Câu chuyện kinh doanh

Tôi tin chắc nếu bạn đã từng nghe qua về rượu vang thì sẽ không thể nào bỏ qua rượu vang Úc. Úc được nhiều người biết đến là thiên đường của các loại rượu vang thượng hạng. Rượu vang của Úc có hương vị đặc biệt thơm ngon, tinh khiết và có hương vị nhẹ nhàng. Bài viết dưới đây Wine City tổng hợp những chai rượu vang ngon nhất của Úc. Mời các bạn theo dõi

Tổng hợp những chai vang úc ngon nhất thế giới

Rượu vang Úc là gì?


Rượu vang Úc hay các loại rượu vang nói chung là loại thức uống được làm ra từ những trái nho sau khi được ủ lên men, nguyên liệu đường trong nho sẽ được chuyển thành cồn. Do vậy mà rượu vang chứa hoàn toàn 100% từ nho nguyên chất, ngoài ra không có các thành phần hóa học nào khác do đó mà rượu vang được xem là loại thức uống có cồn tốt cho tim mạch

Ngày nay, thì rượu vang là loại thức uống rất được ưa chuộng tại các nhà hàng không chỉ ở các nước phương tây mà nó còn được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Do đó mà các hãng rượu vang hiện nay với sự sáng tạo không ngừng nghỉ cho ra đời các loại rượu không chỉ có thành phần chính là nho mà còn kết hợp thêm với các loại thảo dược quý tạo nên loại thức uống đã tốt nay còn tốt hơn.

Bên cạnh tác dụng của rượu vang có công dụng rất tốt cho tim mạch, thì rượu vang còn có những lợi ích như sau:

  • Có tác dụng chống lão hóa da

  • Làm giảm căng thẳng do bị áp lực, stress

  • Giúp cải thiện giấc ngủ

  • Có khả năng chống ung thư

  • ...

Ngành công nghiệp rượu vang Úc

Úc được biết đến là quốc gia xuất khẩu rượu vang lớn thứ 5 trên thế giới với sản lượng rượu vang xuất khẩu lên tới 780 lít mỗi năm. Sản lượng rượu vang tiêu thụ cho nội địa chiếm 40% tổng sản lượng sản xuất mỗi năm. Điều đó chứng minh rằng ngành công nghiệp rượu vang Úc đã có những đóng góp không nhỏ cho nền kinh tế của nước Úc.

Rượu vang Úc được thực hiện sản xuất ở hầu hết tất cả các tiểu bang với hơn 60 vùng làm rượu vang được chỉ định. Tuy nhiên sản lượng chủ yếu tập trung ở miền Nam nước Úc – đây là nơi có khí hậu mát mẻ, ôn hòa. Gồm các tiểu bang như Nam Úc, New South Wales, Victoria, Tây Úc, Queensland và đảo Tasmania. Ở mỗi vùng sản xuất ra rượu vang của các bang đều tạo ra những hương vị khác nhau, và vị đặc trưng riêng. Nhờ vào sự khác biệt về điều kiện thời tiết khí hậu, địa hình, loại đất và phương pháp làm vang.

Ở quốc gia Úc, rượu vang thường được dán tên của giống nho dùng để ủ rượu, tỷ lệ phải chiếm ít nhất là 85%.

Rượu vang Úc đã giành được nhiều giải thưởng danh giá tại các cuộc thi lớn bầu chọn. Cụ thể là giành được huy chương vàng tại Triển lãm quốc tế Bordeaux diễn ra vào năm 1882. Và đạt giải thưởng cao nhất tại Triển lãm quốc tế được tổ chức ở Paris năm 1889. Úc đã từng bước khẳng định mình trên thị trường rượu vang quốc tế bằng những chai vang Úc ngon nhất thế giới. Do vậy mà nơi đây đã nhanh chóng trở thành một nhà lãnh đạo thế giới cả về số lượng lẫn chất lượng.

>>> Xem thêm: Cách chọn và thưởng thức rượu vang đúng chuẩn

Một số thông tin về giống nho thường được sử dụng


Các giống nho chính thường được sử dụng nhiều để làm rượu vang Úc là giống nho Cabernet Sauvignon, giống nho Shiraz, giống nho Merlot, giống nho Sauvignon Blanc, giống nho Chardonnay, giống nho Semillon và giống nho Riesling. Tuy nhiên, đất nước này không có bất kỳ một giống nho bản địa nào. Các giống nho Vitis vinifera này đã được du nhập ở Úc vào những năm cuối thế kỷ 18 đầu thế kỷ 19. Một số giống nho như nho Cienna và nho Tarrango đã được nhân giống bởi các nhà kinh tế học người Úc.

