Câu chuyện kinh doanh

Những người có chiều cao khiêm tốn vẫn có nhiều sự lựa chọn dành cho trang phục hàng ngày của mình.  Biết cách phối đồ theo vóc dáng của mình sẽ giúp cho các bạn cảm thấy tự tin hơn. Song song với việc giữ cơ thể của mình cân đối, kết hợp chế độ luyện tập và ăn uống khoa học, những tip phối đồ cho người mập lùn trong bài viết của POS365 sẽ giúp bạn có được chiều cao và thân hình trở nên cân đối hơn.

20+ bí kíp phối đồ cho người mập lùn hack dáng cao, thon gọn

1. Lưu ngay cách phối đồ cho người mập lùn nữ đẹp nhất 

Muốn trở nên xinh đẹp thì bạn cần biết cách phối đồ dưới đây để có thể che đi những khuyết điểm của cơ thể, cụ thể:

1.1 Lựa chọn quần áo hoạ tiết nhỏ hoặc sọc dọc

Những trang phục có quá nhiều hoạ tiết và hoa văn thì người mập lùn không nên lựa chọn. Những hoạ tiết này sẽ thu hút sự chú ý lên vóc dáng của bạn và càng khiến khuyết điểm của cơ thể bị lộ ra nhiều hơn. Thay vào đó, bạn hãy lựa chọn những trang phục có hoạ tiết nhỏ. Hoạ tiết này giúp bạn trở nên nhẹ nhàng và thanh thoát. Những người có thân hình hơn béo nên chọn sọc dọc thay vì sọc ngang. Phần sọc dọc tạo cảm giác cơ thể của bạn trông dài ra và đỡ béo hơn.  

thời trang mùa đông cho người béo lùn

   Lựa chọn quần áo, váy hoạ tiết nhỏ, sọc dọc

1.2 Ưu tiên những item cạp cao 

Phối đồ càng đơn giản khiến cho bạn càng trở nên tinh tế, nhất là những người có vóc dáng mập lùn. Bạn nên ưu tiên lựa chọn những item cạp cao như quần short hoặc quần ống rộng cạp cao. Cách phối đồ cho người mập lùn này giúp đôi chân của bạn cao hơn và trông bạn cũng gầy hơn nhờ chiếc quần, váy hack dáng. Item này toát lên sự năng động và trẻ trung, đặc biệt giúp những người có khuyết điểm cơ thể cải thiện vóc dáng đáng kể. Item cạp cao không chỉ giúp bạn che đi phần bụng có mỡ thừa mà còn giúp kéo dài đôi chân của bạn. 

phong cách thời trang cho người béo lùn

Ưu tiên item cạp cao

1.3 Màu sắc quần áo

Thời trang cho người béo lùn cần chú trọng tới màu sắc quần áo. Những người có vóc dáng mập lùn nên chọn trang phục cú màu đen, nâu hay xanh thẫm,… Màu sắc tối góp phần che giấu khuyết điểm cơ thể rất tốt. Còn trang phục có màu sắc sáng sẽ làm vóc dáng của bạn trở nên nổi bật hơn. Tuy nhiên không phải vì bạn hơi béo lùn mà lúc nào cũng phải mặc những bộ trang phục có màu sắc đơn điệu, có phần hơi tối tăm. Bạn có thể phối kết hợp với những màu sắc khác để trông mình thật tươi tắn và thu hút nhé. 

màu sắc quần áo

Lựa chọn quần áo có màu sắc tối giản hoặc tông màu sáng nếu biết cách kết hợp

1.4 Càng ngắn càng tốt 

Lựa chọn trang phục càng ngắn càng tốt trong trường hợp này rất phù hợp với những bạn có chiều cao khiêm tốn, đặc biệt là vào mùa hè. Diện những chiếc váy ngắn, quần short là sự lựa chọn thông minh, giúp bạn hack dáng cực đỉnh. Dù bạn có nhược điểm cơ thể thì hãy phối hồi theo phong cách của mình và thường xuyên theo dõi xu hướng thời trang để lúc nào cũng xinh đẹp và hấp dẫn nhé. 

càng ngắn càng tốt

Người mập lùn nên chọn quần áo càng ngắn càng tốt

1.5 Đừng quên kết hợp cùng phụ kiện thời trang

Khi diện bất kỳ trang phục nào dù là quần áo hay váy vóc thì bạn đừng quên phối kết hợp với các loại phụ kiện để trông thật độc đáo, thu hút và thật phong cách nhé. Khuyên tai, túi xách, dây chuyền, thắt lưng, giày cao gót, túi xách,…. là những phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em.

