Câu chuyện kinh doanh

Tính năng quay màn hình điện thoại ngày càng được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, không phải thiết bị điện thoại nào cũng có tính năng này. Trong bài viết này của POS365, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn đọc những phần mềm quay màn hình được thoại được tin dùng nhất dành cho dòng máy android và IOS.

Top 10 phần mềm quay màn hình điện thoại được tin dùng nhất

 1. Phần mềm quay màn hình điện thoại - Mobizen Screen

Phần mềm quay video màn hình điện thoại đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc là Mobizen Screen. Phần mềm này được người dùng đánh giá là dễ sử dụng. Những tính năng của Mobizen Screen đó là ghi, chụp, chỉnh sửa vô cùng dễ dàng. Đặc biệt phần mềm này cho phép người dùng hoàn toàn miễn phí. Độ phân giải của hình ảnh và video khi quay qua phần mềm rất cao là 12.0Bbps, 60 FPS.

Phần mềm quay màn hình điện thoại - Mobizen Screen

Phần mềm quay màn hình điện thoại - Mobizen Screen

Bên cạnh tính năng quay màn hình thì phần mềm này còn hỗ trợ điện thoại kết nối với máy tính để thực hiện quay phim, live stream rất thuận tiện. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể gửi tin nhắn từ màn hình thiết bị android, chuyển dữ liệu từ điện thoại thông minh sang máy tính, xem trực tiếp video. 

2. Phần mềm AZ Screen Recorder 

Phần mềm quay màn hình điện thoại AZ Screen Recorder sở hữu lượt người dùng cao. Phần mềm không giới hạn thời gian ghi hình video và người dùng cũng không phải root thiết bị. Chất lượng hình ảnh, âm thanh của video cực kỳ sắc nét và sống động. 

Cách sử dụng hết sức đơn giản nhờ giao diện được thiết đẹp mắt, dễ nhìn và dễ sử dụng. Khi quay màn hình không chứa logo của nhà phát triển, không xuất hiện quảng cáo. Ngoài ra,  AZ Screen Recorder còn hỗ trợ tính năng cắt ghép và chỉnh sửa video. 

Tham khảo top 10+ phần mềm quay màn hình máy tính tốt nhất: https://www.pos365.vn/phan-mem-quay-man-hinh-6868.html

3. Phần mềm quay màn hình điện thoại miễn phí - Screen Recorder

Phần mềm quay lại màn hình điện thoại Screen Recorder cũng là một sự lựa chọn dành cho người dùng có nhu cầu quay lại màn hình điện thoại. Dung lượng của phần mềm tương đối nhẹ, đặc biệt phần mềm tương đối dễ sử dụng. Kích thước video, giới hạn thời gian quay có thể điều chỉnh cho phù hợp. 

phần mềm quay màn hình điện thoại miễn phí

Phần mềm Screen Recorder

Chất lượng video cao từ 1080p. 12Mbps, 60FPS. Người dùng có thể điều chỉnh độ phân giải từ 240p đến 1080p, chất lượng và FPS từ 15FPS – 60FPS. Bên cạnh đó, phần mềm còn cung cấp hàng loạt tính năng tiện ích như: phục hồi ghi âm, xoay màn hình, chia sẻ video đã quay lên các nền tảng như: facebook, youtube, twitter,….

4. Phần mềm DU Recorder Live 

DU Recorder Live là phần mềm quay màn hình điện thoại Iphone được không ít người dùng tin dùng. Phần mềm này cung cấp cho người dùng rất nhiều tính năng như : Youtube, facebook, twitch. Bên cạnh đó, DU Recorder Live còn có tính năng livestream. 

Phần mềm sở hữu giao diện đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế. Người dùng có thể tạo ra các clip quay màn hình sở hữu chất lượng cao, hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động. Chắc hẳn sẽ có nhiều người dùng ưa chuộng sử dụng phần mềm này bởi nó được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt, bạn có thể quay video rất thuận lợi, không bị giới hạn thời gian và không bị ảnh hưởng bởi quảng cáo. 

