Câu chuyện kinh doanh

Nha Trang là nơi có nhiều quán cafe Koi vừa có view đẹp vừa ngon bậc nhất. Sau đây là TOP 5 quán cafe Koi Nha Trang có sân vườn đẹp và chất lượng nhất

TOP 5 quán cafe Koi Nha Trang có sân vườn đẹp nhất

1. Flamengo Cafe

Nằm ở số 62 Thái Nguyên, Phước Tân, Thành phố Nha Trang. Quán nằm ở trung tâm thành phố rất tiện lợi cho việc đi lại và rất dễ tìm. Flamengo Cafe là quán cafe Koi Nha Trang có không gian vô cùng rộng và thoáng mát, có nhiều cây cốt, có thác nước đẹp tạo khung cảnh thiên nhiên. Bên cạnh đó, menu của quán cũng vô cùng đa dạng với giá cả hợp lý. Đây cũng là địa điểm được rất nhiều gia đình lựa chọn để thư giãn dịp cuối tuần.  Điểm cộng cho quán là nhân viên phục vụ rất nhanh, thân thiện và đồ uống cũng rất đậm đà.

Flamengo Cafe cá koi Nha Trang

Flamengo Cafe cá Koi Nha Trang

2. Cafe Koi Nha Trang - Sân vườn Thôi Kệ Nha Trang

Ngay đến cái tên cũng khá đặc biệt đối với những ai nghe qua. Nơi đây được xem là một không gian sân vườn không khí trong lành, có thể ngắm nhìn đàn cá Koi màu sắc bơi lội và bạn có thể tự tay cho cá ăn tại đây. Sân vườn Thôi Kệ Nha Trang có thể là địa điểm vô cùng quen thuộc với những bạn ở Thành Phố Nha Trang hay những khách du lịch Nha Trang.

Cafe cá koi Nha Trang - Sân vườn Thôi Kệ Nha Trang

Quán cafe cá koi Nha Trang

Nếu bạn đang muốn tìm địa điểm có sân vườn được bao phủ bằng nhiều cây xanh, được tận hưởng không khí trong lành thì đây có thể là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn. Đây có thể là địa điểm được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn để đến checkin.

3. An Cafe

Đây có thể đây là cái tên không còn quá xa lạ với những bạn trẻ yêu thích các quán cafe. An Cafe có nhiều cơ sở ở các thành phố, và đây luôn là sự lựa chọn cho những bạn thích không gian yên tĩnh.

An Cafe cá Koi Nha Trang

An Cafe cá Koi Nha Trang

Đối với An Cafe ở Nguyễn Trung Trực Nha Trang, nơi đây được xem là thánh đường cafe cá koi Nha Trang có sân vườn đẹp nhất. Điểm đến này được nhiều bạn trẻ và gia đình lựa chọn để đến vào những ngày hè nóng bức. Nơi đây có không gian rộng, thoáng mát, được bao phủ tới 60% diện tích là cây xanh. An Cafe còn có một hồ cá koi cực lớn, bên trong hồ còn có nuôi rất nhiều những loại cá với nhiều màu sắc độc lạ.

4. Cafe Koi Nha Trang

Koi Cafe nằm ở ngay trung tâm thành phố, nơi đây được xemmột quán cafe cá koi có không gian sang trọng bậc nhất. Đây cũng là nơi mà nhiều gia đình lựa chọn để thưởng thức và thư giãn.

Cafe koi Nha Trang

Cafe koi Nha Trang

Koi Cafe có không gian quán bao phủ bằng rất nhiều cây xanh, rất thích hợp cho những ngày nắng nóng. Thực đơn của quán cũng vô cùng phong phú với nhiều món ăn độc đáo, bắt mắt với giá thành phải chăng. Nhân viên rất nhiệt tình, dù lượng khách của quán đông những đồ ra rất nhanh.

Nơi đây sẽ thích hợp cho những bạn thích check in sang chảnh. Đây cũng là sự lựa chọn mà bạn nên thử khi đến với thành phố biển Nha Trang.

5. Cafe Koi Mỹ Gia

Nơi đây được xem là địa điểm thu hút nhiều các bạn tuổi teen. Nơi đây thu hút nhiều khách hàng bởi không gian quán độc đáo, bạn có thể vừa thưởng thức cafe vừa có thể chơi đùa với đàn cá koi ngay bên cạnh. Khu sân vườn ở đây cũng được đánh giá là rất rộng và thoải mái cho khách thưởng thức cafe và vui chơi với đàn cá. Không gian quán xanh cùng thực đơn đa dạng giúp cho quán thu hút được đông đảo khách hàng tới đây hàng ngày.

Cafe Koi Mỹ Gia

Cafe Koi Mỹ Gia

Trên đây là TOP 5 cafe Koi Nha Trang có không gian sân vườn đẹp nhất mà bạn nên ghé qua. Chúc các bạn lựa chọn được quán cafe cá koi yêu thích mà POS365 review ở trên nhé nhất nhé!

Xem thêm: 5 quán cafe cá koi TpHCM đẹp nhất