Tin tức POS365

Ngoài nền ẩm thực phong phú thì những quán cafe là một phần không thể thiếu và trở thành văn hoá của người Sài Gòn. Cùng POS365 khám phá top 5++ quán cà phê đẹp nhất Sài Gòn sống ảo cực chất không thể bỏ lỡ ngay dưới đây nhé! 

Top 15+ quán cà phê đẹp nhất Sài Gòn tha hồ sống ảo

1. Cô Ba Sài Gòn Rooftop - Quán cafe chụp hình đẹp ở Quận 1 

Là một trong những quán cafe chụp hình đẹp ở TP. Hồ Chí Minh, mang phong cách thiết kế cổ xưa độc đáo, ấn tượng. Đặc biệt, từ quán Cô Ba Sài Gòn Rooftop bạn có thể ngắm trọn sông Sài Gòn thơ mộng. Đây là điểm đến tuyệt vời dành cho những ai yêu thích không gian cổ kính và lãng mạn. 

Cô Ba Sài Gòn Rooftop có vị trí nằm ở trung tâm nên khá đông đúc, vì thế bạn nên lưu ý lựa chọn thời điểm phù hợp để ghé thăm, bắt trọn khoảnh khắc để có trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé. Ngoài cafe, trà thì tại đây còn có những món ăn được chế biến tỉ mỉ, trang trí đa dạng và bắt mắt. 

Quán cafe Cô Ba Sài Gòn Rooftop

Cô Ba Sài Gòn Rooftop: 

  • Địa chỉ: 2 Đồng Khởi - phường Bến Nghé - Quận 1 - Tp. Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00.

2. Đá Bào Cố Đô - Quán cafe cổ điển độc đáo nhất Sài Thành 

Nằm trong top 5 quán cà phê đẹp nhất Sài Gòn, Đá Bào Cố Đô xuất hiện với vẻ đẹp đầy cổ kính nhưng cũng đầy sang trọng. Đây là địa chỉ quán cafe mà bạn nên ghé thăm thử một lần, đặc biệt với những ai yêu thích nét hoài cổ. 

Với không gian được thiết kế độc đáo, tỉ mỉ mang hơi hướng cổ điển mà cũng rất gẫn gũi, thân quen. Chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo và ấn tượng mà không phải quán cafe nào cũng có. Không chỉ thu hút bởi vẻ đẹp cổ điển, Đá Bào Cố Đô còn hấp dẫn thực khách bởi menu đồ uống rất đa dạng, có nhiều loại cà phê, trà và các loại bánh ngọt, đáp ứng mọi nhu cầu thưởng thức. 

Quán cafe đậm chất Huế Đá Bào Cố Đô

Đá Bào Cố Đô: 

  • Địa chỉ: 18 Tú Xương, Quận 3, TP.HCM.

  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

  • Giá tham khảo: từ 50.000 đồng

3. Cà phê Sài Gòn ơi 

Cà phê Sài Gòn ơi có vị trí vô cùng đắc địa, toạ lạc ngay trên con đường sầm uất cạnh phố đi bộ Nguyễn Huệ, Cà phê Sài Gòn ơi thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước ghé thăm. 

Không gian được thiết kế rộng rãi, với 5 tầng bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Sài Gòn về đêm nhộn nhịp và lung linh. Đây là điểm đến lý tưởng dành cho những ai yêu thích không gian đông đúc. Menu quán rất đa dạng và đặc trưng, bao gồm các loại trà, cafe, bánh có hương vị rất riêng. 

Cà phê Sài Gòn ơi

Thông tin chi tiết: 

  • Địa chỉ: 42 Nguyễn Huệ - phường Bến Nghé - Quận 1 - Tp. Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00.

Tìm hiểu thêm: 99+ quán cafe chụp ảnh đẹp ở Hà Nội với hàng trăm góc sống ảo

4. Dalaland - Quán cafe HOT nhất Quận 2

Dalaland là một trong những quán cafe chụp ảnh đẹp ở Sài Gòn thu hút nhiều du khách, đặc biệt các bạn trẻ. Quán được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải với tông màu trắng chủ đạo. Nổi bật với những cánh cửa vòm cung, những mảng xanh nổi bật giữa nền trắng, y như ốc đảo giữa lòng thành phố nhộn nhịp. 

Không gian quán rộng gần 1000m2, bất kỳ góc nào tại Dalaland đều trở thành những góc sống ảo độc đáo và lung linh. Đặc biệt, tại khu vực sân thượng của quán còn sở hữu view cực “xịn sò”, ngắm trọn bầu trời và toà nhà Landmark81. 

Quán cafe HOT nhất quận 2 Dalaland

Quán cafe Dalaland: 

  • Địa chỉ: 24/4/1 Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM.

  • Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00.

  • Giá tham khảo: 40.000 - 85.000 đồng.

