Câu chuyện kinh doanh

Chợ đầu mối Ninh Hiệp là một trong số những chợ đầu mối lớn nhất tại miền Bắc. Vậy nếu bạn muốn mua quần áo lẻ ở chợ đầu mối Ninh Hiệp để kiểm tra thử chất lượng. Làm sao để có thể mua giá siêu rẻ, thậm chí bằng với giá bán buôn?

Bí quyết mua lẻ rẻ bằng mua buôn ở chợ đầu mối Ninh Hiệp

Bài viết này POS365 hướng dẫn các bạn “bí quyết võ công” khi mua hàng ở chợ vải Ninh Hiệp nhé. Ngoài ra, POS365 cũng giới thiệu đến các bạn 5 chợ đầu mối khác chuyên bán vải tại Việt Nam. 

Bí quyết mua quần áo lẻ ở chợ đầu mối Ninh Hiệp bằng giá mua buôn

Được thành lập cách đây khoảng 10 năm, chợ gồm > 1.000 hộ buôn bán ở thôn Nành, xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm.

Khách hàng lần đầu đến đây có lẽ sẽ rất ngạc nhiên khi nhìn thấy nhiều loại vải đủ màu sắc, đa dạng. Các sản phẩm mới liên tục xuất hiện với đủ kiểu dáng và họa tiết. 

Theo những “con buôn kinh nghiệm”, đi chợ đầu mối Ninh Hiệp là một cách tuyệt vời để xem xu hướng thời trang sắp tới sẽ là gì. 

Khách hàng có thể mua vải theo kg, 1/10 kg, hoặc theo mét và hầu hết các loại vải đều rất rẻ. Để đàm phán giá rẻ, bạn nên tìm hiểu một chút kinh nghiệm về các kiến thức về vải. 

Những người bán chia sẻ, giá vải ở Ninh Hiệp rẻ hơn so với những nơi khác do thương lái trong làng đưa trực tiếp từ Trung Quốc và Hàn Quốc sang. 

Các loại vải này thường có giá thấp hơn từ một nửa đến một phần ba so với các sản phẩm tại chợ vải Đồng Xuân, chợ Hôm và Phùng Khắc Khoan ở nội thành Hà Nội. Và hầu như không ai rời chợ tay trắng.

Đây là chợ đầu mối lớn, vì vậy đa phần người bán đều mong muốn sẽ bán cho khách hàng với số lượng lớn.

Tuy nhiên, bạn chỉ muốn mua lẻ vài chiếc chứ không phải là khách buôn sỉ. Có một số mẹo hay giúp bạn có thể mua giá lẻ “gần sát” với giá buôn nhất!

  • Thể hiện thần thái giống các “con buôn”, nói to rõng rạc. 

  • Không liếc nhìn ngang dọc. Khi tới nơi bán quần áo đừng vội mua mà nên tham khảo khác quán khác nhau.

  • Có thể dùng thủ thuật “lấy 1,2 chiếc để dùng thử và nói với chủ shop trong lần tới sẽ nhập với giá sỉ”. Để chắc hơn, các bạn hãy hỏi thông tin của chủ shop về số điện thoại hoặc cách liên hệ để tăng thêm độ tin cậy. 

  • Chợ đầu mối Ninh Hiệp có 5 khu chợ khác nhau (chợ Baza, chợ Nành Ninh Hiệp, chợ Phú Điền, chợ Dốc Lã, chợ Sơn Long). Mỗi khu sẽ bán các sản phẩm riêng biệt. Các bạn hãy tới đúng nơi với nhu cầu của mình để mua với giá hợp lý nhất.


mua quần áo lẻ ở chợ Ninh Hiệp

Nơi tập trung mua buôn tại các xưởng vải lớn nhất miền Bắc 

Chợ vải Ninh Hiệp cũng bán các mặt hàng khác bao gồm: dây buộc, khóa kéo quần áo may sẵn với giá thấp hơn các loại quần áo tương tự trong nội thành Hà Nội. 

Một số xưởng sản xuất quần áo nhỏ ở Việt Nam có xu hướng mua vải từ Ninh Hiệp, trong khi các nhà sản xuất lớn thường nhập từ nước ngoài.

Vậy ngoài việc mua quần áo lẻ ở chợ đầu mối Ninh Hiệp thì còn những địa chỉ đầu mối nào mà bạn có thể nhập hàng, mua quần áo với giá rẻ ?

5 chợ bán buôn vải ở Việt Nam bạn không nên bỏ qua

Là linh hồn và nền tảng của thời trang, vải đóng vai trò quyết định đối với phom dáng và vẻ đẹp của bất kỳ món đồ nào. 

Gợi ý 5 địa chỉ đầu mối vải tại Việt Nam nhằm giúp bạn lọc ra những nguy cơ tiềm ẩn về tình trạng thiếu vải trong quá trình sản xuất hàng may mặc.

1. Chợ Đồng Xuân

Với sự hiện diện lâu đời, chợ Đồng Xuân nằm ở vị trí trung tâm của thành phố Hà Nội. 

