Tin tức POS365

Siêu thị hiện nay không còn lạ lẫm gì đối với người Việt. Đi cùng với tạp hóa, Siêu thị lại được người tiêu dùng ưa thích bởi số lượng mặt hàng đa dạng và tiện lợi. Thế nhưng khi có nhiều sản phẩm và đa dạng mẫu mã, việc quản lý theo cách truyền thống là điều không thể. 

Phần mềm bán hàng siêu thị mini tốt nhất trên thị trường

Chính vì thế việc sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị POS365 chính là giải pháp tuyệt vời. Hãy tìm hiểu những tính năng tuyệt vời của phần mềm này trong nội dung sau đây.

I. Phần mềm bán hàng siêu thị là gì? 

Phần mềm bán hàng siêu thị là giải pháp giúp việc kinh doanh siêu thị một cách tối ưu nhất. Ưu điểm của phần mềm này là giúp bán hàng hiệu quả từ khâu: Nhập xuất hàng hóa, quản lý kho, thanh toán, in hóa đơn, quản lý nhân viên, quản lý đơn hàng,... 

II. Tại sao nên chọn POS365 - Phần mềm siêu thị mini

POS365 là phần mềm quản lý siêu thị Mini hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí hàng đầu hiện nay. Các chủ cơ sở kinh doanh hoàn toàn có thể gia tăng doanh thu một cách nhanh chóng. POS365 tự hào mang đến cho người dùng hàng loạt các tính năng nổi bật như:

POS365 - Phần mềm siêu thị mini được nhiều chủ kinh doanh tin dùng

POS365 - Phần mềm siêu thị mini được nhiều chủ kinh doanh tin dùng

2.1. Sử dụng cả Online và Offline

  • POS365 hoạt động bình thường kể cả khi mất mạng. Chủ siêu thị hoàn toàn nhập xuất hàng hóa, quản lý kho, thanh toán,... như bình thường.

  • Khi gặp phải sự cố Internet, mọi giao dịch sẽ được lưu lại và tự động cập nhật vào tài khoản khi có mạng.

2.2. In mã vạch

  • Cho phép in mã vạch đối với hàng hóa.

  • Dễ dàng quản lý khi xuất - nhập hàng hóa. Lưu trữ và dễ dàng kiểm tra thông tin hàng hóa.

  • Chọn giấy in mã vạch phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tính năng in mã vạch

Tính năng in mã vạch 

2.3. Thêm mới sản phẩm nhanh chóng

  • Thêm thông tin hàng hóa, mẫu mã, số lượng theo đơn vị tính, hình ảnh chi tiết. Cho phép thu ngân, quản lý kho dễ dàng.

  • Phân loại hàng hóa theo danh mục, thuận tiện trong việc kiểm kê.

  • Cho phép nhập giá vốn. Đối với hàng combo sẽ tự động nhập giá vốn theo thành phần.

Thêm mới sản phẩm nhanh chóng

Thêm mới sản phẩm nhanh chóng

2.4. Thêm chiến dịch giảm giá

  • Cho phép thay đổi bảng giá theo những chương trình khuyến mại mà chủ cửa hàng muốn thay đổi.

  • Áp dụng ngay khi hoàn tất.

Thêm chiến dịch giảm giá

Thêm chiến dịch giảm giá

2.5. Quản lý nhân viên

  • Theo dõi hiệu suất trong công việc của nhân viên.

  • Nắm bắt được hoạt động bán hàng của nhân viên.

  • Nhân viên có thể tính số giờ của học qua tính năng bấm giờ Ra/Vào trên hệ thống phần mềm.

  • Xác định sự chênh lệch doanh thu vào cuối ca. Xác định được các thao tác của nhân viên trên hệ thống qua báo cáo/ cuối ngày.

Quản lý nhân viên

Quản lý nhân viên

III. Bán hàng nhanh, thanh toán chuẩn

POS365 mang đến giải pháp bán hàng nhanh, chuẩn xác, hiệu quả. Kết hợp nhiều tính năng khoa học, giúp siêu thị đẩy nhanh quá trình kinh doanh doanh của mình.

3.1. Quét mã vạch sản phẩm

  • Quét mã vạch nhanh chóng, tự động điền thông tin mà không cần nhớ giá.

