Câu chuyện kinh doanh

Phật giáo là một trong những đạo chính tại Việt Nam. Hiện nay các tăng ni, phật tử, người tu tập theo Phật giáo là rất lớn. Kéo theo đó là nhu cầu mua sắm, sử dụng các đồ Phật giáo rất lớn. Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ cho bạn đọc một số cửa hàng bán đồ Phật giáo tại Đà Nẵng uy tín để tham khảo.

Top 10+ cửa hàng bán đồ phật giáo tại Đà Nẵng uy tín

1. Cửa Hàng Đồ Thờ Tâm Phát 

Cửa hàng đồ thờ Tâm Phát là một trong những cửa hàng bán đồ Phật giáo tại Đà Nẵng cao cấp được nhiều khách hàng tin tưởng tại khu vực Đà Nẵng. Tâm Phát chuyên cung cấp các sản phẩm đồ thờ cao cấp, đảm bảo chất lượng như: tủ thờ, bàn thờ, bát hương, lọ hoa, đèn tấm ám khói, vách ngăn,…. Các sản phẩm có thiết kế đa dạng, được làm từ chất liệu có độ bền cao nên tránh được tình trạng đập nứt vỡ tốt. 

Khi mua hàng tại Tâm Phát bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn chi tiết cách lựa chọn sản phẩm. Bạn sẽ mua sản phẩm với giá phải chăng, cạnh tranh trên thị trường. Cửa hàng có hỗ trợ vận chuyển lắp đặt và chính sách bảo hành chuyên nghiệp. 

  • Địa chỉ: Số 5 Hồ Tùng Mậu, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng 

  • Điện thoại: 0866.848.191

2. Cửa hàng Song Toàn 

Bạn đọc nếu chưa biết nên mua đồ phật giáo ở đâu Đà Nẵng thì hãy đến với cửa hàng Song Toàn. Song Toàn tự hào là một trong những đơn vị đi đầu chuyên điêu khắc và chế tác các sản phẩm tượng đá như Tượng Phật giáo. Các sản phẩm gia công tỉ mỉ, được làm hoàn toàn từ đá tự nhiên. Nếu khách hàng phát hiện là sản phẩm giả, nhái sẽ được cửa hàng hoàn trả 1/1. 

Các sản phẩm ở đây đều sở hữu tính nghệ thuật cao, độc đáo và đa dạng để khách hàng lựa chọn. Giá cả sản phẩm phải chăng, cạnh tranh trên thị trường. Nhân viên giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng để lựa chọn sản phẩm phù hợp, đáp ứng nhu cầu mua hàng. 

  • Địa chỉ: Làng Đá Mỹ Nghệ Non Nước, Phường Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng 

  • Điện thoại: 0905 755 989

3. Cửa hàng văn hóa phật giáo Thiện Mỹ

Tại Thiện Mỹ có bán đa dạng các sản phẩm Phật giáo như: sách kinh Phật, kệ tụng kinh, đèn dầu, đa dạng các loại sách,… Ngoài ra, cửa hàng còn bán thêm các món đồ tử vi, phong thuỷ,… Đa dạng mẫu mã, sản phẩm thoả mãn nhu cầu mua hàng của các khách hàng. Chất lượng sản phẩm được đảm bảo và giá tiền rất cạnh tranh nên bạn có thể an tâm lựa chọn sản phẩm. 

  • Địa chỉ : 566, Ông Ích Khiêm, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.

  • Số điện thoại thông minh : ( 84-236 ) 3 865 369

4. Văn Hoá Phẩm Phật Giáo Phúc Thiện

Người dân khu vực quận Cẩm Lệ nếu có nhu cầu mua sắm văn hoá phẩm Phật giáo thì hãy đến với cửa hàng Phúc Thiện. Nhờ hướng tới phương châm Nhận niềm tin – Trao chất lượng nên Phúc Thiện đã thành công trong việc lấy niềm tin của mọi khách hàng khi tới với cửa hàng. 

Ở đây có bán đa dạng các vật phẩm tâm linh, mẫu mã độc đáo, không bị lỗi thời. Mỗi sản phẩm chứa đựng ý nghĩa riêng. Bạn có thể tìm thấy: hào quang, tượng Phật, bàn thờ, thần tài, thổ địa, các văn hoá phẩm Phật giáo,…. Nhân viên ở đây cũng rất am hiểu về Phật giáo nên sẽ tư vấn cho khách hàng tỉ mỉ để bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

  • Địa chỉ: 27B Võ Chí Công, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng 

  • Điện thoại: 0787 612 301 & 0906 511 233

5. Rita - Bình An Từ Tâm

Nhu cầu tín ngưỡng của các Phật tử hiện nay là rất lớn, kéo theo đó là các cửa hàng bán đồ Phật giáo ra đời. Rita – Bình An Từ Tâm là một địa chỉ được nhiều khách hàng đánh giá cao. Khi bước vào cửa hàng, khách hàng sẽ cảm nhận được không gian thanh tịnh, trầm lặng. Tại cửa hàng có bày bán rất nhiều mặt hàng như: tượng Phật, khăn gấm, chén đồng, lộng trần, kinh luân quay tay, rèm ngũ trí như lai,…. 

Tới đây nếu chưa biết lựa chọn sản phẩm phù hợp thì khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kiến thức tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp. Chắc chắn bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Rita – Bình An Từ Tâm. 

