Câu chuyện kinh doanh

Để thu hút thực khách, một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng không thể bỏ qua, chính là không gian và văn hóa ẩm thực. Nắm bắt được thị hiếu của khách hàng, các chủ nhà hàng, quán ăn đã và đang “chạy theo” xu hướng thiết kế nhà hàng theo phong cách Nhật Bản.

10 Ý tưởng thiết kế nhà hàng Nhật Bản đẹp, cực hút khách

Tuy nhiên, để có thể thiết kế được không gian nhà hàng, quán ăn theo phong cách Nhật Bản thu hút thực khách lại không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của POS365 để tìm hiểu về 10 Ý tưởng thiết kế nhà hàng Nhật Bản đẹp, cực hút khách nhé!

I. 10 Ý tưởng thiết kế nhà hàng Nhật Bản đẹp, hút khách

Nhà hàng theo phong cách Nhật Bản đang được coi là xu hướng thiết kế mới trong mô hình kinh doanh nhà hàng. Thiết kế nhà hàng Nhật Bản độc đáo lạ mắt hứa hẹn thu hút được lượng lớn thực khách đến với nhà hàng. Tuy nhiên, để không gian ẩm thực luôn ấn tượng, bạn cần chú ý những yếu tố dưới đây.

1.1 Phong cách trang trí đơn giản

Trang trí nội thất nhà hàng Nhật Bản với tranh hoa anh đào, hình ảnh võ sĩ đạo, cô gái mặc kimono, búp bê gỗ Nhật Bản, đèn lồng truyền thống Nhật Bản, chai rượu sake,… là những cách dễ dàng nhất. Những yếu tố này tuy đơn giản nhưng luôn mang lại hiệu ứng hiệu quả về mặt không gian, khiến cho thực khách có được cảm giác như đang được dùng bữa tại “xứ sở hoa anh đào”.

Phong cách trang trí đơn giản

Phong cách trang trí đơn giản

Ngoài ra, đừng quên sử dụng những chậu hoa, cây xanh, cây anh đào nhân tạo trang trí để không gian nhà hàng trở nên sáng sủa và đậm chất Nhật Bản. Nếu nhà hàng Nhật của bạn có sân vườn, hãy kết hợp hài hòa các yếu tố tự nhiên như đá, nước, gỗ và cây cối để tạo nên một cảnh quan đẹp mê hồn, thu hút sự chú ý và gây ấn tượng với thực khách.

1.2 Không gian gọn gàng, yên bình

Người Nhật luôn thích sự riêng tư nên khi thiết kế nhà hàng Nhật, bạn cần tạo  không gian riêng tư để khách có thể thoải mái dùng bữa và trò chuyện cùng bạn bè, gia đình. Phòng VIP nên được thiết kế riêng, tạo sự yên tĩnh với kiểu bàn thấp hoặc nông và những chiếc ghế mang đậm nét truyền thống và văn hóa Nhật Bản. 

Không gian gọn gàng, yên bình

Không gian gọn gàng, yên bình

Để tạo không gian riêng tư cho khách hàng và đảm bảo cả sự trong lành và ánh sáng, những tấm bình phong với những bức tranh đẹp hoặc in phong cảnh thường được sử dụng trong thiết kế nhà hàng Nhật Bản.

1.3 Dụng cụ nấu ăn, dao kéo

Một trong những điều làm nên nét độc đáo của nhà hàng Nhật Bản chính là việc sử dụng các dụng cụ, bát, đũa để ăn. Chúng thường có màu đen, cùng với phong cách nhất quán về hình dạng và kích thước. Một bữa ăn có thể dùng nhiều bát, đĩa với nhiều kích cỡ khác nhau vì các món ăn Nhật Bản sử dụng nhiều loại nước sốt, việc lựa chọn đồ dùng cẩn thận cũng bao gồm cả yếu tố nghệ thuật để món ăn  ngon và hấp dẫn hơn.

