Câu chuyện kinh doanh

Tiki là một gian hàng thương mại điện tử được nhiều người lựa chọn để mua sắm. Với sự uy tín, làm việc chuyên nghiệp cùng với sự đa dạng ngành hàng, sản phẩm, Tiki luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy khi mua hàng online. Vậy hãy cùng POS365 tìm hiểu về cách lấy mã giảm giá nhanh chóng trên Tiki ngay nhé!

Cách lấy mã giảm giá nhanh chóng trên Tiki

1. Mã giảm giá Tiki là gì?

Mã giảm giá Tiki là là những ưu đãi mà Tiki mang đến cho khách hàng khi mua hàng hóa trên chợ thương mại điện tử Tiki. Mã này còn được gọi với cái tên như coupon,  voucher hay phiếu giảm giá...Đây là hình thức giúp Tiki thu hút được khách hàng đến mua sắm. 

Có 2 hình thức mã giảm giá mà Tiki đưa đến cho người dùng là mã giảm giá theo % giá trị đơn hàng và mã giảm giá tiền cố định. Mã giảm giá này thường có thời hạn sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định. Khi lấy mã thì bạn hãy lưu lại mã và nhập mã vào ở bước thanh toán online.

Mã giảm giá Tiki là gì?

Mã giảm giá Tiki là gì?

2. Các loại mã giảm giá Tiki

2.1. Mã giảm giá Tiki cho khách hàng mới

Tiki có rất nhiều những ưu đãi hay mã giảm giá cho các khách hàng mới khi mua sắm tại Tiki. Nhóm khách hàng này luôn nhận được những mã giảm giá rất lớn, nhằm tạo ra sự thu hút và hứng thú trải nghiệm mua sắm online. Nếu bạn là người mới, khi mua hàng tại Tiki hãy nhớ lấy các mã giảm giá cho thành viên mới, những mã giảm giá này có thể lên đến 10 - 20% cho rất nhiều ngành hàng tại Tiki.

2.2. Mã giảm giá tiki shop online

Nhằm thu hút nhiều khách hàng, tạo ra nhiều đơn hàng thì các chủ shop sẽ tạo ra cho shop của mình những mã giảm giá hấp dẫn. Để tìm kiếm được những mã giảm giá này nhanh nhất thì bạn có thể lựa chọn ngành hàng sao đó lựa chọn các shop có mã giảm giá để mua sắm.

Các loại mã giảm giá Tiki

2.3. Mã giảm giá cho những đơn hàng tối thiểu

Chương trình mã giảm giá áp cho các đơn hàng có giá trị tối thiểu hiện nay được sử dụng trên hầu hết các sàn thương mại điện tử. Với những mã giảm giá này, khách hàng phải mua sản phẩm nhiều và có giá trị tối thiểu do shop đưa ra. Có thể tại các mức giá trị đơn hàng khác nhau sẽ có những mã giảm giá với giá trị khác nhau.

2.4. Mã giảm giá theo ngành hàng

Tuy vào ngành hàng sẽ có thời gian và giá trị mã giảm giá khác nhau. Vì vậy, khi mua hàng bạn có thể tham khảo về thời gian có mã giảm giá cho ngành hàng mình mua để mua được mức giá tốt nhất. Tránh trường hợp mới mua xong thì có mã giảm giá thì rất tiếc. Một số ngành hàng phổ biến thường có nhiều mã giảm giá tại Tiki như thiết bị số - phụ kiện số, đồ gia dụng, làm đẹp - sức khỏe, mẹ & bé…

2.5. Mã giảm giá cho các đối tác của Tiki

Tiki là một sàn thương mại lớn và thu hút lượng người mua cũng như truy cập rất lớn. Khách hàng trên Tiki chất lượng và có nhu cầu mua sắm. Vì vậy, nhiều ngân hàng muốn quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng thì sẽ đưa ra cho khách hàng những mã giảm giá khi mua hàng trên Tiki qua ngân hàng đó. Phổ biến nhất là các ví điện tử rất hay có những chương trình giảm giá khi thanh toán qua ví. Các ví thương mại phổ biến nhất như Momo, Zalopay, Aripay...những ví điện tử này sẽ lấy tiền từ tài khoản ngân hàng của khách để thanh toán.

2.6. Mã giảm giá Tiki App

Tiki đã cho ra ứng dụng mua sắm Tiki trên app giúp khách hàng mua sắm được nhanh chóng và tiện lợi ngay trên điện thoại. Tiki cũng có nhiều mã giảm giá dành riêng cho App trên mobile nhằm kích thích khách hàng mua sắm nhiều hơn.

Mã giảm giá Tiki App

Mã giảm giá Tiki App

Trên đây là những mã giảm giá Tiki phổ biến nhất. Khi lựa chọn mua sắm online, đặc biệt là mua sắm thông qua chợ thương mại điện tử như Tiki thì hãy sử dụng mã giảm giá để có được mức giá tốt nhất khi mua hàng nhé. Chúc bạn thành công!