Câu chuyện kinh doanh

Máy lọc nước là thiết bị được sử dụng phổ biến tại nhiều gia đình hiện nay, mang lại nguồn nước sạch tinh khiết và an toàn cho sức khỏe. Vậy nên mua máy lọc nước nào tốt nhất đảm bảo chất lượng và có thương hiệu trên thị trường? Cùng POS365 tìm hiểu ngay nhé!

Nên mua máy lọc nước nào tốt nhất cho gia đình hiện nay?

I. Kinh nghiệm mua máy lọc nước cho gia đình

Có nên mua máy lọc nước? Máy lọc nước là đồ dùng quen thuộc trong các gia đình với các công nghệ và màng lọc hiện đại giúp làm sạch nguồn nước. Người dùng có thể uống ngay trực tiếp tại vòi mà không cần phải đun sôi nước. Tham khảo kinh nghiệm mua máy lọc nước cho gia đình nhé:

1. Quy mô sử dụng

Việc lựa chọn máy lọc nước uống gia đình sẽ phụ thuộc vào quy mô sử dụng của nhà bạn. Chẳng hạn, nếu gia đình bạn có 4 thành viên trở lên nên chọn mua máy lọc nước có công suất lọc cao khoảng 15 - 20 lít/giờ và dung  tích chứa trên 8L mới có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Đối với những thành viên có ít thành viên, từ 4 người trở xuống thì có thể mua những thiết bị lọc nước có dung tích nhỏ hơn 8L là phù hợp mà lại còn tiết kiệm điện năng. 

Kinh nghiệm mua máy lọc nước cho gia đình

Kinh nghiệm mua máy lọc nước cho gia đình

2. Phù hợp với không gian sống nhà bạn

Nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình sẽ khác nhau, do đó bạn cần phải lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian sống của ngôi nhà. Bạn có thể chọn mua những loại máy lọc nước để bàn để tiết kiệm diện tích nhà ở nếu không gian sống chật hẹp. Còn đối với những ngôi nhà có diện tích rộng rãi, thoáng đãng thì có thể lựa chọn đa dạng các thiết kế như tủ để gầm, tủ đứng,...

3. Đáp ứng nhu cầu sức khỏe người dùng

Thêm một kinh nghiệm mua máy lọc nước phù hợp là phải đáp ứng được nhu cầu sức khỏe người dùng. Bí quyết mua là hãy chọn những máy lọc nước có 3 chế độ nóng - lạnh - nguội hay tính năng bổ sung khoáng chất khi gia đình bạn có em bé, người bệnh, người già cần nước sạch để pha trà, sữa, hay các loại đồ uống. 

Đáp ứng nhu cầu sức khỏe người dùng

Đáp ứng nhu cầu sức khỏe người dùng

>> Tìm hiểu thêm: Tư vấn chi tiết A - Z kinh nghiệm kinh doanh máy lọc nước

II. Top 10 hãng máy lọc nước tốt nhất hiện nay

Máy lọc nước loại nào tốt nhất hiện nay? Cùng POS365 review các loại máy lọc nước đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhé!

1. Karofi - Top máy lọc nước tốt 

Karofi luôn nằm trong top máy lọc nước tốt nhất hiện nay, sản phẩm đạt chứng nhận của Bộ Y tế về Quy chuẩn quốc gia đối với nước uống trực tiếp. Cung cấp nguồn nước tinh khiết nhờ sử dụng màng lọc thông minh RO Dow Filmtec nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn Dow Chemical tại Mỹ. 

Các linh kiện máy lọc nước hãng Karofi đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng:

  • Bình áp nhựa sản xuất theo công nghệ tiên tiến tiêu chuẩn cao về vệ sinh và sức khỏe của hội nước sạch Thế giới - NSF.

  • Vòi sản xuất theo công nghệ Mỹ, độ bền cao gấp 5 lần so với vòi nước thông thường.

  • Bơm vận hành ổn định, êm ái.

  • Van điện từ KDS hoạt động bằng điện, hoạt động êm ái.

  • Tủ IQ thiết kế đẹp, chất lượng cao, chịu tác động ngoại lực tốt.

