: 

  • Địa chỉ: 248 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh 

  • Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00 

  • Mức giá: 25.000đ - 60.000đ

>> Tham khảo thêm: TOP 20+ quán cafe nhỏ đẹp yên tĩnh được yêu thích nhất 2022

8. Antiko SAIGON Kafe

Góc nhỏ cafe sách đầy lãng mạn giữa lòng thành phố nhộn nhịp, Antiko SAIGON Kafe luôn là điểm đến thu hút sự quan tâm của những "mọt sách" chính hiệu. 

Tuy không gian quán không quá rộng rãi, nhưng với lối thiết kế hiện đại và trẻ trung, Antiko SAIGON Kafe là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những tín đồ “mọt sách” chính hiệu. Với những kệ sách lớn với đầy đủ các thể loại sách. Tại đây còn có không gian riêng dành cho những ai muốn học tập, làm việc hay đọc sách. 

cafe sách hcm

Antiko SAIGON Kafe

Menu đồ uống tại Antiko SAIGON Kafe cũng khá đa dạng và phong phú cùng mức giá cả rất phải chăng. Nếu bạn đang mong muốn trải nghiệm một khong gian hoàn toàn mới lạ thì hãy thử ghé Antiko SAIGON Kafe nhé! 

Antiko SAIGON Kafe: 

  • Địa chỉ: 54A Vũ Huy Tấn, phường 3, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh 

  • Giờ mở cửa: 8h00 - 22h30 

  • Giá thành: 30.000đ - 65.000đ 

9. Cafe sách TP. Hồ Chí Minh độc lạ - Đẹp Café

Không khó để tìm thấy Đẹp Café trên con phố Nguyễn Văn Bình ở Quận 1. Đây được coi là một trong những quán cafe đọc sách HCM có không gian mở. Bạn vừa có thể đọc sách, vừa nhâm nhi tách cafe và ngắm nhìn đường phố nhộn nhịp. 

Đẹp Café được thiết kế với không gian mở, mang phong cách Vintage, hoài cổ vô cùng thoáng mát và dễ chịu. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian mới lạ thì đây là điểm đến không nên bỏ lỡ. 

Cafe sách Hồ Chí Minh độc lạ

Cafe sách Hồ Chí Minh độc lạ - Đẹp Cafe

Tại Đẹp Café sở hữu hàng trăm đầu sách với nhiều thể loại sách khác nhau và được cập nhật liên tục. Đem đến cho khách hàng những sự lựa chọn thoải mái và đáp ứng cho nhu cầu nhiều khách hàng. Tuy nhiên, vào giờ cao điểm thì ở đây khá đông khách. Nếu bạn muốn thưởng trọn không gian thoải mái thì nên ghé quán vào thời điểm buổi sáng nhé. 

Quán cafe sách Đẹp Café: 

  • Địa chỉ: Số 3 đường Nguyễn Văn Bình, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM 

  • Giờ mở cửa: 6h30 - 21h00 

10. Dabao Concept 

Là điểm đến không còn xa lạ với những tín đồ chuyên “săn tìm” quán cafe sách quận 3 ở Hồ Chí Minh. Dabao Concept sở hữu một không gian ấn tượng, gợi nhớ về những thành quách hay những gian nhà cổ của Kinh Thành Huế. 

Khi đến Dabao Concept bạn có thể thoải mái lựa chọn chỗ ngồi ngoài trời dưới bóng rợp cây xanh và những bức tường phủ rêu phong và âm nhạc trữ tình nhẹ nhàng, sâu lắng rất thích hợp để bạn nhâm nhi tách cafe và đọc từng trang sách mà mình yêu thích. Bên cạnh đó, menu đồ uống tại Dabao Concept khá đa dạng và có nhiều món tráng miệng, các loại bánh phổ biến và dễ dùng. 

cafe sách quận 3

Dabao Concept

Thông liên hệ Dabao Concept; 

  • Địa chỉ: 10 Tú Xương, Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh 

  • Giờ mở cửa: 7h00 - 21h00 

  • Giá thành: dao động từ 50.000đ - 80.000đ 

11. Chiêu Cafe sách 

  • Địa chỉ: 377 Hoàng Sa, Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh 

  • Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00 

  • Mức giá: 25.000đ - 60.000đ 

Chắc hẳn khi đến Chiêu Cafe Sách bạn sẽ cảm nhận được không gian vô cùng yên bình và tĩnh lặng. Đây không phải là điểm hẹn hò thông thường như những quán cafe khác, mà đây còn là một quán cafe sách quận 1 ở Hồ Chí Minh đầy thú vị. 

