Tin tức POS365

Thiết bị bán hàng chuyên dụng cho nhà hàng

Sử dụng các loại máy bán hàng chuyên dụng giúp cho việc xử lý thanh toán, order của các nhà hàng trở nên nhanh và chính xác hơn. Cùng POS365 điểm qua một số loại máy bán hàng phổ biến trên thị trường hiên nay nhé.

Máy bán hàng màn hình cảm ứng

Là loại màn hình cảm ứng, qua đó nhân viên thu ngân có thể thực hiện thanh toán, order cho khách hàng ngay trên màn hình thông qua phần mềm quản lý  như phần mềm quản lý bán hàng POS365 . Máy bán hàng màn hình cảm ứng này có thể kết nối với nhiều loại thiết bị hỗ trợ thu ngân, thanh toán như máy in, két đựng tiền vô cùng tiện lợi 

Thiết bị bán hàng cầm tay

Với việc các phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ sử dụng ngay trên các thiết bị cầm tay như máy tính bảng giúp cho việc bán hàng ngày càng trở nên tiện lợi hơn nữa. Các bạn có thể sử dụng máy tính bảng, hoặc điện thoại di động để thanh toán, in hóa đơn, order cho khách hàng một cách nhanh chóng thay vì phải đi đến quầy thu ngân. Giảm tối đa thời gian bán hàng, phong cách bán hàng của cửa hàng, nhà hàng của bạn cũng trở nên chuyên nghiệp hơn. 

Thiết bị bán hàng cầm tay chuyên nghiệp

Ngoài việc sử dụng các thiết bị cầm tay như trên, giờ đây các bạn có thể sử dụng 1 thiết bị bán hàng vô cùng nhỏ, vô cùng mạnh mẽ. Đây đích thực là 1 thiết bị bán hàng chuyên nghiệp. Nó có thể thanh toán, quét mã vạch, quẹt thẻ thanh toán và còn có cả máy in bên trong. 

Chỉ cần duy nhất thiết bị này bạn không cần phải đầu tư máy tính cho thu ngân, không cần phải đầu tư thêm nhiều thiết bị ngoại vi như máy in... Tùy theo nhu cầu của nhà hàng, cửa hàng của bạn, bạn có thể chọn 1 thiết bị bán hàng phù hợp nhất. Sau khi chọn được thiết bị phù hợp thì việc tiếp theo bạn cần chú ý là sử dụng phần mềm tốt như phần mềm quản lý bán hàng POS365.