Câu chuyện kinh doanh

Phần mềm quản lý sales là giải pháp hữu hiệu giúp nhà quản trị theo dõi và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên cũng như giảm thiểu rủi ro và chi phí. Dưới đây là những phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh được đánh giá tốt nhất hiện nay và được nhiều nhà quản trị lựa chọn nhất. Cùng POS365 tìm hiểu nhé! 

Gợi ý 15 phần mềm quản lý sales tốt nhất cho mọi doanh nghiệp

1. Phần mềm quản lý nhân viên hiệu quả POS365

Phần mềm quản lý sales POS365 là trợ thủ đắc lực giúp nhà lãnh đạo quản lý đội ngũ nhân viên sales một cách hiệu quả và nâng cao hiệu suất công việc. 

Hệ thống quản lý POS365 hỗ trợ nhân viên giảm tải công việc nhập liệu mất thời gian, tra cứu dữ liệu dễ dàng, tự động quy trình giúp tiết kiệm thời gian, công sức, từ đó nâng cao hiệu suất công việc. Bạn có thể tham khảo những tính năng nổi bật và chuyên nghiệp của phần mềm quản lý bán hàng như sau: 

1.1. Không giới hạn kho lưu trữ dữ liệu thông tin nhân viên và khách hàng 

Với công nghệ điện toán đám mây hiện đại nhất hiện nay, mọi dữ liệu thông tin về nhân viên và khách hàng được lưu trữ không giới hạn dung lượng. Nhờ đó, nhà quản trị có thể thiết lập những thao tác và phân loại khách hàng cho nhân viên một cách dễ dàng và hiệu quả. 

1.2. Tính bảo mật cao 

Nhờ công nghệ lưu trữ trên điện toán đám mây mà tính bảo mật cũng được tăng cao. Và đây được coi là một trong những cách bảo mật an toàn và hiện đại nhất hiện nay. So với những phần mềm quản lý khác thì đây được coi là tính năng nổi bật và được nhiều nhà quản trị lựa chọn sử dụng hệ thống POS365. 

1.3. Hệ thống báo cáo và phân tích dữ liệu chính xác 

Phần mềm cung cấp báo cáo và phân tích dữ liệu mỗi ngày. Nhờ đó mà nhà quản lý có thể theo dõi và giám sát hiệu suất công việc của từng nhân viên cũng như từng bộ phận. 

Phần mềm quản lý bán hàng POS365

Phần mềm quản lý bán hàng POS365

1.4. Quản lý nhân viên từ xa 

POS365 hỗ trợ nhà quản trị quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh, quản lý hoạt động kinh doanh ở bất cứ đâu, bất kể thời gian nào chỉ cần có thiết bị thông minh có kết nối Internet là bạn hoàn toàn có thể theo dõi được. 

Mọi thao tác và thiết lập tính năng phân quyền cho nhân viên theo vai trò công việc cũng trở nên dễ dàng và bạn có thể thực hiện ngay trên thiết bị thông minh của mình. Bên cạnh đó, phần mềm cũng hỗ trợ tính năng theo dõi và lưu lại mọi giao dịch mà nhân viên đã thực hiện trước đó. 

1.5. Tối ưu chi phí cho doanh nghiệp 

Hiện nay, POS365 có phiên bản dùng thử miễn phí và phiên bản trả phí theo tháng, năm hay trọn đời với mức chi phí cạnh tranh nhất thị trường. Với chi phí chưa đến 5.000đ/ ngày, bạn đã sở hữu cho doanh nghiệp mình một phần mềm quản lý đa kênh, đa nhiệm vụ vô cùng tiện lợi và chuyên nghiệp. 

Đăng ký trải nghiệm dùng thử phần mềm miễn phí ngay hôm nay nhé:  

1.6. Giao diện thân thiện, dễ sử dụng 

Đây là một trong những tính năng được khách hàng đánh giá cao khi sử dụng phần mềm quản lý nhân viên bán hàng POS365. Giao diện được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại và chuyên nghiệp. Người dùng dễ dàng thao tác và thiết lập những tính năng phù hợp với việc quản lý cho từng ngành nghề kinh doanh.

