Câu chuyện kinh doanh

Câu hỏi khó trả lời nhất của dân văn phòng, học sinh, sinh viên có lẽ là “Trưa nay ăn gì?”. Tại Hà Nội có rất nhiều lựa chọn thơm ngon cho bữa trưa. Các bạn có thể ăn bún, phở, cơm rang, cơm tấm,... Nếu bạn cũng đang phân vân thì đừng bỏ qua 12 quán ăn trưa ngon Hà Nội đông khách nhất trong bài viết này nhé!

Mách bạn 12 quán ăn trưa ngon hà nội đông khách nhất hiện nay

Quán cơm du học sinh - HAT Snack Round

Một địa điểm quán ăn trưa ngon Hà Nội với các bạn trẻ phải kể đến HAT Snack. Quán được gọi với một cái tên rất độc đáo là “quán cơm du học sinh”. Những món ăn tại HAT Snack được chế biến sáng tạo dựa trên công thức của các bạn du học sinh quốc tế. Bởi vậy mà khi ghé quán, các bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc biệt thơm ngon, mùi vị mới lạ từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Đặc biệt là kim chi, rau củ, coca tại quán đều miễn phí. Thực khách có thể lấy bao nhiêu tùy theo nhu cầu. Vào buổi trưa quán thường khá đông khách nên các bạn sẽ phải đợi hơi lâu một chút.

Quán nằm tại số 19A ngõ 9 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy. Mức giá trung bình tại quán từ 20.000 đến 500.000 VNĐ tùy theo món ăn.

Quán cơm du học sinh - HAT Snack Round

Quán cơm du học sinh - HAT Snack Round

>>Xem thêm: Tên 5 quán ăn sang chảnh ở Hà Nội được yêu thích nhất

Cột điện quán - quán ăn trưa ngon Hà Nội

Cột Điện Quán nằm tại số 105C Nghĩa Tân, Cầu Giấy được biết đến là quán bánh mì chảo từng làm mưa làm gió trên các nền tảng mạng xã hội và trong giới đam mê ẩm thực.

Bánh mì chảo là một món ăn nhanh hợp với khẩu vị của phần lớn người Việt Nam. Giá thành một suất bánh mì chảo chỉ khoảng 40.000 VNĐ nhưng ai cũng no nê. Một phần đặc biệt sẽ có pate, trứng ốp la, xúc xích, thịt xá xíu cùng khoai tây nghiền được làm nóng trên một chiếc chảo gang. Chắc chắn ai đã từng thử bánh mì chảo tại đây sẽ không thể quên được hương vị thơm ngon ấy.

Cột điện quán - quán ăn trưa ngon Hà Nội

Cột điện quán - quán ăn trưa ngon Hà Nội

Cơm tấm 36

Quán ăn trưa ngon Hà Nội cơm tấm 36 có menu đa dạng, phong phú với đầy đủ các món như sườn nướng, gà nướng, chả trứng, bì chay, trứng chiên,... Khi đến đây thực khách có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích ăn uống của mình.

Miếng sườn trên dĩa cơm tấm khá to, tẩm ướp theo khẩu vị miền Nam nên sẽ thiên ngọt, nướng cháy xém xém thơm lừng. Thời điểm đông khách nhất là buổi trưa nhưng nhân viên vẫn rất nhiệt tình, phục vụ tận tâm.

Các bạn có thể ghé thăm quán Cơm Tấm 36 tại địa chỉ số 11 Phùng Hưng, Hoàn Kiếm. Mức giá trung bình tại quán là từ 40.000 đến 70.000 đồng một phần. 

Quán ăn trưa ngon Hà Nội cơm tấm 36

Quán ăn trưa ngon Hà Nội cơm tấm 36

>>Xem thêm: Top 9 quán ăn buffet nổi tiếng ở Hà Nội và mẹo thành công

Cơm sườn Đào Duy Từ

Cơm sườn Đào Duy Từ đã quá nổi tiếng và quen thuộc đối với các bạn đang sinh sống tại Hà Nội. Quán nằm tại số 47 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm là một trong những tiệm cơm sườn khó có đối thủ nào cạnh tranh được.