Đối với khuyên tai thì bạn nên chọn những loại có size lớn hoặc khuyên tai dài sẽ giúp phần cổ của bạn trông dài hơn, thon gọn hơn. Còn với túi xách bạn nên chọn những chiếc túi có kích thước lớn, có thiết kế nổi bật. Phụ kiện này vừa tôn lên phong cách thời trang của bạn, vừa tránh sự chú ý lên nhược điểm của cơ thể rất tốt. 

phối đồ cho người mập lùn

Kết hợp phụ kiện: bông tai, dây chuyền,... khi phối đồ

Giày cao gót là món đồ luôn gắn liền với các chị em. Muốn tôn vóc dáng thì chắc chắn không thể thiếu sự hỗ trợ của đôi giày cao gót. Người lùn sẽ trở nên cao hơn, người béo nhờ đôi giày sẽ trở nên mảnh mai hơn. Bạn nên lưu  ý chọn giày có cùng tông màu với quần hoặc váy hay chọn giày cùng màu da của mình. 

Tham khảo thêm: Top 30+ kiểu tóc uốn đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt, không lo lỗi mốt

2. 20+ phong cách thời trang cho người béo lùn che đi khuyết điểm

Nếu biết cách ăn mặc thì những khuyết điểm trên cơ thể đều có thể che giấu. Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn đọc 20 + phong cách thời trang dành cho người mập lùn giúp bạn trở nên thật phong cách và hút hồn. 

2.1 Áo phông + chân váy xếp tầng dài

Chân váy xếp tầng và áo phông trở thành sự lựa chọn của không ít chị em. Hai món đồ này tương đối dễ kết hợp và phù hợp với nhiều vóc dáng. Dù bạn nhỏ nhắn, cao gầy hay béo lùn đều có thể phối hợp. Chân váy xếp tầng có thể che khuyết điểm rất tốt. Phần chây váy xếp tầng tương đối cầu kỳ nên bạn chỉ cần phối hợp với áo phông trơn hoặc có hoạ tiết đơn giản để tránh cảm giác bị rườm rà và làm tôn lên vóc dáng của mình hơn. 

thời trang cho người béo lùn

Áo phông mix cùng chân váy xếp tầng

2.2 Chân váy bò + áo cộc tay

Thêm một bí kíp phối đồ cho người mập lùn không phải ai cũng biết đó là phối chân váy bò với áo cộc tay. Bạn nên lựa chọn chân váy bò có độ ôm vừa đủ để có thể ẩn đi nhược điểm và không bị lộ bắp chân to. Độ dài chân váy tới đầu gối hoặc trên gối một chút rất phù hợp. 

chân váy bò áo cộc tay

Chân váy bò kết hợp với áo cộc tay giúp bạn trở nên cao hơn

Kết hợp với váy bò là áo phông cộc tay hoặc áo sơ mi ngắn tay sẽ giúp bạn trở nên năng động, trẻ trung. Những phụ kiện đi kèm bạn nên kết hợp đó là túi xách, đồng hồ,… Đây là trang phục dễ phối, tạo điểm nhấn rất tốt mà bạn không nên bỏ qua. 