Dụng cụ nấu ăn, dao kéo

Dụng cụ nấu ăn, dao kéo

1.4 Ánh sáng

Thiết kế nhà hàng Nhật Bản trở nên thu hút hơn nếu bạn thiết kế một không gian mở tạo được thiện cảm với thiên nhiên và khu vực thiên nhiên ngoài trời. Kiến trúc mở của nhà hàng sẽ giúp không gian gây được sự chú ý. Việc tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên tạo hiệu ứng tích cực cho nhà hàng, và giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí tiền điện. Điều này cũng tạo điều kiện thuận lợi cho chủ đầu tư trong việc kết hợp ánh sáng trong nhà và ngoài trời của nhà hàng và từ đó tạo nên điểm bán hàng độc đáo “chiều lòng”  mọi thực khách.

Ánh sáng trong nhà hàng Nhật Bản

Ánh sáng trong nhà hàng Nhật Bản

Vì vậy, khi thiết kế nhà hàng, chủ đầu tư nên cân nhắc thiết kế không gian bằng cách kết hợp hài hòa giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo, tạo điểm nhấn khiến khách hàng hài lòng. Sự kết nối ánh sáng trong và ngoài nhà hàng là yếu tố rất quan trọng tạo nên một thiết kế nhà hàng đẹp.

1.5 Yếu tố trang trí

Bên cạnh việc bố trí hệ thống ánh sáng, các nhà hàng phong cách Nhật cũng không quên chú trọng đến các chi tiết trang trí như tranh, hoa văn,… Điều này mang đến tính thẩm mỹ cao nhất đồng thời tạo điểm nhấn nhẹ nhàng cho toàn bộ căn phòng. Những bức tranh Nhật Bản thường rất đơn giản, tuy nhiên lại đem tới sự tinh tế dành cho không gian ẩm thực.

Yếu tố trang trí trong nhà hàng Nhật Bản

Yếu tố trang trí trong nhà hàng Nhật Bản

Ngoài ra, khi thiết kế nhà hàng theo phong cách Nhật Bản, bạn có thể trang trí không gian ngoại cảnh bằng những cây bonsai nhỏ, cùng với hồ cá Koi. Điều này sẽ giúp tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên dành cho thực khách.

1.6 Màu sắc

Các nhà hàng Nhật thường sử dụng tông màu trầm, trung tính làm chủ đạo như màu gỗ, màu trắng,… để tạo không gian thoáng đãng, tràn đầy năng lượng tích cực. 

1.7 Âm nhạc

Đối với một nhà hàng, việc lựa chọn âm nhạc nên giúp làm nổi bật bản chất của các món ăn mà nhà hàng đó phục vụ. Ngoài ra, nó cần có tác động cộng hưởng đến phong cách trang trí, hình ảnh thực đơn, chủ đề và đặc trưng của nhà hàng. Chủ nhà hàng nên sử dụng các loại nhạc khác nhau cho bữa sáng, bữa trưa và bữa tối, vào cuối tuần hoặc trong những dịp đặc biệt. 

Âm nhạc trong nhà hàng Nhật Bản

Âm nhạc trong nhà hàng Nhật Bản

Không chỉ ảnh hưởng đến cảm xúc và bữa ăn, âm nhạc còn có xu hướng ảnh hưởng đến doanh thu của nhà hàng. Ví dụ, nếu nhà hàng mở cửa vào đêm muộn, bạn có thể  chọn  nhạc nhanh hơn để tăng  lượng khách hàng. Mặt khác,  nhạc chậm có thể được phát vào bữa trưa vào cuối tuần, để mọi người thư giãn và xả hơi. Nếu nhà hàng muốn tạo  không khí giải trí và hòa đồng, có thể sử dụng một chút nhạc jazz nhẹ nhàng.

1.8 Hương thơm

Nhà hàng là nơi tổng hợp rất nhiều mùi khó chịu. Dù nhà hàng của bạn có được thiết kế thoải mái, trang nhã và sạch sẽ đến mấy, nhưng những mùi khó chịu trong phòng cũng là điều không thể tránh khỏi. Bên cạnh đó, mùi hương có ảnh hưởng trực tiếp đến các giác quan, cảm xúc và nhận thức của mọi khách hàng. 