Chiêu Cafe sách được thiết kế một không gian rộng, một tủ sách lớn với các thể loại phong phú. Cùng hệ thống đèn được trang trí lung linh và bắt mắt, đồng thời đem đến lượng ánh sáng vừa đủ để bạn đọc sách. Vào thời điểm cuối tuần, Chiêu Cafe Sách khá đông khách, nếu bạn muốn tận hưởng bầu không khí thư thái và thoáng đãng thì nên ghé vào buổi sáng hoặc buổi trưa nhé. 

>> Xem thêm: “Bỏ túi” top 20+ quán cafe bánh ngọt Hà Nội và Sài Gòn cực chất"

12. D.O.M Capsule Coffee 

Cafe sách Bình Thạnh, D.O.M Capsule Coffee nổi bật giữa lòng thành phố với không gian nhỏ nhắn nhưng vô cùng hiện đại với gam màu sáng tạo, đem đến cảm giác ấm áp và dễ chịu cho khách hàng. Hơn nữa, tầng trên của D.O.M Capsule Coffee còn được thiết kế theo phong cách tổ kén riêng tư, bạn có thể thoải mái học tập, làm việc, đọc sách hay nghỉ ngơi. 

Tại D.O.M Capsule Coffee không chỉ có những cuốn sách giáo trình, văn học, nghệ thuật, kiến trúc, chuyện tình lãng mạn… mà ở đây còn có nguồn tài liệu ngoại văn quý hiểm được chọn lọc một cách kỹ lưỡng. 

Cafe sách Bình Thạnh - D.O.M Capsule Coffee

Cafe sách Bình Thạnh - D.O.M Capsule Coffee 

Menu đồ uống của quán khá phong phú và đa dạng. Ngoài cafe thì sinh tố cũng là loại thức uống được nhiều người đánh giá cao. 

D.O.M Capsule Coffee: 

  • Địa chỉ: 23 Nguyễn Gia Trí, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh 

  • Giờ mở cửa: 9h00 - 23h00 

  • Mức giá: 30.000đ - 70.000đ 

13. A Priori - Tiệm cafe sách yên tĩnh nhất Sài Gòn 

Chào đón thực khách bằng những bức tường vàng và những ô cửa sổ gỗ rộng mở, đón chào ánh nắng ngập tràn. A Piori là một trong những quán cafe sách HCM hiếm hoi đón ánh nắng mặt trời tự nhiên. 

Với không gian với nhiều cây xanh toả bóng mát tạo nên bầu không khí vô cùng dễ chịu và tươi mát. Không gian bên trong là những bộ bàn ghế gỗ gợi nhớ về vẻ đẹp thời cổ kính xa xưa của dân tộc. Chính nhờ diện mạo giản dị và gần gũi ấy mà khi đến đây, chắc chắn tâm hồn bạn như được dịu lại và hoà mình vào không gian tĩnh lặng và thư thái. 

A Piori - Tiệm cafe sách yên tĩnh nhất Sài Gòn

A Piori - Tiệm cafe sách yên tĩnh nhất Sài Gòn

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 18 Trần Doãn Khanh, Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh 

  • Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00 

  • Mức giá: 30.000đ - 60.000đ 

14. The LIB Coffee & Books

Quán cafe sách quận 2 nổi bật nhất hiện nay đó là The Lib Coffee & Books. The Lib Coffee & Books là một trong những quán cafe sách mang đậm phong cách Vintage nhẹ nhàng và thơ mộng cùng không gian rộng rãi, thoáng mái thích hợp cho những ai yêu thích không gian yên lặng và ấm cúng. 

