Tin tức POS365

Là một trong những phần mềm quản lý bán hàng được ưa chuộng nhất hiện nay. Với sự hiệu quả cũng như vai trò quan trọng của phần mềm quản lý bán hàng trong việc kinh doanh hiện nay. Các trang báo lớn rất quan tâm tới những diễn biến trên thị trường kinh doanh cũng như hiệu quả mà các phần mềm quản lý mang lại.

Phần mềm POS365 được đánh giá cao trên nhiều báo uy tín

Rất nhiều báo lớn đã đưa ra những đánh giá và dành rất nhiều lớn khen cho phần mềm quản lý bán hàng POS365. Hãy cùng nhau tìm hiểu xem các trang báo uy tín sẽ nói gì về phần mềm POS365 nhé!

1. Trang báo Cafebiz.vn

Là một trong những trang báo lớn về kinh doanh, Cafebiz.vn là địa chỉ được nhiều người tìm đọc để cập nhật các thông tin mới nhất về thị trường cũng như tìm hiểu các kinh nghiệm kinh doanh hiệu quả. 

Trên báo Cafebiz.vn cũng đã có một bài báo nói về phần mềm quản lý nhà hàng, quán cafe của POS365. Trong bài viết đó, Cafebiz.vn cũng đã có những chia sẻ rất dài và chia tiết về phần mềm quản lý POS365 cũng như vai trò mà nó mang lại trong việc kinh doanh nhà hàng, quán cafe. Với xu hướng kinh doanh nhà hàng, quán cafe đang ngày càng trở nên phổ biến như hiện nay, việc tìm ra công cụ giúp kinh doanh hiệu quả, cạnh tranh với các đơn vị kinh doanh khách trên thị trường là điều vô cùng quan trọng. 

Cafebiz.vn

Cafebiz có những đáng giá rất cao về phần mềm POS365

Những khách hàng khi trải nghiệm phần mềm quản lý quán cafe, nhà hàng của POS365 thì cũng đánh giá rất cao phần mềm này. POS365 có tích hợp nhiều tính năng từ cơ bản tới nâng cao trong quá trình kinh doanh. Các thiết bị đi kèm như máy POS, phần cứng, máy quét mã vạch… cũng đều cung cấp đủ cho khách hàng. Giúp khách hàng thuận tiện trong việc đồng bộ hóa các thiết bị phần cứng và phần mềm. 

Trên bài báo của Cafebiz.vn cũng liệt kê chi tiết các tính năng ưu Việt của POS365 như tiết kiệm chi phí tối đa cho chủ kinh doanh, tự động thanh toán, chuyên nghiệp hóa giữa các công đoạn… Đây đều là những nhận định dựa trên thực tế người dùng và Cafebiz.vn tổng hợp và đưa ra đánh giá tổng hợp. 

Đọc chi tiết bài báo của Cafebiz.vn tại: https://cafebiz.vn/bung-no-xu-huong-nha-hang-cafe-khong-nhan-vien-voi-xu-huong-tu-phuc-vu-20190611111135441.chn

2. Trên báo 24h

Là một trong những trang báo hàng đầu về thông tin tổng hợp từ kinh doanh tới thị trường. Báo 24h thu hút nhiều người đọc bởi những tin tức nhanh, chính xác và có độ tin cậy cao. Các bài viết trên báo 24h sẽ đánh giá khách quan sản phẩm, dịch vụ thông qua những trải nghiệm thực tế của số đông và đưa ra những thông tin chính xác và kịp thời cho những người cần kinh nghiệm hay mới bước vào thị trường kinh doanh.

báo 24h

Báo 24h phân tích về phần mềm quản lý bán hàng POS365

Trong bài viết trên báo 24h có đề cập tới thị trường phần mềm quản lý bán hàng cũng như những thành tích mà POS365 đã làm được trên thị trường tiềm năng này. Với sự hấp dẫn cũng như tiềm năng lớn nên có việc cạnh tranh trên thị trường cũng trở nên gay gắt hơn. Có nhiều phần mềm thông minh ra mắt, tuy nhiên phần mềm POS365 vẫn luôn giữ được vị thế dẫn đầu của mình trên thị trường phần mềm quản lý bán hàng. 

Trên báo 24h cũng đưa ra những dẫn chứng cho việc ngày càng nhiều người sử dụng phần mềm quản lý bán hàng POS365 như bảo đảm số liệu chính xác, tính năng bảo mật an toàn cho thời đại công nghệ 4.0, hệ thống lưu trữ thông tin an toàn lưu được nhiều thông tin, có khả năng hoạt động trên nhiều nền tảng và thiết bị khác nhau.

