Tính năng

Bạn đã bao giờ phải vật lộn với đống sổ sách chỉ để tính toán về số lượng hàng hóa nhập và trả không? POS365 là phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả nhất hiện nay. Với số lượng khách hàng sử dụng hơn 70.000+.. Thao tác nhập- trả hàng hóa được phân chia một cách rõ ràng và chi tiết. Giao diện đơn giản, trực quan giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn. 

Nhập hàng, trả hàng

Các tính năng này giúp bạn có thể kiểm tra những thông tin nhập – trả hàng từ khách hàng, từ phía nhà cung cấp hay đối tác. Với những thao tác thủ công, không được lưu trữ đảm bảo, phần mềm quản lý POS365 giúp bạn giải quyết những vấn đề này.

Nhập hàng

Người dùng có thể quản lý, tìm kiếm đơn hàng qua mã chứng từ, mã hàng hóa, đối tác, thời gian, trạng thái… Các tính năng hỗ trợ như thêm mới, cập nhật, xuất file excel, hủy đơn hàng, ….

Trả hàng

Tính năng này có 2 loại : trả hàng (đối với khách hàng) và trả hàng cho nhà cung cấp.

+ Trả hàng : Khách hàng khi trả hàng,lượng hàng hóa trong kho sẽ tăng lên và được tính khi thực hiện kiểm tra báo cáo.

+ Trả hàng nhà cung cấp: Lượng hàng tồn kho sẽ giảm xuống, giúp người dùng có thể trả lại hàng hóa cho nhà cung cấp. 

Tương tự như nhập hàng, người dùng có thể tìm kiếm đơn trả hàng theo mã chứng từ, mã hàng hóa, đối tác, thời gian, trạng thái, …. 

POS365 Hỗ trợ song song với các tính năng thêm mới, cập nhật, xuất file, xóa, hủy đơn trả hàng…