>> Xem thêm: 9 cách quản lý nhân viên bán hàng hiệu quả và chuyên nghiệp

2. Phần mềm quản lý sales AMIS CRM

Phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh AMIS CRM cho phép nhà quản lý dễ dàng phân công nhiệm vụ công việc, mục tiêu từng tháng/ quý/ năm cho từng nhân viên và theo dõi hiệu suất công việc một cách chi tiết thông qua tính năng báo cáo tự động như tình hình thực hiện mục tiêu doanh số, số lượng cơ hội tạo mới, tỉ lệ thắng thua, phần trăm thực hiện hay tỉ lệ chuyển đổi cơ hội… 

Bên cạnh đó, nhà quản lý cũng dễ dàng theo dõi KPI của nhân viên, nắm bắt sự tương tác giữa khách hàng với đội sales, nhân viên đã liên hệ chăm sóc khách hàng hay chưa, đã tiếp cận được bao nhiêu khách hàng, doanh số đạt bao nhiêu… 

Phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh AMIS CRM

Phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh AMIS CRM

Mọi dữ liệu sẽ được lưu trữ tập trung, nhà quản lý có thể dễ dàng tra cứu lịch sử chăm sóc khách hàng cũng như giám sát chất lượng hoạt động chăm sóc khách hàng và thực hiện những điều chỉnh nếu có, nhằm giúp việc chăm sóc hiệu quả hơn và kịp thời hơn. 

3. Hệ thống quản lý nhân viên bán hàng Pipedrive

Là hệ thống quản lý dành cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ, Pipedrive giúp những doanh nghiệp này tự động hoá và tối ưu hoá quy trình bán háng một cách hiệu quả. 

Phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh Pipedrive giúp phân loại các giao dịch dựa trên từng giai đoạn bán hàng để ưu tiên các giao dịch có tác động cao. Doanh nghiệp có thể tuỳ chỉnh quy trình bán hàng bằng cách thêm nhiều giai đoạn bán hàng, thành viên nhóm hay phân quyền cho nhân viên. 

Hệ thống quản lý nhân viên sales Pipedrive

Hệ thống quản lý nhân viên sales Pipedrive

Một trong những tính năng mà Pipedrive được người dùng đánh giá cao là giao diện dễ sử dụng, thân thiện và cho phép người dùng thêm giao dịch, danh bạ hoặc các hoạt động như đồng bộ hoá chức năng lập lịch với lịch Google, tuỳ chỉnh các sự kiện. Tính năng báo cáo được thể hiện dưới dạng biểu đồ cột và bảng, giúp nhà quản lý hay nhân viên dễ dàng quan sát và theo dõi. 

4. Công cụ hỗ trợ quản lý nhân viên EZSale

Nhắc đến phần mềm quản lý sales thì không thể bỏ qua công cụ hỗ trợ EZSale. EZSale là hệ thống có thể linh hoạt thay đổi quy trình bán hàng thích hợp cho từng ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp, nhằm mục đích tìm kiếm khách hàng, gia tăng cơ hội bán hàng. Công cụ này phù hợp nhất cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, tài chính, bảo hiểm, bất động sản… 

Công cụ hỗ trợ quản lý nhân viên EZSale

Công cụ hỗ trợ quản lý nhân viên EZSale 

Nhà quản lý có thể tham khảo một vài tính năng chính của EZSale: 

  • Theo dõi và giám sát quá trình hoàn thành mục tiêu công việc 

  • Đánh giá năng lực nhân viên kinh doanh kịp thời, chính xác theo từng ngày 

  • Tối ưu quy trình tư vấn và chăm sóc khách hàng 

  • Tính năng tích hợp dữ liệu giữa telesale với CRM của doanh nghiệp 

  • Tính năng đề xuất khách hàng tiềm năng cho nhân viên 

  • Quản lý lịch sử đi tuyến của nhân viên

>> Đọc thêm: Tính năng phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại từ xa tốt nhất

5. Hệ thống quản lý Hubspot

Nếu bạn đang tìm kiếm những phần mềm quản lý nhân viên sales đa nền tảng, hỗ trợ nhiều hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp từ quản lý quy trình bán hàng, giao dịch, thông tin khách hàng đến những hoạt động của nhân viên kinh doanh thì Hubspot là lựa chọn đáng được cân nhắc. 