5. Lagom Rooftop 

Thêm một địa chỉ quán cafe chụp hình đẹp ở Sài Gòn mà bạn không nên bỏ lỡ đó là Lagom Rooftop. Đây được coi là điểm đến lý tưởng dành cho team nghiền sống ảo. Đến với Lagom Rooftop bạn không chỉ được hoà mình vào không gian lung linh, huyền ảo mà còn được thưởng thức những ly cà phê độc đáo, đặc biệt còn có cả cocktail. 

Lagom Rooftop có không gian rộng rãi, nếu bạn muốn ngắm trọn thành phố nhộn nhịp thì nên ghé quán vào buổi tối. Nếu bạn là người yêu thích âm nhạc thì không thể bỏ lỡ, tại đây còn có cả sân khấu âm nhạc Acoustic.

Tiệm cafe Lagom Rooftop

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Tầng 10, 19 Hồ Văn Huê, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

  • Giờ mở cửa: 17:00 - 00:30

  • Giá tham khảo: 49.000 - 218.000 đồng.

6. Little HaNoi Egg coffee

Thật thiếu sót nếu không nhắc đến Little HaNoi Egg coffee trong top 5 quán cà phê đẹp nhất Sài Gòn. Đúng như tên gọi, tại đây bạn sẽ được thưởng thức món cafe trứng đậm đà mang hương vị Hà Nội quen thuộc. 

Nếu bạn đang tìm kiếm quán cafe view đẹp mà có món đồ uống yêu thích cafe trứng thì nhất định phải đến Little HaNoi Egg coffee. 

 Little HaNoi Egg coffee

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 702 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

  • Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

  • Giá tham khảo: 35.000 - 99.000 đồng. 

7. Bonjour Cafe The Art

Một trong các quán cafe chụp hình đẹp ở Sài Gòn, Bonjour Cafe The Art là địa chỉ quán cafe mà bạn không thể bỏ qua. 

Bonjour Cafe The Art có vị trí nằm trên một con phố khá yên tĩnh của Sài Thành, gần phố Tây Bùi Viện. Không gian quán có 2 tầng riêng biệt với nhiều cỏ cây, hoa lá và nhiều vị trí sống ảo cực đẹp. Tại đây còn thu hút nhiều du khách không chỉ bởi phong cách thiết kế Vintage mà còn bởi những món đồ uống và món ăn nhẹ mang phong cách Pháp độc đáo, với món bánh sừng bò nổi tiếng. 

Bonjour Cafe The Art

Bonjour Cafe The Art:

  • Địa chỉ: 42 Thảo Điền - phường Thảo Điền - Quận 2 - Tp. Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00. 

8. 2PM Coffee - Quán cafe view đẹp nhất Sài Gòn 

  • Địa chỉ: 135/29 Nguyễn Hữu Cảnh - Quận Bình Thạnh - Tp. Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

2PM Coffee là một trong 5 quán cà phê đẹp nhất Sài Gòn có view “thần thánh” đối diện toà nhà cao nhất thành phố Landmark 81. Quán không chỉ sở hữu những góc sống ảo lung linh mà còn có menu đồ uống độc đáo. 

Bạn đang tìm kiếm những địa chỉ quán cafe có không gian rộng rãi, thoáng mát để “chém gió” cuối tuần cùng bạn bè thì 2PM Coffee là lựa chọn mà bạn nên cân nhắc. 

>>Xem thêm: Top quán Cafe Cá Koi đẹp, độc lạ nhất thư giãn cuối tuần

9. Macritchie Coffee and Music

Cách chợ Bến Thành khoảng 2km, Macritchie Coffee and Music là quán cafe mang phong cách Vintage, nhẹ nhàng, sâu lắng và đầy nét hoài cổ. Tại đây, bao quanh không gian là những cây xanh tạo nên không khí thiên nhiên và yên tĩnh. 

Macritchie Coffee and Music là địa điểm phù hợp cho những buổi tụ tập, trò chuyện cùng bạn bè hoặc dành cho những cặp đôi hẹn hò cũng rất ấm cúng đấy. Đặc biệt, tại đây còn tổ chức những buổi tiệc nhạc mini, thực khách khi đến Macritchie Coffee and Music vừa được thưởng thức những ly cafe, tách trà hương vị thơm ngon cùng không gian âm nhạc nhẹ nhàng, du dương. 

 Macritchie Coffee and Music

Macritchie Coffee and Music:

  • Địa chỉ: 306/5 Nguyễn Thị Minh Khai - Phường 5 - Quận 3 - Tp. Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00.

10. Quán cafe sân vườn Fly Cupcake Garden

Quán cafe đẹp, yên tĩnh nhất Sài Gòn mà nhất định phải ghé tới khi đến Quận 3. 

