Câu chuyện kinh doanh

Tại TP.Hồ Chí Minh có rất nhiều quán cafe đẹp được khách hàng thường xuyên lui tới. Mô hình quán cafe có khu vui chơi chó bé ở TPHCM được nhiều người lựa chọn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc một số quán cafe nổi tiếng nhất tại Sài Thành. Đừng bỏ lỡ thông tin hữu ích này nhé.

Tổng hợp 11 quán cafe có khu vui chơi cho bé ở TPHCM

1. Cafe Kawaii Family & Kids Café - cafe có khu vui chơi trẻ em quận 7 

Quán cafe có khu vui chơi trẻ em quận 7 được nhiều khách hàng ghé qua đó là Cafe Kawaii Family & Kids Café. Quán cafe có không gian rộng rãi, thông thoáng và đặc biệt là khu vui chơi của trẻ em gây ấn tượng. Khu vui chơi thiết kế theo phong cách Nhật Bản, các đồ vật ở đây đều rất dễ thương khiến trẻ thích thú. 

Có tới 20 khu trò chơi với những chủ đề khác nhau như: khu trò chơi trí tuệ, liên hoàn vận động, khu xếp hình lego,… Mỗi khu vực đều có nhân viên chăm sóc, trông coi các bé nên bố mẹ hoàn toàn có thể an tâm. Mỗi tuần, khu vực này cũng được khử khuẩn sạch sẽ đảm bảo cho các con vui chơi an toàn. 

  • Địa chỉ: 2-4 Đường số 1, Khu dân cư Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM

  • Thời gian mở cửa: 8:30 – 21:00 

  • Giá: Từ 30.000Đ đến 130.000Đ

Xem thêm: Top 11 quán cafe có khu vui chơi cho bé được yêu thích nhất

2. Quán cafe Les Petits Cafe & Kids Playground

Quán cafe có khu vui chơi cho bé ở TPHCM gọi tên Les Petits Cafe & Kids Playground nằm trên địa bàn quận 10 và quán được nhiều khách hàng lựa chọn. Với thiết kế xinh xăn, không gian hiện đại, đặc biệt tại quán có rất nhiều góc sống ảo xinh xắn phù hợp với sở thích của khách hàng hiện nay. Bố mẹ nếu muốn gặp gỡ người thân, bạn bè có thể cho các con tới đây để vui chơi giải trí. Ở đây bé sẽ được tham gia vào các trò chơi trí tuệ, vận động rất bổ ích đó là: nhà bóng, cầu trượt, nhà nhún, đua xe, xếp nhà lego,… 

quán cafe có khu vui chơi cho bé ở tphcm

Quán cafe Les Petits Cafe & Kids Playground

  • Địa chỉ: 118 Đường 3/2 - Phường 12 - Quận 10 - TP. Hồ Chí Minh. 

  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00 (Thứ 2 – Thứ 6) & 8:00 – 22:00 (Thứ 7, Chủ nhật) 

  • Giá tham khảo: 30.000 – 120.000 VNĐ

3. Quán cafe Peekaboo Premium Kids Café 

Quán cafe có khu vui chơi trẻ em TPHCM được yêu thích đó là quán cafe Peekaboo Premium Kids Café. Phong cách thiết kế của quán không chỉ được các khách hàng lớn tuổi mà tới cách khách hàng nhí cũng rất thích thú. Phong cách đậm chất Hàn Quốc, hiện đại với nhiều view siêu xịn. Tới đây khách hàng có thể thưởng thức đồ uống ngon còn các bé có thể vui đùa với những trò chơi có công nghệ thực tế ảo. Các bé có thể thưởng thức thơm nhiều món ngon như: pizza, mì udon, pad Thái, chả giò, cơm tấm,… 

  • Địa chỉ: Số 21 Võ Trường Toản - Thảo Điền - Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh. 

  • Số 92 Nguyễn Hữu Cảnh - Phường 22 - Bình Thạnh - TP. Hồ Chí Minh. 

  • Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00 

  • Giá tham khảo: 70.000 – 100.000 VNĐ

Tìm hiểu thêm: Những quán Cafe Cóc đẹp mà bạn nên tới một lần trong đời

4. Quán cafe M.Kids Coffee - quán cafe có khu vui chơi cho bé ở TPHCM

Các bậc phụ huynh đang tìm kiếm quán cafe có khu vui chơi cho bé ở TPHCM vậy thì đừng bỏ qua quán cafe M.Kids Coffee. Tới đây bạn có thể gặp gỡ bạn bè, thưởng thức đồ uống và cho cá bé tới vui chơi, trải nghiệm. Quán có một nhà bóng rất lớn với cầu trượt cho bé vui chơi thỏa thích. Bên cạnh đó, còn có nhiều trò chơi khác để bé trải nghiệm đó là: siêu thị, nhà bếp, bán hàng, tương tác 3D, phòng hoá trang,… 

  • Địa chỉ: Số 1033 Nguyễn Trãi - Phường 14 - Quận 5 - TP. Hồ Chí Minh. 

  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:30 

  • Giá tham khảo: 30.000 – 60.000 VNĐ

5. Quán cafe Happy Garden Coffee 

Quán cafe Happy Garden Coffee là quán cafe mà các vị phụ huynh có thể mang con nhỏ của mình tới để vui chơi. Không gian rộng rãi nơi đây cho phép các bé tham gia nhiều trò chơi như: xe chòi chân, nhà liên hoàn… Đây là các trò chơi vận động thế chất và nếu bé muốn nâng cao trí tuệ có thể tham gia vẽ tranh, lắp ghép,… Tới đây không chỉ để giải trí mà còn phát triển trí tuệ, sự sáng tạo thật tuyệt vời phải không nào. 

  • Địa chỉ: 160 Đường số 20 - Phường 5 - Gò Vấp - TP. Hồ Chí Minh. 

  • Giờ mở cửa: 8:30-21:30 

  • Giá tham khảo: 20.000 – 50.000 VNĐ

6. Elfin-Cafe Mẹ Và Bé 

Việc tìm kiếm một không gian rộng rãi, thoải mái để nghỉ ngơi, trò chuyện với bạn bè vừa có thể cho con cái của mình vui đùa không phải là điều đơn giản với các bậc phụ huynh. Tuy nhiên, giờ đây bạn sẽ không cần phải đau đầu bởi đã có Elfin-Cafe Mẹ Và Bé. Đây là địa chỉ vui chơi cuối tuần có đồ uống, bánh ngọt siêu ngon. 

cafe có khu vui chơi trẻ em quận 7

Quán Elfin-Cafe Mẹ Và Bé có không gian vui chơi cho bé rộng rãi

Các bé có thể ăn bánh flan, bánh mousse,… và chơi các trò chơi như : nhà búp bê, nhà bếp mini 2 tầng, khu cát vui vẻ, khu vườn thân thiện,… Mỗi góc chơi sở hữu sức hấp dẫn riêng biệt và mỗi khu được bài trí rất đẹp mắt được các trẻ thích thú. 

  • Địa chỉ: 51 Đường số 8 - Khu Phố 4 - Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh. 

  • Giờ mở cửa: 09:00-21:00 

  • Giá tham khảo: 25.000 – 45.000 VNĐ

Đọc ngay: Gợi ý Top 10 quán cafe võng đẹp, yên tĩnh tại Sài Gòn

7. Boong Café - quán cafe có khu vui chơi cho bé ở TPHCM 

Boong Café nhận được nhiều lời đánh giá rất tốt từ các khách hàng. Tới đây, khách hàng sẽ có cảm nhận tốt đẹp bởi lối kiến trúc xanh dễ chịu. Bố mẹ có thể thưởng thức đồ uống ngon còn các con có thể vui đùa thỏa thích trong nhà bóng, trượt cầu trượt hoặc chơi trò rải cát rất thích thú. Khi tới đây vào mỗi cuối tuần khách hàng còn được dịp thưởng thức những bản nhạc piano lãng mạn hoặc tham dự cuộc thi hát bolero để nhận giải thưởng. 

  • Địa chỉ: Số 33 bis Tô Hiến Thành - Phường 14 - Quận 10 - TP. Hồ Chí Minh.

