Câu chuyện kinh doanh

Nhu cầu mua sắm nhanh và tiện lợi ngày càng trở lên phổ biến hơn, cùng với đó là những dịch vụ tiện ích như máy quét mã vạch cũng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Vậy đâu là những thiết bị đọc mã vạch chính xác, hiệu quả và phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều chủ kinh doanh? Câu trả lời sẽ được bật mí chi tiết trong bài viết này! 

Top 12 máy quét mã vạch đáng sử dụng nhất hiện nay

1. Máy quét mã vạch Datalogic Gryphon 4500 

Máy đọc mã vạch Datalogic Gryphon 4500 là thiết bị được nhiều dùng lựa chọn nhất hiện nay. Với thiết kế mới nhất của hãng có hỗ trợ hai chế độ, chế độ cầm tay giúp nhân viên dễ dàng quét mã vạch trên các thùng hàng lớn một cách dễ dàng và tiện lợi. 

Máy quét mã vạch Datalogic Gryphon 4500

Máy quét mã vạch Datalogic Gryphon 4500

Công nghệ quét Green Spot và 3GL giúp nhận diện mã chính xác và nhanh chóng hơn. Ngoài ra, công nghệ quét 2D, 1D và dot codes hiện đại nên chiếc máy này còn được sử dụng phổ biến ở các siêu thị và cửa hàng bán lẻ. Tuy nhiên một nhược điểm duy nhất của máy Datalogic Gryphon 4500 đó là giá thành tương đối cao vì chúng sở hữu nhiều tính năng hiện đại nhất hiện nay. 

2. Máy đọc mã vạch không dây TEKI TK 300 

Máy quét mã vạch bluetooth TEKI TK 300 là dòng máy đọc mã vạch không dây 2D phù hợp với những mô hình kinh doanh lớn, có nhiều sản phẩm có mã vạch phức tạp. 

Máy đọc mã vạch không dây TEKI TK 300

Máy đọc mã vạch không dây TEKI TK 300

TEKI TK 300 được thiết kế dành riêng để đọc mã sản phẩm phức tạp nên có thể quét được những mã vạch chồng chéo, chi tiết mà vẫn chuẩn xác cùng góc quét linh động, sử dụng liên tục trong 18 tiếng cùng khả năng chống va đập 1.2m nên độ bền của thiết bị quét mã TEKI TK 300 rất cao. Đặc biệt, đây là một trong những thiết bị đọc mã vạch nhiều tính năng với mức chi phí phải chăng và rất dễ tìm mua tại các đơn vị phân phối chính hãng. 

>> Đọc thêm: Mã vạch là gì? Cách tạo mã vạch miễn phí, đơn giản và hiệu quả

3. Đầu đọc mã vạch Denso GT15Q 

Là thiết bị đọc mã vạch được đánh giá là bền bỉ và có khả năng chống chịu tốt ở nhiều điều kiện môi trường khác nhau, Denso GT15Q là lựa chọn lý tưởng cho những mô hình kinh doanh bán lẻ, cửa hàng tiện lợi, thời trang, gia dụng… với quy mô lớn. 

Đầu đọc mã vạch Denso GT15Q

Đầu đọc mã vạch Denso GT15Q

Sở hữu thiết kế có góc rộng 35 độ trên - dưới nên khả năng quét mã vạch toàn diện và chuẩn xác. Có thể đọc các loại mã vạch 2D, 1D kém chất lượng từ xa. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị bền bỉ, quét nhiều loại mã vạch thì Denso GT15Q là lựa chọn hoàn hảo. 

