Câu chuyện kinh doanh

Các mặt hàng kinh doanh online ít vốn được nhiều người mới bập bẹ kinh doanh lựa chọn như một giải pháp an toàn. Bên cạnh đó giúp họ thu nhập ổn định, nếu như có chiến lược tốt việc kiếm bội tiền là điều hoàn toàn có thể.

Các mặt hàng kinh doanh online ít vốn lãi cao nhất hiện nay

Để giúp bạn thuận tiện hơn trong việc kinh doanh online, POS365 xin giới thiệu cho bạn các mặt hàng ít vốn mà bạn có thể đầu tư. Yên tâm, tất cả đều đáp ứng các yêu cầu độc lạ, chất lượng cao hứa hẹn nhanh chóng chốt đơn.

I. Các mặt hàng kinh doanh online ít vốn hiện nay

Người tiêu dùng hiện nay có xu hướng quan tâm đến món đồ tiện lợi, độc đáo và theo trend. Sau đây là những mặt hàng sẽ giúp dễ dàng kinh doanh mà số vốn bỏ ra cực kỳ thấp.

1.1. Kinh doanh phụ kiện thời trang

Những bộ cánh ưng ý không thể những vật dụng điểm tô được. Chính vì thế, nhiều người tiêu dùng sẵn sàng chi thêm tiền để sở hữu những phụ kiện này. 

Kinh doanh phụ kiện thời trang

Kinh doanh phụ kiện thời trang

Bạn có thể lựa chọn mặt hàng phụ kiện thời trang như: Thắt lưng, tóc giả, đồ trang sức, nón, kính… Đây là những mặt hàng có giá thành rẻ, độc đáo và dễ tìm được nguồn sỉ nhập hàng. Nếu bạn biết cách khai thác, mặt hàng này cực kỳ tiềm năng mang lại nguồn lợi nhuận khủng trong một vài tháng bắt đầu kinh doanh.

Tham khảo: Cách kinh doanh phụ kiện thời trang từ A đến Z

1.2. Kinh doanh cây cảnh mini văn phòng

Cây cảnh mini chính là làn sóng không gian xanh cho dân văn phòng công sở. Cây xanh không chỉ mang đến sự tươi mát mà còn có hàng loạt lợi ích khác như giảm thiểu các khí thải ra từ các thiết bị điện tử. Cây cảnh cũng cực kỳ đa dạng tạo ra sự sinh động điểm cho văn phòng của bạn và đặc biệt phù hợp với túi tiền.

Kinh doanh cây cảnh mini văn phòng

Kinh doanh cây cảnh mini văn phòng

Ngoài công dụng trang trí, cây cảnh còn ý nghĩa phong thủ. Thế nên khi kinh doanh cây cảnh mini không chỉ nhập mẫu mã, bạn cần phải có kiến thức về chủ đề này để có thể tư vấn cho khách hàng.

1.3. Kinh doanh đồ ăn vặt online

Đồ ăn vặt được đông đảo cư dân mạng ưa chuộng. Thế nhưng, mặt hàng này yêu cầu cực cao về mặt an toàn thực phẩm, bên cạnh đó cần phải đa dạng, ngon và chất lượng. Kinh doanh đồ ăn vặt cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần đầu tư vào nguyên liệu chế biến, menu hấp dẫn.

Kinh doanh đồ ăn vặt online

Kinh doanh đồ ăn vặt online

Bạn có thể kinh doanh cá viên chiên, gỏi cuốn, kimbap, súp cua, phô mai que… đi kèm với đồ uống trà sữa, trà chanh, cà phê… tạo thành combo hút khách hoàn hảo. Hãy tận dụng toàn bộ các kênh bán hàng online từ Zalo, Facebook, Gofood, Now,... để gia tăng thu nhập. 

1.4. Kinh doanh phụ kiện điện thoại, công nghệ

Công nghệ ngày càng phát triển nhằm phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Cực kỳ dễ nhận thấy ai cũng có một vài món đồ công nghệ như điện thoại thông minh, máy tinh bảng, laptop,... Sự phát triển này kéo theo mặt hàng phụ kiện lên ngôi. 

