Câu chuyện kinh doanh

Vũng Tàu không chỉ nổi tiếng về con người và thiên nhiên tươi đẹp mà đồ ăn của vùng đất này cũng rất ngon và đa dạng. Đến Vũng Tàu nhất định phải thưởng thức các món ốc ngon. Đây chỉ là một món ăn vặt nhưng lại trở thành món khoái khẩu của không ít người. Nếu bạn chưa biết nên tới quán ốc ngon Vũng Tàu nào thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để được giới thiệu nhé.

Điểm danh 10+ quán ốc ngon Vũng Tàu khiến thực khách mê mẩn

1. Quán Tự Nhiên 

Quán ốc ngon ở Vũng Tàu ngon đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc đó là quán Tự Nhiên. Quán ốc này được chủ quán lựa chọn rất kỹ càng, tất cả đều là ốc nhập trong ngày nên rất tươi ngon. Nhờ có khâu tuyển chọn kỹ lưỡng nên chất lượng món ốc rất ngon, đậm đà hương vị. 

Không chỉ có đồ ăn ngon mà tại quán Tự Nhiên còn có không gian rộng rãi. Thực khách có thể đi với số lượng đông. Quán nằm trên tuyến đường Trần Phú, rất dễ dàng để tìm kiếm. Món ăn phong phú, nhân viên phục vụ nhanh chóng, tận tình. Chính vì thế, khách hàng sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời khi quán. 

  • Địa chỉ quán: 34 Trần Phú, Phường 1, Vũng Tàu 

  • Giờ hoạt động: 10.00 – 22.00 

  • Giá tham khảo: 20.000 – 50.000 VNĐ

2. Quán ốc Vũng Tàu Hiền

Quán ốc ngon Vũng Tàu Hiền cũng là cái tên rất quen thuộc của nhiều người dân Vũng Tàu. Quán không có không gian lớn nhưng lại rất sạch sẽ và gọn gàng. Giá ốc ở đây khá rẻ chỉ từ 30.000 đồng đã có thể thưởng thức đĩa ốc luộc thơm nức, nóng hổi. Đừng quên ghé tới quán Hiền để thưởng thức các món ốc siêu chất lượng bạn nhé. 

Quán ốc ngon ở Vũng Tàu

Quán ốc Vũng Tàu Hiền là địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách

  • Địa chỉ quán: 121 Lý Tự Trọng, Phường 3, Vũng Tàu 

  • Giờ mở cửa: 11.00 -18.30 

  • Giá tham khảo: 50.000 VNĐ

Xem thêm: Top 15 quán ốc ngon Hà Nội nhất định bạn nên ăn thử

3. Quán ốc 34 – quán ốc ngon Vũng Tàu 

Nếu bạn thường xuyên đi quán tuyến đường Hoàng Hoa Thám có thể bắt gặp thực khách đông chật kín đang ngồi thưởng thức ốc tại quán ốc 34. Ốc ở đây không chỉ tươi mà thịt còn rất béo. Nhờ có đầu bếp chế biến theo công thức riêng nên ăn ốc rất ngon, đậm đà hương vị. Dù quán không có menu đa dạng nhưng mỗi món ốc lại để lại hương vị khó quên. Giá thành các món khá rẻ chỉ từ 25.000 đồng. Thực khách thỏa sức ăn mà không phải lo về giá cả. 

  • Địa chỉ: Số 2 Hoàng Hoa Thám, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu 

  • Giờ mở cửa: 13:30 – 00:00 

  • Giá dao động: 25.000 – 100.000đ

4. Quán Bình

Quán ốc Bình nằm trong một con hẻm không hề dễ tìm nhưng khách hàng vẫn kéo tới đây rất đông. Sự khó khăn ở bước đầu không làm nhụt ý chí của các thực khách bởi ốc ở đây quá ngon. Các món ốc bạn nên thưởng thức khi ghé quán Bình đó là: ốc mỡ xào bơ, sò tô nướng, lụa hấp thái,…. Các món ăn đều được đầu bếp gia giảm phù hợp với khẩu vị của thực khách. Các món ốc đầy đặn và khi bạn nếm thử chắc chắn sẽ rất bất ngờ về độ thơm ngon. 

