Câu chuyện kinh doanh

TPHCM là thành phố có nền ẩm thực vô cùng phong phú. Ở đây bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon, hấp dẫn và một trong số đó là buffet hải sản. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc những quán buffet hải sản TPHCM ngon nhất, đông khách ghé tới để tham khảo.

Top 10+ quán buffet hải sản TPHCM ngon, nườm nượp khách

1. Level 9 Restaurant - Buffet tối 70 món tại KS Liberty Saigon 

Buffet hải sản TPHCM ngon chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc đó là Level 9 Restaurant. Nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi, sang trọng sẽ khiến khách hàng hài lòng. Các món ăn ở đây là sự kết hợp giữa châu Á và châu Âu. Các đầu bếp chế biến đều là những người giàu kinh nghiệm sẽ giúp cho khách hàng được thưởng thức những món ngon nhất. 

Nhà hàng buffet phục vụ tới hơn 70 món ăn khác nhau và các món thực khách không nên bỏ lỡ đó là: cua sốt me, cua sốt phô mai,… Mỗi món đều thể hiện  sự tỉ mỉ, tận tâm và ấn tượng bởi nó được trình bày rất đẹp mắt và tinh tế. 

  • Địa chỉ: Số 265 Phạm Ngũ Lão, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM 

  • Giờ mở cửa: 11h30 – 13h30 | 18h00 – 22h00 

  • Giá tham khảo: 380.000 VNĐ/ người trở lên

Xem thêm: Top 20+ quán buffet hải sản Hà Nội tươi ngon được đánh giá cao

2. Food Connexion - Pullman Sài Gòn

Food Connexion là nhà hàng buffet thuộc khách sạn Pullman Sài Gòn. Nhà hàng sở hữu không gian sang trọng, đẳng cấp bậc nhất tại Sài Gòn hiện nay. Đến với Food Connexion thực khách sẽ được thưởng thức hàng loạt món ngon khó cưỡng, được chế biến từ các loài hải sản ngon. 

Buffet hải sản TPHCM

Food Connexion là nhà hàng buffet có hải sản đa dạng

Bạn nên thử các món đó là: sushi cá hồi, tôm hùm sốt phô mai, hàu nướng mỡ hành, ốc xào,…. Các món ăn không chỉ chất lượng trong hương vị mà về hình thức cũng được bài trí vô cùng đẹp mắt. Bên cạnh các món ăn hải sản giàu dinh dưỡng thì thực khách có thể thưởng thức thêm các món ăn truyền thống Việt Nam đó là: bánh xèo, chè, hoa quả, kem,… 

  • Địa chỉ: 148 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh 

  • Giờ mở cửa: 16h00 – 23h00 

  • Giá tham khảo: 450.000 VNĐ/ người trở lên

3. Nhà hàng Nhật Enishi

Top buffet hải sản TPHCM không thể không nhắc tới nhà hàng Nhật Enishi. Ẩm thực Nhật đã du nhập vào nước ta trong một khoảng thời gian. Và nền ẩm thực này được người Việt đón nhận. Nhà hàng Nhật Enishi phục vụ đa dạng các món hải sản được chế biến theo chuẩn kiểu Nhật với sashimi tươi ngon, bổ dưỡng và đặc biệt là giá cả hết sức phải chăng. Món ăn nổi tiếng, được khách hàng đánh giá cao đó chính là sashimi cá hồi, sashimi cá saba ngâm giấm, sashimi cá trứng,… 

  • Địa chỉ: Số 28 Ngô Văn Năm, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM 

  • Giờ mở cửa: 17h00 – 23h00 

  • Giá tham khảo: 50.000đ – 250.000đ/người

4. Nhà hàng buffet D'maris

Nhà hàng buffet D'maris là một trong những nhà hàng phục vụ beffet hải sản ngon mà thực khách nên trải nghiệm ít nhất một lần. Ở đây bạn có thể thoả sức thưởng thức các món ăn mà không bị giới hạn. Những loại hải sản tươi ngon nhất được đánh bắt từ biển đều có mặt tại nhà hàng, đó là cua, ốcm nghêu, sushi, sashimi,…. Bên cạnh đó bạn còn được thưởng thức các món ăn khác như: bún, bánh mì, miến,… để giải ngán. 

Địa chỉ: 

  • Parkson Cantavil, Tầng 6, 01 Song Hành , Xa lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2 

  • Pico Plaza, Tầng 5, 20 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình 

  • Lotte Mart, Tầng 3, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7

Đọc ngay: Bỏ túi 12 địa chỉ buffet hải sản Vũng Tàu giá rẻ, chất lượng

5. Quán nướng Yaki - buffet hải sản ở Sài Gòn

Nếu bạn là tín đồ của buffet nướng thì đây có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với mức giá phải chăng cùng với thực đơn nhiều món hấp dẫn, nhất là những món hải sản ở đây cũng vô cùng thơm ngon. Với mức giá chỉ từ 180.000 - 250.000/người là bạn đã có thể thưởng thức đầy đủ những món nướng hải sản của TP Hồ Chí Minh. Đây là một quán ăn với giá bình dân, quán được thiết kế theo phong cách gần gũi, rộng và vô cùng thoải mái. Quán hiện nay có rất nhiều cơ sở ở Hồ Chí Minh mà bạn có thể lựa chọn cơ sở gần nhất để trải nghiệm. 

Quán nướng Yaki - buffet hải sản ở Sài Gòn

Quán nướng Yaki được ưa chuộng

Địa chỉ: 

  • 18 Chế Lan Viên, Tân Phú, Hồ Chí Minh 

  • 60 đường CN1, Tân Phú, Hồ Chí Minh 

  • 129 Bờ bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Hồ Chí Minh 

  • 275 Tân Sơn Nhị, Tân Thành, Tân Phú, T.p Hồ Chí Minh 

  • 39 đường số 3, Vĩnh Lộc, Bình Tân, Hồ Chí Minh 

6. Buffet hải sản Quá Đã BBQ 

Đúng với cái tên của quán, khi bạn đến đây sẽ được thưởng thức những món hải sản đã đời. Hải sản ở đây có rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, hải sản tươi ngon đa dạng. Điểm đặc biệt nữa là đây là quán của nghệ sĩ Kim Tự Long. Nơi đây cung cấp cho khách hàng rất nhiều món hải sản tươi ngon từ những món nhúng lẩu đến những món nướng. Giá thành ở đây vô cùng rẻ, chỉ từ 200.000đ/người là bạn đã có thể thưởng thức buffet tại đây. 

  • Địa chỉ: 171 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh.

Tìm hiểu thêm: Top 9 quán ăn buffet nổi tiếng ở Hà Nội và mẹo thành công

7. Quán buffet Ông Bình Dân - buffet hải sản ngon rẻ TPHCM

Đến với quán buffet hải sản TPHCM giá rẻ Ông Bình Dân bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều những món ăn hấp dẫn từ những loại hải sản tươi ngon đến những thực phẩm tráng miệng, khai vị hấp dẫn. Nơi đây được xem là quán buffet giá rẻ, với chỉ 199.000đ bạn đã có thể thưởng thức buffet tại đây với đầy đủ những loại hải sản tươi ngon như cua, ốc, ghẹ, hàu, tôm… 

  • Địa chỉ: 179A Nguyễn Hữu Thọ, Nhơn Đức, Nhà Bè, Hồ Chí Minh.

8. Buffet Hải Sản Ở LOTTE Hotel Saigon

Nhà hàng buffet hải sản LOTTE Hotel Saigon là một nhà hàng uy tín, đạt chuẩn 5 sao tại TP Hồ Chí Minh. Nhà hàng này đã có tới hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Không gian nhà hàng sang trọng và là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Bạn vừa có thể thưởng thức đồ ăn ngon, vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp này. Thực đơn buffet ở đây phải nói là quá phong phú với các loại hải sản đó là: tôm càng, sò điệp, ốc, cá ngừ, tôm hùm, cá chẽm,… 

 Buffet Hải Sản Ở LOTTE Hotel Saigon

Nhà hàng buffet hải sản LOTTE Hotel Saigon

  • Địa chỉ: 2A-4A Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Đừng bỏ lỡ: Ghé ngay 12 địa chỉ buffet hải sản Nha Trang chất lượng nhất 2023

9. Quán Buffet Liberty Central 

Đây có thể là quán ăn mà nhiều người biết đến khi đi ăn buffet hải sản TPHCM. Với không gian quán thanh lịch, sang trọng, nơi đây còn có thực đơn các món ăn vô cùng đa dạng cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Những món ăn ở đây có đầy đủ từ những món Âu, món Nhật đến những món Việt rất đặc trưng.

Hải sản ở đây rất tươi ngon và đầy đủ những loại hải sản. Những món ăn ở Buffet Liberty Central được trang trí vô cùng bắt mắt và ấn tượng. Điểm đặc biệt mà bạn nên đến Buffet Liberty Central để thưởng thức buffet hải sản vì mức giá ở đây vô cùng phải chăng, chỉ khoảng 299.000đ là bạn đã có thể thưởng thức đầy đủ những món hải sản tươi ngon ở đây. 

  • Địa chỉ: 17 Tôn Đức Thắng, Quận 1, Hồ Chí Minh

10. Buffet Q-Mama Buffet Beer BBQ

Nhắc đến buffet hải sản TPHCM giá rẻ thì không thể bỏ qua được Q-Mama Buffet Beer BBQ. Với không gian quán rộng rãi, thoáng mái và được trình bày theo phong cách Trung Hoa độc đáo. Quán cũng mang đến cho khách hàng thực đơn vô cùng nhiều món ăn hấp dẫn. Với hơn 40 món hải sản khác nhau, hải sản tại đây cũng rất tươi thoải mái cho khách hàng lựa chọn. Giá cả tại đây thì khỏi phải bàn, với giá cực rẻ nhưng chất lượng lại vô cùng tốt. 

  • Địa chỉ : số 635A Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, Hồ Chí Minh.

11. Nhà Hàng Market 39

Nhà hàng Market 39 được đánh giá là một trong những nhà hàng buffet hải sản ngon nhất TPHCM. Nhà hàng phục vụ các món ăn là sự kết hợp hài hoà giữa nền ẩm thực Á Âu. Ở đây các quầy ăn được bố trí khéo léo giống như bạn đang ở trên chuyến tàu ẩm thực vậy. Tại nhà hàng còn có không gian checkin đẹp mắt, sống động. 

nhà hàng buffet hải sản ngon nhất TPHCM

Nhà hàng Market 39 được đánh giá là một trong những nhà hàng buffet hải sản ngon

Thực đơn món ăn tại Market 39 cũng rất đa dạng với 150 món khác nhau từ tôm hùm, cua biển tới ghẹ, tôm mũ ni, sushi,…. Ở đây còn phục vụ thêm rượu, cocktail, trà, cà phê để bạn thưởng thức. Đây là địa chỉ tuyệt vời để bạn ghé tới sau một ngày dài học tập và làm việc mệt nhọc. 

  • Địa chỉ: Tầng Trệt tòa nhà InterContinental Asiana Saigon, Góc đường Hai Bà Trưng – Lê Duẩn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Bài viết trên của POS365 đã chia sẻ cho bạn đọc các nhà hàng buffet hải sản TPHCM ngon, đông khách. Chắc chắn chất lượng đồ ăn, phục vụ ở đây rất tốt và sẽ làm bạn hài lòng. Nếu có cơ hội hãy tới để thưởng thức các món ngon bạn nhé. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành trong bài viết này. 

Bỏ túi ngay 12 quán buffet hải sản Đà Nẵng tươi ngon nhất: https://www.pos365.vn/buffet-hai-san-da-nang-7172.html