Câu chuyện kinh doanh

Kinh doanh chăn ga gối đệm là một trong những ngành nghề kinh doanh có nguồn siêu lợi nhuận. Do đó, không khó để hiểu mà chủ đề tìm nguồn hàng chăn ga gối đệm được quan tâm đến vậy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những nguồn hàng sỉ chăn ga gối đệm uy tín, chất lượng trong bài viết này nhé!

Cách tìm nguồn hàng chăn ga gối đệm uy tín nhất hiện nay

I. Nhập hàng trực tiếp tại các xưởng sản xuất ở Việt Nam 

Hiện nay, các doanh nghiệp và cơ sở trong nước đã có đủ tiêu chuẩn và năng lực để tạo, cung ứng mẫu chăn ga gối đệm. Các xưởng sản xuất cũng chú trọng đầu tư về kiểu dáng, mẫu mã và kích thước của sản phẩm. Ngoài ra, mức giá thành cũng khá rẻ, đảm bảo lợi nhuận cho chủ kinh doanh. Do đó, đây được coi là một trong những nguồn hàng sỉ chăn ga gối đệm mà bạn có thể tham khảo nhé. 

Không chỉ đa dạng về mẫu mã và chất lượng, mà các xưởng sản xuất trong nước hiện nay đều đáp ứng tốt về những yêu cầu đặt hàng của khách hàng. Với mong muốn về chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã ra sao thì đều có thể liên hệ các xưởng sản xuất.

 nguồn hàng chăn ga gối đệm

Nhập hàng trực tiếp tại các xưởng sản xuất ở Việt Nam

Hơn nữa, quá trình đặt hàng, đàm phán, thương lượng với người Việt cũng dễ dàng và đơn giản hơn. Bên cạnh đó, việc chọn nguồn hàng trong nước cũng giúp bạn giữ được thế chủ động trong việc đòi quyền lợi và những vấn đề không may do nhầm mẫu mã hay chất liệu. 

Bạn có thể tham khảo một vài địa chỉ sỉ kho chăn ga gối đệm uy tín, được nhiều chủ kinh doanh lựa chọn như: Xưởng Ngân Nguyễn, Cadavan, Công ty TNHH Giấc Ngủ Êm Ái, Thế giới đệm Việt, Đệm Xanh, Trùm sỉ Kimi, Xưởng chăn ga Nana giá rẻ…. 

II. Nhập hàng sỉ tại chợ đầu mối 

Ngoài cách nhập nguồn hàng chăn ga gối đệm trực tiếp tại các xưởng sản xuất ở nước ta thì bạn cũng có thể lựa chọn nguồn nhập chăn ga gối đệm tại các chợ đầu mối lớn hiện nay. Với khu vực miền Nam bạn có thể đến những chợ đầu mối như: Chợ Lớn, Chợ Tân Bình, Chợ Kim Liên, Chợ An Đông… Ở khu vực miền Bắc có những chợ sỉ chăn ga gối đệm như: Chợ Ninh Hiệp, Chợ Đồng Xuân. 

Nhập hàng sỉ tại chợ đầu mối

Nhập hàng sỉ tại chợ đầu mối

Một trong những ưu điểm lớn nhất khi lựa chọn nhập sỉ kho chăn ga gối đệm tại các chợ đầu mối đó là thoải mái lựa chọn những mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu theo ý thích hay xu hướng của thị trường. Mà mức giá cả rất phải chăng và không bị mất quá nhiều thời gian để xưởng sản xuất như hình thức nhập sỉ trực tiếp từ các xưởng sản xuất. 

>> Bạn đã biết? Bí quyết mua lẻ rẻ bằng mua buôn ở chợ đầu mối Ninh Hiệp

III. Nguồn hàng sỉ chăn ga gối đệm tại cửa khẩu Trung Quốc 

Cách tìm nguồn hàng chăn ga gối đệm phổ biến hiện nay được nhiều “dân buôn” lựa chọn đó là nhập sỉ các mặt hàng tại cửa khẩu Trung Quốc. Hình thức này không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt đây là cách nhập sỉ mặt hàng chăn ga gối đã được nhiều người lựa chọn từ xa xưa. 

nguồn hàng sỉ chăn ga gối đệm

Nguồn hàng sỉ chăn ga gối đệm tại cửa khẩu Trung Quốc

Bạn hoàn toàn có thể di chuyển trực tiếp lên cửa khẩu Trung Quốc để nhập hàng. Tuy nhiên, cần lưu ý việc thương lượng chi tiết với người bán về mức giá cũng như cách thức nhập hàng nhé. Bởi thường sau khi thương lượng thành công thì không có những chính sách bảo hành hay đổi trả, do đó những rủi ro mà bạn phải gánh chịu là rất cao. 