2.3 Quần ống rộng + áo thun nữ

Quần ống rộng trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Đến nay loại quần này vẫn được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi ưu điểm của nó là dễ phối kết hợp, làm tôn dáng và phù hợp với nhiều vóc dáng.  Quần ống rộng che khuyết điểm cực kỳ tốt từ những bạn có đôi chân quá bé hay tới bạn có chân thô, bắp chân to khi mặc loại quần này đều trở nên thanh mảnh, cao ráo và cực kỳ cân đối. Quần ống rộng có thể kết hợp với áo thun nữ, áo sơ mi rất đẹp mắt. Trang phục này phù hợp trong mọi hoàn cảnh đi làm hoặc đi chơi. 

thời trang công sở cho người béo lùn

Quần ống rộng với áo thun nữ giúp người mập trông cao hơn

2.4 Váy 2 dây suông với áo cardigan 

Khi chị em mặc váy 2 dây suông toát lên sự nữ tính, duyên dáng. Tuy nhiên, có nhiều người rất thích váy 2 dây nhưng vì nó có hơi lộ phần trước ngực và sau lưng nên kết hợp với một chiếc áo cardigan dáng ngắn hoặc dài rất phù hợp. 

thời trang người béo

Váy 2 dây mix với áo cardigan phù hợp với người béo lùn

Váy 2 dây suông với áo cardigan là thời trang mùa đông cho người béo lùn cực kỳ phù hợp. Áo cardigan không chỉ làm ấm vào những ngày trời thu se lạnh còn giúp các bạn có bắp tay to che khuyết điểm này rất tốt. Những bạn có dáng người béo nên chuẩn bị item này để đa dạng tủ đồ của mình nhé. 

2.5 Áo khoác dạ cho người mập lùn 

Những người mập lùn có thể phối kết hợp với nhiều trang phục và phụ kiện. Một trong những món đồ không thể thiếu đó chính là áo khoác dạ cho mùa đông không lạnh. Khi chọn áo khoác dạ bạn nên chú ý những thiết kế đơn giản, dáng chữ A hơi suông vừa có tạo sự thoải mái vừa che khuyết điểm rất hiệu quả. 

áo khoác dạ cho người mập lùn

Người mập lùn nên mặc áo khoác dạ

Tiếp theo, đó chính là màu sắc của áo khoác dạ. Bạn có thể chọn áo có tông màu tối hoặc chiếc áo có tông màu sáng nếu biết cách kết hợp. Bạn chỉ nên lựa chọn những chiếc áo có độ dài vừa phải, chạm hông. Nếu chọn áo quá dài so với cơ thể sẽ khiến bạn trông bị lùn đi và rất dễ bị lộ nhược điểm của mình. 

2.6 Váy yếm suông màu đen + áo thun dài tay 

Váy yếm suông giúp người mặc trở nên thon gọn và nhẹ nhàng hơn. Nếu kết hợp yếm với một chiếc áo thun dài tay sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm bắp tay to rất lớn. Đây là outfit cho người mập không thể bỏ qua và những bạn hơi lùn cũng nên thử diện trang phục này nhé. Trông rất dễ thương và tôn dáng đấy. Không những thế, trang phục này còn phù hợp cho bạn đi học và đi chơi. Bạn nên kết hợp thêm với một đôi sneaker để trông thật phong cách và cá tính. 

thời trang hè cho người béo lùn

Váy yếm suông giúp người mặc thon gọn

2.7 Áo phông dáng dài giấu quần 

Những bạn trẻ cá tính rất thích diện áo phông dáng dài giấu quần. Cách phối đồ cho người mập lùn này không chỉ giúp bạn trở nên thật phong cách, thật mới lạ mà còn giấu nhược điểm cơ thể rất tốt. Áo phông dáng dài giúp bạn che đi phần bụng béo rất tốt. Hãy phối thêm đôi giày sneaker và túi để trở nên năng động và cá tính. 

outfit cho người mập

  Áo phông dáng dài giấu quần trẻ trung

2.8 Quần jean lưng cao + áo sơ mi caro kẻ sọc 

Nếu bạn chưa biết outfit nào giúp mình hack dáng siêu hiệu quả thì đó chính là quần jean lưng cao kết hợp với áo sơ mi caro kẻ sọc. Đây là cách phối đồ quen thuộc của không ít người. Quần jean lưng cao giúp bạn trở nên cao hơn, chân dài hơn còn chiếc áo sơ mi caro lại đánh lừa thị giác rất tốt. Những cô nàng mập lùn làm sao có thể bỏ qua set đồ vừa cá tính lại phong cách như thế này được nhỉ. 

