Tính năng

Hiện nay, xu hướng sử dụng những phần mềm bán hàng ngày càng được thay thế các phương pháp thủ công. Điều này dễ hiểu bởi chúng mang lại hiệu quả, tính chính xác cao hơn. Thao tác tính tiền được thực hiện nhanh chóng, tránh tình trạng "xếp hàng" khi đông khách. Việc tính tiền theo cách truyền thống trên giấy tờ, trên phần mềm excel miễn phí thường hay xảy ra nhầm lẫn và sai sót. 

Ngoài ra, đối với những thao tác tính tiền truyền thống, chúng thường mất nhiều thời gian cho một lần thanh toán. Việc kiểm tra và tổng hợp vào cuối ngày cũng gây những khó khăn nhất định. POS365 mang lại hiệu quả nhanh chóng, chính xác với tính năng tính tiền thông minh.

Tính tiền thông minh, chính xác với phần mềm POS365

Thao tác thanh toán chỉ 3 giây

Càng nhiều khách hàng thanh toán cùng một lúc, công việc tính tiền càng trở nên lúng túng. Bạn không thể bắt khách hàng chờ quá lâu để tính tiền. Điều này đặc biệt khó khăn hơn trong những mô hình kinh doanh như karaoke, nhà hàng,… Việc chuyển bàn ăn, phòng hát khiến không ít những nhân viên của bạn bị nhầm lẫn khi thanh toán. 

Thao tác máy tính đơn giản

Lựa chọn khách hàng lẻ, tự tạo

Tính năng tính tiền thông minh giúp bạn chia khách hàng (khách lẻ, khách tự tạo) từ đó thực hiện những chính sách bán hàng khác nhau. Thêm nữa, tính năng này áp dụng chiết khấu khi thanh toán, chọn theo combo, đơn hàng,…. Thao tác sử dụng nhanh chóng, hệ thống tính toán chính xác đảm bảo không gặp sai sót nào.

Tự do sáng tạo mục bán hàng

Tích hợp chiết khấu, phương thức thanh toán, VAT,…

Với tính năng tính tiền thông minh của phần mềm quản lý bán hàng, khả năng đồng bộ cho phép order ở thiết bị cầm tay và báo thu ngân ngay lập tức, rất nhanh chóng. Công việc được thực hiện với bấm tính năng “thanh toán” đơn giản.

Những phần mềm thông minh như POS365 hiện nay thì đều có tích hợp rất nhiều ưu đãi, nhiều phương thức thanh toán. Giúp cho khách hàng có thể dễ dàng thanh toán qua nhiều ứng dụng khác nhau. Mang lại sự tiện lợi cho khách hàng vừa tạo được sự yêu thích của khách hàng với quán của mình. 

Những tính năng như tính thuế VAT và những loại phí dịch vụ của cửa hàng cũng đều được tích hợp một cách đầy đủ. Từ đó mà các quản lý có thể theo dõi một cách chính xác và đầy đủ nguồn doanh thu của mình.

Tính năng “chuyển – tách – gộp” bàn, báo chế biến,….

Việc thanh toán hóa đơn cho khách có rất nhiều khoản thu khác nhau, nó có thể là chiết khấu cho khách hàng, mã giảm giá của khách hàng, hay những loại thuế khấu trừ...Nếu chỉ sử dụng tính tay thủ công hay những phần mềm như excel cơ bản thì bạn khó có thể phân ra các khoản thu, các khoản chiết khấu riêng ra. 

Tuy nhiên với phần mềm quản lý POS365 thì việc đó hoàn toàn đơn giản vì nó đã được tích hợp sẵn. Vì bậy, muốn xem cách khoản thu, chi riêng biệt hay tách gộp hóa đơn thì chỉ cần vài thao tác máy tính là có số liệu cụ thể.

Ngoài ra, với những tính năng thông minh khác như chuyển bàn, tách bàn, báo chế biến, in tạm tính... được thực hiện chính xác mà không gặp bất cứ trở ngại nào. Thao tác tính tiền và những thông tin giao dịch được lưu trữ trong điện toán đám mây.

Khả năng sử dụng cả online và offline giúp giao dịch thanh toán được hiệu quả và không gặp bất cứ trục trặc gì.


Bán hàng thông minh


Cùng bạn kinh doanh, cùng bạn phát triển là sứ mệnh luôn được hướng tới tại POS365 

Công ty cổ phần phần mềm 365
Trụ sở:

Tầng 5, Tháp A - Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh:

121 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường ĐAKAO, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

16 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng 

Tổng đài tư vấn hỗ trợ:

1900 4515

Email:

info@pos365.vn

Hỗ trợ 24/24 tất cả các ngày trong tuần