Câu chuyện kinh doanh

Thiết kế quán nhậu độc lạ giúp thu hút khách hàng, tuy nhiên không phải chủ kinh doanh nào cũng có thể thiết kế không gian quán phù hợp với đối tượng khách hàng hướng tới. Theo dõi bài viết này để biết các mẫu thiết kế quán nhậu độc lạ siêu đẹp, siêu hút khách có thể bạn chưa biết tới.

Các mẫu thiết kế quán nhậu độc lạ hút khách không thể bỏ lỡ

 1. Một số lưu ý khi thiết kế quán nhậu độc lạ 

Để có thể thiết kế quán nhậu độc lạ phù hợp, hút khách đòi hỏi chủ kinh doanh cần phải xác định đối tượng khách hàng hướng tới. Đây là một trong những yếu tố quan trọng khi bắt đầu công việc kinh doanh. Không gian góp phần thu hút đối tượng khách hàng như vậy tới quán. 

Nếu quán nhậu hướng tới đối tượng khách hàng là những người lớn tuổi thì nên thiết kế, trang trí không gian mang sự trầm ấm, chững chạc. Còn khách hàng là những người trẻ thì nên thiết kế theo phong cách trẻ trung, sôi động, náo nhiệt, có điểm nhấn. 

Một số lưu ý khi thiết kế quán nhậu độc lạ

Thiết kế quán nhậu độc, lạ cần xác định đối tượng khách hàng

Địa điểm quán là yếu tố góp phần quyết định phong cách trang trí. Chủ kinh doanh xem xét địa hình, bối cảnh xung quanh để thiết kế sao cho hài hoà. Bên cạnh đó, cần dựa vào diện tích quán để sắp xếp bàn ghế phù hợp, thuận lợi trong di chuyển, ăn uống. Và nếu muốn khách hàng biết tới quán thì bạn cần trang trí bảng hiệu quán nhậu bắt mắt. Chưa dừng lại ở đó thì đối với khu vực ăn uống của khách, nhà bếp, nhà vệ sinh cần đảm bảo sự sạch sẽ, gọn gàng. Cuối cùng, bố trí khu vực để xe phù hợp, rộng rãi, thuận tiện khách hàng ra vào, đỗ xe. 

Xem thêm: Top 5 cách trang trí quán nhậu độc lạ, đơn giản nhất 2023

2. Cách thiết kế quán nhậu độc lạ 

Sau đây chúng tôi xin chia sẻ tới bạn đọc cách thiết kế quán nhậu độc và lạ để bạn tham khảo và áp dụng vào mô hình kinh doanh của mình. 

2.1 Thiết kế quán nhậu sử dụng đèn 

Ánh sáng là yếu góp phần làm cho không gian trở nên đẹp hơn rất nhiều. Quán nhậu hoạt động chủ yếu về đêm nên yếu tố ánh sáng gần như quan trọng nhất. Ánh sáng không chỉ dùng để chiếu sáng mà chủ kinh doanh có thể kết hợp đồ trang trí sao cho đẹp, phù hợp với không gian. 

2.2 Trang trí các bức tường 

Các thực khách hiện nay đều thích quán có không gian đẹp để checkin. Hãy tận dụng các bức tường để trang trí thật bắt mắt. Quán dành cho khách hàng trẻ thì nên trang trí theo phong cách mới mẻ, tươi sáng, độc lạ. Khách hàng thấy thu hút sẽ tự động check in và đây cũng là phương thức marketing miễn phí và có hiệu quả nhất. 

 Trang trí các bức tường

Trang trí các bức tường độc đáo, thu hút

2.3 Chọn nội thất phù hợp với phong cách 

Bên cạnh các yếu tố kể trên thì chủ kinh doanh cũng cần phải lựa chọn bàn ghế phù hợp với không gian quán. Không chỉ mang tới sự thoải mái cho khách hàng mà nó còn dễ dàng trong việc vệ sinh, lau chùi. Với quán nhậu bình dân thì bạn nên chọn bàn ghế đơn giản, còn những quán nhậu sang trọng, có phong cách thì nên chọn bàn ghế cao cấp hơn. 

2.4 Chọn màu sắc chủ đạo cho quán nhậu 

Nên chọn tông màu chủ đạo phù hợp với không gian, bối cảnh quán nhậu. Sự hoà hợp về tổng thể rất quan trọng. Màu sắc làm cho khách hàng cảm thấy dễ chịu, thoải mái để tận hưởng không gian tuyệt vời này bên cạnh những người thân yêu.

Tìm hiểu thêm: Những mẫu thiết kế quán nhậu đơn giản, đẹp , hút khách

2.5 Một số mẫu thiết kế quán nhậu độc lạ 

Hiện nay có không ít mẫu thiết kế quán nhậu độc lạ mà bạn có thể ứng dụng cho mô hình kinh doanh của mình. Chúng tôi xin chia sẻ cho bạn một số mẫu thiết kế đó là:

3. Mẫu thiết kế quán nhậu view đồng lúa đẹp 

Phong cách này phù hợp với các quán nhậu dân dã, mang phong cách đồng quê. Nếu bạn có thể lợi thế view thì không nên bỏ qua cách thiết kế này. Một không gian thoáng đãng, có nhiều cây xanh giúp khách hàng thoải mái và dễ chịu. 

