Câu chuyện kinh doanh

Trong số rất nhiều cuộc đấu tranh mà các chủ doanh nghiệp phải đối mặt, gửi hóa đơn đúng hạn, nhận thanh toán kịp thời và theo dõi các khoản phải thu từ khách hàng của họ là phổ biến. Chủ doanh nghiệp cần dựa vào phần mềm tính tiền để hợp lý hóa quy trình thanh toán của họ. Khi chọn phần mềm tính tiền, mọi thứ từ chi phí và hỗ trợ khách hàng đến các tính năng và lợi ích cần được đo lường.

Phần mềm tính tiền thu ngân nhanh, chính xác, hiệu quả

Điều này xác định phần mềm dành cho những quán cafe, nhà hàng, quán karaoke, siêu thị, tạp hóa nào sẽ hoạt động tốt nhất cho doanh nghiệp và khách hàng của họ. Cùng tìm hiểu giải pháp phần mềm quản lý nhà đang được đánh giá tốt nhất hiện nay thông qua bài viết này.

I. Phần mềm tính tiền là gì?

Bạn có thể thấy rất nhiều những lựa chọn hiện nay về cá loại thanh toán hóa đơn hay sử dụng các phần mềm miễn phí để tính tiền. Tuy nhiên, mỗi một lựa chọn hay phần mềm đều có những tính năng, cấu trúc và dịch vụ riêng. 

Đánh giá với mỗi loại sản phẩm doanh nghiệp của bạn có thể không phù hợp với từng loại phần mềm. Để đưa ra sự thống nhất và phù hợp với tất cả các loại sản phẩm, hiện nay phần mềm tính tiền thu ngân quán cafe, nhà hàng, karaoke... được thiết kế để phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dùng. 

Tại sao nên sử dụng phần mềm tính tiền?

Tuy nhiên, lựa chọn và thực hiện một phần mềm quản lý nhanh chóng và dễ dàng là điều mà không phải ai cũng nắm rõ. Hãy đi đúng hướng và cùng chúng tôi tìm hiểu, liệt kê những điểm cần thiết để chọn đúng những máy tính tiền, quản lý khách sạn, quán ăn đúng với nhu cầu kinh doanh, thị hiếu và ngân sách của doanh nghiệp.

II. Kinh nghiệm lựa chọn phần mềm máy tính tiền

Có rất nhiều những loại phần mềm tính tiền trên điện thoại và trên các loại máy bán hàng, máy tính tiền cầm tay thông minh. Chúng có thể tốn lượng chi phí mà bạn có thể bỏ ra hoặc hoàn toàn miễn phí đến từ nhà cung cấp. Tuy nhiên, những phần mềm máy tính tiền miễn phí thường gặp nhiều rủi ro trong khâu quản lý hoặc gặp những trục trặc. 

Vì vậy, bỏ ra một khoản chi phí hợp lý, sử dụng trong thời gian dài nhưng được bảo vệ và sử dụng theo một quy trình rõ ràng luôn là điều các doanh nghiệp, nhà hàng, siêu thị lớn nhỏ tìm đến.

2.1. Tích hợp tính toán tự động

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ thông tin, những phần mềm quản lý bán hàng hiện nay hầu hết đều tích hợp cả việc tính tiền 1 cách tự động. Các bạn chỉ cần chọn loại hàng hóa, số lượng sau đó phần mềm tính tiền bán hàng sẽ tự động tính ra số tiền khách hàng phải thanh toán. 

Không những tính toán theo số lượng là loại hàng hóa, mà những phần mềm này còn tính toán trừ đi số tiền được khuyến mãi, giảm giá theo mã giảm giá. Điều này vô cùng tiện lợi và cực hữu ích trong những chiến dịch khuyến mại mà doanh nghiệp thực hiện.

Tích hợp tính toán tự động

2.2. Sử dụng trên nhiều thiết bị

Phần mềm tính tiền trên điện thoại cũng sử dụng được trong những máy bán hàng di động, đặc biệt là những loại máy thông minh hiện nay đang rất được ưa chuộng. Điều này giúp cho chúng trở nên tiện lợi hơn, mang tính di động, nhỏ gọn cao và không bị gò bó, phụ thuộc vào máy thu ngân. 

Bạn có thể tính tiền thanh toán ngay trên các thiết bị cầm tay như điện thoại thông minh, máy tính bảng. Giúp bạn dễ dàng thanh toán cho khách ngay tại bàn, điều đó sẽ nâng cao chất lượng phục vụ nhà hàng của bạn lên rất nhiều.

Sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau

Tham khảo: Những mẫu máy bán hàng được sử dụng nhiều nhất hiện tại POS365

2.3. Lưu trữ mọi giao dịch thanh toán

Những phần mềm máy tính tiền miễn phí thường có lượng lưu trữ hoặc bảo vệ thông tin người dùng kém hiệu quả Đó chính là lý do bạn cần tìm cho mình những phần mềm tính tiền siêu thị, tạp hóa có dung lượng cao hơn. 

Bạn có thể thấy phần mềm máy tính tiền, quản lý nhà hàng thông minh POS365 là một trong số những phần mềm ứng dụng sử dụng công nghệ điện toán đám mây. Dữ liệu được lưu trên 1 server riêng để đảm bảo cho các hoạt động và những giao dịch thanh toán được an toàn tuyệt đối, sử dụng để đối chiếu và kiểm tra với một thời điểm.

Lưu trữ mọi giao dịch thanh toán

2.4. Báo cáo thống kê chi tiết

Các giao dịch thanh toán, nhập xuất kho sau khi được lưu trữ lại sẽ phục vụ cho việc báo cáo thống kê. Qua các bảng thống kê chi tiết này các bạn có thể nắm rõ hơn tình hình kinh doanh của cửa hàng, nhà hàng. 

Phần mềm tính tiền quán cà phê, nhà hàng giúp cho doanh nghiệp, nhân viên thống kê được số lượng, hiệu quả bán hàng theo ngày, theo tháng một cách chính xác. Đảm bảo tiến độ công việc và điều chỉnh hợp lý.

Báo cáo thống kê chi tiết

2.5. Bảo mật người dùng

Lo lắng về thông tin và rò rỉ thông tin của mình ra ngoài? Những phần mềm máy tính tiền có thể khiến sai lệch về những nhân viên bán hàng với nhau. Tại sao bạn phải chịu đựng những điều này trong khi chức năng của những POS365 được thực hiện để điều chỉnh một cách đơn giản và hiệu quả.

Bảo mật thông tin người dùng

Nếu bạn có thêm những người dùng hoặc nhân viên khác sẽ hỗ trợ bạn, thì bạn có thể cần phải hạn chế quyền truy cập vào một số phần nhất định của chương trình hoặc dữ liệu phần mềm tính tiền POS. 

Ví dụ: bạn có thể không muốn họ có thể xóa hóa đơn hoặc hồ sơ khách hàng. Bạn có thể không muốn họ xem báo cáo bán hàng hoặc giá chi phí hàng tồn kho của bạn. Sản phẩm bạn chọn phải có cơ chế cho phép bạn chỉ định những gì người dùng khác có thể và không thể làm.

III. POS365 - Phần mềm tính tiền bán hàng tốt nhất hiện nay

Với kinh nghiệm giải quyết nhu cầu khách hàng, đáp ứng những yêu cầu khó khăn từ phía người dùng. Phần mềm tính tiền được áp dụng trên nhiều thiết bị khác nhau. Chi phí hợp lý dành cho doanh nghiệp với độ đảm bảo chính xác, bảo vệ hiệu quả thông tin khách hàng, người dùng. 

Khi bán hàng bạn sẽ phải thao tác liên tục trên phần mềm này hàng ngày, nên bạn cần phải cân nhắc chọn cho mình một phần mềm tính tiền có giao diện trực quan, dễ sử dụng, tích hợp nhiều chức năng. Phần mềm tính tiền trên máy tính, điện thoại, ipad, máy pos bán hàng,... tương thích trên nhiều thiết bị khác nhau, cơ sở dữ liệu được lưu trữ an toàn và có thể truy cập bất cứ lúc nào.

POS365 - Phần mềm tính tiền bán hàng tốt nhất hiện nay

Đặc biệt, với thiết kế giao diện thông minh, đơn giản và khoa học, cách sử dụng phần mềm tính tiền và việc thanh toán trở nên dễ dàng hơn. Phần mềm tính tiền POS365 ứng dụng trên tất cả các sản phẩm, loại hình kinh doanh hiện nay như nhà hàng, quán cafe, karaoke, tạp hóa, siêu thị, khách sạn, quán ăn, .... Còn gì tuyệt vời hơn khi giờ đây mọi giao dịch đều trở nên dễ dàng, thanh toán trơn tru và được cập nhật mọi lúc, quản lý từ xa đúng không nào.

Phần mềm tính tiền của POS365 đáp ứng được mọi nhu cầu bán hàng, tính tiền, in hóa đơn của mọi mô hình kinh doanh

Tham khảo thêm: Top 8 phần mềm thu ngân cho nhà hàng phổ biến nhất hiện nay