Hệ thống quản lý Hubspot cho phép người dùng thiết lập tính năng gửi email tự động và lời nhắc theo dõi cá nhân hoá vào một khoảng thời gian cụ thể. Hơn nữa, phần mềm Hubspot còn sử dụng công nghệ máy học để biết thời điểm nào tương tác với khách hàng sẽ nhận tỉ lệ phản hồi cao nhất. 

phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh

Hệ thống quản lý Hubspot

Ngoài ra, hệ thống còn đo lường tỉ lệ khách hàng mở email, số lượng cilck vào liên kết hay mở tệp đính kèm. Từ đó, sẽ phân loại khách hàng dựa vào các tương tác và lịch sử hoạt động với email, tin nhắn hay cuộc gọi. Điều này giúp doanh nghiệp tập trung vào những khách hàng tiềm năng, nâng cao khả năng chuyển đổi, tránh lãng phí thời gian và chi phí. 

6. Phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh TrustSale 

Là một trong những top phần mềm quản lý sales, TrustSale hỗ trợ hiệu quả cho nhà quản trị trong việc kiểm soát luồng công việc của nhân viên sales, đặc biệt là hoạt động sale thị trường nhờ những tính năng chuyên nghiệp như: 

  • Phân quyền sử dụng cho từng cấp nhân viên 

  • Thiết lập thời gian thực hiện dự án cho mỗi cá nhân 

  • Theo dõi một cách chính xác thời gian làm việc và hoàn thành công việc 

  • Quản lý thông tin và dữ liệu chăm sóc khách hàng 

  • Tính năng bảo mật cao 

7. Ứng dụng quản lý nhân viên Insightly

Phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh Insightly là phần mềm quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng đa năng, tối ưu quy trình quản lý bán hàng hàng ngày của doanh nghiệp. 

Khi sử dụng ứng dụng quản lý nhân viên Insightly, nhà quản trị dễ dàng quản lý những thông tin chi tiết về hiệu suất làm việc của nhân viên như: doanh số bán hàng, hiệu quả chiến dịch email, khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu, thời gian hoàn thành mục tiêu… Ngoài ra, Insightly còn hỗ trợ người dùng sử dụng trên đa nền tảng và thiết bị. Bạn hoàn toàn có thể quản lý mọi hoạt động kinh doanh từ xa. 

phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh

Ứng dụng quản lý nhân viên Insightly  

Phần mềm Insightly có những tính năng chính như sau: 

  • Quản lý công việc và dự án 

  • Tự động hoá quy trình làm việc 

  • Tính năng tự động gửi email, theo dõi và lưu email

  • Thiết lập ứng dụng tuỳ chỉnh để phù hợp với từng mục tiêu kinh oanh 

  • Tính năng theo dõi hiệu suất công việc và báo cáo doanh thu đã đạt được 

8. Phần mềm quản lý bán hàng Mona Media

Công cụ quản lý bán hàng Mona Media là một trong những phần mềm quản lý nhân viên bán hàng sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và nhận được nhiều đánh giá tích của người dùng. 

Mona Media mang đến những giải pháp giúp các đơn vị kinh doanh có thể tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ quy trình bán hàng được tối ưu, tiết kiệm thời gian như: Chatbot, CRM, Website, Email Marketing… Đặc biệt, Mona Media còn giúp doanh nghiệp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí chăm sóc khách hàng do được tính hợp sẵn những tính năng này trên phần mềm. 

Phần mềm quản lý bán hàng Mona Media

Phần mềm quản lý bán hàng Mona Media

Tính năng vượt trội của Mona Media: 

  • Tối ưu quy trình bán hàng 

  • Quy trình quản lý nhân viên được tối ưu 

  • Tính năng tích hợp với nhiều công cụ hỗ trợ việc quản lý nhân viên 

  • Báo cáo thống kê tổng quan và chi tiết cho từng nhiệm vụ 

  • Tiết kiệm chi phí một cách đáng kể 

>> Tìm hiểu ngay: TOP 9 phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn tốt nhất

9. Phần mềm quản lý sales Zoho CRM

Zoho CRM cung cấp đầy đủ những tính năng cơ bản trong nghiệp vụ quản lý bán hàng. Zoho CRM giúp việc quản lý đội ngũ nhân viên sales để tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng cũng như giúp nhà quản lý giám sát đội ngũ bán hàng của mình hiệu quả và khoa học hơn so với những phương pháp truyền thống khác. 