4. Máy bắn mã vạch Honeywell 1452G 1D

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị đọc mã vạch không dây bluetooth thì HoneyWell 1452G 1D là lựa chọn mà bạn có thể tham khảo. Sở hữu thiết kế rảnh tay, nhỏ gọn với độ bên cao cùng khả năng kết nối bluetooth mượt mà, có thể kết nối phạm vi tới 10m mà vẫn quét mã vạch chính xác. 

máy quét mã vạch

Máy bắn mã vạch Honeywell 1452G 1D

HoneyWell 1452G 1D được trang bị công nghệ quét linear Image hoạt động như một máy kỹ thuật số nên có khả năng quét mã vạch cực chính xác và cực nhạy. Cùng với đó là mức giá thành của thiết bị không quá cao, phù hợp với túi tiền của nhiều chủ kinh doanh. Bạn có thể cân nhắc sao cho phù hợp với điều kiện tài chính của bản thân nhé. 

>> Tìm hiểu ngay: Máy quét mã vạch đơn tia

5. Champtek SD300 - Máy quét mã thiết kế dây tháo rời 

Nhắc đến máy quét mã vạch thì POS365 không thể không nhắc đến thiết bị Champtek SD300. Sở hữu một thiết kế nổi bật với dây có thể tháo rời để phục vụ cho công tác thanh toán và quét mã linh hoạt. Độ bền máy được đánh giá khá tốt với độ chịu lực từ độ cao 1.5m. 

Máy Champtek SD300 có thể quét mã 1D hay những mã vạch chất lượng kém như mờ, vạch in nhỏ… Ngoài ra, thiết bị này được thiết kế rất thân thiện với người dùng, giá thành không quá cao, phù hợp với ngân sách của nhiều chủ kinh doanh. 

6. Máy đọc mã vạch cầm tay AIDA 9000s

Thêm một thiết bị đọc mã vạch uy tín, chất lượng và được nhiều người sử dụng hiện nay đó là AIDA 9000s. Thiết bị AIDA 9000s tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội, với khả năng chống bám bụi, chống ẩm, lạnh được xếp hạng đầu tiên cùng khả năng chịu lực rơi từ độ cao 1.6m. 

Máy đọc mã vạch cầm tay AIDA 9000s

Máy đọc mã vạch cầm tay AIDA 9000s

Cho phép người dùng quét Linear hoặc Laser với tốc độ quét nhanh. Có khả năng độc xa lên đến 50m, kể cả những mã vạch mờ, chất lượng kém. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị quét mã vạch có thể kết nối với máy tính và nhiều thiết bị khác thông qua cổng USB, RS232 hoặc PC thì AIDA 9000s là sự lựa chọn đáng được cân nhắc. 

>> Top 10 phần mềm quét mã vạch miễn phí trên điện thoại tốt nhất: https://www.pos365.vn/phan-mem-quet-ma-vach-6860.html

7. Đầu đọc mã vạch Symbol LI4278 

Là thiết bị được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường hiện nay, thiết bị bắn mã vạch không dây Symbol LI4278 sở hữu nhiều tính năng nổi bật như: Tốc độ quét mã nhanh chóng, thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian, độ bền cao với khả năng chịu hơn 100 lần rơi liên tục xuống nền bê tông cứng. 

Ngoài ra, Symbol LI4278 còn có thời lượng pin khá tốt, có thể hoạt động liên tục từ 2 - 3 ngày với đa dạng góc quét cùng độ sâu 20cm giúp nâng cao hiệu suất công việc. 

8. Máy 2D Zebra DS6708 

Máy quét mã vạch không dây Zebra DS6708 là thiết bị được thiết kế kết hợp với camera kỹ thuật và máy quét tài liệu giúp việc đọc quét mã nhanh chóng, có thể chụp ảnh và lưu lại tài liệu liên quan đến hàng hóa. 

máy đọc mã vạch

Máy 2D Zebra DS6708

Với thiết kế không dây, tay cầm chắc chắn, khả năng chống bụi ẩm chuẩn PIP41 và chịu được va đập khá tốt. Thiết bị quét mã vạch Zebra DS6708 được sử dụng nhiều tại các cửa hàng bán lẻ, kho vận hoặc siêu thị quy mô vừa và nhỏ. 