Quán Bình

Quán ốc Bình có phục vụ đa dạng các món ăn

  • Địa chỉ: 221 Trương Công Định, phường 3, Vũng Tàu

  • Giờ mở cửa: 12:30 – 20:00

  • Giá: 30.000 – 50.000 đồng

5. Quán ốc Vũng Tàu Xoay

Quán ốc Xoay nằm trên tuyến đường Nguyễn Thái Học và là một quán ốc rất nổi tiếng được nhiều người dân địa phương ghé tới thưởng thức. Quán sở hữu không gian thông thoáng, sạch sẽ và chất lượng món ăn rất ngon. Tới quán bạn sẽ được thưởng thức các món ngon như: tu hài, cù kỳ,… Được sơ chế sạch sẽ và tẩm ướp rất kỹ càng. 

Mỗi món ăn đều chứa đựng hương vị thơm ngon, khó cưỡng. Khách hàng rất khó để có thể tìm thấy hương vị đó ở những quán ốc khác. Phải nói rằng các quán ốc có giá thành rất phải chăng, trong đó có ốc Xoay. Chỉ từ 35.000 đồng bạn đã có thể gọi một đĩa ốc để thưởng thức rồi đấy. 

  • Địa chỉ: 107 Nguyễn Thái Học, Phường 7, Vũng Tàu

  • Giờ mở cửa: 16h00 – 24h00

  • Giá: 35.000 – 80.000 đồng

Tìm hiểu ngay: Tổng hợp 10 quán ốc ngon Đà Nẵng hút khách, giá bình dân

6. Quán Ốc Chảo

Ốc Chảo là quán ốc có mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. Điều khiến thực khách phải ấn tượng đó là các món ốc đều được bày trong chảo thay vì bày trên đĩa như những quán khác. Cách bày biện này rất độc đáo, không những vậy ốc chảo còn được bày rất đầy đặn, đẹp mắt. 

Quán Ốc Chảo

Quán ốc Chảo nổi tiếng với món ốc len xào dừa

Ốc Chảo nổi tiếng với các món như: sò điệp nướng mỡ hành, ốc len xào dừa, ốc cà na xào bơ tỏi,…. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức nhiều món ngon khác. Vì là ốc biển nên vị ốc ngọt tự nhiên và kết hợp với các gia vị nấu nướng mang tới hương vị ngon khó cưỡng. Đội ngũ nhân viên đông đảo, phục vụ tận tình. Khi bạn đi với số lượng thực khách lên tới trên 10 người bạn còn được quán giảm giá 10% trên tổng hoá đơn nữa đấy. 

  • Địa chỉ: 281 Lê Hồng Phong, Phường 3, Vũng Tàu

  • Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00

  • Giá từ: 40.000 đồng

7. Quán ốc 9 - quán ốc ngon ở Vũng Tàu

Tuyến đường Lê Hồng Phong là tuyến tập trung đông đảo các quán ốc ngon Vũng Tàu, trong đó có quán ốc 9. Chắc chắn rằng khi thực khách đã tới quán không ai có thể quên được hương vị các món ốc tại Ốc 9. Mỗi đĩa ốc đều được rưới thứ nước sốt thần kỳ, đậm đặc, sánh quyện ăn vào ngon phải biết.

Ốc ở đây được tuyển chọn rất kỹ càng, thịt ốc to béo, giàu dinh dưỡng. Thực đơn tại quán Ốc 9 rất đa dạng tha hồ để thực khách lựa chọn. Nhân viên tại quán trẻ trung, nhiệt tình và rất nhanh nhẹn nên luôn phục vụ khách hàng rất nhanh chóng và để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng. 