3.1 Mẫu thiết kế quán nhậu phong cách vỉa hè 

Quán nhậu vỉa hè không còn xa lạ với nhiều khách hàng. Thông thường khách sẽ tới ngồi ở vỉa hè nên bạn cần sắp xếp bàn ghế khoa học. Bạn có thể trang bị thêm màn hình rộng, kết hợp âm thanh để khách hàng có thể xem bóng đá hoặc xem phim. 

Mẫu thiết kế quán nhậu phong cách vỉa hè

Phong cách vỉa hè

3.2 Mẫu thiết kế quán nhậu sân thượng 

Mẫu thiết kế quán nhậu sân thượng phù hợp với các quán nhậu nằm trên sân thượng. Bạn có thể tận dụng không gian rộng rãi, thoáng mát của sân thượng để thiết kế không gian quán thật bắt mắt, trẻ trung. Đừng quên trang bị thêm mái che dành cho những ngày trời nắng gắt hoặc mưa lớn nhé. Chắc chắn khách hàng sẽ vô cùng ấn tượng bởi sự chu đáo của quán nhậu. 

Mẫu thiết kế quán nhậu sân thượng

Mẫu thiết kế quán nhậu sân thượng

3.3 Mẫu thiết kế quán nhậu bên sông 

Thật tuyệt vời nếu quán nhậu của bạn có view sông xinh đẹp. Còn gì thích thú hơn khi được ăn uống ngon lành, có view đẹp để thư giãn, trò chuyện với bạn bè, người thân.  Mẫu thiết kế này được nhiều chủ kinh doanh lựa chọn bởi sự tiềm năng thu hút khách hàng. Hãy tham khảo mẫu thiết kế quán nhậu bên sông dưới đây. 

Mẫu thiết kế quán nhậu bên sông

Mẫu thiết kế quán nhậu bên sông đẹp

3.4 Mẫu thiết kế quán nhậu không gian mở

Mẫu thiết kế cuối cùng chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn đọc đó là mẫu thiết kế quán nhậu không gian mở. Khách hàng nào cũng mong muốn tới không gian đẹp, thoáng mát. Đây là yếu tố để tạo ấn tượng cho khách hàng. Tuy nhiên không phải chủ kinh doanh nào cũng có khả năng thiết kế nên hãy nhờ tới đội ngũ tư vấn, thiết kế thi công để có được không gian đẹp mắt. 

Mẫu thiết kế quán nhậu không gian mở

Thiết kế quán nhậu không gian mở

4. Một số lưu ý khi trang trí quán nhậu độc lạ

Mỗi quán nhậu cần phải có nét đặc trưng riêng. Chính vì thế nếu muốn thu hút khách hàng cần phải lưu ý một số vấn đề sau:

4.1 Cách trang trí quán nhậu bằng nội thất

Bàn ghế rất quan trọng bởi chủ kinh doanh có thể tận dụng các vật dụng này để decor quán. Khi mua sắm các vật dụng này nên chọn vật liệu, màu sắc bàn ghế phù hợp bởi nơi này sẽ đặt đồ ăn, nước uống phục vụ khách. Hãy chọn bàn ghế có độ bền cao, có thể sử dụng trong thời gian dài và dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Đối với những quán nhậu đơn giản thì không cần tốn kém chi phí để sắm bàn ghế đắt tiền. Thay vào đó bạn hãy chọn những bộ bàn ghế có phong cách mộc mạc, đơn giản vừa tiết kiệm chi phí, vừa phù hợp với không gian. 

4.2 Trang trí quán nhậu bằng menu

Menu cũng là bộ mặt của quán và khi thiết kế menu quán nhậu hấp dẫn, bắt mắt làm cho khách hàng ấn tượng. Thực đơn chỉ nên thiết kế đơn giản, làm nổi bật hình ảnh, thông tin món ăn, tránh sự rối rắm để khách hàng dễ dàng lựa chọn món. Để khách hàng có nhiều trải nghiệm ăn uống thì quán nên cập nhật món ăn, đồ uống nhiều hơn. 

4.3 Trang trí khu vực nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh gần như bị bỏ qua ở nhiều quán nhậu nhưng một nhà vệ sinh sạch đẹp lại khiến khách hàng thích thú. Hãy sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng tốt, đèn có màu sắc phù hợp với không gian. Chủ kinh doanh quán nhậu nên tách biệt vệ sinh nam và nữ để tránh những trường hợp không đáng có khi khách hàng nhậu say. Trang bị thêm đèn xông tinh dầu để khử mùi hôi, mùi khó chịu cho nhà vệ sinh. 

Trang trí khu vực nhà vệ sinh

Trang trí khu vực nhà vệ sinh đẹp mắt

4.4 Bố trí khu vực để xe phù hợp

Khách hàng vào quán nhậu sẽ rất đông vì thế chủ kinh doanh nên bố trí chỗ để xe rộng rãi, thuận tiện cho việc di chuyển. Khu vực để xe cần có diện tích rộng, vệ sinh sạch sẽ, có thể trang trí thêm hệ thống đèn chiếu sáng vừa giúp khách hàng dễ nhận biết vừa có thể làm đẹp cho không gian quán. 

Bài viết trên của POS365 đã chia sẻ cho bạn đọc các mẫu thiết kế quán nhậu độc lạ, hút khách. Hãy tham khảo để áp dụng cho mô hình kinh doanh của mình bạn nhé. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành trong bài viết này. Nếu cảm thấy hữu ích hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết tới.

Kinh nghiệm mở quán nhậu ở nông thôn thu hút khách hàng: https://www.pos365.vn/mo-quan-nhau-o-nong-thon-6681.html