Hương thơm trong nhà hàng Nhật Bản

Hương thơm trong nhà hàng Nhật Bản

Do đó, để tạo ấn tượng tốt và tăng doanh số bán hàng, việc chú ý đến hương thơm trong không gian ẩm thực cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Bạn có thể sử dụng các loại tinh dầu, hoặc hương thơm tự nhiên đến từ các loại hoa trang trí trong không gian nhà hàng. 

1.9 Sức chứa chỗ ngồi

Phong cách ẩm thực Nhật Bản luôn ưa thích sự riêng tư và không gian yên bình, chính vì vậy, tiêu chuẩn về chỗ ngồi cũng vì thế mà kéo theo những yêu cầu khắt khe. Tuy nhiên, cũng giống như phần lớn nhà hàng và quán ăn, bạn có thể sắp xếp bàn theo số lượng khách: bàn đôi, bàn 4 người, bàn 6 người...

Sức chứa chỗ ngồi trong nhà hàng Nhật

Sức chứa chỗ ngồi trong nhà hàng Nhật

Việc lấp đầy bàn trống để tối đa hoá sức chứa cũng cần tính toán đến việc bố trí sao cho phù hợp với không gian tiểu cảnh, cây xanh trang trí,… có trong nhà hàng của bạn. Bởi lẽ, nếu không “cân đo đong đếm” số lượng từng loại bàn một cách hợp lý, nhà hàng sẽ trở nên “bừa bộn” và mất đi tính thẩm mỹ.

1.10 Thiết kế nhà bếp

Các khu và phòng dịch vụ khách hàng được chia thành các khu vực riêng biệt, sao cho vẫn giữ được tính riêng tư cho từng nhóm khách hàng.

Thiết kế nhà bếp

Thiết kế nhà bếp

Ngoài ra, bếp cũng được bố trí ở khu vực riêng biệt và khuất tầm nhìn của khách hàng. Khu vực bếp trong nhà hàng Nhật thường bao gồm một bếp nóng (bếp để đun nấu), chuyên dùng để chế biến các món chiên, quay, nấu) bếp lạnh (chế biến sushi, sashimi, ...) thường được thiết kế trực tiếp trước khu vực của khách hàng, khách hàng có thể gọi món trực tiếp từ đầu bếp và quan sát quy trình của người nấu.

>>> Xem thêm: Bật mí cách thiết kế nhà hàng sân vườn đẹp từ chuyên gia

II. Lưu ý khi thiết kế nội thất quán ăn kiểu Nhật

Nhà hàng phong cách Nhật Bản hiện nay được lượng lớn khách hàng cũng như các nhà đầu tư quan tâm và lựa chọn để phát triển ngành ẩm thực. Khi bạn thiết kế nhà hàng độc đáo, bắt mắt sẽ gây được sự chú ý của thực khách đối với nhà hàng.

2.1 Yếu tố thiên nhiên

Sự kết hợp giữa thiết kế của nhà hàng với không gian thiên nhiên tạo nên một không gian nhà hàng mang yếu tố tự nhiên và nhân tạo hòa quyện vào nhau, giúp thiết kế nhà hàng gần gũi và ấn tượng hơn. Ngày nay bạn có thể thiết kế nhà hàng sân vườn kiểu Nhật hoặc tạo khu sân vườn trong cách bài trí nhà hàng sẽ giúp cho việc kinh doanh của bạn hiệu quả hơn.

