Tin tức POS365

POS365 kết hợp Karavan tạo nên quy trình quản lý bán hàng tiện lợi, tiết kiệm chi phí. Các chủ doanh nghiệp giờ đây sẽ chẳng còn phải lo lắng về việc kiểm kho, tìm nguồn cung cho cửa hàng của mình. 

[KARAVAN x POS365] NHẬP HÀNG GIÁ SỈ, PHÍ SHIP 0Đ

POS365 - Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất cho cửa hàng bán lẻ

Phần mềm quản lý bán hàng POS365 là giải pháp hiệu quả, tiết kiệm chi phí cho nhiều cửa hàng. Các chủ kinh doanh dễ dàng sử dụng, quản lý một cách tiện lợi và nhanh chóng. Nổi bật là các tính năng đồng bộ hóa với nhau từ quản lý hàng hóa, quản lý tồn kho, báo cáo tổng kết mỗi ngày, thanh toán không tiền mặt,... nhanh chóng, chính xác, hiệu quả tiết kiệm tối đa thời gian của khách hàng. 

Karavan - Nền tảng nhập hàng giá sỉ tốt nhất cho cửa hàng tạp hóa

Karavan là nền tảng thương mại điện tử B2B kết nối trực tiếp các doanh nghiệp vừa và nhỏ như cửa hàng tạp hoá, nhà hàng, tiệm cà phê,... với thương hiệu. Mục tiêu của Karavan đó chính là giúp quá trình nhập hàng hóa trở nên đơn giản hơn với giá mức giá sỉ cạnh tranh, các cửa hàng có cơ hội tối ưu lợi nhuận và quản lý chi phí đầu vào. 

[KARAVAN x POS365] NHẬP HÀNG GIÁ SỈ, PHÍ SHIP 0Đ 

Được biết đến là giải pháp hỗ trợ bán hàng hiệu quả, POS365 đã trở thành trợ thủ đắc lực của chủ quán trong việc vận hành kinh doanh. Bên cạnh tính năng ưu việt đó, nay chủ quán đã có thể thông qua POS365 nhập sỉ các mặt hàng bách hóa tại Karavan. Sự kết hợp "2 trong 1" này không chỉ mang đến thuận tiện mà còn giúp chủ quán tiết kiệm thêm chi phí và nguồn lực cho việc nhập hàng phục vụ hoạt động kinh doanh 

Hàng hóa giá tốt lại kèm theo nhiều ưu đãi xịn sò, nhập hàng sỉ trên Karavan quả là lựa chọn hoàn hảo cho chủ quán. Chẳng những thế, Karavan còn miễn phí giao hàng, lợi càng thêm lợi chủ quán ơi

  • Miền Bắc, miền Nam và miền Trung: miễn phí giao hàng cho đơn từ 1 triệu

  • Miền Tây (Cần Thơ): miễn phí giao hàng cho đơn từ 150K (Áp dụng đến 30/09/2022)