Câu chuyện kinh doanh

Mỗi khi gặp gỡ nhóm bạn thân thiết, ai cũng muốn thể hiện đúng bản thân mình. Tuy nhiên những không gian chung như quán cà phê lại khiến ta ngại ngùng không thể bung xõa hết mình. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ phù hợp thì đừng bỏ qua 10 quán cà phê có phòng riêng cho nhóm ở TPHCM mà POS365 giới thiệu trong bài viết này nhé!

Tổng hợp quán cà phê có phòng riêng cho nhóm ở TPHCM

Ghế Đẩu - quán cafe có phòng riêng ở bình thạnh

Ghế Đẩu là một quán cà phê có phòng riêng cho nhóm ở TPHCM nằm trên đường Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát. Cùng với đó quán còn thiết kế nhiều khu vực riêng tư dành cho họp nhóm, làm việc, thảo luận,... Quán Ghế Đẩu trang bị phần lớn bàn dài nhằm phục vụ cho những nhóm bạn đông người.

Điểm cộng lớn nhất của quán là giá nước vô cùng hợp lý với học sinh sinh viên, so với mặt bằng chung thì ưu đãi hơn rất nhiều. Bởi vậy mà có thể nói đây là một trong những địa điểm lý tưởng dành cho các bạn muốn có phòng riêng học tập, nghiên cứu, trao đổi.

Ghế Đẩu - quán cafe có phòng riêng ở bình thạnh

Ghế Đẩu - quán cafe có phòng riêng ở bình thạnh

Địa chỉ quán Ghế Đẩu tại số 497 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Quán mở cửa từ 7 giờ sáng đến 23 giờ đêm, giá nước dao động từ 20.000 đến 60.000 đồng.

>>Xem thêm: Review 25+ quán cafe sách Sài Gòn yên tĩnh dành cho tín đồ “mọt sách”

Cát Đằng Coffee & More

Cát Đằng Coffee & More cũng là một trong những địa điểm nổi tiếng dành cho nhóm bạn. Quán trang bị nhiều bàn gỗ dài phù hợp tổ chức hội họp hay những buổi thảo luận đông người. Không gian quán khá rộng rãi, được bày trí phong cách sang trọng. Chia thành nhiều khu vực riêng tư và tách biệt, đảm bảo yên tĩnh.

Cát Đằng Coffee & More

Cát Đằng Coffee & More

Quán cà phê có phòng riêng cho nhóm ở TPHCM nằm tại số 780 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Giờ mở cửa quán là 7 giờ sáng và đóng cửa vào lúc 22 giờ tối. Mức giá đồ uống khá phải phải chăng chỉ từ 40.000 đồng. Nếu các bạn muốn book phòng riêng thì sẽ tính phí theo chính sách của quán.

Đen Đá Coffee - quán cà phê có phòng riêng cho nhóm ở tphcm

Với thiết kế phù hợp với xu thế hiện đại, năng động, Đen Đá Coffee được rất nhiều bạn trẻ người đi làm ưa chuộng. Không gian được đầu tư tỉ mỉ và chuyên nghiệp, có nhiều phòng riêng tư để họp bàn, làm việc cùng nhau. Một điểm cộng nữa dành cho Đen Đá Coffee là một trong những chuỗi cafe 24 giờ đầu tiên tại Sài Gòn. Bởi vậy mà các bạn có thể ghé thăm quán bất cứ khung giờ nào trong ngày.

Địa chỉ của Đen Đá Coffee tại 26-28 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Mở cửa 24/24, mức giá đồ uống khá hạt dẻ chỉ từ 25.000 đến 55.000 VNĐ.

Đen Đá Coffee - quán cà phê có phòng riêng cho nhóm ở tphcm

Đen Đá Coffee - quán cà phê có phòng riêng cho nhóm ở tphcm

>>Xem thêm: Top 16+ quán cà phê làm việc Sài Gòn yên tĩnh không nên bỏ lỡ

Cheese Coffee D2

Quán cà phê có phòng riêng cho nhóm ở TPHCM Cheese Coffee còn được mệnh danh là anh em bạn gì của quán Đen Đà Coffee. Chắc hẳn địa chỉ này không còn quá xa lạ với giới trẻ Sài Thành, chuyên phục vụ các loại cafe và trà được nhiều người yêu thích. Không giá Cheese Coffee rộng rãi, thoáng mát cũng trang bị nhiều bàn dài để phục vụ họp nhóm thảo luận. Bởi vậy mà Cheese là địa điểm lý tưởng để các bạn trẻ làm nơi học nhóm, off câu lạc bộ. 

Cheese Coffee D2

Cheese Coffee D2

Khách hàng chính của Cheese Coffee là sinh viên, người đi làm nên sẽ có mức giá khá mềm. Đồng thời cam kết chất lượng đồ uống, dịch vụ hàng thật, giá thật, tốt nhất trên thị trường.

Think in a Box

Một quán cafe mới mở tại số 116 đường Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1 mang tên Think in A Box cũng thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ, đặc biệt là cộng đồng mạng. Tỷ lệ đăng ký và săn tìm “cafe cho thuê phòng riêng”  của Think in A Box gần như đứng đầu. 

Quán được thiết kế để chuyên tổ chức hội thảo, workshop, sinh hoạt câu lạc bộ, training,... Bởi vậy mà toàn bộ phòng riêng tư sẽ được trang bị đầy đủ thiết bị cần thiết như loa, micro, điều hòa, wifi, trà, bút,.... Khi khách đặt phòng sẽ được chuẩn bị chu đáo và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Sức chứa của quán có thể lên đến 60 người. Đây là một con số khá lớn trong mô hình quán cafe có phòng riêng.

Think in a Box

Think in a Box

Quán cà phê có phòng riêng cho nhóm ở TPHCM mở cửa theo giờ khá linh hoạt, bàn ghế sẽ được bày trí theo yêu cầu của khách hàng. Đồng thời cung cấp dịch vụ Cafe break, lunch vô cùng chuyên nghiệp.

>>Xem thêm:  “Bỏ túi” top 20+ quán cafe bánh ngọt Hà Nội và Sài Gòn cực chất

GocobeaN Coffee

Quán Gocobean Coffee tọa lạc tại mặt tiền của đường Nguyễn Tri Phương đông đúc và sầm uất. Quán có khuôn viên đẹp, trang nhã, thiết kế với tông màu gỗ chủ đạo với một chút ánh sáng đèn điện ấm cúng. 

GocobeaN Coffee có sẵn các phòng riêng để khách hàng có thể thưởng thức cà phê và trò chuyện một cách riêng tư. Các phòng được thiết kế thoải mái và tạo không gian riêng biệt. Cho phép khách hàng hội họp, học nhóm mà không bị ảnh hưởng bởi sự ồn ào từ phần còn lại của quán cafe.

Không chỉ dành cho công việc, phòng riêng cũng thích hợp dùng để họp mặt bạn bè và người thân, tận hưởng những giây phút thư giãn trong không gian riêng tư. Nếu bạn muốn có không gian riêng tư để tận hưởng cà phê tại GocobeaN Coffee, có thể đặt phòng trước hoặc hỏi nhân viên quán để biết thêm chi tiết về các phòng riêng có sẵn.

GocobeaN Coffee

GocobeaN Coffee

Địa chỉ quán cà phê có phòng riêng cho nhóm ở TPHCM số 343/6 Nguyễn Tri Phương, phường 5, quận 10. Mở cửa từ 8 giờ sáng đến 22 giờ đêm. Giá đồ uống ở mức hợp lý dao động từ 24.000 đến 45.000 VNĐ.

The Bib Coffee

The Bib Coffee là một quán cafe có phòng riêng nổi tiếng tại Sài Gòn. Với không gian rộng rãi, yên tĩnh, quán được nhiều khách hàng lựa chọn làm nơi họp nhóm, làm việc. The Bib Coffee còn là một trong những quán cafe theo mô hình phòng riêng cho nhóm đầu tiện tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

Mỗi phòng có sức chứa 10 đến 15 người được bày trí theo nhiều phong cách mới lạ. Mang đến nhiều cảm hứng học tập, làm việc mới cho khách hàng khi tới quán. Giá đồ uống khá bình dân, đa dạng phù hợp với mức sống trung bình nơi Sài Thành. Địa chỉ quán cà phê có phòng riêng cho nhóm ở TPHCM tại số 76/50B Phan Tây Hồ, phường 7, Phú Nhuận. Cùng bạn bè đến và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời tại The Bib Coffee nhé!

The Bib Coffee

The Bib Coffee

>>Xem thêm: Gợi ý Top 10 quán cafe võng đẹp, yên tĩnh tại Sài Gòn

Hơi Béo Coffee

Một cái tên khá lạ trong danh sách các quán cà phê có phòng riêng cho nhóm ở TPHCM phải kể đến Hơi Béo Coffee. Quán được xây dựng theo mô hình cafe giường nằm có nhiều phòng riêng biệt giúp khách hàng thư giãn thoải mái. Chất lượng phòng được đánh giá tốt với sức chứa tối đa lên đến 15 người. Mỗi phòng sẽ trang bị đầy đủ đèn chiếu sáng, bàn làm việc, rèm che. Các bạn có thể rủ bạn bè đến Hơi Béo Coffee để học tập, làm việc nhóm đều vô cùng lý tưởng.

Địa chỉ quán Hơi Béo Coffee tại 261/16 Trần Hưng Đạo, phường Cô Giang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh. Quán mở cửa vào lúc 6 giờ sáng cho đến 22 giờ đêm. Mức giá đồ uống phù hợp với học sinh sinh viên chỉ từ 20.000 đến 38.000 đồng.

Hơi Béo Coffee

Hơi Béo Coffee

Lily’s Garden Coffee - quán cafe có phòng riêng ở thủ đức

Lily’s Garden còn được khách hàng gọi với cái tên vui nhộn, thân thuộc và cafe ống cống, đường kính. Bởi quán thiết kế không gian vô cùng đặc biệt với hình dạng ống cống khổng lồ. Mỗi bàn sẽ là một không gian khép kín. Khi bước vào khách hàng sẽ cảm nhận được sự tối giản, nhẹ nhàng và ấm cúng. Nếu nhóm bạn dưới 6 người muốn có không gian riêng tư, đẹp thì nên chọn Lily’s Garden làm nơi họp nhóm nhé!

Địa chỉ Lily’s Garden tại 114 đường số 6, phường Tam Phú, thành phố Thủ Đức. Mở cửa sớm từ 6 giờ sáng đến 23 giờ đêm, mức giá đồ uống khá mềm từ 20.000 đến 60.000 VNĐ.

Lily’s Garden Coffee - quán cafe có phòng riêng ở thủ đức

Lily’s Garden Coffee - quán cafe có phòng riêng ở thủ đức

Adam Cafe - quán cà phê có phòng riêng cho nhóm ở TPHCM

Adam Cafe là một quán cà phê tại TP.HCM có sẵn các phòng riêng dành cho nhóm. Không gian thoải mái và riêng tư mang đến cho khách hàng một môi trường lý tưởng để họp nhóm hoặc tổ chức các buổi gặp gỡ quan trọng.

Adam Cafe - quán cà phê có phòng riêng cho nhóm ở TPHCM

Adam Cafe - quán cà phê có phòng riêng cho nhóm ở TPHCM

Các phòng riêng tại Adam Cafe được thiết kế tinh tế và chuyên nghiệp. Trang bị đầy đủ tiện nghi như bàn, ghế và ánh sáng tốt, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động nhóm. Bên cạnh đó, quán cũng cung cấp dịch vụ phục vụ thức ăn và đồ uống theo yêu cầu trong suốt thời gian sử dụng phòng riêng. Adam Cafe sẽ tạo ra một không gian tuyệt vời để bạn và nhóm của bạn có thể tận hưởng cà phê và gặp gỡ riêng tư.

Như vậy POS365 vừa cùng các bạn tìm hiểu danh sách quán cà phê có phòng riêng cho nhóm ở TPHCM. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn lý tưởng cho những buổi hội họp bạn bè, gia đình. Theo dõi POS365 để biết thêm nhiều điều thú vị hơn nhé!