Câu chuyện kinh doanh

Nếu bạn là một người hâm mộ bóng đá và muốn hòa nhịp cháy hết mình trong những trận bóng sôi động cuồng nhiệt nhất thì nhất định bạn phải nằm lòng được danh sách 12 quán cafe bóng đá Hà Nội hot nhất hiện nay. Nhanh tay note lại các địa chỉ dưới đây để cùng hội bạn ghé thăm những giải bóng sắp tới và cùng nhau bùng nổ cảm xúc nhé.

Danh sách 12 quán cafe bóng đá hà nội hot nhất, lý tưởng nhất

1. Địa chỉ cafe bóng đá ở Hà Nội được yêu thích nhất - Trixie cafe

Trixie Cafe chắc chắn là cái tên đã không còn xa lạ đối với những người hâm mộ bóng đá. Quán cafe vô cùng chiều khách khi tổ chức trình chiếu các trận đấu bóng hấp dẫn cho khách hàng qua màn hình LED hơn 200 Inch. Với lợi thế ban đầu là một quán nhạc sống nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về âm thanh vô cùng đẳng cấp và sống động tại đây. Chắc chắn Trixie Cafe sẽ mang nên cho bạn bầu không khí náo nhiệt không kém gì khi xem trực tiếp ở sân cỏ.

địa chỉ cafe bóng đá ở Hà Nội được yêu thích nhất trixie cafe

Địa chỉ cafe bóng đá ở Hà Nội được yêu thích nhất - Trixie cafe

Đặc biệt hơn cả, thực đơn và đồ uống của Trixie vô cùng đa dạng cùng với các món nhậu rất hấp dẫn với mức giá vô cùng hợp lý. Quán cafe bóng đá Hà Nội Trixie luôn đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ nhất. Đánh dấu ngay địa chỉ này lại để bạn có thể cùng hội cạ cứng ghét tới để được cháy hết mình trong những màn đấu bóng đỉnh cao và cổ vũ cho đội tuyển mà mình yêu thích.

Địa chỉ: 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30

Giá bình quân: 40.000 đồng - 165.000 đồng/ người

>>Xem thêm: Bỏ túi 6 kinh nghiệm mở quán cafe bóng đá đạt lợi nhuận “khủng”

2. Dating Café - Quán Cafe Xem Bóng Đá hot nhất Tại Hà Nội

Môn thể thao vua không chỉ là môn thể thao dành riêng cho phái mạnh mà có rất nhiều các bạn nữ cũng có chung đam mê này. Nhưng để có thể tìm được một quán cafe bóng đá Hà Nội mang phong cách nhẹ nhàng cho phái nữ thì có khá ít lựa chọn và Dating Cafe là một sự lựa chọn hàng đầu trong trường hợp này.

Dating Café Quán Cafe Xem Bóng Đá hot nhất Tại Hà Nội

Dating Café – Quán Cafe Xem Bóng Đá hot nhất Tại Hà Nội

Dating Cafe sở hữu một không gian thiết kế vô cùng bánh bèo với gam màu hồng pastel làm chủ đạo phù hợp mới những cô nàng nữ tính hay những ai muốn dẫn người yêu tới xem bóng đá cùng. Được đầu tư riêng một màn hình máy chiếu cỡ lớn để bạn có thể cháy hết mình cùng không khí sôi động trên sân cỏ và thỏa mãn niềm đam mê của bản thân.

Ngoài ra tại đây còn được setup thêm một khu vực có thể đệm ngồi bệt theo phong cách hiện đại để khách hàng sẽ không phải gò bó mà hoàn toàn được thoải mái vô tư sẵn sàng trong tư thế ăn mừng bàn thắng và cổ vũ hết mình cho những chiến binh yêu thích. Đồ uống tại Dating Cafe được đánh giá là khá hạt dẻ phù hợp với nhiều đối tượng nhưng vẫn đảm hương vị chuẩn nhất.

Địa chỉ: 44 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ mở cửa: 07h00 – 22h30

Giá tham khảo: 20.000 – 55.000đ/người

3. Góc Khán Đài Football Coffee & Live Music - Địa chỉ quán cafe bóng đá quen thuộc

Góc Khán Đài Football Coffee & Live Music là một địa điểm quen thuộc của những người yêu bóng đá và đam mê âm nhạc. Quán có không gian mở rộng, thoáng mát và được trang trí với những hình ảnh liên quan đến bóng đá. 

góc khán đài football coffee live music địa chỉ quán cafe bóng đá quen thuộc

Góc Khán Đài Football Coffee & Live Music - Địa chỉ quán cafe bóng đá quen thuộc

Ngoài ra, quán cũng cung cấp dịch vụ truyền hình để các khách hàng có thể thưởng thức các trận đấu bóng đá yêu thích. Ngoài ra, quán còn có các buổi diễn live music vào cuối tuần để khách hàng có thể thư giãn và tận hưởng không khí thoải mái.

