Câu chuyện kinh doanh

Mua phần mềm quản lý bán hàng là nhu cầu thiết yếu của nhiều mô hình kinh doanh hiện nay. Bởi đây là công cụ mang đến nhiều lợi ích cho họ, giúp đẩy nhanh tiến độ bán hàng, tối ưu hóa quy trình quản lý sản phẩm.


Mua phần mềm quản lý bán hàng phù hợp nhất với cửa hàng

Thế nhưng hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp sản phẩm này khiến cho nhiều chủ cửa hàng khó lựa chọn. Trong bài viết sau đây, POS365 sẽ giúp bạn tìm hiểu tiêu chí, kinh nghiệm mua và đơn vị cung cấp phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay.

I. Các tiêu chí lựa chọn phần mềm bán hàng tốt

Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp đang trở thành công nghệ hàng đầu được lựa chọn với các công ty muốn phát triển mạnh trong ngành kinh doanh khó khăn. Nhờ vào khả năng tự động hóa quy trình bán hàng, theo dõi hàng tồn kho và cung cấp dữ liệu báo cáo theo thời gian thực. Nó cũng có thể giúp các doanh nghiệp đưa ra các quyết định nhanh chóng và tăng doanh thu.

1.1. Giao diện thông minh dễ sử dụng

Hình ảnh, giao diện chính là thứ đầu tiên bất kỳ ai khi sử dụng đều nhìn thấy đầu tiên. Thế nên đây là tiêu chí đầu tiên mà bạn cần quan tâm. 

Giao diện thông minh dễ sử dụng

Giao diện thông minh dễ sử dụng

Hãy chọn một phần mềm mà bạn cảm thấy thoải mái khi sử dụng nhất. Những thao tác có bị khó chịu, hay các tính năng đã được sắp xếp hợp lý hay chưa. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí đào tạo cho nhân viên từ những bước đầu tiên.

1.2. Phù hợp với nhu cầu sử dụng tại cửa hàng

Hãy lên quy trình vận hành tại cửa hàng, sau đó tìm hiểu phần mềm bán hàng có đáp ứng được các nhu cầu đó không. Bạn có thể tham khảo những tiêu chuẩn sau: Dashboard, đơn hàng, khách hàng, kho hàng, POS, thu chi, báo cáo,...

Phù hợp với nhu cầu sử dụng tại cửa hàng

Phù hợp với nhu cầu sử dụng tại cửa hàng

1.3. Báo cáo chi tiết, chính xác

Một phần mềm bán hàng tốt phải có tính năng tự động thống kê, trích xuất báo cáo doanh thu, lợi nhuận. Điều này giúp chủ cửa hàng nắm vững tình hình hoạt động kinh doanh trong từng giai đoạn. Dễ dàng kiểm soát năng suất làm việc của từng nhân viên.

Báo cáo chi tiết, chính xác

Báo cáo chi tiết, chính xác

1.4. Chi phí phù hợp

Đây là yếu tố mà nhiều chủ kinh doanh quan tâm hàng đầu. GIá phần mềm phải đi đôi với chất lượng. Thế nên bạn cần sử dụng phần mềm có đầy đủ tính năng ưu việt nhất. Bởi chưa chắc những phần mềm có chi phí cao đã phù hợp với mọi yêu cầu kinh doanh của bạn.

II. Kinh nghiệm mua phần mềm bán hàng

Việc sử dụng những phần mềm như thế này sẽ giúp cho chúng ta tiết kiệm được rất nhiều thời gian ngoài ra họ thường kết hợp với những đầu đọc mã vạch có thể giúp quản lý được cả những hàng tồn kho để hàng bán đi phân tích được xu hướng tiêu dùng khách hàng từ đó chọn lựa gian được chiến lược kinh doanh phù hợp nhận thấy lợi ích rất nhiều. Sau đây là một số kinh nghiệm lựa chọn phần mềm bán hàng phù hợp nhất cho cơ sở kinh doanh của bạn.

2.1. Tham khảo người đã sử dụng

Hãy tham khảo ý kiến của những chủ cửa hàng đã và đang sử dụng phần mềm bán hàng, từ người thân, gia đình, bạn bè. Ngoài ra bạn có thể đọc review trên các trang mạng, hội nhóm trước khi quyết định mua.

Kinh nghiệm mua phần mềm bán hàng

Tham khảo người đã sử dụng

2.2. Dùng thử trước khi quyết định mua

Hầu như các phần mềm quản lý bán hàng như POS365 đều cho phép khách hàng dùng thử trước khi quyết định mua hàng cuối cùng. 

Dùng thử cũng giúp bạn có cái nhìn tổng quan chính xác hơn về chức năng của phần mềm từ đó lựa chọn nhà cung cấp phần mềm phù hợp. Bạn sẽ sớm loại bỏ các sản phẩm chưa hoàn thiện, thiếu chức năng, bạn có thể gặp khó khăn như nhập dữ liệu sai, mất dữ liệu, lỗi tính toán,...

2.3. Trao đổi trực tiếp với nhân viên tư vấn

Cuối cùng, sau khi  xác định được phần mềm phù hợp với doanh nghiệp của mình, hãy tích cực trao đổi với chuyên viên tư vấn để hiểu rõ hơn về tính năng của phần mềm. Họ sẽ  giải đáp các thắc mắc về chính sách mua hàng, vận chuyển, thanh toán, bảo hành, bảo mật và tuổi thọ của sản phẩm trước khi mua phần mềm.