>> Máy đọc mã vạch đa tia POS365: https://www.pos365.vn/may-doc-ma-vach-da-tia-pos365

9. Đầu đọc mã vạch Honeywell YJ5900 

Honeywell YJ5900 là thiết bị bắn mã vạch phổ biến tại các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, thời trang, nhà thuốc… Sở hữu một thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi không chiếm diện tích cùng với thiết kế thân máy được làm từ nhựa ABS nên khá nên và không bị hao mòn do tác động của môi trường. 

Đầu đọc mã vạch Honeywell YJ5900

Đầu đọc mã vạch Honeywell YJ5900

Máy được trang bị công nghệ đọc laser đa tia có thể quét được gần như mọi loại mã vạch 1D từ đơn giản đến phức tạp. Ngoài ra, độ nhạy cao cũng giúp quét đa hướng mã vạch sản phẩm. Đặc biệt, với tốc độ đọc ấn tượng lên tới 1650 lần/ giây giúp nâng cao hiệu suất công việc một cách hiệu quả. 

>> Tìm hiểu thêm: Top 15 phần mềm đọc mã vạch trên máy tính miễn phí và hiệu quả

10. Máy quét hands-free scanner Zebra DS4308P

Máy quét mã vạch rảnh tay Zebra DS4308P là đầu đọc mã vạch không thể bỏ lỡ trong danh sách những máy quét mã vạch không dây chính xác nhất hiện nay. Không chỉ quét được những mã vạch 1D, 2D mà thậm chí cả các loại mã PDF417 in trên màn hình vẫn quét một cách chuẩn xác. 

máy quét mã vạch không dây

Máy quét hands-free scanner Zebra DS4308P

Zebra DS4308P chỉ nặng khoảng 300gram, thuận tiện trong việc sử dụng và thao tác. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị đọc mã đa năng, rảnh tay thì Zebra DS4308P là lựa chọn phù hợp. 

11. Máy đọc mã vạch Bluetooth Delfi M71 

Được biết đến là thiết bị đọc mã vạch rảnh tay dễ sử dụng nhất hiện nay, Delfi M71 là cái tên không còn xa lạ với nhiều chủ kinh doanh. Delfi M71 sở hữu thiết kế vừa tay, đọc và quét mã vạch chuẩn nhanh, được ưa chuộng trong công tác kiểm kho hàng hóa. 

Với công nghệ quét Linear Image và tốc độ quét lên tới 500 scans/ giây, máy quét mã bluetooth Delfi M71 đem tới trải nghiệm quét mượt mà, liên tục mà không nóng hay xảy ra lỗi. 

12. Máy quét HoneyWell Voyager XP 1472G  

Cái tên cuối cùng trong danh sách những thiết bị bắn mã vạch chuẩn xác, bền bỉ mà chúng tôi không thể không nhắc đến đó là máy quét mã HoneyWell Voyager 1472G. Với giá thành rẻ, cấu tạo từ vỏ nhựa nhưng độ chắc chắn khá tốt và chống chịu va đập từ độ cao 1 - 1.6m nên HoneyWell Voyager 1472G được sử dụng phổ biến trong các cửa hàng tiện lợi như Circle K, Mini Shop… 

Máy quét HoneyWell Voyager XP 1472G

Máy quét HoneyWell Voyager XP 1472G

Với khả năng quét chính xác dù chất lượng mã vạch kém hay nhiều loại mã với kích cỡ khác nhau cùng với thiết kế nhỏ gọn, chỉ nặng 1,472kg nên HoneyWell Voyager 1472G luôn là lựa chọn của nhiều chủ kinh doanh. 

Như vậy, chúng tôi đã tổng hợp top 12 máy quét mã vạch chính xác và chất lượng nhất hiện nay trong bài viết này. Hy vọng rằng, qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình những thiết bị đọc mã vạch phù hợp nhất. 

>> Bạn đã biết? TOP 9 máy in mã vạch tốt nhất phù hợp mọi mô hình kinh doanh