Câu chuyện kinh doanh

Nhu cầu đi cà phê thưởng thức đồ uống, tụ tập bạn bè của người dân hiện nay là rất lớn. Không chỉ có các bạn trẻ mà những người có gia đình cũng thường tới đây để trải nghiệm. Họ có xu hướng lựa chọn những quán cafe có khu vui chơi cho bé. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn đọc một số quán cafe có khu vui chơi dành cho bé được nhiều người ghé tới nhất.

Top 11 quán cafe có khu vui chơi cho bé được yêu thích nhất

 1. Lalina Kids Cafe (Restaurant-Cafe- Kid’s play) 

Một trong những quán cafe có khu vui chơi cho trẻ em chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc đó là Lalina Kids Café. Quán cà phê sở hữu không gian rộng, thông thoáng phù hợp cho khách hàng đi với nhóm người đông. 

Ở Lalina Kids Café có khu vui chơi dành cho bé tách biệt với khu uống cà phê của người lớn. Tuy nhiên, bố mẹ khi đưa con tới đây vẫn có thể ngồi uống cafe, trò chuyện với bạn bè mà vẫn có thể theo dõi con của mình vui chơi. 

  • Địa chỉ: 9 Tây Hồ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội 

  • Giờ mở cửa: 09h00 - 21h00

2. Kuri Kuri Cup&Cake - quán cafe có khu vui chơi cho bé 

Quán cafe có khu vui chơi cho bé được nhiều khách hàng lui tới đó chính là Kuri Kuri Cup&Cake. Không gian quán cafe rất rộng, có khu vui chơi riêng cho bé theo phong cách Nhật Bản. Chưa dừng lại ở đó, tại đây các bé còn được học cách làm trà sữa, làm trân chân. Nhờ đó mà các bé sẽ trưởng thành hơn. 

quán cafe có khu vui chơi cho bé

Kuri Kuri Cup&Cake

  • Địa chỉ: Tầng 4 - 17 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

  • Giờ mở cửa: 09h00 - 18h30

3. Babiland Kidsplay and Café  

Một địa điểm thưởng thức đồ uống ngon, không gian đẹp, thoải mái tán gẫu với bạn bè và có khu vui chơi dành cho bé đó chính là Babiland Kidsplay and Café. Tại quán có tổ hợp khu vui chơi rộng tới hơn 500m2 . Ở đây có rất nhiều trò chơi phù hợp với từng độ tuổi của bé nên rất được bố mẹ yêu thích lựa chọn. 

  • Địa chỉ: Tầng 4, Toà nhà N03T3 Khu Ngoại Giao Đoàn (mặt trung tâm thương mại đối diện đường lớn), Phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội 

  • Giờ mở cửa: 9h00 - Adela Kids 

Đọc ngay: Top 12 quán cafe sách đẹp, không gian yên tĩnh tại Hà Nội

4. Tân Việt Wonderland 

Tân Việt Wonderland là một quán cafe có khu vui chơi cho bé thường xuyên được các vị khách nhí ghé tới. Ưu điểm của quán cafe này đó là nằm trong các trung tâm thương mại. Quán có nhiều cơ sở để khách hàng thuận tiện lựa chọn địa chỉ gần nơi mình sinh sống. Khi bố mẹ mua sắm, ăn uống trong trung tâm thương mại có thể cho con mình vào Tân Việt Wonderland  để giải trí. Ở đây có rất nhiều trò chơi để các bé vui chơi đó là: trượt cầu trượt, xúc cát, xếp hình,… 

  • Địa chỉ: 1. Trụ sở chính: Số 449 phố Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

  • B2 – R5 TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 

  • Tầng B1 – TTTM Bắc Từ Liêm, 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 

  • TTTM Vinmart Trung Hòa, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Hầm B1 – TTTM Times City, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội 

  • Tầng 3, TTTM Vincom Ocean Park, Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội 

  • Tầng hầm TTTM Big C Lê Trọng Tấn, số 3 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội 

  • Mở cửa: 08:00 - 21:00

5. Laika Café - quán cafe có khu vui chơi trẻ em

Quán cafe có khu vui chơi trẻ em đó là Laika Café. Đây là hệ thống quán café được nhiều khách hàng biết tới. Quán có không gian rộng và không gian được bài trí rất đẹp mắt. Các vị khách tới đây vừa được thưởng thức đồ uống ngon, vừa có thể chụp ảnh sống ảo. 

Laika Café tại Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm còn có khu vui chơi dành cho trẻ em rất thuận tiện cho các bố mẹ tới gặp gỡ bạn bè vừa có thể cho con mình vui chơi thỏa thích. Ở đây có nhà bóng rất lớn, có cầu trượt cho cá bé nô đùa. 

  • Địa chỉ: 34 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

  • Mở cửa: 09:00 - 22:00

Tìm hiểu thêm: 15 quán cafe chụp ảnh đẹp ở Hà Nội với hàng trăm góc sống ảo

6. Doo Doo Premium Kids Café

Doo Doo Premium Kids Café được khách hàng biết tới là tổ hợp nhà hàng cafe và khu vui chơi đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bạn có thể tới đây để thưởng thức cafe, cũng có thể tới đây để cho các em bé của mình vui chơi giải trí. Khu vui chơi có rất nhiều trò chơi thú vị như khu đồ hàng, khu spa, nhà bóng,… Ở đây cũng phục vụ thêm nhiều đồ ăn, nước uống cho các bé đó là: bánh ngọt, snack, mì, nước ngọt,… Chắc chắn các bé sẽ vui chơi cả ngày mà không cảm thấy chán chường. 