  • Địa chỉ: 2 Lê Hồng Phong, phường 7, Vũng Tàu

  • Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00

  • Giá: 50.000 đồng – 200.000 đồng

8. Quán Ốc 5 Tầng 

Quán Ốc 5 tầng đã có mặt tại Vũng Tàu trong rất nhiều năm và tới thời điểm này quán vẫn là một cái tên được nhiều người dân Vũng Tàu lựa chọn. Quán phục vụ menu đa dạng với các món ngon đó là: ốc mỡ xào bơ, ốc len xào dừa, hàu nướng phô mai, mực sữa chiên giòn,…. 

quán ốc ngon vũng tàu

Quán ốc 5 tầng có menu đa dạng

Quán được thực khách đánh giá cao bởi món ốc nào cũng rất thơm ngon. Ốc được nhập tươi trong ngày nên khi chế biến món ăn có hương vị tuyệt vời. Nhân viên phục vụ khách hàng rất nhiệt tình và thân thiện. Giá thành chỉ từ 50.000 đồng nên thực khách có thể lựa chọn món ốc nào bản thân thích. 

  • Địa chỉ: A12 Nguyễn Thái Học, Vũng Tàu

  • Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00

  • Giá: 50.000 – 100.000 đồng

Đọc thêm: Tổng hợp 15 quán ốc ngon Sài Gòn được giới trẻ săn đón

9. Quán cô Nên 

Một quán ốc ngon Vũng Tàu thực khách không nên bỏ qua đó chính là quán cô Nên. Quán đã phục vụ thực khách rất nhiều năm qua. Quán có menu đa dạng, từ các món nướng cho tới hấp để thực khách lựa chọn. Một số món ốc không nên bỏ qua khi tới quán đó là: ốc mỡ, ốc len, ốc móng tay, bạch tuộc nướng,… Đặc biệt quán cô Nên có view nhìn ra biển cực xịn nên khách hàng rất thích tới đây để ăn ốc và ngắm cảnh đẹp. 

  • Địa chỉ: 20 Trần Phú, Phường 1, TP. Vũng Tàu 

  • Mở cửa: 16h – 23h 30 

  • Giá: 100.000 – 200.000VNĐ

10. Quán Vũng Tàu 131

Quán Vũng Tàu 131 luôn đông khách, đặc biệt là vào những dịp cuối tuần. Quán ốc phục vụ nhiều món ngon thực khách nên thưởng thức đó là: nghêu hấp, sò lụa, sò huyết cháy tỏi,…. Mức giá phải chăng chỉ từ 15.000 đồng. Phải nói rằng đây là quán có mức giá rất rẻ, phù hợp với các bạn học sinh sinh viên. Đi cùng với giá là chất lượng phục vụ của nhân viên rất tận tình và chu đáo. 

Quán Vũng Tàu 131

Quán ốc Vũng Tàu 131 có giá bán bình dân

  • Địa chỉ quán: 131 Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Thắng Tam, Thành phố Bà Rịa – Vũng Tàu 

  • Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00 

  • Giá tham khảo: 15.000 – 180.000đ VNĐ

11. Quán Gành Hào 

Gành Hào là một trong các quán ốc ngon ở Vũng Tàu. Bạn có thể đến với quán ốc Gành Hào để thưởng thức ốc ngon và ngắm cảnh biển đẹp. Quán có không gian rộng rãi, sang trọng, gần gũi với thiên nhiên. Ở đây có phục vụ đa dạng các món ăn ngon, bên cạnh đó có món hào sống là đặc sản. Ngoài ra, quán cũng phục vụ thêm các loại hải sản khác như: cua, ghẹ, tôm, cá,… được chế biến rất ngon lành. 

  • Địa chỉ: số 3 Trần Phú, phường 5, TP Vũng Tàu 

  • Giờ mở cửa: 10h00 - 21h30 

  • Giá: 40.000 - 150.000 VNĐ.

Bài viết trên của POS365 đã chia sẻ cho bạn đọc thông tin về các quán ốc ngon Vũng Tàu. Bạn có thể tham khảo và tới trải nghiệm. Nếu cảm thấy hữu ích hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết tới. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết này. 

Chia sẻ kinh nghiệm mở quán ốc vỉa hè đem lại lợi nhuận cao: https://www.pos365.vn/mo-quan-oc-via-he-6990.html