  • Lõi lọc có chức năng làm ngọt và cân bằng của nước, bổ sung khoáng chất, hoạt hóa nước, diệt vi khuẩn tái nhiễm trong nước từ bình áp ra vòi,...

  • Máy lọc nước Karofi có khả năng tự động rửa màng RO khi bị bẩn, báo hiệu khi hết nước hoặc rò rỉ nước, tự động báo thời gian cần thay lõi lọc,...

Điểm hạn chế: Mức giá sản phẩm còn hơi cao.

Máy lọc nước Karofi

Máy lọc nước Karofi

2. Máy lọc nước uống gia đình Kangaroo

Nên mua máy lọc nước loại nào? Bạn có thể tham khảo thương hiệu Kangaroo nổi tiếng với đa dạng sản phẩm về tính năng và phân khúc. 

Ưu điểm nổi bật:

  • Các sản phẩm máy lọc nước của Kangaroo sử dụng công nghệ tiên tiến của Úc, chủ yếu với công nghệ lọc RO được đánh giá cao về hiệu quả lọc nước vượt trội.

  • Sản phẩm thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

  • Công nghệ diệt khuẩn Nano Silver, 7 lõi lọc, màng lọc giúp loại bỏ vi khuẩn, tạp chất hiệu quả và tối ưu sử dụng uống trực tiếp.

Điểm hạn chế: Giá bán sản phẩm hơi cao.

nên mua máy lọc nước nào

Nên mua máy lọc nước nào? - Máy lọc nước Kangaroo

3. Máy lọc nước Pureit

Đây là sản phẩm đến từ tập đoàn Unilever, bán chạy trên thế giới có mặt tại 13 quốc gia cùng các sản phẩm dựa trên công nghệ lọc nước lọc nước bao gồm RO, UV, bioxit. 

Ưu điểm nổi bật:

  • Tính năng 5 bước lọc tiên tiến với công nghệ RO + UV + MF đạt chuẩn Mỹ giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, tạp chất và các chất độc hại.

  • Nước sau khi lọc được bổ sung thêm khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

  • Tích hợp tính năng cảnh báo thời gian sử dụng của bộ diệt khuẩn, giúp người dùng chủ động trong việc thay thế các lõi lọc, mang lại nguồn nước an toàn và tốt cho sức khỏe.

Điểm hạn chế: Chưa phổ biến trên thị trường Việt Nam.

Máy lọc nước Pureit

Máy lọc nước Pureit

4. Máy lọc nước KoriHome - nên mua máy lọc nước nào 

KoriHome là máy lọc nước tích hợp nóng lạnh sử dụng công nghệ thông minh của Hàn Quốc. Đây là thương hiệu được đánh giá là một trong những dòng máy lọc nước chất lượng, uy tín trên thị trường hiện nay.

Ưu điểm nổi bật:

  • Hệ thống lõi lọc nguyên khối vô trùng, giúp loại bỏ tới 99,99% chất bẩn, vi khuẩn, clo tồn dư, cặn kim loại nặng,...

  • Lọc thô bằng bộ đôi lọc kép 2 lõi sediment và 2 lõi pre-carbon, bảo vệ màng RO và hệ thống lõi chức năng phía sau, lọc mạnh mẽ mang lại nguồn nước tinh khiết.

  • Bộ vi xử lý thông minh có khả năng thông báo thay thế lõi lọc, tự động ngắt điện khi rò rỉ, cảnh báo nếu máy hoạt động quá lâu trên 5 tiếng, cảnh báo tắc lõi lọc,...

  • Các sản phẩm máy lọc nước KoriHome có thiết kế kiểu dáng hiện đại theo phong cách châu Âu, làm tôn lên nét đẹp, sang trọng cho không gian sống của bạn.

Điểm hạn chế: Nhiều dòng sản phẩm có giá thành cao.

nên mua máy lọc nước nào

Nên mua máy lọc nước nào - Máy lọc nước KoriHome

5. Dùng máy lọc nước nào tốt - SunHouse

Máy lọc nước SunHouse là thương hiệu thuộc Công ty cổ phần Tập đoàn SunHouse. Các sản phẩm đều được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam theo dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn. 

Ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế máy lọc nước sang trọng với bề mặt kính cường lực kèm trang trí họa tiết giúp không gian sống của bạn đẹp hơn. 

  • Cấu tạo vỏ máy lọc nước bằng inox, dễ dàng vệ sinh, đánh bóng, làm sạch.

  • Được trang bị công nghệ RO hay còn gọi là thẩm thấu ngược với công nghệ lọc nước tiên tiến và triệt để giúp mang lại nguồn nước tinh khiết.

  • Hệ thống lọc với 10 lõi giúp loại bỏ các tạp chất kim loại nặng, các vi khuẩn còn sót lại trong quá trình lọc, clo dư trong nước,...

  • Tính năng tự động rửa màng RO trước khi lọc nước, tự động ngắt khi nước đầy bình, tự động xả nước thải,...

Điểm hạn chế: Nhiều dòng sản phẩm có giá thành cao.

Máy lọc nước SunHouse

Máy lọc nước SunHouse

>>Tìm hiểu thêm: Cách kinh doanh đồ điện gia dụng chi tiết và thành công từ A - Z

6. Máy lọc nước Coway

Coway là thương hiệu máy lọc nước đến từ công ty Woongjin Coway Hàn Quốc, là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực thiết bị gia dụng nội địa và quốc tế.

Ưu điểm nổi bật:

  • Xử lý nước theo hệ thống 5 bước bọc hoàn hảo với công nghệ RO, đẩy các chất ô nhiễm và các chất khác có trong nước theo đường thải ra ngoài.

  • Một số sản phẩm máy lọc nước cao cấp của Coway được tăng cường thêm lõi lọc 6, 7 hoặc 8 nhằm bổ sung thêm vi khoáng, dưỡng chất có lợi vào nguồn nước đã được lọc sạch.

  • Thiết kế hiện đại, sang trọng tích hợp cả vòi nóng lạnh, tiện lợi cho người dùng. 

  • Bình chứa có cấu tạo khép kín nên nước được bảo quản tốt, do đó mà người dùng có thể uống tươi trực tiếp mà không cần qua bước đun nấu.

Điểm hạn chế: Sản phẩm có giá thành đắt.

máy lọc nước coway

Máy lọc nước Coway

7. Máy lọc nước RO Daikio San

Máy lọc nước RO Daikio San là thương hiệu uy tín của tập đoàn Đại Việt, được sản xuất, lắp ráp tại nhà máy áp dụng công nghệ hiện đại bậc nhất. Sản phẩm đa dạng từ nóng nguội, nóng nguội lạnh, ion kiềm giàu Hydrogen,... đa dạng thiết kế từ để bàn, tủ đứng, để gầm,...

Các ưu điểm nổi bật:

  • Đảm bảo chất lượng nguồn nước đạt chuẩn nước uống trực tiếp.

  • Chế độ bảo hành hậu mãi tốt với hệ thống bảo hành trên khắp toàn quốc.

  • Công suất lọc từ 10 - 18L/giờ phục vụ cho nhu cầu uống nước của nhiều không gian khác nhau.

  • Sản phẩm có thiết kế kiểu dáng hiện đại tiết kiệm diện tích hiệu quả và làm đẹp cho không gian sống.

  • Công nghệ lọc RO được nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc giúp lọc sạch đến 99.9% vi khuẩn, bùn đất, chất độc hại,... nhằm tạo ra nguồn nước tinh khiết.

  • Đa dạng chế độ nước bao gồm: Nóng nguội lạnh, nóng lạnh, nóng nguội, Ion kiềm, Hydrogen,...

  • Thiết kế ngăn tách phần điện và nước giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

  • Các sản phẩm được kiểm định chặt chẽ và đạt chuẩn nước uống trực tiếp ngay tại vòi.

Điểm hạn chế: Sản phẩm giá hợp lý chứ không phải sản phẩm giá rẻ.