Doo Doo Premium Kids Café

Doo Doo Premium Kids Café có không gian lớn cho trẻ em vui chơi

  • Địa chỉ: 66 Quán Sứ, Hà Nội 

  • Mở cửa: 09:00 - 21:00

7. Kitomo Kids Café - cà phê có khu vui chơi cho trẻ em 

Kitomo Kids Café không chỉ là một quán café thông thường mà ở đây còn có khu vui chơi sáng tạo với những trò chơi giúp trẻ phát triển trí tuệ. Đây chắc hẳn là khu vui chơi được nhiều gia đình lựa chọn.

Bố mẹ có thể tới đây thưởng thức đồ uống, tán gẫu với bạn bè và đồng thời có thể cho con cái vui chơi, phát triển. Các bé có thể rèn luyện khả năng sáng tạo bằng việc tham gia trò chơi lắp ráp mô hình, chơi nông trại, con vật, ô tô,… Bên cạnh đó, quán còn nhận cung cấp không gian để các bé tổ chức sự kiện. 

  • Địa chỉ: B1-03 Toà nhà Golden Palace Mễ trì, Nam Từ Liêm Xã Mễ Trì, Hà Nội 

  • Mở cửa: 10:00 - 21:00

Tham khảo thêm: Top 20 quán cafe làm việc yên tĩnh được yêu thích nhất Hà Nội

8. The Booksquare

Một thế giới sách dành cho những người yêu sách. Bố mẹ có thể tới The Booksquare uống cà phê, trò chuyện với bạn bè hay đơn giản đó là đọc sách. Không chỉ có sách cho người lớn với nhiều thể loại khác nhau như: kinh tế, văn học nước ngoài, tiểu thuyết,… Mà ở đây còn có rất nhiều sách dành cho các bé như: truyện tranh, chuyện cổ tích, sách ảnh,…. Tới đây các bé sẽ được chìm đắm trong kho sách đồ sộ và rèn luyện sở thích đọc sách từ nhỏ. 

  • Địa chỉ: Số 234 Tây Sơn, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội 

  • Mở cửa: 08:30 - 21:30

9. Playtown

Playtown một quán cafe có khu vui chơi cho bé sở hữu không gian đơn giản nhưng ngập tràn ánh sáng với khu đồ chơi thú vị đang chờ các bé tới trải nghiệm. Không gian của Playtown rất rộng rãi, phù hợp với các bé trong độ tuổi 2 – 11 tuổi. Đồ chơi ở đây được nhập khẩu từ các hãng uy tín, được vệ sinh khử khuẩn thường xuyên. Nhờ đó bố mẹ có thể an tâm cho các con vui chơi tại đây. 

  • Địa chỉ: 601 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội 

  • Mở cửa: 09:00 -18:00

10. Sixdoong Cafe & Camping

Hiện nay các gia đình có xu hướng tìm kiếm những địa điểm yên tĩnh, không gian rộng, hoà mình với thiên nhiên để tận hưởng không khí trong lành và thư giãn. Một trong những địa điểm được yêu thích đó là Sixdoong Cafe & Camping.

quán cafe có khu vui chơi cho trẻ em

Sixdoong Cafe & Camping có không gian gần gũi với thiên nhiên

Quán cafe có khu vui chơi cho bé vừa có khung cảnh tuyệt đẹp được bố mẹ ưa chuộng. Sixdoong Cafe & Camping nằm gần bãi đá sông Hồng nên có khung cảnh tuyệt đẹp, cùng với đó là khu cafe outdoor, khu nướng thịt, khu lều cắm trại, tổ chức sự kiện,… Các bé sẽ tha hồ vui đùa cả ngày và cả gia đình có dịp gần gũi với nhau hơn. 

  • Địa chỉ: bãi đá Sông Hồng - cuối ngõ  264 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội 

  • Mở cửa: 09:00 - 21:00

11. Quán cafe có sân chơi cho bé ABU Premium Kids Café

ABU Premium Kids Café là tổ hợp quán cafe, nhà hàng, khu vui chơi có diện tích lên tới 700m2. Khu vui chơi dành cho các bé có độ tuổi từ 9 tuổi trở xuống. Ở đây có khu nhà bóng rộng lớn với những quả bóng có nhiều màu sắc. Bên cạnh đó, trẻ có thể chơi cầu trượt, trượt phao gai, sàn nhún, vòng quay ngựa gỗ,… Sau khi vui chơi thả ga bố mẹ và các bé có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon đó là: món Âu, hoa quả nhập khẩu,…. 

  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa đa năng New Day Palace, 195 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội 

  • Thời gian mở cửa: 9:00 – 21:30

Bài viết của POS365 ở trên đã chia sẻ thông tin quán cafe có khu vui chơi cho bé tới đây là kết thúc. Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được quán cafe phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Nếu cảm thấy bài viết hữu ích hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết tới bạn nhé. 

10 quán Cafe ăn sáng siêu xịn nên tới một lần trong đời: https://www.pos365.vn/quan-cafe-an-sang-6476.html