  • Quản lý hàng hóa qua mã vạch.

3.2. Mua sắm không cần tiền mặt

  • Tích hợp thanh toán không tiền mặt thuận tiền qua: Mobile Banking, Thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng, Ví điện tử,... Đáp ứng nhu cầu mua hàng an toàn trong mùa dịch.

  • Hỗ trợ quét mã QR thanh toán thuận tiện, nhanh chóng.

Mua sắm không cần tiền mặt

Mua sắm không cần tiền mặt

3.3. In hóa đơn

  • In hóa đơn sau khi được xác nhận thanh toán.

  • Hỗ trợ in nhiều hóa đơn cùng một lúc.

  • Lưu trữ hóa đơn trong hệ thống để tiện cho việc báo cáo doanh thu cũng như kiểm kê hàng hóa.

Tính năng in hóa đơn

Tính năng in hóa đơn

IV. Kết nối nhiều thiết bị trong siêu thị

Phần mềm POS365 đồng bộ hóa các thiết bị trên cùng một tài khoản. Mọi quy trình bán hàng của siêu thị đều được liên kết với nhau, đẩy nhanh tiến độ phục vụ và gia tăng doanh thu.

Máy quét mã vạch

POS365 Scanner: Tốc độ quét mã vạch vượt trội; chế độ đọc mã vạch đa dạng, linh hoạt với nhiều góc quét; độ bền cao, thiết kế đẹp, nhỏ gọn.

POS365 Scanner

POS365 Scanner

Ngăn kéo đựng tiền

Két đựng tiền: Màu sắc sang trọng; Thiết kế nhiều ngăn; Kết nối với những thiết bị ngoại vi; Thiết kế đóng mở an toàn.

Két đựng tiền

Két đựng tiền

Máy in hóa đơn

Máy in hóa đơn K80: Tốc độ in nhanh, máy in nhiệt công nghệ Nhật Bản, nhỏ gọn, chất liệu bền, vững chắc.

Máy in hóa đơn K80

Máy in hóa đơn K80

Máy POS cầm tay thông minh

POS365 Sunmi V1S: Hoạt động liên tục, mạnh mẽ; Tích hợp máy in hóa đơn; Màn hình độ nét cao; Thiết bị di động nhỏ gọn.

POS365 Sunmi V1S

POS365 Sunmi V1S

Máy bán hàng T2 (1 và 2 màn hình)

Hiệu suất cao; Màn hình lớn hơn, rõ ràng hơn, Tích hợp máy in nhiệt Seiko; Tối ưu nhất khi sử dụng với phần mềm quản lý bán hàng; Bộ xử lý lõi tám Qualcomm Snapdragon; Nhiều cổng kết nối ngoại vi.

Máy bán hàng T2

Máy bán hàng T2

5.1. Quản lý hàng hóa theo lô

  • Lên danh sách hàng hóa theo lô, hạn sử dụng trên tất cả các giao dịch dễ dàng quản lý thông tin.

  • Phần mềm bán hàng siêu thị mini POS365 hỗ trợ hiển thị chi tiết đặc điểm, hạn sử dụng của từng lô hàng.

Quản lý hàng hóa theo lô

Quản lý hàng hóa theo lô

5.2. Tự động trừ kho hàng khi có giao dịch

  • Mỗi giao dịch khi thanh toán thành công, hệ thống tự động trừ số lượng loại hàng hóa đã được bán.

  • Dễ dàng kiểm soát số lượng hàng hóa còn tồn kho.

5.3. Cảnh báo hết hạn sử dụng

  • Báo cáo hàng hóa theo hạn sử dụng.

  • Tính năng này thông báo trực tiếp trên tài khoản giúp chủ siêu thị Mini dễ dàng nắm bắt được loại hàng hóa nào sắp hết hàng sử dụng để đưa ra các chiến lược khuyến mãi, đẩy hàng hợp lý.

Cảnh báo hết hạn sử dụng

Cảnh báo hết hạn sử dụng

5.4. Cài đặt mức tồn kho tối thiểu

  • Hỗ trợ nhập định mức tồn kho của hàng hóa.

  • Hỗ trợ quản lý, phân loại hàng hóa dựa theo định mức đã được cài đặt.

Cài đặt mức tồn kho tối thiểu

Cài đặt mức tồn kho tối thiểu

5.5. Kiểm kê hàng hóa nhanh chóng

  • Chức năng kiểm kê cho phép điều chỉnh thông tin hàng hóa trong hệ thống cho phù hợp với tình trạng của hàng hóa có trong cửa hàng.

  • Tạo phiếu kiểm kê, xuất phiếu kiểm kê ra File Excel nhanh chóng. Giúp theo dõi tình hình hàng hóa trong kho.

Kiểm kê hàng hóa nhanh chóng

Kiểm kê hàng hóa nhanh chóng

5.6. Xem sản phẩm bán chạy

  • Thống kê số lượng hàng hóa bán ra từ cao xuống thấp theo thứ tự giảm dần.

  • Trình bày dễ hiểu, chi tiết, giúp chủ siêu thị có thể phân tích.

Xem sản phẩm bán chạy

Xem sản phẩm bán chạy

VI. Quản lý khách hàng

Khách hàng là những người tác động chính đến doanh thu của siêu thị. Thế nên việc quản lý thông tin để đưa ra những chính sách ưu đãi tốt là một phần cần thiết.

6.1. Quản lý công nợ

  • Tạo danh sách công nợ dành cho khách hàng chi tiết, dễ dàng quản lý.

  • Theo dõi công nợ chính xác.

  • In ấn sổ nợ cho khách hàng.

Quản lý công nợ

Quản lý công nợ

6.2. Quản lý thông tin, lịch sử mua hàng

  • Tạo danh sách thông tin khách hàng gồm họ tên, số điện thoại, địa chỉ,...

  • Dễ dàng cập nhật, sửa đổi thông tin của khách hàng.

  • Nắm bắt được lịch sử giao dịch với khách hàng chi tiết.

Quản lý thông tin, lịch sử mua hàng

Quản lý thông tin, lịch sử mua hàng

6.3. Tạo chương trình khách hàng thân thiết

  • Tính năng tích điểm điểm thưởng giúp tri ân khách hàng thân thiết. Đồng thời kích thích khách hàng quay lại trong những lần sau.

Tạo chương trình khách hàng thân thiết

Tạo chương trình khách hàng thân thiết

VII. Áp dụng chương trình khuyến mãi (voucher, tạo combo tặng kèm, giảm giá)

  • Thiết lập chương trình khuyến mãi đa dạng từ (voucher, tạo combo tặng kèm, giảm giá).

  • Tạo mã khuyến mại theo số lượng, giá trị,thời gian sử dụng.

  • Hỗ trợ đầy hàng tồn kho với chức năng khuyến mãi Mua hàng - Tặng hàng.

Áp dụng chương trình khuyến mã

Áp dụng chương trình khuyến mãi

VIII. Thống kê & báo cáo dễ dàng

8.1. Phân tích bán hàng

  • Báo cáo phân tích bán hàng thể hiện đầy đủ dữ liệu mặt hàng bán chậm, mặt hàng bán chạy, khách hàng có doanh số cáo…

  • Dễ dàng kiểm soát và xem xét nhằm giúp chủ siêu thị đưa ra những chiến lược kinh doanh hiệu quả hơn.

  • Tránh thất thoát doanh thu.

Phân tích bán hàng

Phân tích bán hàng

8.2. Xem báo cáo từ xa

  • Chủ siêu thị thoải mái đi công chuyện, gặp đối tác hay nhập hàng. Tính năng đồng bộ đa thiết bị chỉ bằng một tài khoản giúp xem báo cáo ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào.

  • Nắm bắt hiệu suất làm việc của nhân viên từ xa

8.3. Báo cáo khách hàng

  • Liệt kê doanh thu từ sản phẩm của từng khách hàng đã mua

  • Dễ dàng nắm bắt được thông tin những khách hàng trung thành của siêu thị

8.4. Báo cáo công nợ

  • Thể hiện đầy đủ dữ liệu công nợ khách hàng theo thời gian, công nợ phải trả, công nợ phải thu…

  • Bộ lọc báo cáo theo nội dung: Thể hiện chi tiết khách hàng đang có khoản nợ nào

  • Bộ lọc báo cáo theo thời gian: Thời gian nợ

Báo cáo công nợ

Báo cáo công nợ

8.5. Báo cáo kho hàng

  • Hiện chi tiết dữ liệu kho hàng của cửa hàng, giá trị kho hàng, xuất - nhập - tồn…

  • Báo cáo chi tiết theo từng nội dung, tên/ theo nhóm /theo chi nhánh/ theo thời gian.