Phần mềm quản lý sales Zoho CRM đã giúp hơn 25.000 doanh nghiệp ở 180 quốc gia khác nhau tối ưu quy trình bán hàng, nâng cao doanh số bán hàng bởi khả năng quản lý sales. 

phần mềm quản lý sales

Phần mềm Zoho CRM

Những tính năng chính của phần mềm Zoho CRM: 

  • Tự động hoá quy trình làm việc 

  • Quản lý quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng 

  • Tích hợp tính năng quản lý email 

  • Báo cáo đa dạng và phân tích chi tiết 

  • Quản lý thông tin nhân viên và hoạt động tư vấn, chăm sóc khách hàng của từng nhân viên. 

10. Công cụ hỗ trợ quản lý kinh doanh Winta Sale

Ứng dụng quản lý nhân viên Winta Sale là hệ thống quản lý bán hàng và chắm sóc khách hàng hoàn toàn miễn phí. Một trong nhưng ưu điểm nổi bật của Winta Sale là không bị giới hạn về tính năng cũng như không cần key bảo mật để kích hoạt. 

Bên cạnh đó, Winta Sale còn có tính năng bảo mật cao giúp cho việc quản lý thông tin dữ liệu được an toàn và nhận được sự tin tưởng của người dùng. Tính năng tự động lưu trữ dữ liệu dự phòng trên trên máy chủ giúp người dùng có thể khôi phục toàn bộ những thông tin đã xoá trước đó. 

Công cụ hỗ trợ quản lý kinh doanh Winta Sale

Công cụ hỗ trợ quản lý kinh doanh Winta Sale

Winta Sale hiện là một trong những phần mềm quản lý nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ tính năng và đảm bảo tính bảo mật nhất cho doanh nghiệp. Nếu bạn đang băn khoăn vì chưa biết nên lựa chọn ứng dụng nào thì Winta Sale chính là sự lựa chọn đáng được cân nhắc. 

11. Phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh AnVietsoft

Thêm một phần mềm quản lý sales hiệu quả không thể bỏ qua đó là AnVietsoft. Đây là ứng dụng hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp, đặc biệt kinh doanh trong lĩnh vực F&B. 

Phần mềm AnVietsoft giúp nhà quản lý phân quyền nhiệm vụ cho từng đội nhóm hay cá nhân kinh doanh, theo dõi và giám sát tiến độ hoàn thành mục tiêu thông qua báo cáo thống kê theo thời gian thực bắt đầu triển khai dự án. Hơn nữa, với AnVietsoft nhà quản lý có thể truy cập mọi lúc ở bất cứ đâu trên thiết bị thông minh. Đặc biệt hơn, công cụ này chiếm được lòng tin của khách hàng bởi cung cấp những tính năng cơ bản nhất mà hoàn toàn miễn phí. 

12. Công cụ quản lý nhân viên thị trường Bitrix24

Công cụ quản lý đội ngũ nhân viên Bitix24 là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc tạo không gian làm việc nhóm cũng như hệ thống quản lý quy trình bán hàng cho doanh nghiệp. 

Hiện nay, Bitix24 được coi là nền tảng hỗ trợ nhà lãnh đạo quản lý công việc và đội ngũ nhân viên sales hiệu quả với hơn 18 ngôn ngữ có sẵn và dược sử dụng bởi hơn 10.000.000 tổ chức trên toàn thế giới. Như vậy, nhà quản lý có thể yên tâm và sử dụng Bitix24 như một công cụ hữu hiệu để quản lý nhân viên sales với đầy đủ các tính năng cơ bản như: giao nhiệm vụ, theo dõi và giám sát tiến độ thực hiện, đề xuất khách hàng tiềm năng… 

phần mềm quản lý sales

Công cụ quản lý nhân viên thị trường Bitix24

Tham khảo những tính năng chính của Bitix24: 

  • Quản lý khách hàng tiềm năng, giao dịch và liên hệ 

  • Trung tâm hỗ trợ làm việc miễn phí, họp trực tuyến, gọi video 

  • Tự động hoá quy trình bán hàng 

  • Báo cáo và phân tích chi tiết từng case 

Bitix24 hiện có bản Free và bản trả phí. Với bản Free, người dùng có thể sử dụng những tính năng cơ bản trong việc hỗ trợ quản lý quy trình bán hàng và quản lý nhân viên kinh doanh. Còn với những bản trả phí, nhà quản trị sẽ có quyền truy cập tất cả các tính năng hỗ trợ chuyên sâu hơn với mức chi phí từ $49/ tháng - $100/ tháng. 