thời trang dành cho người mập và lùn

Quần jean lưng cao trông chân bạn dài hơn

2.9 Áo len cổ lọ + chân váy dài vào mùa đông 

Vào mùa đông vừa muốn ấm áp nhưng lại sợ lạnh thì phải làm sao? Tất cả đều có giải pháp đó là kết hợp áo len cổ lọ cùng với chân váy dài. Đây là item quen thuộc của các bạn trẻ vào những ngày thời tiết giá lạnh. Áo len cổ lọ giúp phần cổ của bạn trông cao hơn và khi mặc chiếc áo len này giúp bạn có thể ăn gian một chút chiều cao nhờ tỉ lệ cơ thể. 

thời trang người mập

   Áo len cổ lọ mix cùng chân váy dài mùa đông

Cùng với một chiếc chân váy dài đơn giản giúp phần chân trông dài hơn hơn thế nó còn giúp bạn che khuyết điểm bắp chân to rất tốt. Áo len cổ lộ phối với chân váy dài khiến tỉ lệ cơ thể của bạn trông dài hơn. Đây cũng là cách đánh lừa thị giác siêu hiệu quả mà chị em có vóc dáng béo lùn nên thử nghiệm. 

2.10 Đầm liền chữ A

Cách phối đồ cho người mập lùn tiếp theo đó chính là mặc một chiếc váy liền chữ A. Trang phục này chắc chắn sinh ra để dành cho những người có vóc dáng thấp lùn. Váy chữ A nhỏ ở đầu trên và xòe phần chân váy nên trông cơ thể của bạn trở nên cân đối hơn. Không những vậy, đôi chân của bạn trông dài hơn và thon gọn. 

Đầm liền chữ A

  Đầm liền chữ A thanh lịch, sang trọng

Khi diện đầm chữ A bạn nên kết hợp với phụ kiện hoa tai, dây chuyền đơn giản cùng với một chiếc túi kiểu dáng thanh lịch. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp với một chiếc đồng hồ, giày sneaker hay giày cao gót đều rất trang nhã và xinh đẹp. 

2.11 Váy liền kiểu Empire 

Trang phục đơn giản nhưng vẫn rất tôn dáng, thanh lịch và phù hợp với nhiều vóc dáng đó chính là váy liền kiểu Empire. Việc mặc váy liền sẽ giúp cho vóc dáng của bạn trở nên cân đối và thon gọn hơn, đặc biệt là những người béo chưa biết nên mặc gì cho cơ thể của mình trông gầy hơn. 

 Váy liền kiểu Empire

Váy liền Empire thanh lịch, phù hợp với nhiều vóc dáng

Váy Empire có nhiều thiết kế rất đẹp mắt, váy có hoạ tiết hoa nhí hoặc váy trơn, váy đi liền cùng với áo dài tay giúp che phần bắp tay to rất tốt. Outfit này vừa nghiêm túc lại không kém phần dễ thương nên thích hợp để diện khi đi chơi cũng như khi đi làm. 

2.12 Áo sơ mi cánh dơi mix chân váy ngắn

Thêm một chiếc áo cứu cánh cho những người béo đó chính là áo sơ mi cánh dơi. Sau khi đọc xong bài viết này chắc chắn bạn sẽ phải mua ngay một chiếc áo cánh dơi bỏ vào trong tủ đồ của mình. Dáng áo sơ mi này giúp che giấu phần bắp tay to rất tốt. Bạn nên mix áo cùng với chân váy ngắn, có thể là váy bò hoặc chân váy kaki dáng chữ A. Nếu muốn bản thân trở nên xinh đẹp, duyên dáng và điều đà hãy phối hợp cùng dây chuyền và vòng tay nhé.  

