Câu chuyện kinh doanh

Nếu bạn đang chuẩn bị mở một cửa hàng vật tư nông nghiệp thì bài viết này sẽ cực kỳ hữu ích cho bạn. Bảng hiệu là một trong những yêu cầu hàng đầu để khách hàng có thể nhận biết được bạn. Bài viết này sẽ giúp bạn có thể thiết kế kế được mẫu bảng hiệu cửa hàng vật tư nông nghiệp chất lượng và thu hút khách hàng nhất.

Tìm hiểu các mẫu bảng hiệu cửa hàng vật tư nông nghiệp đẹp nhất

I. Tiêu chí đánh giá bảng hiệu vật tư nông nghiệp đẹp

Dù chi phí để làm bảng hiệu cửa hàng vật tư nông nghiệp của bạn bao nhiêu thì nó cũng cần đáp ứng các tiêu chí cơ bản sau đây:

1.1 Nội dung trên bảng hiệu

Đây chính là một trong những yếu tố mà bạn cần đặc biệt chú ý. Trong quá trình thiết kế bạn nên cân nhắc đặt tên sao cho ngắn gọn và dễ đọc đồng thời đảm bảo tên cửa hàng không trùng với các cửa hàng khác.

Trên bảng hiệu cần cung cấp đầy đủ các thông tin như: địa chỉ, số điện thoại, fanpage cũng như các thông tin liên hệ để khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu và liên hệ nếu cần.

Tiêu chí đánh giá bảng hiệu vật tư nông nghiệp đẹp

Tiêu chí đánh giá bảng hiệu vật tư nông nghiệp đẹp

1.2 Màu sắc tương phản phù hợp

Màu sắc được sử dụng trên biển quảng cáo cửa hàng vật tư cần được điều chỉnh hài hoà cũng như tạo ra sự tương phản. Với sự kết hợp màu sắc đúng đắn sẽ góp phần làm nổi bật biển quảng cáo cũng như thu hút được sự chú ý của người xem. Bạn nên cân nhắc lựa chọn trình bày các nội dung trên biển quảng cáo phân bón không quá đơn giản nhưng cũng không cần quá cầu kỳ.

1.3 Cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm

Hầu hết các bảng hiệu cửa hàng vật tư nông nghiệp thường sẽ được in với các mặt hàng chủ yếu mà cửa hàng đang kinh doanh. Nó sẽ tạo ra nhiều điều kiện thuận lợi đến cho khách hàng có thể dễ dàng nhận biết và nhớ được các sản phẩm được bán trong cửa hàng. Ngoài ra, nó cũng giúp chủ cửa hàng tiết kiệm được thời gian cho khách hàng trong quá trình tìm kiếm các địa chỉ những vật tư dụng cụ tiêu biểu.

>> Xem thêm: List 7 thiết kế cửa hàng vật tư nông nghiệp thu hút khách nhất

II. Những điều cần chú ý khi làm bảng hiệu cửa hàng vật tư nông nghiệp

Bên cạnh những tiêu chí cần có cho một bảng hiệu của cửa hàng vật tư thì bạn cần lưu ý một số các điều sau đây nếu muốn nó thu hút khách hàng.

2.1 Nội dung của bảng hiệu

Bạn nên lựa chọn tên cho bảng hiệu cửa hàng vật tư nông nghiệp sao cho ngắn gọn dễ đọc và dễ nhớ nhất. Nhưng tên của cửa hàng cần tránh mang các hàm ý và không được trùng lặp với tên các cửa hàng trong khu vực.

Những điều cần chú ý khi làm bảng hiệu cửa hàng vật tư nông nghiệp

Những điều cần chú ý khi làm bảng hiệu cửa hàng vật tư nông nghiệp

2.2 Chất liệu làm bảng hiệu cửa hàng vật tư nông nghiệp 

Những bảng hiệu cửa hàng thường được làm bởi những chất liệu cho giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo được màu sắc dưới thời tiết khắc nghiệt thì mới có thể thu hút được sự quan tâm của nhiều chủ cửa hàng.

Một số chất liệu có thể kể đến như: 

  • Nhựa PVC: Chất liệu nhựa PVC thường được sử dụng vì độ bền cao, kháng thời tiết tốt và dễ chăm sóc. Bảng hiệu làm từ nhựa PVC thường có mặt phẳng và màu sắc đa dạng.

  • Nhôm: Chất liệu nhôm cung cấp độ bền cao, khả năng chống ăn mòn và chống thời tiết. Bảng hiệu nhôm thường có vẻ ngoài sang trọng và thích hợp cho cửa hàng vật tư nông nghiệp.

  • Mica: Mica là một loại chất liệu trong suốt và nhẹ, tạo ra hiệu ứng sáng bóng cho bảng hiệu. Nó có khả năng chống bức xạ UV và chống trầy xước, làm cho nó trở thành một lựa chọn phổ biến cho các bảng hiệu cửa hàng.