5. Phần mềm quay video màn hình điện thoại - AirShou Screen Recorder

Nếu điện thoại của bạn không chứa được nhiều ứng dụng nặng nhưng vẫn muốn sử dụng tính năng quay màn hình điện thoại thì bạn có thể tham khảo AirShou Screen Recorder. Phần mềm này có dung lượng nhẹ, giúp bạn thoải mái quay video màn hình mà không bị giật, lag. Chất lượng hình ảnh, âm thanh cực kỳ sắc nét, độ phân giải cao. Không chỉ cung cấp tính năng quay màn hình mà phần mềm còn cung cấp thời gian ghi hình không giới hạn. Giao diện phần mềm thiết kế đơn giản, rất dễ để làm quen và sử dụng. 

phần mềm quay lại màn hình điện thoại

Phần mềm được tin dùng AirShou Screen Recorder

6. Phần mềm quay màn hình điện thoại chuyên nghiệp - TechSmith Capture 

Phần mềm quay màn hình điện thoại TechSmith Capture dành cho IOS hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể sử dụng phần mềm này cho điện thoại iphone và ipad. Với phần mềm người sử dụng có thể quay các video một cách dễ dàng. Tuy nhiên, phần mềm này chỉ cho phép chạy trên hệ điều hành từ IOS 11 trở lên. Chính vì thế, người dùng cần kiểm tra kỹ thông tin của phần mềm trước khi download về máy để sử dụng. 

7. Phần mềm BBB Rec Screen Recorder

BBB Rec Screen Recorder cũng là phần mềm chất lượng mà người dùng có thể tham khảo để sử dụng. Phần mềm này cũng cho phép người dùng sử dụng hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể sử dụng phần mềm một cách mượt mà và không phải lo lắng tình trạng giật, lag xảy ra. 

phần mềm quay video màn hình điện thoạiv

Phần mềm BBB Rec Screen Recorder sở hữu nhiều tính năng

Ưu điểm của phần mềm này đó là sở hữu giao diện đẹp mắt, thiết kế thông minh, khả năng tùy biến vô cùng linh hoạt. Phần mềm cho phép người dùng tự động điều chỉnh các thông số trên video như: kích hoạt tính năng thu âm, độ dài, tỉ lệ bitrate, đặt tên tệp,…. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể quay video trong thời gian 5 phút, đồng thời sử dụng REC bản free không yêu cầu kết nối với tether máy tính. 

>>> Xem thêm: Top 12 phần mềm quản lý chi tiêu trên điện thoại được tin dùng nhất

8. Phần mềm quay màn hình MoviePro 

Go Record: Screen Recorder cho phép sử dụng trên cả điện thoại iphone và ipad miễn phí. Phần mềm thiết kế đơn giản, dễ dàng thao tác trong quá trình sử dụng. Bạn có thể quay màn hình điện thoại trên tất cả các ứng dụng đã download về máy từ hệ điều hành IOS. Giao diện được thiết kế đơn giản, điều này giúp cho quá trình quay màn hình video hiệu quả hơn. Chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động.

9. Phần mềm quay màn hình điện thoại trên android - NLL Screen Recorder 

NLL Screen Recorder là phần mềm thiết kế dựa trên phong cách material design của google. Phần mềm này thích hợp với mọi người dùng với những tính năng ưu việt như lắc điện thoại để dừng quay. Người dùng cũng có thể sử dụng các file đã quay để chia sẻ hoặc xoá rất nhanh chóng chỉ với vào thao tác cực kỳ nhanh chóng. Phần mềm còn cho phép người dùng ghi màn hình trong thời gian dài mà không bị giới hạn.

Phần mềm quay màn hình điện thoại

Phần mềm quay màn hình NLL Screen Recorder

10. Ứng dụng Record it

Phần mềm cuối cùng chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc đó là Record it. Ứng dụng này cũng sở hữu tính năng ghi màn hình điện thoại một cách nhanh chóng. Phần mềm được thiết kế để sử dụng cho điện thoại iphone với hệ điều hành IOS.  

Người dùng không chỉ có thể ghi lại hình ảnh ở nhiều ứng dụng khác nhau có trong điện thoại của bạn, đặc biệt là dành cho những người có sở thích chơi game. Sau khi có file bạn có thể dễ dàng sắp xếp, chia sẻ và xuất qua airdrop hoặc email ngay trên điện thoại của mình hết sức tiện lợi. 

Bài viết chia sẻ thông tin về các phần mềm quay màn hình điện thoại đến đây là kết thúc. Chúng tôi mong rằng bạn đọc đã có thêm sự lựa chọn cho mình. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành cùng POS365 trong bài viết này. Nếu cảm thấy hữu ích hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết.