Câu chuyện kinh doanh

Hiện nay trên thị trường tràn lan hàng giả, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khoẻ người tiêu dùng. Làm thế nào để biết chính xác hàng chính hãng? Sử dụng những phần mềm quét mã vạch quốc tế là giải pháp toàn diện và hiệu quả nhất. Cùng POS365 tìm hiểu top 7 phần mềm đọc mã vạch uy tín và chính xác nhất trong bài viết này nhé! 

Gợi ý 7 phần mềm quét mã vạch quốc tế uy tín và chính xác nhất

I. Tại sao nên sử dụng phần mềm đọc mã vạch quốc tế? 

Phần mềm quét mã vạch quốc tế hiện nay được coi là một trong những phần mềm được sử dụng lưu hành rộng rãi trên nhiều quốc gia và được thế giới công nhận. Khi sử dụng phần mềm này, người dùng có thể check thông tin về sản phẩm, từ đó tăng thêm độ tin cậy và sự an tâm khi mua hàng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về những lợi ích của phần mềm đọc mã vạch quốc tế đem lại cho người dùng ngay dưới đây nhé! 

1.1. Cung cấp thông tin chi tiết 

Chỉ với những thao tác quét đơn giản, bạn có thể truy xuất toàn bộ thông tin dữ liệu về sản phẩm. Chẳng hạn như: 

  • Mã số sản phẩm, số lô sản xuất, hình ảnh thực tế 

  • Nhà sản xuất, thương hiệu, nơi sản xuất, nhà phân phối 

  • Thành phần, chức năng, công dụng, cách bảo quản sản phẩm 

  • Đánh giá của người dùng thực

  • Đường link những sản phẩm liên quan

  • ….

1.2. Độ chính xác và tin cậy cao

Phần mềm quét mã vạch sản phẩm quốc tế được tổng hợp thông tin về sản phẩm, hàng hoá của nhiều quốc gia trên thế giới. Do đó, không khó để hiểu đây là phần mềm được cả thế giới tin dùng và đã được kiểm tra, đánh giá từ phía đông người sử dụng. 

Bên cạnh đó, với dữ liệu thông tin lưu trữ khổng lồ, bạn hoàn toàn có thể tra cứu một cách chính xác và đầy đủ nhất. Đảm bảo độ chính xác và tin cậy cao cho người dùng. 

phần mềm quét mã vạch quốc tế

Độ chính xác và tin cậy cao

1.3. Tính tương thích cao 

Đây là một trong những phần mềm quét mã vạch quốc tế hiếm hoi được thiết lập để cho số đông mọi người trên thế giới cùng sử dụng. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng ngay trên thiết bị của mình, không phân biệt hãng smartphone hay hệ điều hành. 

Người dùng chỉ cần cài đặt ứng dụng về điện thoại và bằng các thao tác vô cùng đơn giản là bạn đã có thể tra cứu thông tin sản phẩm một cách nhanh chóng và đơn giản. 

>> Đọc thêm: Quét mã QR là gì? Mã QR có tác dụng gì bạn có thể chưa biết

II. 7 phần mềm quét mã vạch quốc tế chính xác dành cho smartphone 

Sau đây là top 7 phần mềm đọc mã vạch quốc tế được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu để lựa chọn cho mình những phần mềm phù hợp và hiệu quả nhất nhé! 

2.1. Phần mềm mã vạch quốc tế iCheck Scanner

iCheck Scanner là phần mềm quét mã vạch sản phẩm nước ngoài uy tín và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. 

Phần mềm mã vạch quốc tế iCheck Scanner

Phần mềm mã vạch quốc tế iCheck Scanner

Đặc điểm của ứng dụng iCheck Scanner đó là sử dụng bằng cách quét mã QR và các mã vạch dạng thông thường trên bao bì sản phẩm. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm sẽ được hiển thị ngay trên màn hình. Hơn nữa, iCheck Scanner còn được sử dụng như một mạng xã hội. Không chỉ cho phép người dùng phát hiện chính xác hàng giả, hàng nhái, hàng đã bị thu hồi…. mà còn giúp người dùng chia sẻ thông tin với người thân, bạn bè để tìm được những sản phẩm phù hợp và chính hãng.  

2.2. Phần mềm quét mã vạch quốc tế Redlaser 

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm đọc mã vạch quốc tế sử dụng trên các thiết bị Iphone, Ipad thì có thể cân nhắc lựa chọn phần mềm Redlaser. 

Phần mềm quét mã vạch quốc tế Redlaser

Phần mềm đọc mã vạch quốc tế Redlaser

Không chỉ được nhiều tiêu dùng đánh giá cao mà những tờ báo nổi tiếng quốc tế như The Todayshow, The NewYork Times, CNN Money… cũng đưa ra những lời “có cánh” và đây được coi là ứng dụng quét mã vạch đáng sử dụng nhất. Như vậy, có thể thấy phần mềm Redlaser được tin cậy, phù hợp với số đông người dùng. 