Áo sơ mi cánh dơi mix chân váy ngắn

  Áo sơ mi cánh dơi mix chân váy ngắn giúp vóc dáng trở nên gầy hơn

2.13 Váy bất cân xứng mix boots thấp cổ 

Thời trang dành cho người mập và lùn không nên bỏ qua đó chính là váy bất cân xứng mix boots thấp cổ. Nếu bạn chưa bao giờ kết hợp kiểu trang phục này với nhau thì hãy tham khảo ngay đi nhé. Váy bất cân xứng là thiết kế vô cùng thông minh, nó không chỉ thời trang, độc đáo trong phong cách mà còn mang lại hiệu quả trong việc đánh lừa thị giác của con người. Khi diện chiếc váy này bạn sẽ trở nên cao ráo và thon gọn hơn rất nhiều. 

thời trang mùa đông cho người béo lùn

Váy bất cân xứng mix với boots thấp cổ

Khi mặc váy bất cân xứng hay kết hợp cùng với đôi boots thấp cổ để đôi chân mảnh mai và dài hơn nhé. Trông bạn sẽ vô cùng cá tính, nổi bật khi kết hợp váy với chiếc áo cổ cao đấy. 

2.14 Đầm suông kẻ sọc 

Đầm suông kẻ sọc là trang phục không thể thiếu khi phối đồ cho người mập lùn. Đầm suông kẻ sọc chính là chìa khoá giúp chị em từ mũm mĩm trở nên thon gọn hơn bao giờ hết. Típ phối đồ này chắc hẳn đã có không ít người nắm được. 

đầm suông kẻ sọc

Đầm suông kẻ sọc đánh lừa thị giác

Đầm suông khi mặc rất thoải mái, không những vậy nó còn che đi vòng hai và phần đùi có phần đầy đặn của bạn. Kẻ sọc dọc chính là vũ khí quyết định giúp bạn trông gầy hơn. Tạo cho người nhìn cảm giác người bạn có vẻ dài hơn. Đầm suông kẻ sọc có thể phối với giày cao gót hoặc giày sneaker. Cao gót thể hiện phong cách chín chắn, trưởng thành còn sneaker lại trẻ trung và rất năng động. 

2.15 Quần thun cotton 

Người mập lùn nên chọn quần thun cotton để mặc bởi đây là loại quần giúp bạn giảm thiểu tối đa việc lộ bụng mỡ. Bên cạnh đó, nó còn giúp bạn có đôi chân nhỏ và thon gọn. Quần thun ngắn cotton thích hợp mặc ở nhà, khi đi chơi, tập thể dục. Bạn không nên mặc quần này khi đến những nơi quá đông người, nơi làm việc bởi hầu hết thiết kế quần thun cotton thường rất ngắn nên khi mặc dễ bị hớ hênh. 

quần thun cotton

Quần thun cotton hạn chế tối đa việc lộ bụng mỡ

2.16 Chân váy denim đen

Chân váy denim đen sinh ra để dành phối đồ cho người mập lùn. Chân váy này sở hữu khả năng che nhược điểm cực kỳ tốt. Bạn nên phối chân váy denim cùng áo sơ mi cổ đức sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch, trang nhã và thon gọn. Đôi khi chỉ với những bí kíp mix đồ siêu đơn giản đó cũng sẽ giúp bạn nổi bật hơn trong mắt của người đối diện. 

Tuy nhiên người béo khi chọn chân váy denim nên chú ý lựa chọn màu sắc váy tối màu, chân váy không quá bó vào người để dễ dàng giấu đi khuyết điểm. Để làm đôi chân trở nên dài hơn thì bạn nên mix cùng với một đôi giày cao gót. 

2.17 Váy cạp cao ống xòe

Trong tủ đồ của các bạn nữ không thể vắng bóng chiếc chân váy cạp cao ống xòe. Đây là chiếc váy sở hữu công dụng thần thánh đó chính là giúp che đi khuyết điểm trên cơ thể của người mập lùn. Phần cạp váy cao giúp bạn che đi phần bụng ngấn mỡ còn đôi chân như thể dài ra thêm vài cm. 

phối đồ cho người mập lùn nữ

Váy cạp cao ống xoè

Váy cạp cao ống xoè làm cho phong cách thời trang cho người béo lùn trở nên đa dạng và không bị nhàm chán trong mỗi lần diện trang phục. Tuy nhiên, bạn cần chú ý lựa chọn chân váy xòe không quá rộng. Nếu xoè rộng sẽ khiến bạn trông mũm mĩm và để lộ thân hình không mấy săn chắc của mình. 