Yếu tố thiên nhiên trong nhà hàng Nhật Bản

Yếu tố thiên nhiên trong nhà hàng Nhật Bản

Một không gian chan hòa với thiên nhiên luôn được khách hàng yêu thích và lựa chọn. Bạn vẫn có thể sử dụng những thiết kế nội thất nhà hàng hiện đại nhưng hãy để ý những không gian rợp bóng cây trong nhà hàng. Khi những cây lớn không thể phát triển trong khu vực nhà hàng thì việc trồng cây trên tường  là một ý tưởng độc đáo. Ngoài ra, màu xanh lá cây còn giúp mọi người cảm thấy thoải mái và thư thái hơn trong khi ăn. Màu này cũng tượng trưng cho niềm vui, hy vọng và niềm vui.

2.2 Sử dụng tấm bình phong kiểu Nhật

Tấm bình phong kiểu Nhật hay còn được gọi là màn Shoji bao gồm một khung gỗ sồi, gỗ thông hoặc gỗ anh đào Nhật Bản kết hợp với giấy Shoji chất lượng cao. Trên giấy shoji, nhiều hoa văn đơn giản nhưng độc đáo được vẽ lên. Mỗi họa tiết đều mang một ý nghĩa khác nhau, mang đến những chi tiết cụ thể của các khu vực và quốc gia riêng lẻ.

Sử dụng tấm bình phong kiểu Nhật

Sử dụng tấm bình phong kiểu Nhật

Bình phong có thể dùng để phân chia các phòng, ngăn cách giữa không gian bên trong nhà hàng và không gian ngoại cảnh. Sử dụng tấm bình phong tạo ra một không gian ẩm thực đẹp mắt và tạo cảm giác thông thoáng cũng như sự riêng tư cần thiết cho thực khách. 

Bình phong Nhật Bản không chỉ để trang trí, tạo nét cá tính riêng,  thu hút sự chú ý của người xem hay để phân chia không gian mà còn mang ý nghĩa phong thủy. Họa tiết kẻ ô vuông mang đến sức sống và năng lượng cho căn phòng. 

2.3 Không gian ngoại cảnh

Ở Nhật, hầu hết vật liệu làm mặt tiền của nhà hàng thường là gỗ và đá. Tại Việt Nam, các nhà hàng Nhật Bản thường có thể sử dụng kết hợp gỗ và kính cho mặt tiền để thuận tiện cho việc tiếp cận với bên ngoài và bên trong. Đôi khi mặt tiền của nhà hàng được làm hoàn toàn bằng gỗ để mang lại vẻ mộc mạc. Những bức tường cũ có thể được thay thế bằng những thanh gỗ để tạo nên sự mới mẻ, độc đáo và gây ấn tượng cho thực khách trong lần đầu ghé thăm.

Không gian ngoại cảnh nhà hàng Nhật

Không gian ngoại cảnh nhà hàng Nhật

Ngoài ra, đèn lồng và cây xanh trên mặt tiền là yếu tố cần thiết để trang trí nhà hàng kiểu Nhật. Những chiếc đèn lồng trên bức tường gỗ sẫm màu tạo  hiệu ứng ánh sáng kỳ ảo vào ban đêm. Phần mái của nhà hàng được làm bằng ngói tạo nét đẹp truyền thống của xứ sở hoa anh đào.

2.4 Thiết kế nội thất quán ăn

Phong cách nội thất đặc trưng của nhà hàng Nhật là không gian được khoác lên mình vẻ sang trọng và ấn tượng. Nội thất hòa nhập với thiên nhiên với nội thất gỗ, cây cảnh và căn phòng tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất

Trong các nhà hàng Nhật Bản, sự đơn giản luôn được đặt lên hàng đầu. Thông thường trong các nhà hàng tiêu chuẩn của Nhật Bản sẽ khó bắt gặp những đồ trang trí rườm rà, thừa thãi. Thiết kế nhà hàng Nhật Bản yêu cầu trang trí càng đơn giản càng tốt, nhưng các vật dụng trang trí có thể có nhiều chức năng khác nhau.

  • Không gian khu vực quầy bar có thiết kế tương tự như các quầy bar tại những nhà hàng/ quán ăn khác, nhưng nét nổi bật riêng là vẻ đẹp sang trọng của gỗ. Thiết kế chủ đạo của quầy bar Nhật có hệ thống ánh sáng làm nổi bật không gian dành cho thực khách. Ghế cao phù hợp với mặt bàn được bọc nệm, bên ngoài là lớp da nâu cao cấp.