Fly Cupcake Garden được thiết kế với 2 không gian riêng biệt, không gian ngoài trời và không gian ấm cúng bên trong nhà. Là một trong những quán cafe chụp hình đẹp ở Sài Gòn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian mở, có thể ngắm trọn bầu trời hay một không gian thoáng đãng để tận hưởng bầu không khí trong lành thì Fly Cupcake Garden chính là điểm đến hoàn hảo. Cùng với đó, menu đồ uống của quán rất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

Quán cafe sân vườn Fly Cupcake Garden: 

  • Địa chỉ: 25A Tú Xương - Phường 7 - Quận 3 - Tp. Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

11. Oromia Coffee & Lounge

Cách Dinh Độc Lập 15 phút lái xe, Oromia Coffee & Lounge là điểm đến thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước với không gian mang đậm phong cách Nhật Bản và có hồ cá Koi bắt mắt đủ sắc màu. 

Đến với Oromia Coffee & Lounge bạn không chỉ được hoà mình vào không gian mát mẻ, trong lành với nhiều cây xanh mà còn được thưởng thức những ly cafe đậm đà, thơm ngon và hấp dẫn. 

Quán cafe Oromia Coffee & Lounge

Thông tin chi tiết: 

  • Địa chỉ: 193/D3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Phường 7 - Quận 3 - Tp. Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00.

>> Khám phá ngay: Top 18 cách tạo dáng chụp ảnh ở quán café giúp bạn có bức ảnh đẹp

12. B.story - Quán cafe chụp hình đẹp ở Quận 7 

  • Địa chỉ: 57E Tú Xương - Phường 7 - Quận 3 - Tp. Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

Là một trong những quán cafe chụp hình đẹp ở Sài Gòn, B.story là địa chỉ giúp bạn tha hồ “la cà” cùng bạn bè, người thân vào những dịp cuối tuần. Không gian quán sở hữu tông màu trắng hiện đại với đủ góc sống ảo cực chất dành cho những ai yêu thích chụp ảnh. 

Quán cafe B.story

Bên trong quán cafe được thiết kế với nội thất ấn tượng mang phong cách “trời Tây” độc đáo và lạ lẫm, đây chính là điểm đến lý tưởng nhất mà bạn không nên bỏ lỡ. Đồ uống ở đây được trang trí tỉ mỉ và bắt mắt với menu phong phú, đa dạng. 

13. LALA Coffee&Tea

Là điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ Sài Thành, Lala Coffee&Tea được thiết kế với không gian mở, phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch, nội thất bên trong được bố trí vô cùng tỉ mỉ và bắt mắt. 

Không gian ngoài sân vườn còn được bố trí nhiều chòi xinh, đây là khu vực check-in ấn tượng, đảm bảo bạn sẽ có những bức hình đẹp nhất. Đồ uống tại quán khá rẻ, ngoài ra quán còn phục vụ thêm bánh ngọt, đồ ăn nhẹ, phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng. 

>> Điểm danh 10 quán Cafe ăn sáng siêu xịn nên tới một lần trong đời

14. September - Quán cafe chụp hình đẹp ở Sài Gòn 

September được biết đến là quán cafe lãng mạn nhất Sài Gòn dành cho những tín đồ yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng và dễ chịu. Không gian quán được decor tối giản, với tông màu trắng xám là chủ đạo đem đến cảm giác thư thái, thoải mái cho khách hàng. 

Quán nằm trong con hẻm nhỏ nên rất yên tĩnh, tránh xa khói bụi, ồn ào của thành phố nhộn nhịp. Đây là điểm đến lý tưởng dành cho những cặp đôi khi hẹn hò. Menu tại September rất đa dạng, bạn có thể thưởng thức những thức uống như cafe, trà hay nước ép. 

Quán cafe chụp hình đẹp ở Sài Gòn September

Thông tin chi tiết: 

  • Địa chỉ: 118/1D Nguyễn Trãi - Phường 3 - Quận 5 - Tp. Hồ Chí Minh

  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30.

15. Local Saigon Cafe

Thêm một địa chỉ quán cafe mang hơi hướng cổ điển, ghé thăm Local Saigon Cafe bạn sẽ được hoà mình vào không gian cổ kính Sài Gòn xưa. Local Saigon Cafe là địa chỉ lý tưởng để bạn ngắm thành phố nhộn nhịp này về đêm và bạn có thể săn được những bức ảnh “so deep”, phù hợp với những ai thích không gian tĩnh lặng. 

Menu quán rất đa dạng và phù hợp với nhiều thực khách. Khi ghé thăm Local Saigon Cafe bạn đừng quên thưởng thức món cafe Bà Nà để cảm nhận hương vị đặc trưng trong không gian lý tưởng nhé. Local Saigon Cafe là một trong những quán cafe chụp hình đẹp ở Quận 1

Local Saigon Cafe

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 12 Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.

  • Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00.

  • Giá tham khảo: 35.000 - 99.000 đồng.

Trên đây là top 15+ quán cà phê đẹp nhất Sài Gòn POS365 tổng hợp được. Hy vọng rằng, sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm những quán cafe sống ảo view cực chất ở Sài Thành. Đừng quên chia sẻ địa chỉ những quán cafe này cho bạn bè hay người thân nhé!