Câu chuyện kinh doanh

Nha Trang là thành phố không chỉ nổi tiếng về biển đảo, khu nghỉ dưỡng cao cấp mà còn được biết đến như một thiên đường ẩm thực với đa dạng món ăn. Bên cạnh những món đặc sản thì buffet hải sản Nha trang đã và đang được nhiều du khách quan tâm cũng như đánh giá cao bởi hương vị và độ tươi ngon của nguyên liệu. Cùng khám phá 12 địa chỉ buffet hải sản chất lượng nhất.

Ghé ngay 12 địa chỉ buffet hải sản Nha Trang chất lượng nhất 2024

1. Zallo Buffet Restaurant - Địa chỉ buffet hải sản Nha Trang nổi tiếng

Đây là hệ thống nhà hàng buffet được xây dựng cũng như phát triển dựa trên mô hình hải sản và lẩu nướng tự chọn. Chỉ cách bãi biển 3 phút đi bộ và không gian rộng rãi lên tới 1000m2, Zallo đã thu hút đông đảo thực khách đến trải nghiệm ẩm thực tại đây.

Zallo Buffet Restaurant Địa chỉ buffet hải sản Nha Trang nổi tiếng

Zallo Buffet Restaurant - Địa chỉ buffet hải sản Nha Trang nổi tiếng

Nhà hàng với menu hơn 100 món từ hải sản cho đến các món đặc trưng của Nha Trang sẽ sẵn sàng phục vụ bạn mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thú vị nhất.

Địa chỉ: số 3 Trần Quang Khải & số 5 Hòn Chồng – thành phố Nha Trang

Giá tham khảo: 150.000 – 250.000 VNĐ/người

>> Xem thêm: Top 15 + buffet hải sản hải phòng tươi ngon chất lượng nhất

2. Lẩu Phát Nha Trang - Nhà hàng buffet hải sản ngon ở Nha Trang

Lẩu Phát Nha Trang là một trong những nhà hàng buffet hải sản được yêu thích ở Nha Trang. Với không gian sáng tạo, hiện đại và thông thoáng, Lẩu Phát Nha Trang là nơi lý tưởng cho bạn tận hưởng các món hải sản, đặc biệt là lẩu hải sản ngon và đa dạng.

Lẩu Phát Nha Trang Nhà hàng buffet hải sản ngon ở Nha Trang

Lẩu Phát Nha Trang - Nhà hàng buffet hải sản ngon ở Nha Trang

Thực đơn ở đây đa dạng và được chia thành nhiều khu vực, như lẩu hải sản, sushi, sashimi, tôm hùm, hàu...Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp sẽ chế biến các món ăn từ các nguyên liệu tươi sống, chuẩn vị và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ngoài ra, nhà hàng còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và ưu đãi đặc biệt cho nhóm đông người, đặc biệt là những khách hàng đến ăn buffet trong ngày sinh nhật của mình.

Địa chỉ: 39 đường Vân Đồn, TP Nha Trang

Giá: 149.000 - 250.000 VNĐ/người

>> Xem thêm: Địa chỉ 5 quán buffet hải sản TpHCM giá rẻ dưới 300k

3. Buffet BBQ Hải Sản Mường Thanh Grand Nha Trang Hotel

Đây là nhà hàng buffet hải sản Nha Trang với đẳng cấp 4 sao cùng không gian thiết kế vô cùng sang trọng. Trước đây nhà hàng chỉ phục vụ buffet vào các buổi sáng nhưng hiện nay khách sạn Mường Thanh đã cung cấp phục vụ thêm buffet vào buổi tối thứ 3, 5, 7.

Buffet BBQ Hải Sản Mường Thanh Grand Nha Trang Hotel

Buffet BBQ Hải Sản Mường Thanh Grand Nha Trang Hotel

Menu tại đây khá đa dạng và hấp dẫn với nhiều loại hải sản tươi sống. Các nguyên liệu đều được nhà hàng tuyển chọn kỹ lưỡng cũng như tẩm ướp gia vị vừa miệng đảm bảo mang đến cho khách hàng những hương vị tươi ngon nhất.

Địa chỉ: Tầng 1, Mường Thanh Grand Nha Trang Hotel, 6 Dương Hiến Quyền, tp. Nha Trang.

Giá: 150.000 - 280.000 VNĐ/người

>> Xem thêm: Top 20+ quán buffet hải sản Hà Nội tươi ngon được đánh giá cao

4. Buffet hải sản Grill Garden Nha Trang - Địa chỉ buffet quen thuộc với người dân địa phương

Grill Garden Nha Trang là một trong những địa điểm buffet hải sản Nha Trang đã quá quen thuộc với người dân địa phương. Nhà hàng sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo với các chủ đề buffet đa dạng và đặc trưng của vùng biển Nha Trang. 

Buffet hải sản Grill Garden Nha Trang Địa chỉ buffet quen thuộc với người dân địa phương

Buffet hải sản Grill Garden Nha Trang - Địa chỉ buffet quen thuộc với người dân địa phương

Bên cạnh đó, Grill Garden Nha Trang còn tập trung vào các món ăn do đầu bếp sản xuất trực tiếp và đồ uống hấp dẫn. Với nguyên liệu tươi ngon được lựa chọn kỹ càng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thú vị nhất.

Nếu bạn là người đam mê ẩm thực và thích thưởng thức các loại hải sản đặc trưng của Nha Trang, Grill Garden Nha Trang là một trong những lựa chọn tốt nhất để bạn cùng gia đình và bạn bè tận hưởng những trải nghiệm  thực tuyệt vời. 

Địa chỉ: 86C Trần Phú - Nha Trang (Mặt đường biển, đối diện công viên Phù Đổng)

Giá: 250.000 - 600.000 VNĐ/người

5. Buffet Hải Sản 5 Viên - Chuyên cung cấp các món ăn ngon từ biển tươi tại bàn

Nhà hàng nằm nay tại trục được giao thông qua lại và gần biển nên rất thuận tiện cho khách du lịch di chuyển. Với sức chưa lên tới 400 người dùng với thực đơn đa dạng và hấp dẫn chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Buffet Hải Sản 5 Viên Chuyên cung cấp các món ăn ngon từ biển tươi tại bàn

Buffet Hải Sản 5 Viên - Chuyên cung cấp các món ăn ngon từ biển tươi tại bàn

Với thực đơn lên tới 120 món bao gồm cả nướng và lẩu nhà hàng buffet hải sản Nha Trang này cam kết sử dụng 100% hải sản tươi sống mang đến cho khách hàng những hương vị thơm ngon nhất.

Địa chỉ: Số 9 Đường Hoàng Diệu

Giá: 250.000 - 600.000 VNĐ/người

6. Nhà hàng Buffet Roly Nha Trang - Địa điểm buffet hải sản nha trang ngon nhất

Nhà hàng Buffet Roly Nha Trang là một địa điểm buffet hải sản rất nổi tiếng và được đánh giá là ngon nhất tại Nha Trang. Thực đơn với hơn 120 món được thiết kế với sự đa dạng và độc đáo, bao gồm nhiều loại sashimi, sushi, hải sản tươi sống, hàu, tôm hùm, cá hồi, các loại nước sốt hải sản, món nướng và các món ăn đặc biệt khác.

Nhà hàng Buffet Roly Nha Trang Địa điểm buffet hải sản nha trang ngon nhất

Nhà hàng Buffet Roly Nha Trang - Địa điểm buffet hải sản nha trang ngon nhất

Bên cạnh đó, nhà hàng Buffet Roly Nha Trang cũng có nhiều ưu đãi và chương trình khuyến mãi đặc biệt cho các khách hàng thường xuyên và nhóm đông người. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm buffet hải sản tốt nhất tại Nha Trang, Buffet Roly Nha Trang là một trong những lựa chọn tốt nhất và đáng để thử. Bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và không quên được khi đến đây. 

Địa chỉ: Villa 15 – 16 hẻm 86B Trần Phú – thành phố Nha Trang

Giá tham khảo: 250.000 VNĐ/người

7. Buffet khách sạn Novotel - Địa chỉ buffet hải sản nha trang cao cấp

Với danh hiệu khách sạn 5 sao đạt chuẩn thì chắc chắn Novotel không thể nào không vắng bóng trong danh sách những bữa tiệc buffet chất lượng của POS365 được.

Buffet khách sạn Novotel Địa chỉ buffet hải sản nha trang cao cấp

Buffet khách sạn Novotel - Địa chỉ buffet hải sản nha trang cao cấp

Du khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn mang phong cách ẩm thực phong phú từ Á Đông đến Tây Âu. Nhà hàng hải sản Nha Trang này sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị với hàng loại những loại thịt nhập khẩu, chất lượng đặc biệt là hải sản tươi ngon.

Du khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món nướng thơm lừng và những nồi lẩu đậm đà và đặc biệt có thể tự tay lựa chọn hải sản. Không chỉ thế nhà hàng còn được bổ sung thêm quầy quầy pasta và đồ nhật cũng như hàng loạt món tráng miệng phong phú.

Địa chỉ: 50 Trần Phú, P. Lộc Thọ, tp. Nha Trang.

Giá: 500.000 - 715.000 VNĐ/người

8. Buffet hải sản aroma beach nha trang - Nhà hàng hải sản quen thuộc với khách du lịch

Nhà hàng buffet hải sản Nha Trang - Aroma Beach đã chinh phục nhiều thực khách kể cả những thực khách khó tính nhất. Với sức chứa lên tới 700 người và view ngắm biển vô cùng thoáng mát thì chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái và vô cùng thoáng đãng.

Buffet hải sản aroma beach nha trang Nhà hàng hải sản quen thuộc với khách du lịch

Buffet hải sản aroma beach nha trang - Nhà hàng hải sản quen thuộc với khách du lịch

Nguyên liệu tại nhà hàng luôn được nhập tươi hàng ngày và đảm bảo mỗi món ăn đều giữ được độ tươi ngon vốn có của món ăn. Một điểm cộng khác vô cùng lớn là khu đậu xe rộng rãi từ 4 chỗ đến 45 chỗ đều có thể đậu thoải mái. Bên cạnh đó nhà hàng còn có sân khấu cũng như dàn âm thanh với công suất phù hợp với các chương trình gala dinner và các công ty tổ chức du lịch.

Địa chỉ: Số 10 Phạm Văn Đồng, TP Nha Trang

Giá: 250.000 - 300.000 VNĐ/người

>> Xem thêm: Bỏ túi ngay 12 quán buffet hải sản Đà Nẵng tươi ngon nhất

9. Feast Restaurant - Nhà hàng Buffet hải sản ở Nha Trang chuẩn 5 sao

Bạn muốn thưởng thức buffet tại một nơi sang trọng và đẳng cấp thì Feast Restaurant chính là một lựa chọn lý tưởng. Được nằm trong chuỗi khách sạn 5 sao Sheraton nên nhà hàng luôn phục vụ những buổi tiệc buffet hấp dẫn với chất lượng hảo hạng.

Feast Restaurant Nhà hàng Buffet hải sản ở Nha Trang chuẩn 5 sao

Feast Restaurant - Nhà hàng Buffet hải sản ở Nha Trang chuẩn 5 sao

Tại nhà hàng này, khách hàng có thể thoải mái thưởng thức những món ăn vừa tươi vừa ngon miệng. Điều khiến khách hàng cảm thấy thấy thích thú nhất là không gian rộng rãi và thoáng mát được bài trí vô cùng sang trong và tinh tế.

Địa Chỉ: 26 – 28 Trần Phú, tp. Nha Trang.

Giá: 500.000 - 1.550.000 VNĐ/người

10. Vườn Nướng - Địa chỉ buffet hải sản nha trang giá rẻ

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm buffet hải sản giá rẻ ở Nha Trang, Vườn Nướng là một lựa chọn thú vị. Vườn Nướng không chỉ nổi tiếng với những món hải sản tươi ngon, mà còn cung cấp nhiều loại thịt nướng và các món ăn khác như canh chua, chả cá và các loại rau củ quả. 

Vườn Nướng Địa chỉ buffet hải sản nha trang giá rẻ

Vườn Nướng - Địa chỉ buffet hải sản nha trang giá rẻ

Đây là một mức giá rất phù hợp với ngân sách của đa số các khách du lịch. Ngoài thực phẩm ngon miệng, nhà hàng còn có một không gian rộng rãi, thoải mái với nội thất đơn giản và hiện đại. Với không gian và dịch vụ thân thiện, Vườn Nướng sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm buffet hải sản giá rẻ và thú vị tại Nha Trang. 

Địa chỉ: 65 Lê Thánh Tôn, Nha Trang

Giá: 200.000 – 300.000 VNĐ/người

11. Nhà hàng buffet Vinpearl Nha Trang đảo Hòn Tre - Hệ thống nhà hàng cao cấp nhất

Đây là một trong những hệ thống nhà hàng buffet hải sản 5 sao nha trang của Vinpearl, đặt tại đảo Hòn Tre. Thực đơn của nhà hàng bao gồm các món ăn đa dạng từ các món ăn châu Á đến món ăn châu Âu. 

Nhà hàng buffet Vinpearl Nha Trang đảo Hòn Tre Hệ thống nhà hàng cao cấp nhất

Nhà hàng buffet Vinpearl Nha Trang đảo Hòn Tre - Hệ thống nhà hàng cao cấp nhất

Các món hải sản tươi sống như tôm hùm, hàu, sò điệp, cá hồi hay các món ăn Âu gồm thịt bò nướng và các món salad hấp dẫn. Ngoài ra, nhà hàng còn có một khu vực ẩm thực đường phố châu Á với các món ăn truyền thống của Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam. 

Với không gian sang trọng, view đẹp, thực đơn đa dạng và chất lượng dịch vụ tốt, nhà hàng Vinpearl Nha Trang đảo Hòn Tre là một lựa chọn hoàn hảo để cả gia đình hoặc nhóm bạn cùng trải nghiệm những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. 

Địa chỉ: đảo Hòn Tre – thành phố Nha Trang

Giá: 1.10.000 - 1.300.000 VNĐ/người

12. Happy Buffet - Nhà hàng buffet hải sản ngon ở nha trang

Nếu bạn đang băn khoăn không biết đâu là địa chỉ buffet giá rẻ tại Nha Trang nhưng lại có không gian rộng lớn nhưng thực đơn cũng cần phải đa dạng thì Happy BBQ chính là một gợi ý mà bạn không thể bỏ qua. Nhà hàng buffet hải sản nha trang với sức chứa lên tới 200 khách cùng với không gian thoáng đãng được bày trí đẹp mắt chắc chắn sẽ làm hài lòng được nhiều khách hàng khó tính. 

Happy Buffet Nhà hàng buffet hải sản ngon ở nha trang

Happy Buffet - Nhà hàng buffet hải sản ngon ở nha trang

Ngoài ra thực đơn buffet tại đây cũng khá phong phú được tẩm ướp đậm đà, khi đến nhà hàng nhất định bạn phải thử các món như: cua nướng muối ớt, tôm sú nướng, hàu nướng mỡ hành,...

Địa chỉ: số 93 Bạch Đằng – thành phố Nha Trang

Giá tham khảo: 250.000 – 300.000 VNĐ/người

Trên đây chúng tôi đã cung cấp cho bạn danh sách 12 địa chỉ buffet hải sản Nha Trang chất lượng và uy tín nhất. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn khi đến thăm quan nơi đây.