Câu chuyện kinh doanh

Thị trường ngày nay thúc đẩy các chủ nhà hàng luôn sẵn sàng làm việc mọi lúc mọi nơi. Để giải quyết vấn đề này, đa phần các chủ kinh doanh sử dụng hệ thống phần mềm quản lý đơn hàng dựa trên nền tảng điện toán đám mây. Những ưu điểm mà phần mềm này mang lại là gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Phần mềm quản lý đơn hàng tốt nhất cho ngành FnB

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống quản lý đơn hàng

Thật khó để quản lý các đơn hàng nếu không có một hệ thống phù hợp, vì bạn phải cập nhật thủ công hàng tồn kho của mình mỗi khi bạn nhận được đơn đặt hàng. Điều này trở nên đặc biệt khó khăn đối với các doanh nghiệp kinh doanh nhiều sản phẩm, kho hàng và chi nhánh.

Ngoài việc tẻ nhạt và tốn thời gian, điều này làm tăng khả năng mắc sai sót khi bạn cập nhật lượng hàng trong kho. Mặt khác, với phần mềm quản lý đơn hàng, bạn có thể thay đổi hàng hóa theo thời gian thực, phần mềm sẽ tự động trừ lượng hàng tồn kho mỗi khi đơn hàng được bán ra.

phần mềm quản lý đơn hàng

Phần mềm quản lý nhà hàng được sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau

Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý đơn hàng POS365?

Với nền tảng điện toán đám mây, POS365 là phần mềm quản lý bán hàng nhà hàng được hơn 93% khách hàng hiện nay đang sử dụng. 

1.Quản lý hàng tồn kho

Khi doanh nghiệp bắt đầu phát triển, việc theo dõi lượng hàng tồn kho cho từng sản phẩm trở nên khó khăn hơn. Hệ thống quản lý đơn hàng từ POS365 giúp bạn biết được những nguyên liệu còn trong kho hàng nhờ vào sự phối hợp nhịp nhàng và chặt chẽ dựa vào tính năng định lượng chế biến, nhà cung cấp, đơn hàng khi bán ra,....

2.Quản lý đơn hàng từ một máy chủ

Nhờ vào tính năng phân quyền tuyệt vời từ POS365, các bạn hoàn toàn có thể thực hiện được quản lý hoạt động ngay trên thiết bị di động của mình và không lo thông tin bị rò rỉ. Tính năng phân quyền cho nhân viên giúp bạn chia cho nhân viên của mình những quyền hạn khác nhau khi sử dụng phần mềm, điều này giúp tăng tính bảo mật và chính xác hơn khi sử dụng phần mềm quản lý đơn hàng từ POS365.

phần mềm quản lý đơn hàng

Giao diện thể hiện đơn hàng trên hệ thống phần mềm POS365

3.Tình trạng đơn hàng

Bạn có thể biết được những đơn hàng khi khách hàng order như tình trạng báo bếp chế biến, bếp đã chế biến xong, nhân viên phục vụ đã mang đến cho khách, đơn hàng đã hoàn thành, đã thanh toán. Đây là tính năng tuyệt để tránh các đơn đặt hàng bị thất lạc hoặc không được giao.

phần mềm quản lý đơn hàng

Theo dõi đơn hàng và hoạt động nhà hàng từ xa

Công nghệ ngày càng phát triển, đừng để cho việc kinh doanh của bạn bị bó buộc với những xấp giấy giờ và sổ sách. Mọi hoạt động giờ đây đều được tối ưu hóa chỉ với 1 click chuột. Hãy nhanh chóng sở hữu cho mình phần mềm quản lý đơn hàng từ POS365 ngay nhé.