  • Phòng ăn với những chiếc ghế cao (dành cho phong cách hiện đại) thường đơn giản, tinh tế và được bày trí bằng những bộ bàn ghế gỗ nhỏ gọn.

  • Nếu như thiết kế nhà hàng Nhật Bản theo xu hướng truyền thống thì không thể thiếu những kiểu ghế bệt thì phòng VIP lại có thiết kế bóng bẩy, sắc nét từ những bức tranh  tường truyền thống, bình gốm trang trí cho đến những chiếc bàn, bộ bát đĩa.

Thiết kế nội thất nhà hàng Nhật cần chú ý những gì

Thiết kế nội thất nhà hàng Nhật cần chú ý những gì

Thay vì cửa hai lớp mở quay để tạo vẻ sạch sẽ, tối giản, người Nhật thường sử dụng cửa trượt trang trí hình khối để tạo thêm điểm nhấn. Ở Nhật Bản, người ta thường thiết kế cửa từ khung gỗ, vừa là “bức bình phong” ngăn cách giữa các phòng, đồng thời còn là yếu tố trang trí tạo nên sự chuyên nghiệp cho nhà hàng.

III. Kinh nghiệm mở nhà hàng Nhật Bản

Với số lượng nhà hàng Nhật Bản ngày càng nhiều như hiện nay, ai cũng có thể hiểu được sự cạnh tranh vô cùng khắc nghiệt trên thị trường này. Do đó, kinh nghiệm mở nhà hàng Nhật ngay từ bây giờ đòi hỏi bạn phải trau dồi, tiếp thu và hoàn thiện các nhóm kiến thức sau:

3.1 Quản lý kinh doanh nhà hàng Nhật Bản

Tất nhiên, trong kinh doanh tài chính là yếu tố rất quan trọng để nhà hàng hoạt động ổn định, bạn cần biết cách quản lý tài chính hợp lý, tính toán đúng  chi phí, lập dự toán, nhất là khi bạn mới mở nhà hàng. Hãy phân phối tiền của bạn một cách khôn ngoan. Bạn phải bù trừ các khoản cần xuất, bảng dự toán, trong quá trình hoạt động để tránh thất thoát nguồn vốn. Nếu bạn là người mới kinh doanh, hãy “tiết kiệm” thêm một khoản tài chính. Nó có thể giúp nhà hàng của bạn “sống sót” trong những tháng đầu.

Quản lý kinh doanh nhà hàng Nhật Bản

Quản lý kinh doanh nhà hàng Nhật Bản

Truyền thông có thể là một kỹ năng mà nhiều người chưa có nhiều kinh nghiệm mở nhà hàng Nhật bỏ qua. Tiếp thị đúng cách sẽ giúp bạn chủ động trong việc tiếp cận khách hàng. Bằng cách tạo ra các chương trình thu hút khách hàng và xây dựng thương hiệu đa kênh sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.

Sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng POS365

Sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng POS365

Bên cạnh đó, lời khuyên mà chúng tôi đưa ra ở đây là, hãy sử dụng những phần mềm quản lý nhà hàng để có thể giúp cho công việc kinh doanh quán ăn trở nên thuận tiện và dễ dàng. Một trong số đó, chính là phần mềm quản lý quán ăn. Với những tính năng vượt trội, phần mềm POS365 sẽ là công cụ đắc lực dành cho các chủ nhà hàng, và đặc biệt là những ai đang có ý định đầu tư loại hình kinh doanh mới nổi này.

3.2 Thực đơn món ăn dành cho nhà hàng Nhật Bản

Cho dù đã từng đặt chân đến Nhật Bản hay chưa thì chắc chắn thực khách cũng đã từng nghe đến tên gọi của các món ăn như sushi, sashimi hay tempura,… Đây đều là những “đặc sản” của ẩm thực Nhật Bản nổi tiếng trên toàn thế giới và là những món ăn bạn không nên bỏ qua một khi đã đến với đất nước mặt trời mọc. Chính vì thế, trong thực đơn nhà hàng của mình, bạn nên đưa vào những món ăn này:

  • Sushi

  • Tempura

  • Sukiyaki

  • Mì Ramen

  • Cơm cà ri

  • Tonkatsu

  • Mì Soba

  • Mì Udon

  • Sashimi

  • Cơm Gyudon

  • ….

Tên món ăn Nhật trong cách phát âm của người Việt khá dễ gây nhầm lẫn. Việc này sẽ gây nhiều cản trở khi order món ăn tại nhà hàng của bạn. Cho nên, để tránh phiền phức, trong menu các món Nhật tốt nhất nên đánh mã món theo mục. Hoặc để đơn giản hơn, bạn có thể sử dụng phần mềm order món ăn POS365 để khách hàng dễ dàng gọi món.

Thực đơn nhà hàng Nhật

Thực đơn nhà hàng Nhật

Ngoài ra, bạn có thể thêm tiếng Nhật vào trong menu, khiến cho thực đơn trở nên chuyên nghiệp hơn, mang đậm dấu ấn Nhật Bản. Trong trường hợp menu không có quá nhiều khoảng trống, bạn chỉ cần thêm tên nhóm món ăn bằng tiếng Nhật cũng được. Mặc dù vậy,  việc sử dụng song ngữ vẫn là lựa chọn tốt nhất.

3.3 Vị trí kinh doanh

Với đặc thù loại hình kinh doanh nhà hàng ăn uống, địa điểm là yếu tố quan trọng bậc nhất. Vị trí kinh doanh nhà hàng được xác định dựa trên nhóm khách hàng mà bạn hướng tới.

Vị trí mở nhà hàng cần đảm bảo những yếu tố: Khu vực có giao thông thuận lợi, những nơi đông dân cư, nhiều xe cộ qua lại, gần các tòa nhà văn phòng, công ty,… để có thể dễ thu hút thực khách dễ dàng hơn. 

Vị trí kinh doanh nhà hàng Nhật

Vị trí kinh doanh nhà hàng Nhật

Kinh nghiệm mở nhà hàng Nhật tại Việt Nam muốn đông khách, yêu cầu vị trí nhà hàng phải là nơi thông thoáng, có đủ điều kiện về ánh sáng để tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Ngoài ra cần đảm bảo các yếu tố khác như: có bãi để xe rộng và an toàn, có đường vào kho bếp không cần phải đi  qua khu công nghiệp ...

3.4 Quản lý nhân sự

Người Nhật Bản luôn hướng tới sự quy chuẩn trong lối sống, điều này cũng được thể hiện qua bất kỳ hoạt động nào khác của họ, đặc biệt là trong văn hóa phục vụ. Chính vì vậy, việc hướng toàn bộ nhân sự với thái độ chuyên nghiệp. Đây sẽ là một điểm cộng trong mắt của khách hàng.

Quản lý nhân sự

Quản lý nhân sự

Vì lý do đó, bạn cần phải đào tạo cẩn thận nhân viên của mình về các vai trò mà họ sẽ đảm nhận. Qua đó thiết lập các quy tắc và mục tiêu mà nhân viên có thể tuân theo.

Bên cạnh việc lựa chọn và đào tạo nhân sự, bạn cũng phải cân nhắc đến quyền lợi dành cho nhân viên để họ có thể ở lại và đóng góp cho nhà hàng lâu dài, qua đó giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức trong việc đào tạo nhân viên mới.

IV. Những mẫu thiết kế nhà hàng kiểu Nhật đẹp

Mô hình kinh doanh nhà hàng phong cách Nhật Bản ngày càng trở nên phổ biến do sự du nhập của văn hóa, phim ảnh, âm nhạc vào nước ta. Thiết kế thi công nhà hàng phong cách Nhật không chỉ đẹp đúng chất Nhật mà còn phải đem đến không gian thoải mái dành cho thực khách.