2.18 Áo thun rộng với quần short cạp cao

Hầu hết chị em nào cũng có ít  nhất một chiếc áo thun trong tủ đồ. Phải nói đây là chiếc áo dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người và mọi hoàn cảnh. Áo thun rộng đi với quần short cạp cao phải nói là quá chuẩn bài. Dù bạn lùn hay béo, cao hay gầy thì khi diện bộ đồ này rất năng động, trẻ trung và xinh đẹp. 

Áo thun rộng quần short cạp cao

  Áo thun rộng quần short cạp cao

Thông thường khi mặc áo thun với quần short người ta sẽ đi giày sneaker. Chiếc quần short cạp cao vừa làm tôn dáng, vừa giúp bạn che đi nhược điểm vòng 2 đầy đặn. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không diện ngay trang phục này.  

2.19 Áo sơ mi suông + chân váy ngắn

Cách phối đồ được ưa chuộng nhất hiện nay đó chính là diện áo sơ mi suông cùng với chân váy ngắn. Áo sơ mi suông thường rộng nên khi mặc vô cùng thoải mái và chính thiết kế rộng đó giúp bạn che đi vòng hai có phần “mỡ màng” của mình. 

Áo sơ mi suông chân váy ngắn

  Áo sơ mi suông kết hợp với chân váy ngắn tôn dáng cực đỉnh

Chân váy ngắn trông chân bạn dài hơn, thon hơn. Bí quyết hack dáng là ở đây chứ đâu. Chưa hết, cách kết hợp này còn rất lịch sự và duyên dáng. Nó không quá đứng đắn, nghiêm nghị nhưng vẫn đảm bảo lịch sự nên mặc đi làm hay đi chơi đều được. 

2.20 Áo phông + chân váy chữ A

Một item quen thuộc và được nhiều chị em chưng diện đó là áo phông mix với chân váy chữ A. Bạn nên sắm ngay một chiếc chân váy chữ A bởi nó có khả năng che phần đùi kém thon gọn. Và nó cũng giúp cho cơ thể của bạn trở nên cân đối và hài hoà hơn. Bạn nên mix cùng áo phông đơn giản để làm cho trang phục trông mềm mại hơn. Đây là phong cách tối giản nhưng vẫn đủ nhẹ nhàng, tinh tế trong mắt mọi người.  

phối đồ cho người mập lùn

   Áo phông chân váy chữ A trẻ trung

2.21 Áo peplum với quần thun

Áo peplum có thiết kế sành điệu, phá cách tôn lên nét sang trọng cho các cô gái. Đây là kiểu áo được dân công sở ưa chuộng. Với thiết kế xoè ở phần eo nên nó sẽ trở thành vị cứu tính cho những ai có vòng hai mũm mĩm. Cảm giác khi mặc chiếc áo này xong phần eo của chị em trở nên thon gọn hơn. 

Áo peplum với quần thun

Áo peplum có thiết kế sành điệu, phá cách

Bạn nên kết hợp áo peplum với quần thun ống rộng, đây chắc chắn là trang phục hack dáng nhất giúp chị em sải bước ở khắp mọi nơi. Dù đi làm, đi gặp đối tác đều rất lịch sự và thanh lịch. Cách thiết kế có phần kiểu cách này cũng rất phù hợp để chị em diện khi đi chơi. Và thay vì mặc quần bạn hãy phối cùng quần short ngắn hợp tông màu. 

2.22 Váy bút chì

Phối đồ cho người mập lùn bằng chiếc váy bút chì kết hợp với áo sơ mi hoặc áo phông được nhiều người ưa thích. Chúng giúp cho cơ thể bạn được thon gọn hơn và khoe ra vòng eo nhỏ nhắn của mình. Những chiếc váy bút chì cũng là gợi ý tuyệt vời mà những cô nàng công sở có thể lựa chọn trang phục hàng ngày cho mình.

2.23 Váy thắt eo

Thời trang cho người béo lùn không thể thiếu những chiếc váy để tôn lên vòng eo của họ. Có thể bạn cảm thấy vòng eo của mình có phần to lớn. Tuy nhiên, nắm được vị trí mà nó cho bạn cảm giác nhỏ nhất và lấy một chiếc dây đai cố định. Điều này tạo cảm giác cho vòng eo của bạn trở nên nhỏ hơn rất nhiều.

váy thắt eo

  Váy thắt eo tôn dáng

2.24 Quần jean đen

Quần jean skinny màu đen là một mặt hàng quần áo thiết yếu cho tất cả phụ nữ, nhưng chúng đặc biệt phù hợp cho những người mập và lùn. Cả màu đen và độ co giãn trong quần jean đều phối hợp với nhau để giúp thu nhỏ đôi chân của bạn. Kết hợp với giày cao gót, đôi chân của bạn sẽ trông dài vô cùng.

Tìm hiểu thêm: 13 Cách phối đồ nam cực chất khiến cho mọi cô gái "đổ gục"

3. Bí kíp phối đồ cho người mập lùn nam

Bên cạnh bí kíp phối đồ cho người mập lùn nữ thì chúng tôi còn chia sẻ thêm cách phối đồ cho những bạn nam có vóc dáng mập lùn. Dù là nam hay nữ giới thì phong cách ăn mặc rất quan trọng nên bạn hãy tham khảo cách phối đồ này nhé. 

3.1 Áo sơ mi và quần dài

Hầu hết mọi nam giới đều có sẵn áo sơ mi và quần dài trong tủ đồ của mình. Tuy nhiên không phải bạn nam nào cũng biết cách phối đồ phù hợp với vóc dáng của mình, nhất là những người mập lùn. Để người mập lùn che được khuyết điểm thì bạn nên phối quần dài có cùng tông màu với chiếc áo sơ mi để dễ dàng che đi phần bụng béo và giúp bạn gia tăng chiều cao. 

phối đồ cho người mập lùn nam

   Phối áo sơ mi và quần dài giúp nam mập lùn trở nên cao ráo

3.2 Áo thun cổ V với quần kaki

Những bạn nam có thân hình hơi béo nên hạn chế mặc áo cổ lọ hoặc cổ tròn. Bởi kiểu cổ này khiến bạn trông trở nên mập mạp hơn. Bạn nên chọn mặc áo có cổ chữ V mix cùng với quần kaki tối màu. Phong cách này giúp bạn trẻ trung và cao ráo. 

Xem ngay: 99+ cách phối đồ nam đẹp nhất - Xu hướng 2022

3.3 Quần jean

Thời trang cho người mập không thể bor qua quần jean ống rộng. Nó có thể ẩn giấu phần đùi to và làm cho chân bạn trở nên dài hơn. Bạn nên kết hợp quần jean cùng với áo thun trơn cổ tim có tông màu sáng hoặc mặc với áo sơ mi kẻ dọc để che yếu điểm bụng to. Cách ăn mặc này cũng giúp bạn trở nên phong cách và hấp dẫn hơn.

quần jean

Quần jean ẩn giấu phần đùi to và làm cho chân bạn trở nên dài hơn

Xem thêm: 10 cách phối đồ nam với quần jean để trở nên đẹp hơn

3.4 Áo blazer

Blazer có thiết kế trang nhã, lịch sự phù hợp với mọi kiểu dáng. Áo blazer kết hợp với quần âu trông dáng người của các bạn nam mập lùn trở nên thon thả và cao hơn. Nếu chưa có chiếc blazer nào trong tủ đồ hãy sắm ngay hôm nay nhé. 

thời trang người mập

 Áo blazer phù hợp với mọi dáng người

3.5 Áo len

Vào mùa đông không thể thiếu vắng chiếc áo len giữ ấm và làm đẹp cho cánh nam giới. Áo len rất dễ phối đồ, bạn có thể mặc áo sơ mi ở trong hoặc kết hợp với áo gile. Bạn nên chọn áo len thiết kế nhẹ nhàng, tối giản và mặc cùng quần jean hoặc quần âu đều cực kỳ hack dáng. 

Phối đồ cho người mập lùn là không hề khó, với những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ, chúc các bạn sẽ có được những lựa chọn tuyệt vời cho phong cách thời trang của mình.

Đọc thêm: Cách Phối Đồ Nam Mùa Hè: Hướng dẫn mix quần áo, phụ kiện