  • Gỗ: Gỗ là một chất liệu tự nhiên đẹp và ấm áp. Bảng hiệu được làm từ gỗ có thể tạo ra vẻ đẹp tự nhiên và giúp tạo nên không gian ấm cúng cho cửa hàng vật liệu nông nghiệp.

  • Composite: Composite là một chất liệu kết hợp từ nhiều chất liệu khác nhau như nhựa, sợi thủy tinh và gốm. Nó mang lại độ bền cao, khả năng chống thời tiết và có thể tạo nên các bảng hiệu đa dạng về kiểu dáng và màu sắc.

Điều quan trọng là lựa chọn chất liệu phù hợp với thẩm mỹ, yêu cầu chức năng và ngân sách của bạn. Bạn nên tìm hiểu kỹ về từng loại chất liệu và tham khảo ý kiến từ nhà thiết kế hoặc chuyên gia trước khi quyết định chọn chất liệu cho bảng hiệu của cửa hàng vật tư nông nghiệp.

>> Xem thêm: Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp đáng dùng nhất

III. Các loại bảng hiệu cửa hàng vật tư nông nghiệp

Tuỳ vào quy mô hoạt động cũng như các điều kiện kinh tế thì bạn có thể tham khảo lựa chọn các vật liệu sau đây:

3.1 Bảng hiệu tole dán decal

Đây là lựa chọn khá phổ biến vì nó có tuổi thọ cao, độ bền vượt trội cũng như khả năng chống mờ và chống ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài. Các mẫu bảng hiệu này không chỉ đa dạng về màu sắc mà còn đa dạng về mẫu mã và hình ảnh.

Thường thì lớp decal mỏng cùng với keo được sử dụng để bảo vệ bề mặt bảng hiệu cửa hàng vật tư nông nghiệp. Lớp đáy sẽ được dán dán một lớp tôn và được nén phẳng để tránh bị gập. Lớp tôn có độ dày từ 0.5 - 1mm và được hàn cố định.

3.2 Bảng hiệu alu dán decal

Bảng hiệu cửa hàng vật tư nông nghiệp được dán decal trên nền Alu là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Loại bảng hiệu có tính thẩm mỹ cao, khả năng thu hút khách hàng và giá thành phải chăng, bảng hiệu Alu dán decal mang lại đồ bền cực ấn tượng.

Bảng được làm từ nền Alu với độ dày thường từ 0,8 - 1,2mm decal được dán một cách tỉ mỉ và tạo nên bề mặt phẳng và cực hấp dẫn. Bảng hiệu này thường được sử dụng phổ biến tại các doanh nghiệp vì khả năng chịu lực tốt và màu sắc đẹp mắt giúp truyền đạt thông điệp và hình ảnh của công ty một cách rõ ràng.

Các loại bảng hiệu cửa hàng vật tư nông nghiệp

Các loại bảng hiệu cửa hàng vật tư nông nghiệp

3.3 Bảng hiệu mica dán decal

Bảng hiệu cửa hàng vật tư nông nghiệp được làm từ mica - một loại nhựa cứng có độ bền cực cao. Mica được ưa chuộng làm vật liệu cho bảng hiệu nhờ màu sắc đẹp cũng như bề mặt phẳng tuyệt vời. Nó không dẫn điện và không thấm nước, khi kết hợp với ánh sáng sẽ tạo nên hiệu ứng lung linh và thu hút khách hàng.

3.4 Bảng hiệu in bạt hiflex

Đây là sự lựa chọn phổ biến nhờ giá thành hợp lý. Được sản xuất từ nhựa PVC bạt hiflex có khả năng co giãn cực tốt và chịu được mọi thời tiết với những ưu điểm như:

  • Mang lại sự đa dạng về màu sắc, hình ảnh và kiểu chữ cũng như bảng hiệu in bạt hiflex có thể tạo thêm một thiết kế cực đẹp mắt

  • Đồ bền cực tốt đảm bảo có thể sử dụng trong thời gian dài dưới sự khắc nghiệt của thời tiết

  • Quá trình thiết kế và thi công cũng diễn ra nhanh chóng và tiện lợi

>> Xem thêm: Kinh nghiệm mở cửa hàng vật tư nông nghiệp thành công

IV. Tham khảo một số mẫu bảng hiệu cửa hàng vật tư nông nghiệp thu hút khách hàng nhất

Dưới đây POS365 đã tổng hợp với bạn một số mẫu bảng hiệu cửa hàng vật tư nông nghiệp đẹp trên nhiều chất liệu khác nhau mà bạn có thể tham khảo:

bảng hiệu cửa hàng vật tư nông nghiệp

bảng hiệu cửa hàng vật tư nông nghiệp

bảng hiệu cửa hàng vật tư nông nghiệp

bảng hiệu cửa hàng vật tư nông nghiệp

Trên đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những kiến thức để có một bảng hiệu cửa hàng vật tư nông nghiệp, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn nếu muốn mở cửa hàng vật tư nông nghiệp.