>> Tham khảo thêm: Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí bằng Excel tốt nhất

13. Phần mềm quản lý nhân viên Salesforce 

Salesforce được biết đến là phần mềm quản lý sales tốt nhất hiện nay. Với các tính năng chính, không chỉ giúp doanh nghiệp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng mà còn quản lý quy trình bán hàng, quản lý đội ngũ nhân viên sales một cách hiệu quả và khoa học. 

Đặc biệt, nhà quản lý có thể khởi tạo tính năng giao tiếp để các thành viên trong nhóm có thể trao đổi và giao tiếp với nhau thông qua phần mềm. Từ đó, có thể gia tăng năng suất bán hàng bởi cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm bán hàng không bị đứt đoạn. Cũng như việc theo dõi và giám sát hiệu suất công việc của từng nhân viên sales được chính xác tại thời điểm thực, có những điều chỉnh hay kịp thời giải quyết những vấn đề phát sinh. 

Phần mềm quản lý nhân viên Salesforce

Phần mềm quản lý nhân viên Salesforce

Những tính năng chính của Salesforce hỗ trợ quản lý sales hiệu quả: 

  • Quản lý hoạt động đội nhóm và đồng hoá hoá tính năng chia sẻ tệp 

  • Quản lý quy trình bán hàng và đưa ra dự báo 

  • Tự động hoá quy trình bán hàng, tối ưu chi phí 

  • Quản lý và theo dõi chi tiết nhiệm vụ của từng nhân viên sales

  • Tính năng báo cáo tổng quan và chi tiết 

14. Hệ thống quản lý bán hàng PushSale 

PushSale là phần mềm giúp nhà quản trị quản lý chuyên sâu từng khâu trong hoạt kinh doanh. Đặc biệt, PushSale hỗ trợ hiệu quả hơn trong lĩnh vực dược phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, phong thuỷ, đồ gia dụng… 

phần mềm quản lý nhân viên bán hàng

Hệ thống quản lý bán hàng PushSale

Phần mềm cung cấp đầy đủ tính năng cơ bản của một phần mềm quản lý nhân viên bán hàng. Cùng với những tính năng chuyên biệt như: 

  • Quản lý thông tin nhân viên và khách hàng 

  • Giao nhiệm vụ và chia data tự động 

  • Báo cáo phân tích tự động 

  • Dễ dàng thiết lập kịch bản 

  • API tự động với đơn vị giao hàng 

15. Phần mềm quản lý nhân viên bán hàng Loyverse 

Loverse là phần mềm quản lý nhân viên sales miễn phí dành cho lĩnh vực bán lẻ, kinh doanh tiệm tóc, ẩm thực, tiệm rửa xe… Ngoài ra, ứng dụng Loverse còn được tích hợp trên các thiết bị thông minh, giúp nhà lãnh đạo quản trị một cách dễ dàng. 

Những ưu điểm nổi bật của Loverse đó là không chèn quảng cáo, cung cấp nhiều tính năng thanh toán, theo dõi lượng tồn kho thực theo doanh số bán hàng. Bên cạnh đó, còn cung cấp dữ liệu thông tin và lưu trữ hiệu quả tất cả những dữ liệu về nhân viên sales, nhânh viên thị trường, khách hàng, đối tác… 

Phần mềm quản lý nhân viên bán hàng Loverse

Phần mềm quản lý nhân viên bán hàng Loverse

Hy vọng rằng với những thông tin về phần mềm quản lý sales mà POS365 vừa bật mí trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn cho doanh nghiệp của mình những phần mềm quản lý phù hợp với mô hình kinh doanh cũng như khả năng tài chính nhé. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline 1900 4515 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí. Chúc bạn kinh doanh thành công! 

>> Bạn đã biết? Top 7 phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tốt nhất hiện nay