III. Mua phần mềm quản lý bán hàng ở đâu tốt nhất?

POS365 chính là đơn vị cung cấp Phần mềm quản lý bán hàng  hàng đầu cho cửa hàng của bạn. Phần mềm mang đến giải pháp tối ưu quy trình bán hàng, nâng cao doanh thu một cách nhanh chóng. Đặc biệt bạn có thể hoàn toàn trải nghiệm miễn phí 7 ngày trước khi quyết định mua hay không. 

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình hỗ trợ quý khách hàng 24/7. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải quyết cặn kẽ và đưa ra hướng giải quyết tốt nhất.

Mua phần mềm quản lý bán hàng ở đâu tốt nhất?

Mua phần mềm quản lý bán hàng ở đâu tốt nhất?

Thông tin liên hệ:

  • PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG POS365
  • Trụ sở: Tầng 5, Tháp A - Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Chi nhánh: 121 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường ĐAKAO, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • 16 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Tổng đài tư vấn hỗ trợ:1900 4515
  • Email: info@pos365.vn
  • Hỗ trợ 24/24 tất cả các ngày trong tuần

IV. Lý do bạn nên sử dụng ngay phần mềm quản lý bán hàng POS365

Phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp đang trở thành công nghệ hàng đầu được lựa chọn với các công ty muốn phát triển mạnh trong ngành kinh doanh khó khăn. Hiểu được này, POS365 nhanh chóng mang đến các tính năng chuyên dụng giúp các doanh nghiệp nhanh chóng cải thiện doanh thu và hoạt động hiệu quả hơn.

4.1. Quản lý kho hiệu quả

POS365 mang đến tính năng quản lý hàng tồn kho theo thời gian thực và xác định số lượng hàng hóa trong một khoảng thời gian nhất định. Đảm bảo cho cửa hàng của bạn không bị dư thừa quá nhiều hàng tồn kho.

Quản lý kho hiệu quả

Quản lý kho hiệu quả

Các chủ cửa hàng thoải mái cài đặt định mức tồn kho tối thiểu. Tính năng này tự động thông báo để bạn có thể nhanh chóng bổ sung những lượng hàng cần thiết.

Ngoài ra phần mềm cũng thông báo hạn sử dụng của từng loại mặt hàng. Cửa hàng nhanh chóng nắm bắt và đưa ra những phương án giải quyết dễ dàng.

4.2. Báo cáo bán hàng chi tiết chuẩn xác

Báo cáo chi tiết với bố cục, biểu đồ rõ nhìn. POS365 cũng thống kê tình hình báo cáo hàng ngày, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn khi không phải làm bằng phương pháp thủ công. 

Báo cáo bán hàng chi tiết chuẩn xác

Báo cáo bán hàng chi tiết chuẩn xác

4.3. Quản lý từ xa

POS365 sử dụng công nghệ điện toán đám mây, cơ sở dữ liệu được lưu trữ an toàn và có thể truy cập bất cứ lúc nào. Tích hợp trên nhiều thiết bị khác nhau như máy tính bảng, laptop, điện thoại di động, máy tính PC, máy pos bán hàng. Bạn có thể theo dõi hoạt động tại cửa hàng ở bất cứ đâu. 

Quản lý từ xa

Quản lý từ xa

4.4. Phù hợp với tất cả mô hình kinh doanh

Phần mềm POS365 phù hợp với hầu hết với các mô hình kinh doanh tại Việt Nam. Đặc biệt là những doanh nghiệp start up. Các chủ cửa hàng có thể sử dụng POS365 cho:

  • Cửa hàng tạp hóa

  • Siêu thị Mini

  • Văn phòng phẩm

  • Cửa hàng thời trang

  • Shop mỹ phẩm

  • Cửa hàng Vật tư nông nghiệp

  • Cửa hàng sắt thép

  • Cửa hàng phụ tùng ô tô

  • Nhà thuốc

  • Shop thú cưng

  • Cửa hàng điện máy

Phù hợp với tất cả mô hình kinh doanh

Phù hợp với tất cả mô hình kinh doanh


4.5. Tiết kiệm,đầy đủ tính năng

Với các phần mềm khác, người dùng thường phải trả thêm tiền để sử dụng thêm một chức năng nào đó trong một khoảng thời gian nhất định. Nhưng với POS365, bạn chỉ phải bỏ ra 6.000 đồng mỗi ngày để có đầy đủ chức năng của một phần mềm bán hàng chuyên nghiệp.

Bảng giá phần mềm POS365

Tiết kiệm,đầy đủ tính năng

Khi đăng ký sử dụng, bạn sẽ được bộ phận CSKH hỗ trợ tải, cài đặt hoàn toàn miễn phí 24/24.

Tổng kết 

Mua phần mềm quản lý bán hàng chính là mấu chốt để cửa hàng hoạt động kinh doanh hiệu quả và chuyên nghiệp hơn. Hi vọng bài viết trên chúng tôi đã giúp bạn chọn mua được một công cụ phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn. Chúc các bạn thành công!