Báo cáo kho hàng

Báo cáo kho hàng

8.6. Sổ quỹ thu & chi

  • Sổ quỹ thu chi thể hiện đầy đủ dữ liệu thu chi của cửa hàng theo thời gian.

  • Báo cáo chi tiết theo tài khoản/ theo hạng mục/ theo phương thức/ theo thời gian.

Sổ quỹ thu & chi

Sổ quỹ thu & chi

8.7. Báo cáo nhân viên

  • Thể hiện chi tiết hiệu xuất của nhân viên trong một ngày.

  • Thể hiện số doanh thu mà nhân viên ấy kiếm được sau mỗi ca làm.

  • Từ đó giúp chủ quản lý có thể xem xét năng lực để thưởng tương ứng.

8.8. Xuất file Excel

  • Báo cáo dễ dàng xuất ra file Excel để tiện theo dõi. 

  • Mọi vấn đề đều được chia thành các danh mục, phân loại chi tiết, cực kỳ dễ hiểu.

Xuất file Excel

Xuất file Excel

IX. Quản lý siêu thị Mini mọi lúc mọi nơi

9.1. Quản lý qua nhiều thiết bị khác nhau

  • Chủ cửa hàng siêu thị có thể quản lý qua nhiều thiết bị thông minh khác nhau như: Máy tính bảng, laptop, điện thoại di động, máy tính PC, máy POS bán hàng.

  • Người quản lý có thể sử dụng phần mềm POS365 trên các hệ điều hành Android, iOS và Windows. 

Quản lý qua nhiều thiết bị khác nhau

Quản lý qua nhiều thiết bị khác nhau

9.2. Bán hàng ngay trên điện thoại

  • Tận dụng sự nhỏ gọn của điện thoại để bán hàng và kết nối với máy in hóa đơn. Hoàn toàn có thể giao cho nhân viên sử dụng,

  • Thao tác đơn giản với giao diện bán hàng tương thích, đẹp mắt dễ thao tác.

Bán hàng ngay trên điện thoại

Bán hàng ngay trên điện thoại

9.3. Quản lý nhiều chi nhánh trên cùng 1 tài khoản

  • Phần mềm POS365 hỗ trợ quản lý đa chi nhánh chỉ với một tài khoản được đăng ký.

  • Mỗi chi nhanh chỉ cần đăng nhập vào tài khoản, lập tức các dữ liệu trên các thiết bị được đồng bộ.

  • Dễ dàng gửi báo cáo doanh thu, hàng tồn kho, hàng nhập xuất, khách hàng,... thuận tiện và chuẩn xác.

Quản lý nhiều chi nhánh trên cùng 1 tài khoản

Quản lý nhiều chi nhánh trên cùng 1 tài khoản

9.4. Dữ liệu bảo mật, lưu trữ điện toán đám mây

Mọi dữ liệu được đồng bộ hóa trên một tài khoản qua hệ thống lưu trữ điện toán đám mây. Điều này sẽ giúp mọi thông tin kinh doanh của siêu thị được bảo mật tuyệt đối, tránh thất thoát.

X. Các câu hỏi thường gặp

Giải đáp một số thắc mắc khi bạn đi tìm phần mềm quản lý bán hàng siêu thị cho mình

Phần mềm tính tiền siêu thị POS365 sử dụng trên các thiết bị điện thoại chạy hệ điều hành Android và iOS.
Có. Khách hàng đăng ký dùng thử phần mềm quản lý siêu thị POS365 tại link: https://taikhoan.pos365.vn/
Hiện nay POS365 đang có 3 gói phần mềm: 1.650.000đ/ 12 tháng; 3.300.000đ/ 2 năm; 6.600.000đ cho gói vĩnh viễn.
Có. Trung tâm chăm sóc khách hàng của POS365 hỗ trợ 24/7. Bạn hãy liên hệ ngay đến hotline: 1900 4515 để được tư vấn.