Hai tên gọi Syrah và Shiraz đều là cùng một giống nho. Tuy nhiên, nếu khi giống nho này được trồng ở đất nước Kangaroo nằm ở nửa bán cầu còn lại thì nó sẽ mang một hương vị khác biệt. Do đó, giống nho Syrah được gọi là Shiraz ở Úc và Syrah ở những nơi khác. Tuy nhiên nhờ vào sự thành công đến từ hương vị của giống nho Shiraz. Nhiều nhà sản xuất rượu vang với nguyên liệu là Syrah trên thế giới đã gắn trên nhãn chai rượu vang của họ là Shiraz..

Có khoảng 130 giống nho khác nhau được các nhà sản xuất rượu vang ở Úc sử dụng cho quá trình lên men để làm vang của mình. Mặc dù vậy, họ vẫn luôn muốn tìm tòi những điều mới mẻ cho những đứa con của mình. Bằng cách các nhà nghiên cứu sẽ khai thác và khám phá các giống nho thay thế khác với những loại được liệt kê ở trên. Nhiều giống nho xuất thân từ Ý (như giống nho Sangiovese, Tempranillo, Viognier), xuất thân từ Pháp (như giống nho Petit Verdot, Pinot Noir, Pinot Grigio) đang dần được trở nên phổ biến hơn.

Tổng hợp các địa điểm sản xuất rượu vang Úc chất lượng nhất


Úc vốn là quốc gia nổi tiếng với rất nhiều thung lũng trồng nho, đây cũng chính là vùng đất tạo ra  những chai vang ngon, chất lượng mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị khi thưởng thức chúng.

Thung lũng Yarra, Victoria

Thung lũng Yarra là địa điểm sản xuất rượu vang lớn tại Úc, với hơn 300 vườn nho và với 60 nhà sản xuất rượu vang. Nhờ vào điều kiện thời tiết mát mẻ, thung lũng Yarra này là địa chỉ thích hợp để sản xuất các loại rượu vang Úc như rượu vang Chardonnay, Shiraz, Cabernet Sauvignon và Pinot Noir.

Thung lũng Hunter, New South Wales

Thung lũng Hunter được biết đến là khu vực nổi tiếng với các loại rượu vang có phong cách mạnh mẽ, táo bạo như Semillon, Shiraz, Chardonary – Những loại vang này có khả năng trưởng thành cao trong nhiều năm, tạo ra được hương vị thơm ngon, hấp dẫn khiến cho bao người thổn thức, say đắm

Thung lũng Barossa, Nam Úc

Thung lũng Barossa là vùng sản xuất rượu vang lâu đời của Úc, thung lũng Barossa vốn là địa điểm nổi tiếng với các loại rượu vang như Shiraz, Chardonnay, Cabernet Sauvignon và Eden Valley Riesling.

Sông Margaret, Tây Úc

Sông Margaret là vùng đất bị cô lập về phía Tây Nam nước Úc, đây là địa điểm nổi tiếng với những chai vang chất lượng hảo hạng, chiếm đến 20% sản lượng rượu vang cao cấp của Úc. Và vùng đất này nổi tiếng với 3 loại rượu vang ngon nhất là rượu vang Cabernet Sauvignon, rượu vang Sauvignon Blanc và rượu vang Chardonnay

Coonawarra, Nam Úc

Coonawarra là vùng đất sản xuất rượu vang nằm ở phía Nam nước Úc, nơi đây nổi tiếng với rượu vang đỏ Cabernet Sauvignon, đồng thời Coonawarra có vị trí gần biển, nơi đây có điều kiện khí hậu mát mẻ hoàn toàn thích hợp để sản xuất rượu vang Shiraz.

Điểm danh những chai rượu vang Úc ngon nhất thế giới


Vang Úc Felix Sagrantino

Loại rượu vang Australia Felix Sagrantino được làm từ thành phần chính là những trái nho Sagrantino ngon nhất vùng Swan hill của đất nước Úc. Nơi đây có điều kiện đất đai và thời tiết khí hậu rất lý tưởng cho các cây nho có thể sinh trưởng và phát triển các hương vị cân bằng. Bên cạnh đó là phương pháp lên men ngâm ủ được thực hiện kỹ càng, do đó mà có thể tạo ra dòng vang đỏ với hương vị đậm đà, đằm thắm và thanh lịch.

Rượu vang Felix được lên men từ trong thời gian từ 12 – 18 tháng trong thùng gỗ sồi để tăng cường hương thơm và cấu trúc săn chắc.

Rượu vang úc Felix mang hương vị của trái cây tươi như: hương vị dâu tây, hương vị  quả mâm xôi ghi chú hương thơm của hoa oải hương nhạt, hương vị thảo mộc, hương vị  anh đào và làm mới độ chua của rượu

Vang Úc Reserve Currency Creek

Peal Reserve Currency Creek Shiraz là loại rượu vang được thu hoạch từ các vườn nho lâu năm với số lượng nho rất hạn chế ở vùng Currency Creek danh tiếng.

Nho dùng để ủ lên men loại rượu Reserve Currency Creek Shiraz được thu hái từ vườn nho 30 năm tuổi và được ủ trong thùng gỗ sồi 24 tháng với số lượng rất hạn chế chỉ 6000 chai một niên vụ.Sau quá trình lên men rượu được ủ trong thùng gỗ sồi Pháp, Mỹ và Hungary. Quá trình này sẽ bổ sung thêm tính phức hợp của sự kết hợp tinh tế giữa vị ngọt ngào của hương quả, nồng nóng của hạt tiêu và xen quyện vị gỗ sồi.

Rượu Reserve Currency Creek bùng nổ vị của hạt tiêu và hương vị mận chín đặc trưng vị biển mặn được lan tỏa rộng trong vòm miệng với cấu trúc chắc, tròn vị. Vị của gỗ sồi cân bằng kết hợp cấu trúc của thành phần tannin và acid hài hòa. Rượu vang Reserve Currency Creek Shiraz có đầy đủ hương vị, phong phú và sẽ tiếp tục lão hóa trong chai.

Vang Úc Pearl Shiraz

Đây là một dòng rượu vang danh tiếng của vườn nho 40 năm tuổi Barossa ở nước Úc. Nho ở đây được thu hái hoàn toàn bằng tay và được ủ trong thùng gỗ sồi trong thời gian 24 tháng với số lượng rượu vang sản xuất được rất hạn chế chỉ 3000 chai một niên vụ.

Vang Pearl Shiraz được ủ trưởng thành 12 tháng trong thùng gỗ sồi Mỹ và sau đó tiếp tục ủ 12 tháng trong thùng gỗ sồi cũ để tạo được sự ổn định, cân bằng. Loại rượu này sẽ được tiếp tục phát triển trong chai trong nhiều năm tới.

Vang Úc Pearl Shiraz bùng nổ bởi những mùi hương phức hợp gồm hương tiêu đen , hương bạc hà, hương đậm của cà phê rang và hộp xì gà. Do đó mà loại rượu vang này tròn vị, phong phú với chất tannin cân bằng.

Vang Úc Argon Bay Shiraz

Rượu vang Argon Bay Shiraz là sự kết hợp tài tình và tinh tế từ những vườn nho với năng suất thấp của vùng Nam úc, bên cạnh dòng sông Murray xinh đẹp và những vườn nho cao cấp vùng Nam úc danh tiếng.

Rượu vang Argon Bay Shiraz đã sẵn sàng để thưởng thức ngay khi trẻ nhưng sẽ được tiếp tục cải thiện hương vị  trong 2-4 năm nếu lưu trữ trong điều kiện tối ưu

Vang Úc Argon Bay Shiraz bùng nổ của hương trái cây chín mọng và vị cay nồng của hạt tiêu đen nhiệt đới trên vòm miệng, với vị tròn, vị gỗ sồi tích hợp kết hợp hài hòa giữa thành phẩn của tannin và acid.

Vang Red Knot Chardonnay

Sức hấp dẫn đặc biệt của rượu vang Úc Red Knot Chardonnay đến từ màu của rượu, loại rượu này có màu vàng rơm tươi tắn và thanh lịch. Chỉ mới ngửi ly rượu, ta sẽ cảm nhận thấy hương thơm phong phú và đa dạng của trái cây sáng màu như trái đào, táo xanh, chanh, xen lẫn mùi thơm của kem sữa. 

Trong vòm miệng khi thưởng thức, rượu vang sẽ bắt đầu bộc lộ cấu trúc đầy đặn và mượt mà như nhung, với vị trái cây tươi nổi bật xen lẫn vị chua axit sắc nét. Cuối cùng là hậu vị thanh khiết kéo dài, tạo cảm giác khoan khoái dài lâu.