Vì vậy, để đảm bảo nhập nguồn hàng chất lượng, an toàn với mức giá cả phải chăng bạn nên tìm hiểu kỹ về hình thức nhập hàng này để có kinh nghiệm thương lượng trong quá trình mua hàng và nhập hàng nhé. 

>> Xem ngay: Bí quyết kinh doanh chăn ga gối đệm thành công nhất 2023

IV. Lấy sỉ trực tiếp tại xưởng chuyên hàng Quảng Châu 

Chăn ga gối đệm hàng Quảng Châu hiện nay trở thành xu hướng và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Không chỉ bởi kiểu dáng, mẫu mã, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng mà mức giá cả cũng cao hơn so với những mặt hàng khác nhưng khách hàng vẫn luôn sẵn sàng chi trả để sở hữu những bộ chăn ga gối cho gia đình của mình. 

Do đó, không khó để hiểu trong những năm gần đây tràn lan hình thức quảng cáo mặt hàng chăn ga gối đệm Quảng Châu. Cùng tìm hiểu những ưu và nhược điểm của nguồn hàng sỉ chăn ga gối đệm này nhé. 

4.1. Ưu điểm của sản phẩm chăn ga gối đệm Quảng Châu 

Sau đây là những ưu điểm nổi bật của hình thức nhập kho chăn ga gối giá gốc tại Quảng Châu mà bạn có thể theo dõi: 

Ưu điểm của sản phẩm chăn ga gối đệm Quảng Châu

Ưu điểm của sản phẩm chăn ga gối đệm Quảng Châu

  • Giá thành rẻ: Quảng Châu sở hữu một lượng lớn nhà xưởng có vải may mặc tốt. Vì thế, nguyên liệu may hàng hoá cũng rẻ hơn. Cùng với đó, các xưởng luôn có dây chuyền sản xuất hiện đại, nhanh chóng và đáp ứng các tiêu chuẩn của khách hàng. 

  • Chất lượng tốt: Chất lượng sản phẩm được sản xuất từ xưởng Quảng Châu luôn đảm bảo chất lượng, các đường kim mũi chỉ sắc nét, không bị sổ ra ngoài. Theo đó người dùng có thể sử dụng trong thời gian 10 năm mà không gặp vấn đề gì. 

  • Màu sắc, kích thước chăn ga đa dạng: Sử dụng công nghệ pha chế và in theo màu hiện đại. Do đó, những mẫu mã luôn có sự sáng tạo, bắt mắt và phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. 

4.2. Những hạn chế 

Song song với những ưu điểm kể trên, thì hình thức nguồn hàng chăn ga gối đệm này còn có một vài những hạn chế như sau: 

chăn ga gối đệm hàng quảng châu

Những hạn chế

  • Giá thành cao: Giá cả luôn đi đôi với chất lượng, do đó những mặt hàng chăn ga gối đệm Quảng Châu luôn có mức giá nhỉnh hơn so với những khu vực sản xuất khác. Vì thế, chủ kinh doanh cần cân nhắc về mức giá nhập và giá bán để đảm bảo có lượng khách hàng ổn định và có lợi nhuận.
  • Thời gian vận chuyển khá lâu: Sẽ mất từ 5 - 7 ngày để vận chuyển hàng hoá từ Quảng Châu về Việt Nam. Đặc biệt vào những dịp cao điểm như cuối năm, thường xuyên xảy ra tình trạng tắc biên nên có những lô hàng hoá mất nhiều tháng để về tới Việt Nam hoặc thậm chí là mất mát do thất lạc.

Trên đây là toàn bộ những cách tìm nguồn hàng chăn ga gối đệm phổ biến và uy tín mà POS365 tổng hợp được. Hy vọng sẽ hữu ích và giúp bạn lựa chọn cho mình những nguồn nhập sỉ phù hợp và chất lượng nhé. Chúc bạn thành công!