2.3. App check mã vạch quốc tế chính xác Barcode Việt

Được biết đến là phần mềm quét mã vạch quốc tế lâu đời tại Việt Nam và được đông đảo khách hàng sử dụng. Điểm nổi bật nhất của phần mềm Barcode Việt đó là có khả năng nhận diện được hầu hết các loại mã vạch và cả QR Code

App check mã vạch quốc tế chính xác Barcode Việt

App check mã vạch quốc tế chính xác Barcode Việt

Mọi thông tin liên quan đến sản phẩm sẽ được hiển thị rõ ràng, sắc nét và nhanh chóng trên màn hình của thiết bị chỉ sau 3s tiến hành quét mã. Từ đó đưa ra những đánh giá chất lượng sản phẩm, nguồn gốc của sản phẩm để ra quyết định có nên mua hàng hay không. 

2.4. Phần mềm đọc mã vạch quốc tế Gcheck

Nhắc đến những phần mềm mã vạch quốc tế thì không thể bỏ qua phần mềm Gcheck. Với ai những ai đang tim kiếm một ứng dụng quét mã vạch trên thiết bị Android thì Gcheck là lựa chọn hoàn hảo. 

Người dùng chỉ cần vào CH Play trên điện thoại và tìm kiếm phần mềm Gcheck và chọn tải về là xong. Rất đơn giản và dễ dàng! 

Phần mềm đọc mã vạch quốc tế Gcheck

Phần mềm đọc mã vạch quốc tế Gcheck

Một trong những ưu điểm lớn nhất của Gcheck đó là có thể cài đặt nhiều ngôn ngữ khác nhau. Phần mềm có hầu hết tất cả các mã vạch của các quốc gia. Do đó, khi sử dụng phần quét mã vạch sản phẩm nước ngoài Gcheck bạn có thể kiểm tra được nhiều sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trên toàn thế giới. 

2.5. QRbot - Phần mềm quét mã vạch quốc tế online 

 phần mềm quét mã vạch sản phẩm nước ngoài cho phép người dùng tự tạo mã QR riêng cho mình, đọc Vcards, tra cứu thông tin sản phẩm thông qua thao tác quét mã đơn giản và nhanh chóng cũng như tính năng cho phép chia sẻ lên các trang web, thông tin đăng nhập điểm phát wifi… vô cùng tiện lợi và linh hoạt. 

phần mềm quét mã vạch sản phẩm nước ngoài

QRbot - Phần mềm quét mã vạch quốc tế online

Tuy nhiên, khi sử dụng phần mềm QRbot miễn phí thì sẽ hiển thị quảng cáo trong quá trình trải nghiệm của người dùng. Để không bị làm phiền, bạn có thể nâng cấp lên phiên bản Pro với mức chi phí khoảng 2.99$ để có những trải nghiệm quét hàng loạt sản phẩm nhanh chóng và hiệu quả hơn. 

2.6. Phần mềm quét mã vạch sản phẩm nước ngoài MDZ

Cũng tương tự như những phần mềm quét mã vạch quốc tế khác, phần mềm mã vạch quốc tế MDZ cũng được sử dụng một cách đơn giản và dễ dàng chỉ với những thao tác như: hướng camera của điện thoại về phía mã vạch. Chỉ sau 2s, hệ thống thông tin dữ liệu sẽ được hiển thị trên màn hình di động của bạn. 

Phần mềm quét mã vạch sản phẩm nước ngoài MDZ

Phần mềm quét mã vạch sản phẩm nước ngoài MDZ

Ngoài tính năng lấy nét nhanh, đơn giản, MDZ còn cho phép người dùng chia sẻ những thông tin tới các thiết bị khác. Bạn có thể sử dụng để lưu thông tin sản phẩm trong Clipboard. 

>> Tham khảo thêm: So sánh mã vạch và mã QR code, sử dụng loại nào hiệu quả hơn?

2.7. Phần mềm quét mã vạch sản phẩm quốc tế QR Code Reader

Phần mềm quét mã vạch sản phẩm quốc tế QR Code Reader là cái tên cuối cùng trong danh sách những phần mềm đọc mã vạch quốc tế mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đọc. Đây là phần mềm cho phép người dùng kiểm tra 2 loại mã vạch phổ biến nhất và QR và UPC. 

Phần mềm quét mã vạch sản phẩm quốc tế QR Code Reader

Phần mềm quét mã vạch sản phẩm quốc tế QR Code Reader

Điểm nổi bật nhất của phần mềm QR Code Reader đó là ứng dụng cho phép người dùng sử dụng ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng, app cho phép bạn vừa dùng đèn pin điện thoại vừa tiến hành quét mã, dễ dàng truy xuất thông tin. Và đây là điều mà không phải phần mềm nào cũng làm được! 

Trên đây là những gợi ý về top 7 phần mềm quét mã vạch quốc tế tốt nhất trên điện thoại hiện nay. Hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được cho mình những ứng dụng đọc mã phù hợp và đừng quên chia sẻ bài viết này cho người thân, bạn bè của bạn nhé!