  • Giờ mở cửa: 07:00-22:00

8. Bangbang Kids Café 

Chỉ nghe tới cái tên Bangbang Kids Café chắc hẳn khách hàng đã biết quán cafe này chú trọng tới đối tượng khách hàng nào rồi đúng không ? Đó chính là các khách hàng nhí. Ở đây có không gian rộng rãi, được chia thành khu vực thưởng thức cà phê và khu vực vui chơi dành riêng cho bé. Không gian quán cafe xinh xắn, rất phù hợp để bố mẹ và các con lưu giữ kỉ niệm. Nếu chưa tìm được quán cafe có khu vui chơi ở TPHCM hãy tham khảo Bangbang Kids Café bạn nhé. 

  • Địa chỉ : 1230 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP.HCM

  • Giờ mở cửa: 10 :00 – 21 :30

9. Bee Cheng Hiang - quán cafe có khu vui chơi cho bé ở TPHCM

Bee Cheng Hiang được khách hàng dành tặng nhiều lời khen nhờ không gian độc đáo, đẹp mắt và thú vị. Chưa dừng lại ở đó, đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, phục vụ nhanh chóng được khách hàng đánh giá cao. Các bé và bố mẹ có thể tới đây thưởng thức đồ uống, kết hợp cho bé vui chơi. Có rất nhiều không gian để bé lựa chọn. Quán thiết kế không gian tương tự với trường mầm non có bàn học cùng đồ chơi khiến bé thích thú. 

cà phê có khu vui chơi trẻ em ở tphcm

Bee Cheng Hiang là một trong những quán cafe có khu vui chơi có không gian đẹp

  • Địa chỉ: 388 Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10 – TP.HCM

  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

Xem thêm: Top quán Cafe Cá Koi đẹp, độc lạ nhất thư giãn cuối tuần

10. Quán cà phê Bonita Bakery Coffee and Tea 

Bonita Bakery Coffee and Tea là quán cafe có phục vụ đồ uống và bánh ngọt rất ngon. Không chỉ người lớn mà các em bé nhỏ cũng rất thích bánh ngọt ở quán. Ở đây có tới 40 loại bánh ngọt khác nhau với nhiều hương vị từ ngọt tới mặt. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ pizza, bánh bông lan cuộn xúc xích,… để khách hàng thưởng thức. 

Không gian rộng rãi, có phục vụ thêm khu vui chơi dành cho trẻ em. Các em có thể vừa ăn vừa vui chơi thả ga. Quán có bố trí bàn ghế nhỏ cùng đồ chơi để các bé có thể vui đùa thỏa thích mà không cảm thấy chán chường. 

  • Địa chỉ: D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh 

  • Giờ mở cửa: Từ 7 giờ sáng đến 22 giờ tối hàng tuần

11. Quán cafe Green Coffee Lounge

Nếu bạn chưa biết nên đưa con mình tới đâu để vui chơi thì hãy đến quán cafe Green Coffee Lounge nếu nhà bạn nằm ở khu vực quận Bình Thạnh. Ở đây vào buổi tối có rất đông các vị phụ huynh cùng trẻ nhỏ tới vui chơi. Không gian rộng rãi, có trông nhà lẫn ngoài trời để các bé vui đùa. Không gian xanh với nhiều trò chơi như cầu trượt, bập bênh,… Các bé sẽ vui chơi cùng những người bạn mới quen thả ga. 

  • Địa chỉ: 55 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Q. Bình Thạnh, HCM 

  • Giờ làm việc: 6:00-22:30

POS365 đã chia sẻ cho bạn đọc không ít quán cafe có khu vui chơi cho bé ở TPHCM. Bạn đọc hãy tham khảo để đưa con mình tới vui chơi thả ga vào thời gian rảnh rỗi bạn nhé. Không gian đẹp, giá đồ uống phải chăng rất xứng đáng để bạn lựa chọn. 

“Bỏ túi” top 20+ quán cafe bánh ngọt Hà Nội và Sài Gòn cực chất: https://www.pos365.vn/quan-cafe-banh-ngot-ha-noi-va-sai-gon-6570.html