Cơm sườn, cơm gà nướng, cơm xá xíu là ba món nổi tiếng được yêu thích nhất tại quán. Một đĩa cơm chỉ có giá 40.000 VNĐ nhưng cũng khiến thực khách no căng. Nếu có sức ăn yếu hơn thì có thể gọi suất nhỏ. Giá trung bình tại quán ăn trưa ngon Hà Nội từ 30.000 đến 66.000 đồng.

Cơm sườn Đào Duy Từ

Cơm sườn Đào Duy Từ

Nấm Việt Lò Đúc

Quán Nấm Việt Lò Đúc có 2 cơ sở nằm tại số 230 phố Lò Đúc và số 6A Ô Chợ Dừa. Quán chuyên cung cấp các món ăn được chế biến cùng nấm được các bạn trẻ Hà Thành vô cùng yêu thích. Các bạn có thể thưởng thức các món ngon như cơm nấm, xôi nấm, bún trộn và lẩu nấm.

Không gian quán ăn trưa ngon Hà Nội sạch sẽ, thoáng mát, trang bị điều hòa 24/7 nên sẽ là điểm đến lý tưởng vào những ngày hè nóng bức. Một suất cơm đầy đủ chỉ dao động từ 60.00 đến 80.000 đồng mà có thể dành cho 2 người ăn đấy nhé!

Nấm Việt Lò Đúc

Nấm Việt Lò Đúc

>>Xem thêm: Review 20+ quán ăn ngon Hà Nội khiến thực khách mê mẩn

Bánh tráng cuốn thịt heo Hoàng Bèo

Nếu đã chán cơm, phở thì món bánh tráng cuốn thịt heo là một gợi ý tuyệt vời. Đây là một món ăn có nguồn gốc từ miền Trung Bộ và là đặc sản của Đà Nẵng. Quán Hoàng Bèo đã chế biến món bánh tráng cuốn thịt heo sao cho phù hợp với khẩu vị người dân miền Bắc. Giá cả bình dân hợp lý chỉ từ 40.000 đến 60.000 một suất.

Thịt heo cuốn cùng với rau xanh, rau thơm trong phở cuốn, bánh cuốn chấm mắm nêm đậm đà. Một hương vị mới lạ khó quên mà các bạn nhất định phải thử. Hoàng Bèo có rất nhiều cơ sở nằm rải rác trên khắp Hà Nội. Các bạn có thể chọn một cơ sở gần nhất để thưởng thức nhé!

Bánh tráng cuốn thịt heo Hoàng Bèo

Bánh tráng cuốn thịt heo Hoàng Bèo

Bún đậu Hàng Khay - quán ăn trưa ngon Hà Nội

Là một tín đồ của món bún đậu mắm tôm truyền thống thì chắc chắn không thể bỏ qua quán ăn nổi tiếng bún đậu Hàng Khay. Quán nằm trong một con ngõ nhỏ số 31 tại phố Hàng Khay. Được biết đến là địa điểm ăn trưa nổi tiếng thu hút các du khách trong nước và quốc tế. 

Bún đậu chế biến sạch sẽ, trình bày trong chiếc mẹt xinh xắn lót lá chuối non đẹp mắt. Một suất bún đậu đầy đủ tại đây sẽ có bún lá, đậu, rán, thịt chân giò, tai heo, thịt ba chỉ, chả cốm, dồi heo chiên cùng rau cơm, quất ớt. Với một suất đầy đủ cho một người thì thực khách sẽ cần trả 50.000 VNĐ. Mức giá quá mức ổn so với chất lượng.

Bún đậu Hàng Khay - quán ăn trưa ngon Hà Nội

Bún đậu Hàng Khay - quán ăn trưa ngon Hà Nội

>>Xem thêm: Top 15 quán ốc ngon Hà Nội nhất định bạn nên ăn thử

Quán ăn trưa hà nội bún chả Hàng Quạt

Quán bún chả Hàng Quạt gia truyền có tuổi đời lâu đời tại Hà Nội. Nằm nép mình tại con ngõ 74 Hàng Quạt nhỏ bé nhưng quán luôn tấp nập thực khách lui tới để thưởng thức bữa trưa. Chắc chắn bún chả ở quán ăn trưa ngon Hà Nội này sẽ không làm các bạn phải thất vọng với chuẩn hương vị Thủ Đô. Giá trung bình tại quán dao động từ 25.000 đến 40.000 đồng.