  • Địa chỉ: Làng Đá Mỹ Nghệ Non Nước, Phường Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng 

  • Điện thoại: 0905 755 989

Đọc thêm: Top 10+ cửa hàng bán đồ phật giáo tại TPHCM chất lượng

6. Cửa hàng Liên Hoa - cửa hàng bán đồ phật giáo tại Đà Nẵng uy tín

Cửa hàng Liên Hoa cung cấp đa dạng các mặt hàng thờ cúng Phật giáo. Tới đây khách hàng có thể tìm thấy bất cứ mặt hàng nào mà mình cần. Liên Hoa đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các mặt hàng thờ cúng nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. 

Trước khi hàng hoá đến tay của khách hàng thì cửa hàng đã kiểm duyệt rất kỹ càng. Mục đích là các sản phẩm đều có chất lượng tốt, đẹp từ hình thức tới kết cấu. Mục tiêu kinh doanh của cửa hàng đó là Uy tín làm nên thương hiệu. Đó cũng là lý do nhiều khách hàng đánh giá cao sản phẩm cũng như dịch vụ của Liên Hoa. 

  • Địa chỉ: 566 Ông Ích Khiêm, Phường Hải Châu 2, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

  • Điện thoại: 0914 044 442

7. Đồ Thờ Phật Giáo Minh Phước 

Cửa hàng đồ thờ Phật giáo Minh Phước cũng là địa chỉ chuyên cung cấp đồ thờ, bàn thờ gia tiên, bàn thờ thần tài, tỳ hưu,… uy tín, chất lượng để khách hàng lựa chọn. Ở đây có cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm nữa đấy. Cấc Phật tử cũng thường ghé tới Minh Phước để lựa chọn các sản phẩm văn hoá Phật Giáo. 

Minh Phước có bán tới hơn 1000 sản phẩm sở hữu kiểu dáng, mẫu mã đẹp mắt. Các sản phẩm đều được niêm yết giá công khai giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt. Khi mua hàng bạn còn được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, hướng dẫn cách sử dụng, sắp đặt đúng phong thuỷ. Thêm một điểm cộng cho cửa hàng đó là nếu khách có nhu cầu thỉnh tượng phật, quan âm hay vật phẩm phong thuỷ thì cửa hàng sẽ gửi tới chùa nhờ chủ trì chùa trì chú. Ngoài ra các khách hàng mua online sẽ được cửa hàng giao tận nơi hoàn toàn miễn phí. 

  • Địa chỉ: 369 Ông Ích Khiêm, Phường Hải Châu 2, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng 

  • Điện thoại: 0973 878 106

8. Cửa hàng Bền Thương 

Cửa hàng Bền Thương là địa chỉ mua hàng quen thuộc của nhiều người dân thành phố Đà Nẵng. Ở đây bày bán đa dạng các mặt hàng thờ cúng nên bạn có thể tìm thấy sản phẩm mà mình cần. Các đồ thờ cúng đều được chế tác từ các nghệ nhân nêu mỗi sản phẩm đều được làm rất tỉ mỉ, tinh tế. Bên cạnh đồ thờ cúng thì các mặt hàng Phật giáo cũng được bày bán. Nếu chưa biết mua hàng đảm bảo chất lượng, giá thành phải chăng ở đâu thì hãy đến với cửa hàng Bền Thương bạn nhé. 

  • Địa chỉ: 1H Núi Thành, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng 

  • Điện thoại: 093 245 84 58

Không thể bỏ lỡ: Tổng hợp Top 10+ cửa hàng bán đồ Phật giáo uy tín tại Hà Nội

9. Cửa Hàng Phật Giáo Như Ý 

Cửa hàng bán đồ Phật giáo tại Đà Nẵng uy tín bạn đọc không nên bỏ qua đó là Như Ý. Nơi đây cung cấp đa dạng các sản phẩm tượng Phật chất lượng. Mỗi sản phẩm đều được bán với giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Khách hàng có thể tin về độ uy tín của cửa hàng bởi khách hàng đã có nhiều phản hồi tích cực. 

Với những người mới tu tập chưa có nhiều kiến thức, hiểu biệt về Phật thì sẽ được đội ngũ nhân viên hướng dẫn tận tình. Từ vị trí, cách thờ Phật, các đặt hướng bàn thờ, những điều cần phải kiêng kị,… Bên cạnh các sản phẩm kể trên thì tại cửa hàng Như Ý còn bán thêm các mặt hàng như: bộ lư, bình, dĩa, ly,… với thiết kế đẹp mắt và có nhiều kiểu dáng khác nhau để lựa chọn. 

  • Địa chỉ: 387 Ông Ích Khiêm, Phường Hải Châu 2, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng 

  • Điện thoại: 0935 696 993

10. Văn Hóa Phẩm Phật Bi Vũ

Văn hóa phẩm Phật Bi Vũ có bán phong phú các mặt hàng như: tủ thờ, mèo thần tài, ông địa, thần tài, tượng Phật,… Nhờ chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nên Bi Vũ đã có 2 cửa hàng tại Trần Cao Vân, Kinh Dương Vương để phục vụ nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng. Cửa hàng đã có tới 15 năm hoạt động trong lĩnh vực này nên khách hàng đều có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm. 

  • Địa chỉ: 603 Trần Cao Vân, Phường Xuân Hà, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng 

  • 427 Kinh Dương Vương, Phường Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng 

  • Điện thoại: 0932 457 380

Bài viết trên của POS365 đã chia sẻ cho bạn đọc thông tin về các cửa hàng bán đồ Phật giáo tại Đà Nẵng. Các cửa hàng kể trên đều rất uy tín và đã phục vụ rất nhiều lượt khách hàng. Nếu có nhu cầu mua hàng hãy đến các địa chỉ kể trên để trải nghiệm bạn nhé. 

Kinh nghiệm mở cửa hàng bán đồ Phật giáo thành công [2023]: https://www.pos365.vn/mo-cua-hang-ban-do-phat-giao-6953.html