Máy lọc nước RO Daikio San

Nên mua máy lọc nước nào? - Máy lọc nước RO Daikio San

8. Máy lọc nước RO Makano

Nên mua máy lọc nước nào? RO Makano cũng thuộc top máy lọc nước chất lượng cao được nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc giúp tăng hiệu quả lọc và đảm bảo chất lượng nguồn nước đạt chuẩn nước uống trực tiếp theo Quy chuẩn của Bộ Y Tế.

Ưu điểm nổi bật:

  • Ứng dụng hầu hết các công nghệ hiện đại bậc nhất trong ngành máy lọc nước.

  • Sản phẩm đa dạng từ 6 cấp cho đến 10 cấp lọc từ tủ để bàn, tủ đứng, để gầm, không vỏ tủ,... với đa dạng loại nước: Nóng nguội lạnh, Ion kiềm,...

  • Ứng dụng công nghệ lọc nước RO hiện đại với màng RO nhập khẩu Mỹ và Hàn Quốc.

  • Sử dụng các linh kiện cao cấp có độ bền cao, vận hành êm ái.

  • Hiệu suất lọc lớn lên đến 10 - 18L/giờ đáp ứng nhu cầu nguồn nước sạch uống trực tiếp.

  • Máy lọc nước có thiết kế sang trọng, tinh tế, dễ dàng lắp đặt

Điểm hạn chế: Nhiều dòng sản phẩm có giá thành cao.

Máy lọc nước Makano

Máy lọc nước Makano

Đừng bỏ lỡ: Hướng dẫn cách chọn mua máy lọc nước chất lượng, giá tốt

9. Máy lọc nước AO Smith

Khi review các loại máy lọc nước thì phải kể đến thương hiệu AO Smith đến từ Mỹ, hướng đến đối tượng khách hàng có thu nhập cao. Bởi đây là những sản phẩm chất lượng, giá thành cao và kén người sử dụng.

Ưu điểm:

  • Thiết kế máy lọc nước đẹp, tinh tế, ứng dụng màng lọc Side stream, đảm bảo mang lại nguồn nước đầu ra siêu sạch, loại bỏ hoàn toàn các kim loại nặng siêu nhỏ.

  • Tích hợp nhiều tính năng đa dạng, ít nước thải đầu ra, có tính năng báo thay lõi lọc thông minh.

  • Công nghệ diệt khuẩn UV Sterilizer giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, đảm bảo mang lại nguồn nước tinh khiết nhất. 

  • Máy lọc nước tích hợp sẵn 3 công nghệ nóng - lạnh - ấm.

  • Một số sản phẩm còn được kết nối qua cổng USB để kiểm tra, đánh giá và báo cáo về quá trình vận hành của máy lọc nước.

Nhược điểm: Giá thành sản phẩm đắt.

Máy lọc nước AO Smith

Máy lọc nước AO Smith

10. Máy lọc nước RO Toshiba

Máy lọc nước Toshiba là thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản. Sản phẩm được lắp ráp tại Trung Quốc nhưng theo dây chuyền sản xuất và công nghệ của Nhật Bản, nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của máy.

Ưu điểm nổi bật:

  • Thiết kế bắt mắt, trang nhã phù hợp với không gian sống của nhiều gia đình.

  • Được trang bị lõi lọc RO tiên tiến của Mỹ với màng lọc Pre và Post Carbon sản xuất tại Nhật.

  • Đèn UV LED có cường độ sáng mạnh hơn 1.000 lần trên cùng một đơn vị diện tích có chức năng diệt khuẩn hiệu quả, và có thể tiết kiệm được điện năng.

  • Hệ thống đèn LED hiển thị thời gian thay lõi PAC và RO giúp người dùng dễ dàng theo dõi và thay lõi định kỳ.

Điểm hạn chế: Nhiều dòng sản phẩm có giá thành cao.

Máy lọc nước RO Toshiba

Máy lọc nước RO Toshiba

Với những thông tin cụ thể, chi tiết mà POS365 cung cấp trên đây thì bạn đã trả lời được cho câu hỏi “Nên mua máy lọc nước nào chất lượng, giá thành tốt?”. Tuy nhiên, vẫn phải tùy thuộc vào quy mô sử dụng phù hợp với không gian sống cũng như đáp ứng được nhu cầu về sức khỏe người dùng. Chúc bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp!