Câu chuyện kinh doanh

Bạn có nhu cầu gửi tin nhắn hàng loạt trên zalo nhưng chưa biết cách thực hiện nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian. Đừng lo lắng đã có giải pháp rất hiệu quả dành cho bạn. Theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết cách gửi tin nhắn hàng loạt trên zalo siêu nhanh chỉ với một vài thao tác nhé.

Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên zalo cực nhanh chóng

1. Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên zalo bằng điện thoại

Zalo có rất nhiều tính năng tiện ích có thể bạn chưa biết tới. Không những có thể gửi 1 tin nhắn tới nhiều người nằm trong danh bạ mà zalo còn cho phép người dùng gửi tin nhắn hàng loạt trên zalo tới nhiều người. Điều này giúp cho người dùng tiết kiệm rất nhiều thời gian gửi tin nhắn. 

1.1 Gửi 1 tin nhắn tới nhiều người

Đầu tiên người dùng cần tiến hành soạn nội dung tin nhắn rồi gửi cho một tài khoản zalo mà mình cần gửi. Kế tiếp hãy nhấn và giữ lên tin nhắn cần gửi rồi lựa chọn Chuyển tiếp rồi đến nhấn chọn người dùng hoặc nhóm bạn muốn gửi. Tiếp theo nhấn Gửi. 

cách gửi tin nhắn hàng loạt trên zalo

Ở bước lựa chọn người dùng và nhóm trên zalo người dùng có thể lựa chọn mục App khác để gửi nội dung tin nhắn đó sang các ứng dụng nhắn tin khác như: messenger, Viber, Line,…. 

gửi tin nhắn hàng loạt trên zalo

1.2 Gửi nhiều tin nhắn tới nhiều người 

Nhắn tin hàng loạt trên zalo là tính năng rất hữu ích cho phép người dùng có thể gửi nhiều tin nhắn tới nhiều người khác nhau. Cụ thể cách gửi đó là:

Bước 1: đầu tiên người dùng cần truy cập vào hộp thoại có chứa nhiều tin nhắn muốn chia sẻ cho những người khác. Lúc này, bạn hãy nhấn và giữ lên 1 tin nhắn mình muốn gửi rồi nhấn Chọn nhiều -> Nhấn chọn những tin nhắn cần gửi -> lựa chọn Chia sẻ

cách gửi tin nhắn hàng loạt trên zalo máy tính

Bước 2: tiếp theo, bạn cần nhấn chọn người dùng hoặc nhóm bạn bè cần gửi rồi nhấn Gửi. 

nhắn tin hàng loạt trên zalo

Xem thêm: Cách tạo shop bán hàng trên Zalo nhanh chóng và chi tiết

2. Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo bằng máy tính 

Bạn đã biết cách gửi tin nhắn hàng loạt trên zalo máy tính hay chưa? Nếu chưa hãy tham khảo ngay cách thực hiện của chúng tôi dưới đây nhé. 

2.1 Gửi 1 tin nhắn tới nhiều người 

Bạn có thể gửi cùng một tin nhắn tới nhiều người bằng cách thực hiện các bước đó là:

  • Bước 1: đầu tiên bạn cần tiến hành đăng nhập vào tài khoản zalo của mình. Sau đó hãy giữ chọn tin nhắn trong một khoảng thời gian ngắn rồi nhấn Chia sẻ

cách gửi tin nhắn hàng loạt trên iphone

  • Bước 2: kế tiếp, người dùng cần nhấn chọn người dùng, nhóm và nhấn Chia sẻ

 Gửi 1 tin nhắn tới nhiều người

Lưu ý:  zalo trên website và zalo PC dành cho laptop sẽ không cung cấp tính năng chuyển tiếp nội dung tin nhắn trên những ứng dụng khác giống như khi sử dụng zalo trên điện thoại.

2.2 Gửi nhiều tin nhắn tới nhiều người 

Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên zalo trên máy tính thực hiện rất đơn giản và bạn hoàn toàn có thể thao tác theo. Cụ thể:

Bước 1: đầu tiên bạn cần di chuột vào 1 tin nhắn trong hộp thoại rồi chọn biểu tượng 3 chấm. Kế tiếp hãy nhấn chọn Nhiều tin nhắn. 

 Gửi 1 tin nhắn tới nhiều người

Bước 2: lúc này bạn cần nhấn chọn những tin nhắn mà mình muốn gửi rồi nhấn Chia sẻ

gửi tin nhắn hàng loạt trên zalo oa

Bước 3: kế tiếp bạn hãy nhấn chọn người dùng và nhóm bạn có ý định gửi tin nhắn và nhấn Chia sẻ

cách gửi tin nhắn hàng loạt trên zalo

>>> Xem ngay: Bật mí 5+ cách khôi phục tin nhắn Zalo chỉ trong vài giây

3. Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo trong các nhóm phân loại

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới bạn đọc cách gửi tin nhắn hàng loạt trên zalo trong các nhóm phân loại để bạn tham khảo. 

Bước 1: theo dõi giao diện trên PC rồi nhấn chọn biểu tượng 3 chấm rồi đến nhấn Gửi tin nhắn đồng thời. 

Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Zalo trong các nhóm phân loại

Bước 2: chọn vào nhóm tin nhắn và tiến hành lựa chọn thành viên trong nhóm người dùng muốn gửi tin nhắn. Trong trường hợp bạn muốn gửi cho tất cả mọi người hãy nhấn chọn tất cả. Sau đó nhập nội dung tin nhắn mà mình muốn gửi rồi nhấn Gửi

Một số lưu ý khi gửi tin nhắn hàng loạt trên zalo

4. Một số lưu ý khi gửi tin nhắn hàng loạt trên zalo

Vậy là bạn đã nắm bắt được cách gửi tin nhắn hàng loạt trên zalo rồi phải không nào? Và tính năng gửi tin nhắn hàng loạt trên zalo rất tiện ích cho người dùng, đặc biệt những người lựa chọn phương thức bán hàng trên zalo. Tuy nhiên bạn cũng cần phải chú ý một số vấn đề dưới đây:

  • Để tránh tình trạng nhầm lẫn thì người dùng nên phân loại đối tượng rõ ràng trước khi nhấn gửi tin nhắn. 

  • Chỉ nên gửi tin nhắn hàng loạt trong số lượng cho phép. Nếu không tài khoản của bạn rất dễ bị khoá bởi hệ thống cho rằng đây là hành vi Spam. 

  • Để thuận tiện cho công việc, trao đổi thì người dùng nên phân nhỏ nhóm đối tượng trong khoảng 10 -15 người. 

  • Kết bạn thật nhiều trên zalo để gia tăng số lượng khách hàng tiềm năng rất cần thiết cho việc quảng bá sản phẩm, thương hiệu hoặc bán hàng. Và đây cũng là cách giúp bạn sử dụng tính năng này. 

Bài viết trên của POS365 đã chia sẻ cho bạn đọc cách gửi tin nhắn hàng loạt trên zalo cực kỳ nhanh chóng và dễ thực hiện. Nếu bạn cần bán hàng hoặc quảng bá thương hiệu hay làm bất cứ công việc gì cần sử dụng zalo thì hãy tham khảo thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành trong bài viết này.  

Tham khảo các phần mềm bán hàng trên zalo tốt nhất: https://www.pos365.vn/phan-mem-ban-hang-tren-zalo-6853.html