Quán sở hữu màn hình máy chiếu cỡ lớn với chất lượng hình ảnh cực tốt sắc nét đến từng cm có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Với vị trí đắc địa nằm ven hồ tây nên quán cafe bóng đá Hà Nội này có thể níu chân được không ít khách hàng nước ngoài. Dù là những trận bóng đá khuya đều được quán phục vụ tận tình không sót trận nào. 

Địa chỉ: 85 Trích Sài, Q. Tây Hồ, Hà Nội

Giờ mở cửa: 6:00 - 24:00

Giá tham khảo: 20.000 - 45.000đ/người

>> Xem thêm: 13 Ý tưởng mở quán Cafe độc đáo được ưa chuộng nhất hiện nay

4. Phủi café - Tụ điểm cafe quen thuộc của nhiều người hâm mộ bóng đá

Ngay giữa trung tâm quận Đống Đa, Phủi Cafe được biết đến tới như một địa chỉ quen thuộc cho các fan hâm mộ bóng đá. Nếu bạn muốn tận hưởng không khí của những trận cầu đỉnh cao thì chắc chắn bạn sẽ không nên bỏ qua quán cafe bóng đá Hà Nội này.

phủi café tụ điểm cafe quen thuộc của nhiều người hâm mộ bóng đá

Phủi café - Tụ điểm cafe quen thuộc của nhiều người hâm mộ bóng đá

Phủi Cafe sở hữu một không gian rộng lớn và thoáng mát tạo cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu cho mọi khách hàng đến xem bóng đá. Đây chính là lý do tại sao quán cafe này thu hút rất nhiều người hâm mộ mỗi dịp bóng lăn.

Quán cafe có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người xem dù bạn muốn ngồi xem trong nhà hay ngoài trời. Không chỉ là các trận bóng trong nước hay của đội tuyển Việt Nam thì Phủi Cafe còn mang đến cho người hâm mộ bóng đá những trận cầu đẹp mắt của các giải bóng quốc tế. Một điểm cộng khác cho quán là đồ uống tại đây vô cùng đa dạng và phong phú làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Địa chỉ: 45 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

Giá tham khảo: 25.000 đồng - 50.000 đồng/ người

>> Xem thêm: Kinh doanh QUÁN NHẬU XEM BÓNG ĐÁ thu hút nhiều khách hàng

5. Cà phê 56 Bóng Đá K+ - Quán cafe bóng đá hot nhất quận Ba Đình

Với diện tích tương đối rộng rãi, quán cafe bóng đá Hà Nội 56 K+ kết hợp cùng lối bài trí hiện đại cũng như thoáng đãng tạo nên sự hấp dẫn riêng với không ít khách hàng. Vào mùa bóng đá quán lại càng nhộn nhịp hơn nhờ thực đơn đa dạng, thức uống ngon với mức giá vô cùng hợp lý.

cà phê 56 bóng đá k+ quán cafe bóng đá hot nhất quận ba đình

Cà phê 56 Bóng Đá K+ - Quán cafe bóng đá hot nhất quận Ba Đình

Quán được trang bị nhiều màn hình hiển thị lớn, đảm bảo sẽ đáp ứng được nhu cầu xem bóng đá của thực khách. Ngoài ra, quán còn có không gian thoáng mát, sáng tạo và đầy đủ tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Nếu bạn là một người yêu thích bóng đá và muốn tìm kiếm một địa điểm thư giãn với không gian đẹp và ấm cúng, thì Cà phê 56 Bóng Đá K+ chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời. 

Giờ mở cửa: 07h00 - 23h00

Giá tham khảo: 35.000 - 65.000đ/người

Địa chỉ: 56 Phạm Huy Thông, Q. Ba Đình, Hà Nội

6. NOC Coffee - Địa điểm cafe bóng đá Hà Nội lý tưởng

Với diện tích hơn 200m2, nép mình trong con ngõ nhỏ nhưng NOC Coffee là một địa chỉ lý tưởng để những người hâm mộ bóng đá có thể tụ họp. Quán gồm 2 tầng với sức chứa lên tới trên 100 người. Mỗi tầng sẽ được trang bị một máy chiếu cỡ lớn và có nhiệm vụ chính là trình chiếu các trận bóng đá thật rõ nét và vô cùng bắt mắt.

noc coffee địa điểm cafe bóng đá hà nội lý tưởng

NOC Coffee - Địa điểm cafe bóng đá Hà Nội lý tưởng

Với những người hâm mộ các câu lạc bộ như Bayern Munich, Real Madrid, Manchester Utd, Chelsea và Liverpool thì chắc chắn đây là địa điểm đã quá quen thuộc. Bởi quán sẽ có thể mở vào thời gian đêm muộn, phù hợp để theo dõi các trận bóng đá ngoại hạng Anh hay những giải đấu châu Âu. Do các trận này sẽ diễn ra vào múi giờ lệch giờ Việt Nam thường từ 1h- 4h sáng.

Giờ mở cửa: 07h30 - 23h00

Giá trung bình: 15.000 - 65.000đ/người

Địa chỉ: Ngõ 210 Xã Đàn, Phương Liên, quận Đống Đa, tp. Hà Nội

7. Win Win Cafe - Quán cafe bóng đá Hà Nội uy tín nhất

Quán Cafe bóng đá này được thiết kế với 2 tầng rộng rãi và thoáng đãng, được xếp là một trong những quán cafe dành cho người hâm mộ bóng đá đông khách nhất. Ngoài máy chiếu cỡ lớn thì quán còn được trang bị thêm nhiều màn hình tivi 51 inch xung quanh nên dù ngồi ở bất cứ đâu bạn cũng có thể theo dõi các trận đấu.

win win cafe quán cafe bóng đá hà nội uy tín nhất

Win Win Cafe -  Quán cafe bóng đá Hà Nội uy tín nhất

Ở cả 2 tầng, Win Win cafe có thể chứa tới 200 người tính do đó các bạn trẻ thường sẽ đi xem bóng đá theo nhóm, từ đó kéo thêm một lượng lớn khách hàng cho quán. Quan phục vụ các loại đồ uống và đặc biệt còn có cơm văn phòng cho những khách hàng bận rộn nhưng vẫn muốn xem bóng đá. Giá cả tại Win Win Cafe được đánh giá là khá bình dân phù hợp với nhiều đối tượng.

Giờ mở cửa: 08h00 - 23h00

Giá tham khảo: 30.000 - 55.000đ/người

Địa chỉ: 94 Đường Láng, Q. Đống Đa, Hà Nội

>>> Xem thêm: Top quán Cafe Cá Koi đẹp, độc lạ nhất thư giãn cuối tuần

8. O’learys Sport Bar - Quán cafe bóng đá được rất nhiều người yêu thích

O’learys Sport Bar là một quán cafe bóng đá nổi tiếng và được rất nhiều người yêu thích. Quán được trang bị nhiều màn hình hiển thị lớn, đảm bảo sẽ đáp ứng được nhu cầu xem bóng đá của khách hàng. 

olearys sport bar quán cafe bóng đá được rất nhiều người yêu thích

O’learys Sport Bar - Quán cafe bóng đá được rất nhiều người yêu thích

Ngoài ra, quán còn có không gian rộng rãi và đầy đủ tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Thực đơn của quán rất đa dạng với nhiều loại đồ uống và đồ ăn, đặc biệt là các loại bia tươi và cocktail ngon và đậm đà. Không chỉ là một quán cafe bóng đá, O’learys Sport Bar còn là một địa điểm vui chơi giải trí với nhiều trò chơi thú vị như bida, bowling và phòng karaoke. 

Nếu bạn là một người yêu thích bóng đá và muốn tìm kiếm một địa điểm thư giãn với không gian đẹp và ấm cúng, thì quán cafe bóng đá hà nội O’learys Sport Bar chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. 

Địa chỉ: Số 38 Bà Triệu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa:  9h00 - 23h30

Giá trung bình: 30.000 - 150.000đ/người

9. Cafe Bắc Kỳ - Địa chỉ quán cafe bóng đá view hồ cực thú vị

Tọa lạc tại gần khu vực hồ Đắc Di thì Cafe Bắc Kỳ sở hữu một không gian vô cùng rộng rãi và thoáng mát và hòa mình với thiên nhiên. Quán được setup cả không gian bên trong và bên ngoài với view nhìn thẳng ra hồ thu hút vô cùng nhiều khách hàng mỗi ngày.

cafe bắc kỳ địa chỉ quán cafe bóng đá view hồ cực thú vị

Cafe Bắc Kỳ - Địa chỉ quán cafe bóng đá view hồ cực thú vị

Đây còn là quán cafe bóng đá hà nội dành cho các fan hâm mộ mỗi dịp có giải đấu bóng nào đó. Với một màn hình máy chiếu cực lớn bạn sẽ được hòa mình vào không khí sôi động và náo nhiệt của các bữa tiệc bóng đá mà không lo giật lag và đảm bảo chất lượng cao.

Các khách hàng đến đây đều có các phản hồi vô cùng tích cực bởi cảm giác gần gũi mà Cafe Bắc Kỳ tạo nên, đơn giản chỉ là ngồi trên những chiếc ghế nhỏ vỉa hè và nhâm nhi ly cafe vô cùng thoải mái. Đặc biệt hơn, thực đơn của quán được đánh giá là khá đa dạng với nhiều loại thức uống sáng tạo pha chế theo các phong cách riêng.

Địa chỉ: Số 114D1, Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

Giờ mở cửa: 07h00 - 23h00

Giá trung bình: 20.000 - 40.000đ/người

10. Nghiền Café - Quán cafe bóng đá Hà Nội cực hot

Nghiền Café là một quán cafe bóng đá Hà Nội được đánh giá là một trong những địa điểm quán cafe bóng đá cực hot tại Hà Nội. Quán có không gian rộng rãi và thoải mái với nhiều màn hình hiển thị lớn, đảm bảo sẽ đáp ứng được nhu cầu xem bóng đá của khách hàng. 

nghiền café quán cafe bóng đá hà nội cực hot

Nghiền Café - Quán cafe bóng đá Hà Nội cực hot

Thực đơn của quán cũng rất đa dạng với nhiều loại đồ uống và đồ ăn ngon, đặc biệt là các loại cà phê và trà sữa. Quan trọng hơn, Nghiền Café còn có không gian thiết kế độc đáo, đẹp mắt và ấm cúng, là nơi lý tưởng để bạn thư giãn và tận hưởng những trận đấu bóng đá yêu thích. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe bóng đá ở Hà Nội để thưởng thức trận đấu bóng đá với bạn bè, gia đình hoặc đồng nghiệp, Nghiền Café là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. 

Địa chỉ: 56B ngõ 279 Đội Cấn, Q. Ba Đình, Hà Nội

Giờ mở cửa: 08h00 - 22h00

Giá bình quân: 25.000 đồng - 70.000 đồng/ người

11. Rio café bar - Nơi tụ tập quen thuộc của người hâm mộ bóng đá hà nội

Rio café bar là một quán cafe bóng đá và là tụ điểm quen thuộc của người hâm mộ bóng đá tại Hà Nội. Quán được trang bị nhiều màn hình hiển thị lớn, đảm bảo sẽ đáp ứng được nhu cầu xem bóng đá của khách hàng. Ngoài ra, quán còn có không gian thoải mái và ấm cúng, tạo cảm giác thư giãn cho khách hàng. 

rio café bar nơi tụ tập quen thuộc của người hâm mộ bóng đá hà nội

Rio café bar - Nơi tụ tập quen thuộc của người hâm mộ bóng đá hà nội

Thực đơn của quán rất đa dạng với nhiều loại đồ uống và đồ ăn, đặc biệt là các loại bia tươi và cà phê ngon. Quan trọng hơn, Rio café bar còn có không gian thiết kế hiện đại và ấn tượng, tạo nên một không gian vô cùng đặc biệt dành cho những ai yêu thích bóng đá. Nếu bạn là một người yêu thích bóng đá và đang tìm kiếm một địa điểm đẹp để xem trận đấu bóng đá với bạn bè, Rio café bar hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Địa chỉ: 25 Ngõ Thái Hà, Láng Hạ, quận Đống Đa, tp. Hà Nội

Giờ mở cửa: 07h00 - 23h00

Giá trung bình: 50.000 - 500.000 đ/người

12. B59 Coffee - Địa chỉ cafe bóng đá hàng đầu cho cánh mày râu

Một địa chỉ cuối cùng mà POS365 muốn liệt kê trong danh sách này chính là B59 Coffee. Đây là lựa chọn hàng đầu dành cho các cánh mày râu khi muốn gặp gỡ bạn bè. Với không gian 2 tầng mang gam màu trắng chủ đạo thì B59 còn là địa điểm được nhiều người yêu thích để tổ chức các sự kiện là liveshow.

b59 Coffee địa chỉ cafe bóng đá hàng đầu cho cánh mày râu

B59 Coffee - Địa chỉ cafe bóng đá hàng đầu cho cánh mày râu

Ngoài ra, quán còn có không gian rộng rãi và thoải mái, với thiết kế trang nhã, tạo cảm giác ấm cúng cho khách hàng. Thực đơn của quán rất đa dạng với nhiều loại đồ uống và đ ăn ngon, đặc biệt là các loại cà phê và đồ uống có cồn. 

Bên cạnh đó, quán còn có không gian phòng VIP riêng tư dành cho các nhóm khách hàng muốn tận hưởng những trận đấu bóng đá một cách riêng tư. Nếu bạn là một cánh mày râu và muốn tìm kiếm một quán cafe bóng đá với không gian sang trọng và ấm cúng, thì B59 Coffee chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. 

Địa chỉ:  59 Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.

Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00.

Giá bình quân:  20.000đ - 35.000 đồng.

Trên đây chúng tôi đã liệt kê cho bạn 12 quán cafe bóng đá hà nội lý tưởng nhất. Nhanh tay note ngay lại để có thể tụ tập cùng bạn bè mỗi dịp bóng lăn.