Đọc full bài báo của 24h về POS365 tại: https://www.24h.com.vn/tieu-dung-24h/pos365-chiem-linh-thi-truong-phan-mem-quan-ly-ban-hang-2019-c846a1056820.html

3. Thông tin về POS365 trên báo CafeF

Trên báo CafeF POS365 được khen ngợi khi đã mang đến sự kiện công nghệ lớn một giải pháp quản lý bán hàng hiệu quả. Giúp cho các doanh nghiệp kinh doanh vừa và nhỏ, các nhà hàng, khách sạn, siêu thị giải quyết được nhiều vấn đề khách hàng, nhân viên, sản phẩm, kho…

CafeF

CafeF cho rằng POS365 sẽ là phần mềm bán hàng hiệu quả nhất

CafeF cũng nhấn mạnh tới tiềm năng và tin rằng POS365 sẽ đồng hành cùng VNPay cùng phát triển hệ thống phần mềm quản lý bán hàng, giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng, mang lại kết quả tốt cho quá trình kinh doanh.

Bên cạnh phần mềm thông minh, bài báo còn đề cập tới các chức năng ưu việt của máy tự phục vụ  "Self Order Sunmi K1" và xem đây là một sản phẩm đột phá trên thị trường công nghệ. Với thiết kế đơn giản, chất lượng, tích năng được tích hợp đầy đủ giúp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Tìm hiểu thêm tại thông tin bài báo của CafeFhttps://cafef.vn/pos365-mang-den-dieu-gi-cho-vietnam-mobile-day-2019-20190611173530207.chn

4. POS365 trên báo Vnmedia.vn

Trên báo Vnmedia.vn lại đề cập tới việc phân tích có nên sử dụng phần mềm bán hàng POS365 hay không. Những tính năng của phần mềm POS365 được đưa ra phân tích chi tiết từ góc độ người dùng. Thông qua bài báo này, người dùng có thể thấy được đầy đủ những tính năng và tính ứng dụng của phần mềm quản lý bán hàng trong việc kinh doanh một cách khách quan nhất.

Với những người bắt đầu sử dụng phần mềm quản lý hay đang tìm kiếm cho mình phần mềm quản lý phù hợp thì thông qua bài báo này, bạn có thể đánh giá được một phần mềm thông qua các tiêu chí nhất định.  Vnmedia.vn đánh giá cao sự bảo mật thông tin trên hệ thống phần mềm POS365, các thông tin về đơn hàng, kho hàng, sản phẩm được lưu trữ có hệ thống, cập nhật chính xác và nhanh chóng.

vnmedia.vn

Vnmedia đánh gia cao tính bảo mật của phần mềm POS365

POS365 cũng được đánh giá rất cao từ các chuyên gia sử dụng, POS365 mang đến những màu sắc rất khác, đầu tư nhiều hơn tới trải nghiệm người dùng. Sự kết hợp hoàn hảo của phần mềm quản lý bán hàng POS365 và máy tính tiền tự động của VNPay được xem là công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc kinh doanh. Mức giá rẻ cùng là điểm cộng rất lớn được đề cập tới. Với chi phí chỉ 3.000 đồng/ngày là chủ kinh doanh có thể giải quyết hoàn toàn những vấn đề có liên quan tới quản lý kinh doanh, các vấn đề còn tồn đọng của doanh nghiệp.

Bạn có thể tìm hiểu chi tiết bài báo của Vnmedia.vn tại: https://vnmedia.vn/kinh-te/201907/tai-sao-phai-su-dung-phan-mem-quan-ly-ban-hang-pos365-636275/

Sự đánh giá khách quan từ các báo lớn, uy tín đã cho khách hàng thấy được những tiện ích và tính năng ưu Việt là phần mềm quản lý bán hàng POS365 mang đến cho chủ kinh doanh. Những phân tích và đánh giá trên đều dựa trên những trải nghiệm thực tế và những đánh giá khách quan nhất. Những bài báo trên đều là những chia sẻ cho khách hàng về các vấn đề trong kinh doanh và việc thực hiện kinh doanh hiệu quả với phần mềm quản lý bán hàng.

Mong rằng những chia sẻ trên các báo có thể giúp bạn có cái nhìn quan về thị trường phần mềm quản lý bán hàng, cũng như có những đánh giá đúng nhất về phần mềm quản lý bán hàng POS365. Chúc bạn lựa chọn được phần mềm quản lý bán hàng phù hợp và thành công trong việc kinh doanh nhé!