Câu chuyện kinh doanh

Noel là một dịp đặc biệt để mọi người quây quần lại bên nhau. Chắc hẳn bạn đã rất háo hức chào đón ngày lễ này phải không nào? Đừng quên theo dõi bài viết này để biết những ý tưởng trang trí noel trên tường đẹp mắt và thu hút nhé.

Top 10+ ý tưởng trang trí noel trên tường đẹp mắt, thu hút

 1. Trang trí cây thông noel trên tường độc đáo 

Nếu nhà bạn không có diện tích lớn và muốn tiết kiệm chi phí thì bạn có thể tự mình thực hiện mô hình cây thông trên tường nhà. Có rất nhiều chất liệu để bạn sử dụng làm cây thông đó là: gỗ, dây thừng, dây đèn, dây ruy băng,…. 

Bạn có thể kết hợp với những món đồ trang trí khác như: quả châu, bít tất, quả thông, nhành thông, hộp quà,… để cây thông thêm phần lung linh và độc đáo. Mặc dù không có cây thông thật nhưng đảm bảo cây thông handmade này cũng có thể khiến các vị khách phải choáng ngợp. 

2. Sử dụng decal trang trí tường nhà 

Bạn muốn tận hưởng không khí noel mà không muốn mất thời gian vào việc trang trí. Giải pháp của bạn đó là sử dụng decal để trang trí noel trên tường nhà bạn. Hiện nay với công nghệ sản xuất hiện đại đã có rất nhiều hình decal với đủ kích thước, thiết kế để bạn lựa chọn. Hãy sáng tạo ra concept giáng sinh của riêng mình và lựa chọn decal phù hợp. Bạn có thể chọn: chữ merry christmas, cây thông, chú tuần lộc, người tuyết, bông tuyết,… 

trang trí noel trên tường

Sử dụng decal trang trí với nhiều hình ảnh khác nhau

Tìm hiểu ngay: Bật mí cách trang trí noel tại nhà cực đẹp, đơn giản, dễ làm

3. Làm vòng lá vọng 

Vòng lá mùa vọng là biểu tượng của ngày giáng sinh và nó có ý nghĩa mang đến may mắn, an lành cho mọi nhà. Bạn có thể tự làm vòng lá vọng và treo trên tường nhà chỉ với những nguyên liệu quen thuộc như: vòng thép, dây ruy băng, quả châu,…. Hiện nay, trên các sàn thương mại điện tử, tại các cửa hàng cũng bán đa dạng các nguyên liệu làm vòng lá vọng để phục vụ nhu cầu của khách hàng. 

4. Nghệ thuật treo tường bằng vải lanh

Các vị khách khi tới chơi nhà sẽ rất bất ngờ nếu biết tác phẩm đầy sáng tạo của bạn được làm từ những chiếc khăn cũ. Nguyên liệu cần có cho các bức tranh là từ những chiếc khăn hoặc mảnh vải lanh sọc. Bạn chỉ cần đặt nguyên liệu này vào khung ảnh tái chế với nhiều kích cỡ khác nhau. Khung ảnh nhiều sắc màu sẽ là điểm nhấn ấn tượng trên tường nhà bạn. Bên cạnh vải lanh thì bạn có thể tự làm thiệp giáng sinh để ghép vào các khung hình. 

Nghệ thuật treo tường bằng vải lanh

Nghệ thuật treo tường bằng vải lanh độc đáo

5. Trang trí với thảm vải 

Để tiết kiệm thời gian trang trí mà vẫn có không gian đẹp thì bạn có thể thử nghiệm trang trí với thảm vải. Thảm vải in hình cây thông noel chân thực, sống động. Bạn có thể trang trí bằng cách ghim phụ kiện trang trí như: quả châu, bít tất, quả thông, lát cam sấy, vòng hoa,…. Bạn có thể kết hợp treo đèn nháy để cây thông lung linh hơn vào buổi tối. 

Đọc thêm: Tổng hợp 10 ý tưởng trang trí noel văn phòng mới lạ và độc đáo

6. Trang trí đèn nháy

Đèn nháy là món đồ trang trí quen thuộc và không thể thiếu trong dịp lễ giáng sinh và những dịp lễ khác. Ánh đèn giúp mọi vật trở nên lung linh và toả sáng hơn. Bạn cũng có thể sử dụng đèn nháy để tạo hình cây thông, con tuần lộc, ông già tuyết,… Tính ứng dụng của đèn nháy rất cao nên bạn đừng bỏ qua nhé. 

Trang trí đèn nháy

Từ đèn nháy có thể tạo hình khác nhau

7. Trang trí tường nhà bằng dây treo đón noel 

Dây treo đón noel là sản phẩm được nhiều gia đình, công ty lựa chọn để treo trên tường nhà hay mặt kính. Sản phẩm này được làm từ giấy in 2 mặt nên rất thuận tiện cho những gia đình, công ty có nhiều mặt kính. Các hoạ tiết dây treo đa dạng từ chữ merry christmas tới ông giờ noel, người tuyết, cây thông, chuông, tất,… Tuỳ thuộc vào mẫu mà có kích thước từ nhỏ cho tới lớn. Các hình ảnh đa dạng và có độ chân thực nên sẽ góp phần làm không gian ngập tràn không khí giáng sinh. 

8. Sử dụng bóng bay 

Trang trí giáng sinh với bóng bay ngập tràn sắc màu là một ý tưởng trang trí noel trên tường hết sức độc đáo mà bạn nên trải nghiệm. Bạn có thể tạo hình khác nhau từ cây thông, người tuyết, ông già noel,… Màu sắc chủ đạo của bóng là màu xanh, đỏ hoặc kết hợp hai màu sắc này với những màu sắc khác. Để tạo hình cho bóng thì bạn cần một chút khéo léo. Chắc chắn sau khi hoàn thành bạn sẽ rất bất ngờ bởi tác phẩm tuyệt vời. 

Xem ngay: Mách bạn 8 phong cách trang trí noel quán trà sữa nổi bật nhất 2023

9. Sử dụng nhành thông trang trí noel trên tường

Trong ngôi nhà của bạn không nhất thiết phải có cây thông lớn mới mang tới không khí noel. Bạn chỉ cần treo một ít nhành thông tươi kết hợp đèn nháy hoặc dải ruy băng đã có thể tạo ra một không gian ấm áp, đầy không khí giáng sinh. Cách trang trí này không những có tính thẩm mỹ cao, mới mẻ mà còn giúp gia chủ tiết kiệm chi phí mua sắm. 

Sử dụng nhành thông trang trí noel trên tường

Sử dụng nhành thông để trang trí tường nhà

10. Trang trí với tất giáng sinh 

Chiếc tất xuất hiện trong ngày lễ giáng sinh với ý nghĩa ông già noel sẽ tới và bỏ những món quà bạn ước vào bên trong tất. Bạn có thể sử dụng các chiếc tất với nhiều màu sắc và kích thước khác nhau để trang trí cho tường nhà. Đây sẽ là món đồ trang trí độc đáo và để thêm phần đặc sắc thì bạn có thể kết hợp với dải ruy băng, quả châu,… để tường nhà lung linh. 

Bài viết trên của POS365 đã chia sẻ cho bạn đọc những ý tưởng trang trí noel trên tường đẹp mắt. Nếu cảm thấy hữu ích hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết tới. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết này. 

Đừng bỏ lỡ 10+ ý tưởng trang trí noel handmade siêu lung linh: https://www.pos365.vn/trang-tri-noel-handmade-7767.html