Kinh doanh phụ kiện điện thoại, công nghệ

Kinh doanh phụ kiện điện thoại, công nghệ

Phụ kiện công nghệ không chỉ đẹp mà còn giúp các thiết bị công nghệ an toàn, bạn có thể kinh doanh ốp điện thoại, thẻ nhớ, pin sạc dự phòng, tai nghe… Thế nhưng để buôn bán dòng sản phẩm này yêu cầu bạn phải có kiến thức và nhanh nhạy nắm bắt xu hướng công nghệ.

1.5. Kinh doanh hạt giống hoa, rau sạch

Ngày nay, nhu cầu sử dụng các sản phẩm sạch ngày càng tăng cao. Để tiết kiệm mà vẫn đảm bảo chất lượng, nhiều gia đình thành phố lựa chọn tự mình trồng và chăm sóc rau củ trong chậu hoặc thùng xốp. Đây cũng là thú vui giảm stress được nhiều người ưa thích. Thế nên việc kinh doanh hạt giống rau củ sạch cực kỳ tiềm năng. 

Kinh doanh hạt giống hoa, rau sạch

Kinh doanh hạt giống hoa, rau sạch

Bạn có thể lựa chọn những loại hạt giống từ hoa, rau, củ, cây cảnh,... Điều quan trọng đó là phải trang bị kiến thức từ tên, chủng loại, cách chăm sóc thế nào để cây luôn tươi tốt. Để gia tăng thêm doanh thu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bạn có thể kinh doanh thêm dụng cụ vật tư nông nghiệp như đất, chậu nhựa, phân bón, dụng cụ chăm sóc…

Tham khảo: Bí quyết kinh doanh mỹ phẩm online hiệu quả cho người mới bắt đầu

II. Những lưu ý khi kinh doanh online vốn ít

Để ý tưởng kinh doanh online ít vốn thành công bạn cần chuẩn bị rất nhiều. Bởi tuy là thị trường tiềm năng nhưng chứa không ít những rủi ro. Hãy tham khảo những lưu ý sau đây để tránh đi sai lầm không đáng có.

2.1. Lựa chọn kênh bán hàng phù hợp

Công nghệ phát triển, việc kết nối con người với con người đã dễ dàng hơn rất nhiều qua mạng xã hội. Bạn có thể lựa chọn Facebook, Instagram hay Zalo,… để kinh doanh online. Ngoài ra, các sàn thương mại điện tử như Shopee, Now, Tiki, Lazada… cũng phù hợp với mô hình kinh doanh nhỏ lẻ của bạn. 

Lựa chọn kênh bán hàng phù hợp

Lựa chọn kênh bán hàng phù hợp

2.2. Lựa chọn chăm sóc khách hàng phù hợp

Việc cạnh tranh trong sản phẩm, thương hiệu là điều không thể tránh khỏi nếu bạn đã bước chân vào kinh doanh. Nếu như các mặt hàng của bạn chưa được phổ biến, hãy tập trung vào việc chăm sóc khách hàng như:

  • Lưu trữ thông tin khách hàng

  • Thường xuyên gửi thông báo mặt hàng mới, các chương trình khuyến mãi

  • Giải đáp, tư vấn tất cả các vấn đề về sản phẩm cho khách hàng

  • Không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm

  • Nâng cao độ phổ biến của sản phẩm

Lựa chọn chăm sóc khách hàng phù hợp

Lựa chọn chăm sóc khách hàng phù hợp

>>> Xem thêm: 11+ cách kinh doanh online không cần vốn không nên bỏ lỡ

2.3. Đảm bảo chất lượng sản phẩm

Chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng quyết định thành công trong quá trình kinh doanh của bạn. Khách hàng họ rất thông minh, chỉ cần sản phẩm tốt là họ đã có cảm tình, sẵn sàng giới thiệu cho bạn bè và tiếp tục trung thành với bạn. Để làm được điều này, bạn cần có được một nguồn hàng tốt. Hãy tham khảo thông qua các website, fanpage, nhóm mạng xã hội hoặc trực tiếp tại các chợ đầu mối,...

Tổng kết

Các mặt hàng kinh doanh online ít vốn khá phổ biến và nhanh chóng đạt doanh thu cao. Điều quan trọng đó là chất lượng sản phẩm và cách chăm sóc hiệu quả. Hi vọng nội dung trên đã giúp cho bạn hiểu rõ hơn về chủ đề này. Chúc các bạn thành công!