The Lib Coffee & Books

The Lib Coffee & Books

The Lib Coffee & Books có hai tầng, mỗi tầng đều được bố trí những kệ sách riêng với nhiều mục sách rất dễ tìm kiếm. Menu đồ uống tại đây cũng rất đa dạng và chất lượng, có thể kể đến những món như cafe, sinh tố, nước ép trái cây… Hơn nữa, đội ngũ nhân viên tại The Lib Coffee & Books vô cùng thân thiện và hiếu khách. Chắc chắn rằng, khi đến đây bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời.

The Lib Coffee & Books: 

  • Địa chỉ: Số 21 đường 62, phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh 

  • Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00

  • Giá tham khảo: 30.000đ - 65.000đ 

15. Balnk Bitexco 

Bitexco là địa chỉ giải trí quen thuộc của dân chơi Sài Thành và đến nay nó vẫn được rất nhiều người yêu thích. Trong đó, chúng ta không thể không nhắc tới Blank Bitexco. Quán cafe sách sở hữu không gian rộng rãi, có bàn, có ghế, có kệ sách chạm trần nhà với ngập tràn truyện trách, sách các thể loại. Bạn có thể tới đây làm việc hay đọc sách kết hợp thưởng thức đồ uống siêu ngon mà giá thì lại rất mềm.

Quán cafe sách Bitexco: 

  • Địa chỉ: Số 2 Hải Triều Tầng 2 tòa nhà Bitexco, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.    

  • Mở cửa: 07h30 – 23h00     

  • Giá tham khảo: 25.000đ – 65.000đ

16. Bản Cà Phê 

Bản Cà Phê là quán cafe sách quận 1 trở thành sự lựa chọn của không ít dân bản địa. Đến đây bạn có cảm giác thân thuộc, giống như ngôi nhà thứ hai của mình. Các nhân viên thân thiện, cởi mở làm cho khách hàng cảm thấy vui vẻ. Ở đây phục vụ rất nhiều món ngon như: nước ép, cà phê, bánh ngọt,…

cafe sách quận 1

Bản Cafe 

Bản Cà Phê còn có kệ sách cao tới trần nhà có đặt rất nhiều loại sách, truyện tranh,… để bạn thư giãn. Bản có ghế salon để khách ngồi thư giãn, có bàn cao dành cho những ai có nhu cầu làm việc hay đơn giản chỉ là một chỗ để nghỉ ngơi. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Lầu 2, 38/7 Lê Lợi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh     

  • Mở cửa: 8h00 – 22h00. 

17. Slowee Coffee & Books

Tới Slowee Coffee & Books bạn sẽ cảm nhận được sự mộc mạc, chân chất rất đỗi yên bình. Bỏ ngoài kia những ồn ào, xô bồ và tới đây để tận hưởng những gì xưa cũ và bình thường rất đỗi đường thường. Không gian quá yên tĩnh này phù hợp để bạn làm việc, học tập, đặc biệt là đọc sách. Đồ uống ở đây không chỉ đa dạng mà còn rất ngon. Giá đồ uống phải chăng, phù hợp túi tiền của cả sinh viên lẫn người đi làm.

Slowee Coffee & Books: 

  • Địa chỉ: 53 Lộc Hưng, P. 6, Q. Tân Bình, TP. HCM      

  • Thời gian:  08:00 – 22:00     

  • Giá: 25.000đ – 33.000đ

>> Tìm hiểu ngay: 10 quán Cafe ăn sáng siêu xịn nên tới một lần trong đời

18. Cafe sách Tân Bình - Hub Books Coffee 

  • Địa chỉ: 18A Cộng Hoà, phường 12, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh 

  • Giờ mở cửa: 7h00 - 23h00 

Bạn là một “mọt sách” chính hiệu thì Hub Books Coffee chắc không còn xa lạ với những ai là tín đồ chính hiệu. 

Cafe sách Tân Bình - Hub Books Coffee

Cafe sách Tân Bình - Hub Books Coffee

Một điểm đến lý tưởng để bạn “sống” trong từng trang sách mà mình đam mê. Cùng không gian quán vừa rộng rãi, vừa thoáng mát. Khi bước vào không gian bạn sẽ phải choáng ngợp trước những kệ sách chứa đầy các thể loại khác nhau để khách hàng thoả thích lựa chọn thể loại mình yêu thích. 