4.1 Mẫu thiết kế nội thất nhà hàng Nhật bản mang phong cách Zen

Phong cách Zen được nhắc đến như một nét văn hóa đặc trưng của phong cách Nhật Bản. Đây là một thiết kế nội thất khá đơn giản và dễ chịu tạo không khí thoải mái và giúp bạn giải tỏa những mệt mỏi sau lịch trình làm việc căng thẳng.

Mẫu thiết kế nội thất nhà hàng Nhật bản mang phong cách Zen

Mẫu thiết kế nội thất nhà hàng Nhật bản mang phong cách Zen

4.2 Mẫu thiết kế nội thất nhà hàng Nhật Bản mang phong cách Tepanyaki

Các nhà hàng theo phong cách Tepanyaki yêu cầu các tiêu chuẩn nhân trắc học nghiêm ngặt để đảm bảo đầu bếp làm hết sức mình. Đặc biệt khi nói đến nội thất, trọng tâm là sự phù hợp với thiết kế tổng thể của nhà hàng. Từ đó, bạn sẽ giúp khách có những trải nghiệm thú vị nhất.

Mẫu thiết kế nội thất nhà hàng Nhật Bản mang phong cách Tepanyaki

Mẫu thiết kế nội thất nhà hàng Nhật Bản mang phong cách Tepanyaki

4.3 Mẫu thiết kế nội thất nhà hàng Nhật Bản mang phong cách truyền thống

Đây cũng là một trong những kiểu nhà truyền thống của Nhật Bản. Với căn phòng ấm cúng, nội thất được bài trí rất đơn giản. Tất cả những điều này tạo nên một “thiên đường” ẩm thực vừa nhẹ nhàng vừa thư thái. Thái giúp  những vị khách  đến đây có thể giải tỏa được mệt mỏi.

Mẫu thiết kế nội thất nhà hàng Nhật Bản mang phong cách truyền thống

Mẫu thiết kế nội thất nhà hàng Nhật Bản mang phong cách truyền thống

4.4 Mẫu thiết kế nhà hàng Nhật Bản hiện đại kết hợp cổ điển

Kiểu thiết kế này còn được gọi là phong cách Hamasaku. Nếu bạn yêu thích phong cách hiện đại pha chút cổ điển thì nhà hàng phong cách Hamasaku chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Nhà hàng phong cách này luôn tạo cảm giác  ấm áp và sang trọng.

Mẫu thiết kế nhà hàng Nhật Bản hiện đại kết hợp cổ điển

Mẫu thiết kế nhà hàng Nhật Bản hiện đại kết hợp cổ điển

4.5 Mẫu thiết kế nội thất nhà hàng Nhật Bản mang phong cách thiên nhiên

Đối với các nhà hàng thiết kế phong cách Nhật Bản yếu tố không gian sẽ tạo nên một phần đặc biệt trong thiết kế, mang tính sáng tạo đột phá. Với không gian ngoài trời tự nhiên kết hợp bản sắc ẩm thực Nhật Bản sẽ mang đến không gian mới lạ, ấn tượng chưa từng có dành cho khách hàng đến với nhà hàng.

Mẫu thiết kế nội thất nhà hàng Nhật Bản mang phong cách thiên nhiên

Mẫu thiết kế nội thất nhà hàng Nhật Bản mang phong cách thiên nhiên

V. Tổng kết

Quyết định mở nhà hàng Nhật Bản để khởi nghiệp là một ý tưởng tiềm năng mang lại cho bạn nhiều kinh nghiệm và cơ hội phát triển. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mô hình mình đang đầu tư hoạt động hiệu quả và suôn sẻ thì hãy ghi nhớ và áp dụng những kinh nghiệm mở nhà hàng Nhật được hướng dẫn ở trên nhé! Hi vọng bạn thật may mắn và đạt được hiệu quả như mong muốn!