Loại rượu vang Red Knot Chardonnay được sản xuất ở vùng McLaren Vale là một vùng rượu vang có tiếng tại Úc. Khu vực này có điều kiện khí hậu Địa Trung Hải với mùa đông ẩm ướt, mùa hè khô và nhiều ánh nắng mặt trời. Đây cũng là khu vực gần Vịnh St Vincent, được đặt tên theo vị thánh bảo trợ của các nhà sản xuất rượu vang, nhờ vậy mà khu vực này mang lại chất lượng trái cây với điều kiện mùa xuân và mùa thu ấm hơn và mùa hè mát mẻ hơn. 

McLaren Vale được nổi tiếng là vùng rượu vang cao cấp có vẻ đẹp tuyệt vời từ lâu đời, đây chính là nơi luôn sản xuất rượu vang Úc có chất lượng cao và giàu hương vị.

Vang Schild Estate Chardonnay

Vang Schild Estate Chardonnay có thành phần là 100% nho Chardonnay thượng hang, vang Úc chính hãng Schild Estate Chardonnay cho hương thơm rất mãnh liệt và cũng rất tinh khiết của hoa màu trắng, gừng, trái cây họ cam quýt và quả hạch. 

Khi thưởng thức rượu vang trắng Schild Estate Chardonnay, ta sẽ cảm nhận được hương vị sắc nét và sống động bởi vì vị chua axit nổi bật cùng hương vị trái cây như vị của đào, táo xanh. Sau đó kết thúc là dư vị rượu thanh lịch, đọng lại rất lâu trong vòm miệng.

Loại rượu vang trắng của Úc Schild Estate Chardonnay có hương vị sắc nét và cũng không kém phần sống động rất phù hợp dùng chung với các món từ thịt trắng như thịt gà, thịt lợn, các món cá, hải sản. Rượu vang trắng Schild Estate Chardonnay cũng rất ngon khi dùng với món bí ngô risotto và nấm.

 

Đặc biệt rượu vang trắng ngon nhất khi phục vụ ở nhiệt độ lạnh trong khoảng 10-12 độ C.

Vang Hentley Farm The Riesling

Rượu vang Hentley Farm The Riesling được làm từ 100% nho Riesling cao cấp, vang Úc chính hãng Hentley Farm The Riesling cho hương thơm rất phong phú và bùng nổ của trái cây họ cam quýt, canh tươi, ổi và ghi chú hoàn hảo của gia vị thảo dược. 

Khi thưởng thức trong vòm miệng, ta sẽ cảm thấy rõ hương vị cam quýt thanh lịch bùng nổ, cùng vị chua axit dịu nhẹ và sắc nét. Kết thúc là dư vị rượu vang thanh lịch, tươi mát kéo dài cho cảm giác dễ chịu,sảng khoái. 

Hentley Farm là một hãng rượu vang nổi tiếng ở Úc, được thành lập vào những năm 1990 tại vùng đất đỏ phía tây Barossa Valley của Úc bởi hai nhà sáng lập là Keith và Alison. Sau một thời gian dà thực hiện nghiên cứu về vùng đất có thể sản xuất ra những chai vang Úc ngon nhất, họ đã quyết định chọn vùng đất đỏ thuộc khu vực Seppeltsfield.

Với phương châm kinh doanh là tập trung vào hoàn thiện chất lượng các vườn nho nên mãi đến năm 2002, chai rượu vang đầu tiên của hãng Hentley Farm mới ra đời, Hãng này cũng nhanh chóng phát triển và mua lại khu vực Clos Otto lân cận vào năm 2004.

Vang Adelaide Hills Sauvignon Blanc Cape Barren

Khi ngửi ly rượu vang Adelaide Hills Sauvignon Blanc Cape Barren, ta sẽ thấy ấn tượng ngay với hương thơm thanh khiết và nồng nàn của trái chanh và bưởi tươi mát, chúng được hòa quyện cùng hương thơm gia vị tinh tế nơi đầu mũi. 

Khi thưởng thức trong vòm miệng, rượu vang trắng bộc lộ hương vị ngọt ngào của trái cây cam quýt, thêm vào đó là với cấu trúc axit tươi mát và thanh lịch. Do vậy mà tất cả tạo nên một kết thúc lâu dài, dai dẳng và cảm giác sảng khoái sau khi uống.

Giải thưởng rượu vang Adelaide Hills Sauvignon Blanc Cape Barren giành được: 

  • Giải Gold Medal - China Wine & Spirits Award

  • Giải Silver Medal - Royal Adelaide Wine Show

  • Giải Bronze Medal - Hongkong International Wine & Spirits Competition

  • Giải Bronze Medal - Royal Melbourne Wine Awards

Vang McLaren Vale Cabernet Sauvignon Merlot Cabernet Franc

Vang Úc chính hãng McLaren Vale Cabernet Sauvignon Merlot Cabernet Franc sẽ một mang hương đậm đà của mùi mận chín, huo9wng vị của nho đen, hương vị của trái cây tươi, gia vị phức hợp, hạt nhục đậu khấu, quế với chocolate và cam thảo.

Khi thưởng thức trong vòm miệng, vang đỏ của Úc sẽ bộc lộ rõ nét hương ngọt ngào của trái cây, hương vị của mocha và hương vị của gỗ sồi. Cấu trúc rượu đầy đặn cùng với thành phần của tannin thanh lịch tạo nên một hậu vị rượu kéo dài, rất đáng được mong đợi.

Giải thưởng rượu vang McLaren Vale Cabernet Sauvignon Merlot Cabernet Franc đã nhận được:

  • Giải Sydney International Wine Competition, 2018: Gold

  • Giải Hong Kong International Wine & Spirit Competition, 2015: Bronze

  • Giải Hong Kong International Wine & Spirit Competition, 2014: Bronze

  • Giải Hong Kong International Wine & Spirit Competition, 2013: Silver

Vang Red Knot Shiraz 

Rượu vang Úc nhập khẩu Red Knot Shiraz có gam màu đỏ của ruby tươi tắn và hấp dẫn. Rượu mang hương thơm bùng nổ mạnh mẽ của trái mọng như hương thơm của mâm xôi, hương thơm của anh đào cùng hương thơm cánh hoa hồng tạo nên nét đặc trưng riêng, độc đáo của rượu vang này 

Khi thưởng thức trong vòm miệng, rượu vang đỏ của Úc bộc lộ hương vị ngọt ngào và êm ái của quả mọng đen cùng socola sữa. Với cấu trúc của chất tannin chặt chẽ cùng với gợi ý tinh tế của gỗ sồi Pháp và Mỹ cùng tạo nên một kết thúc êm ái và kéo dài.  

Rượu Vang Úc Red Knot Shiraz là một trong những dòng rượu vang Úc nổi tiếng trên thế giới. Được sản xuất tại vùng Mc Laren Vale, đây được biết là một trong những vùng sản xuất rượu vang nổi tiếng nhất của Australia.

Rượu Vang Úc Red Knot Shiraz là chai rượu vang đỏ được sản xuất từ giống nho Shiraz là chính. Với các đặc tính của giống nho Shiraz có vỏ đen dày, tạo nên màu đỏ đậm đẹp mắt. Chứa nhiều chất tannin nên dòng rượu này thường có vị chát. Tuy nhiên lại có hương thơm đặc trưng. Vì vậy loại vang Úc Red Knot Shiraz rất được yêu thích bởi các nhà sản xuất rượu vang.

Cách đọc nhãn chai rượu vang đỏ Úc

Các thông tin thể hiện trên nhãn chai rượu đồng nghĩa với cam kết về chất lượng rượu vang của nhà sản xuất. Do đó, mà những thông tin trên tem nhãn là yếu tố bắt buộc, nhãn trước của chai rượu dùng để định danh sản phẩm và có công dụng thu hút khách hàng, còn nhãn sau là một số thông tin phụ như hướng dẫn cách làm rượu vang Úc, thời gian nuôi ủ và cách bảo quản rượu vang tốt nhất. Một số thông tin trên nhãn của rượu vang mà bạn cần biết:

  • Đầu tiên là năm thu hoạch: Đây là năm mà người trồng hái nho, với 95% nho thành phần được thu hoạch từ vụ mùa của năm đó, thì đây được gọi là vang chính vụ.

  • Vùng miền: Chính là nơi sản xuất của rượu. Có thể ghi tên vùng sản xuất hoặc tỉnh sản xuất trên nhãn rượu vang Úc.

  • Vườn nho: Đôi lúc bạn cũng sẽ thấy trên nhãn của chai rượu sẽ để tên vườn trên nhãn hiệu rượu vang, điều này chứng tỏ có 95% thành phần nho được thu hoạch từ vườn đó.

  • Produced and bottled by (sản xuất và đóng chai bởi): Đây là thông tin về nhà sản xuất và cũng là đơn vị thực hiện đóng chai. Nếu trên nhãn của chai rượu để là chữ Estate bottled thì có nghĩa rượu được làm từ nho trồng trên chính đất của nhà sản xuất.

  • Cách thức làm ra rượu: Phần này có thể có hoặc không có trên nhãn chai rượu. Nếu trên nhãn chai có thì bạn sẽ biết thêm về mùi vị và được nhà sản xuất gợi ý loại món ăn phù hợp với rượu.

  • Và một số thông số khác như nồng độ rượu (dao động từ nồng độ 8.5 đến 15%), dung tích (chai tiêu chuẩn có dung tích là 750ml)...

Cách bảo quản rượu vang đỏ Úc

Bảo quản rượu vang ở nhiệt độ lý tưởng nhất là từ trong khoảng nhiệt độ từ 12 - 18 độ C. Bên cạnh đó, rượu vang đỏ được bảo quản ở nhiệt độ là từ khoảng 15 - 18 độ C. Lưu ý khi bảo quản rượu vang Úc cũng như tất cả các loại rượu vang cần tránh ánh nắng trực tiếp hoặc không gian độ ẩm cao, độ ẩm thích hợp nhất để bảo quản rượu vang là 70%. 

Rượu vang ngon nhất là lúc dùng ngay sau khi đã được mở nắp và vị của rượu vang sẽ giảm dần trong các ngày tiếp theo do đó người dùng cần lưu ý sử dụng rượu vang chỉ trong vòng 5-7 ngày để đảm bảo được chất lượng tốt nhất.

Tại Wine City, rượu vang Úc thượng hạng hoàn toàn được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Bên cạnh đó hương vị vẫn được giữ nguyên, kết hợp hài hòa với nhiều món ăn trên bàn tiệc, giúp nâng chất lượng bữa ăn lên “một tầm cao mới”, đẳng cấp hơn. Hình thức bên ngoài của chai rượu cũng được thiết kế vô cùng sang trọng, bắt mắt, hài hòa với màu đỏ au của rượu vang đỏ

Wine City - Nơi mang đến cho bạn những chai rượu vang Úc hảo hạng

Có lẽ tại khu vực của thành phố Hồ Chí Minh cũng như thị trường rượu vang Việt Nam,Wine City là một trong những địa chỉ tụ hào được nhiều khách hàng  đánh giá là địa chỉ mua rượu vang uy tín, chất lượng mà bạn có thể ghé đến. 

Cửa hàng rượu vang Wine City tự tin là đơn vị chuyên cung cấp các dòng rượu vang nhập khẩu 1028 chính hãng từ các quốc gia nổi tiếng hàng đầu trên thế giới như các quốc gia Pháp, Ý, Chile, Mỹ… với sự đa dạng của chủng loại và cũng như mức giá, có thể đáp ứng tất cả nhu cầu sử dụng rượu vang của người Việt.

Không những vậy, tại cửa hàng rượu Wine City còn cung cấp giải pháp thiết kế hộp quà, giỏ quà rượu vang nhằm đáp ứng nhu cầu quà tặng trong các dịp lễ, Tết.

Lý do mà khách hàng lựa chọn rượu vang Úc tại Wine City của chúng tôi

  • Tất cả các sản phẩm rượu vang Úc được các nhân viên tuyển chọn kỹ lưỡng. Được thực hiện bảo quản nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế. 

  • Cam kết giá bán của các loại rượu vang Úc rẻ nhất. Sẵn sàng bán ngang giá với các cửa hàng cung cấp khác

  • Hệ thống cửa hàng bán hàng rộng khắp: Trải dài từ khu vực miền Bắc, Trung, Nam của đất nước

  • Wine City đảm bảo hàng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có hóa đơn đỏ VAT

  • Cam kết thực hiện đổi trả hàng trong vòng 1 tuần. Có thể được hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng

  • Thời gian thực hiện giao hàng nhanh nhất. đảm bảo nhanh chóng, ngay cả 10h đêm cũng phục vụ

  • Thêm vào đó với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm, nhiệt tình mong muốn mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Qua bài viết trên cho chúng ta thấy rằng các loại rượu vang Úc rất đa dạng và cũng rất  phong phú.