Đặc biệt, tại Hub Books Coffee còn đem đến sự kết hợp hoàn hảo giữa kệ sách gỗ cùng những chiếc bòng đèn kiểu cổ điển càng khiến cho không gian quán trở nên ấm cúng hơn bao giờ hết. 

19. Quán cafe sách Book Nest 

Thêm một quán cafe sách Sài Gòn nổi bật thu hút những “mọt sách’ chính hiệu ghé thăm đó chính là Book Nest. Toạ lạc trên con phố nhỏ ở quận Phú Nhuận, Book Nest mang trong mình vẻ đẹp tiềm ẩn và bền bỉ với phong cách cổ điển, giản dị và vô cùng ấm cúng. 

Quán cafe sách Book Nest

Quán cafe sách Book Nest

Không gian và phong cách trang trí Book Nest không quá cầu kỳ nhưng rất ấn tượng. Đặc biệt với những ai yêu thích một không gian yên tĩnh và bình yên thì đây chính là điểm đến lý tưởng. Với những chiếc ghế băng gỗ dài, những tủ sách nhỏ nhắn nhưng gọn gàng cùng những lọ hoa xinh xắn, tất cả tạo nên một không gian vô cùng thơ mộng và thư thái. 

Đặc biệt, tại Book Nest tất cả những cuốn sách đều được chọn lọc một cách kỹ càng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và mọi công việc, ngành nghề.

Quán cafe Book Nest: 

  • Địa chỉ: Số 53C9 đường 11 (Miếu nổi), phường 3, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh 

  • Giờ mở cửa: 8h00 - 21h30

20. Quán Mọt - Cafe sách Bình Thạnh ấm cúng và yên tĩnh 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ hẹn hò dịp cuối tuần cùng bạn bè thì hãy thử ghé thăm Mọt cafe nhé. Không gian quán được trang trí vô cùng ấm cúng và yên tĩnh, bạn có thể ngồi bên nhau nhâm nhi ly cafe và cùng nhau thảo luận về một chủ đề của cuốn sách nào đó là các bạn hứng thú. 

Cafe sách Bình Thạnh

Quán Mọt - Cafe sách Bình Thạnh ấm cúng và yên tĩnh 

Một trong những điều nổi bật và đặc biệt ở Mọt đó chính là tất cả nội thất và đồ trng trí quán đều được làm bằng gỗ, đem đến cho bạn hình ảnh thân thuộc và gần gũi của miền thôn quê. Mọt Quán hiện nay là một trong những quán cafe sách Bình Thạnh thu hút khách hàng, không chỉ dân địa phương mà những du khách “mọt sách” chính hiệu cũng không thể bỏ lỡ. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: H32B đường số 1, Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh 

  • Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

21. Window Coffee Artists - Cafe sách rộng nhất Sài Gòn 

Nhắc đến quán cafe sách Gò Vấp thì không thể không nhắc đến Window Coffee Artists. Là một trong những nhà sách rộng nhất Sài Gòn được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Tại đây có hơn 10.000 chủ đề sách đa dạng với các lĩnh vực như văn học, kiến trúc, sử học, nghệ thuật, truyện tranh, thiếu nhi… 

cafe sách gò vấp

Window Coffee Artists

Đặc biệt, Window Coffee Artists còn là điểm đến lý tưởng dành cho những bạn nhỏ không chỉ bởi kho tàng sách phong phú mà còn có những mặt hàng văn phòng phẩm, học cụ và phụ kiện đặc sắc. Hơn nữa, đồ uống tại đây cũng được rất nhiều các bạn nhỏ yêu thích. Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến vào cuối tuần để cho con em mình thư giãn thì Window Coffee Artists là lựa chọn đáng cân nhắc. 

Window Coffee Artists: 

  • Địa chỉ: 86A Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh 

  • Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

>> Đọc thêm: Top 20+ mô hình quán cafe độc đáo hút khách nhất hiện nay

22. Huy Hoàng Bookstore

Đây được coi là thư viện khép kín có không gian rộng lớn nhất nhì Sài Thành. Nếu bạn đang tìm kiếm quán cafe sách Lê Văn Sỹ thì đây là lựa chọn không nên bỏ lỡ! 

Khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự đồ sộ của kho tàng sách nơi đây. Không chỉ được đầu tư, chọn lọc kỹ lưỡng với các thể loại sách từ nghệ thuật, kiến trúc, văn học, khoa học, thiếu nhi… Huy Hoàng Bookstore còn gây ấn tượng bởi những thiết kế độc đáo trên tường và kệ sách. Chắc chắn rằng, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian yên bình và tĩnh lặng. 

cafe sách lê văn sỹ

Huy Hoàng Bookstore

Thông tin chi tiết: 

  • Địa chỉ: Số 357A Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh 

  • Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

23. The Library Coffee

The Library Coffee là quán cà phê kết hợp thư viện rất độc đáo giữa lòng Sài Gòn. Đây là địa chỉ lý tưởng cho những người ghiền sách. Có một tủ sách và rất nhiều kệ sách treo trên tường với đa dạng các thể loại, từ sách cũ tới truyện tranh đều có đủ để phục vụ bạn.

Không gian quán ấm cúng với style hiện đại nhưng vẫn có nét gì đó mộc mạc, bình dị. Menu ở đây phong phú, có thức uống giải khát, có đồ uống tốt cho sức khoẻ như: cafe đá, capuchino, nước ép cà rốt, nước ép thơm,… Đồ uống ngon, giá mềm rất phù hợp để bạn làm việc hoặc tán gẫu với bạn bè. 

Thông tin chi tiết: 

  • Địa chỉ:  34 Nguyễn Sơn, phường Phú Thọ Hoà, quận Tân Phú, TP. HCM     

  • Mức giá tham khảo: 12.000đ – 29.000đ      

  • Giờ mở cửa: 7h00 – 23h00     

24. Rosaria Books & Coffee

Quán cafe sách TP.HCM mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đó là Rosaria Books & Coffee. Quán cafe mang đậm hơi thở cổ điển, yên bình và nên thơ. Trong quán có nhiều góc riêng để bạn đọc sách, làm việc và học tập. Buổi chiều ánh nắng chiếu rọi ngập tràn khiến quán cà phê lãng mạn hơn. Ngồi đây nhấm nháp chút trà nóng “thơ thẩn thẩn thơ” thật tuyệt. 

Cafe sách Hồ Chí Minh Rosaria Books & Coffee

Cafe sách Hồ Chí Minh Rosaria Books & Coffee

Rosaria Books & Coffee: 

  • Địa chỉ: 212 Tô Hiệu, phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh      

  • Mở cửa: 9h00 – 24h00

25. Cafe sách Monologues     

  • Địa chỉ: 93B Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, TP. Hồ Chí Minh 

  • Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00 

Monologues là địa chỉ ghé thăm lý tưởng cho những dịp cuối tuần để tránh những cái nóng nóng của Sài Gòn và muốn chìm đắm trong không gian cùng những trang sách. Tiệm cafe sách Monologues nằm trong một con hẻm nhỏ ở Võ Văn Tần vô cùng tĩnh lặng và yên bình. 

Cafe sách Monologues

Cafe sách Monologues

Không gian quán và cách trang trí được bố trí một cách ngăn nắp, thuận tiện để bạn di chuyển tìm kiếm những cuốn sách phù hợp với bản thân. Hơn nữa, Monologues thu hút nhiều bạn trẻ đến vậy còn bởi thực đơn đồ uống vô cùng ấn tượng, mang đậm nét riêng và hương vị riêng. 

Như vậy, với những thông tin mà POS365 đem đến, hy vọng sẽ giúp bạn tìm kiếm cho mình những không gian quán cafe sách TP. Hồ Chí Minh phù hợp để thư giãn và chìm đắm trong không gian yên tĩnh nhé. Đừng quên lưu lại bài viết này hay chia sẻ cho bạn bè, người thân để cùng nhau có những buổi hẹn hò thú vị nhé! 

>> Bạn đã biết? Kinh nghiệm mở quán cafe sân vườn nhỏ chi tiết nhất 2022