Nhìn chung, chợ này phục vụ cho những người bán buôn. Tuy nhiên, một số cửa hàng cũng bán lẻ với mức giá có phần nhỉnh hơn một chút. 

Thị trường bán buôn ở Việt Nam được chia thành ba cấp, mỗi cấp dành riêng cho nhiều loại sản phẩm đáng kinh ngạc.

  1. Đồ điện tử, hàng gia dụng

  2. Vải và ngành Dệt may

  3. Quần áo cho trẻ em, phụ nữ và nam giới

Đối với các chủ shop nhập khẩu quần áo, bạn nên chú ý mục 2 vì nó dành riêng về các loại vải. Dành thời gian trao đổi với các nhà cung cấp vải, và thông thường họ sẽ cho bạn biết thêm những bí mật bên trong về loại vải bán chạy nhất hiện nay.

kinh nghiệm mua vải

Kinh nghiệm mua vải ở chợ Đồng Xuân với nhiều mẫu mã đa dạng

2. Chợ vải Soái Kình Lâm

Với hơn 500 cửa hàng kinh doanh vải, chợ vải Soái Kình Lâm là địa điểm đắc địa để cung cấp vải may áo dài cho các shop tại Hồ Chí Minh, hoặc bạn chỉ cần mua một số loại vải để may áo dài cho mình. 

Cái lợi lớn nhất về vải ở chợ Soái Kình Lâm là mỗi cửa hàng vải đều bán những loại vải khác nhau, tuy thoạt nhìn có vẻ giống nhau nhưng lại khác nhau về hoa văn và màu sắc. Kết quả là, bạn sẽ cảm thấy khá khó khăn khi chọn loại vải. 

Ở đây bạn có thể tìm thấy hầu như bất kỳ loại vải nào thường thấy trong cuộc sống hàng ngày, ví dụ như sa tanh, lụa gấm được sử dụng để may áo dài.

quần áo chợ Ninh Hiệp

Kinh nghiệm lấy hàng ở chợ Soái Kình Lâm - Quận 5, TPHCM

3. Chợ Bến Thành

Ngoài việc mua quần áo lẻ ở chợ Ninh Hiệp thì Chợ Bến Thành là một cái tên không cần giới thiệu thêm. Đây là điểm phải đến trong hành trình du lịch Hồ Chí Minh của hầu hết du khách. 

Lịch sử của chợ bắt đầu từ năm 1914, được ca ngợi là địa danh của Hồ Chí Minh đã chứng kiến rất nhiều thăng trầm theo thời gian. 

Giờ đây, nó đã phát triển thành một thị trường toàn diện, nơi bạn có thể tìm thấy hầu hết mọi thứ, từ thực phẩm đến đồ điện tử, giày dép, đồ trang sức, quần áovải

Chợ cũng có vô số cửa hàng vải cung cấp nhiều lựa chọn vải với giá cả phải chăng.

chợ nhập quần áo giá rẻ

Đừng bỏ qua các shop nhập hàng tại chợ Bến Thành

4. Chợ Tân Định

Khu chợ nằm ở quận 1 là nơi tốt nhất để bạn đắm mình vào văn hóa địa phương cũng như chọn mua một số loại vải chất lượng cao sản xuất tại Việt Nam. 

Khi bạn bước vào khu vực chính của chợ Tân Định, các shop bán vải bắt đầu lộ ra. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy các thiết kế được in chất lượng, lụa có hoa văn và màu sắc tinh xảo, cũng như vải dệt kim, vải cotton,...

mua quần áo ở chợ Ninh Hiệp

Kho buôn quần áo bán online của các chủ shop thời trang

5. Chợ An Đông

Nằm ở trung tâm của khu phố Tàu ở quận 5, chợ An Đông có vô số cửa hàng tập trung thành ba tầng và tầng hầm bán rất nhiều loại hàng hóa bao gồm: đồ trang sức, phụ kiện, thực phẩm, giày dép, vải vóc và quần áo. 

Các loại sản phẩm khác nhau được chia nhỏ. Tầng trên cùng dành riêng cho vải và đồ thủ công, nơi thường xuyên được các thợ may tìm kiếm các mẫu vải để may vest và áo dài.

Thời gian tốt nhất để ghé thăm chợ là từ 9:00 sáng đến 14:00 chiều.

mua buôn quần áo chợ Ninh Hiệp

Không khó để chọn cho mình những mẫu quần áo đẹp tại chợ An Đông

Giờ đây, các bạn sẽ không phải lo lắng khi mua quần áo lẻ ở chợ đầu mối Ninh Hiệp nữa. Áp dụng những bí quyết trên, bạn sẽ chọn được cho mình những bộ đồ thật đẹp với mức giá siêu rẻ rồi. Ngoài ra, nếu bạn là chủ shop, bạn hoàn toàn có thể tham khảo thêm những nguồn nhập hàng khác mà POS365 vừa nêu trên nhé!