Quán ăn trưa hà nội bún chả Hàng Quạt

Quán ăn trưa hà nội bún chả Hàng Quạt

Bánh cuốn Bà Hoành - quán ăn trưa ngon tại hà nội

Quán ăn trưa ngon Hà Nội bánh cuốn Bà Hoành nằm tại địa chỉ số 66 phố Tô Hiến Thành, Hoàn Kiếm đã quá quen thuộc với người dân Hà Thành. Bánh cuốn được tráng bỏng, mềm, mịn ăn cùng chả quế, thịt nướng hoặc ruốc tôm, chấm nước chấm chua ngọt. Thịt được tẩm ướp theo kiểu truyền thống đậm đà kết hợp với nước chấm làm cho miếng bánh thơm ngon hơn cả. Mức giá trung bình tại quán dao động từ 30.000 đến 60.000 VNĐ.

Bánh cuốn Bà Hoành - quán ăn trưa ngon tại hà nội

Bánh cuốn Bà Hoành - quán ăn trưa ngon tại hà nội

Quán Sành

Quán Sành được biết đến là điểm ăn trưa quen thuộc với dân văn phòng. Món ăn nổi tiếng tại quán Sành là mẹt gà 7 món với nhiều cách chế biến khác nhau. Bao gồm cánh gà chiên mắm, gà muối xông khói, chân gà chiên tỏi, gà đùi trộn thính, nem cuốn xôi thịt, nộm gà, gà hấp lá bạc.

Quán nằm tại số 22 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa. Nếu muốn thay đổi khẩu vị các bạn có thể lựa chọn mẹt bò 7 món. Một mẹt to dành cho từ 5 đến 6 người ăn có mức giá dao động từ 400.000 đến 600.000 đồng. 

món ăn nổi tiếng tại quán Sành là mẹt gà 7 món

Món ăn nổi tiếng tại quán Sành là mẹt gà 7 món

Quán ăn trưa ngon Hà Nội Spaghetti Box

Nếu các bạn yêu thích bữa trưa chế biến theo phong cách phương Tây thì Spaghetti Box là một lựa chọn lý tưởng. Quán nằm tại số 25C Thi Sách, Hai Bà Trưng. Điểm cộng lớn nhất của quán là món ăn thơm ngon mà giá lại phải chăng. Spaghetti Box có thực đơn phong phú, đa dạng, nổi bật là món mỳ Ý và pizza. Mức giá trung bình tại đây sẽ vào khoảng 60.000 VNĐ cho một người ăn.

Quán ăn trưa ngon Hà Nội Spaghetti Box

Quán ăn trưa ngon Hà Nội Spaghetti Box

Bánh canh ghẹ Ô Chợ Dừa

Bánh canh ghẹ là món ăn khá mới lạ tại Hà Nội nhưng có hương vị thơm ngon, hấp dẫn thực khách nhanh chóng. Sợi bánh canh dai dai đặc biệt thấm đẫm nước sốt sền sệt sánh ngọt, đậm vị. Ăn kèm chả cua, trứng cút, ghẹ, mang đến một hương vị rất độc đáo mà ít món ăn nào có được. Thịt ghẹ tươi ngon, thơm ngọt chắc chắn chinh phục được những thực khách khó tính nhất.

Bánh canh ghẹ Ô Chợ Dừa

Bánh canh ghẹ Ô Chợ Dừa

Quán bánh canh ghẹ nổi tiếng nằm tại số 32 Ô Chợ Dừa. Canh ghẹ có mức giá từ 50.000 đến 80.000 đồng tùy vào khẩu phần ăn của mỗi người.

Như vậy POS365 vừa cùng các bạn khám phá những quán ăn trưa ngon Hà Nội đông khách nhất hiện nay. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn có những bữa trưa thật ngon miệng và giàu dinh dưỡng. Theo dõi POS365 để biết thêm nhiều kiến thức thú vị khác nhé!