Câu chuyện kinh doanh

Thị trường hạt dinh dưỡng ngày càng sôi động với sự tham gia của rất nhiều chủ kinh doanh mới. Nguồn hàng sỉ các loại hạt trở thành vấn đề khiến nhiều người “đau đầu”. Để có một nguồn hàng tốt, bạn phải lựa chọn những nguồn cung đáp ứng đủ các tiêu chí về nguồn gốc, giá thành, xuất xứ và chất lượng. Cùng tìm hiểu có nên mua hạt dinh dưỡng tại chợ đầu mối các loại hạt hay không trong bài viết này nhé!

Nên mua hạt dinh dưỡng tại chợ đầu mối các loại hạt hay không?

Xu hướng sử dụng các loại hạt dinh dưỡng tại Việt Nam

Gần đây, hạt dinh dưỡng trở thành một trong những món ăn “healthy” được nhiều người ưa chuộng nhất bởi sự tiện lợi và tốt cho sức khỏe. Không chỉ mang đến những hương vị thơm ngon, mới lạ mà các loại hạt này còn cung cấp cho cơ thể con người nhiều Vitamin và dưỡng chất mà các loại rau củ quả bình thường không đáp ứng đủ. Bởi vậy mà hạt dinh dưỡng ngày càng trở nên phổ biến trong bữa ăn của người Việt. 

Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến lượng dinh dưỡng trong bữa ăn. Họ ưu tiên những loại thực phẩm giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, nguồn gốc từ thiên nhiên và giá thành phải chăng. Hạt dinh dưỡng đáp ứng được tất cả các yếu tố đó. Ngoài ra các loại hoạt còn được chế biến thành nhiều loại đồ ăn khác như bánh, sữa, hạt mix ăn kèm các loại sữa chua, phô mai,...

Hơn hết, đây còn là một sản phẩm cao cấp có thể sử dụng với mục đích biếu tặng ngày Tết, lễ. Đối với các chủ kinh doanh thì đây quả thực là một thị trường tiềm năng mang lại lợi nhuận cao.

mua hạt dinh dưỡng tại chợ đầu mối các loại hạt

Người dùng ưu tiên sử dụng các loại hạt dinh dưỡng tốt cho sức khỏe

>> Xem thêm: Kinh doanh hạt dinh dưỡng siêu lợi nhuận nhất định bạn phải biết

Những nơi cung cấp các loại hạt dinh dưỡng

Hiện nay, mặt hàng hạt dinh dưỡng được phân phối khắp mọi nơi. Tuy nhiên không phải cơ sở kinh doanh nào cũng uy tín và có mức giá hợp lý. Cùng tìm hiểu một số ưu nhược điểm của các cơ sở kinh doanh các loại hạt dễ tìm thấy nhất nhé.

Mua hạt dinh dưỡng tại các siêu thị

Người tiêu dùng thường có xu hướng mua các loại thực phẩm tại siêu thị bởi nguồn gốc rõ ràng, giá cả niêm yết, được kiểm tra kỹ về chất lượng mà nguồn gốc. Khi lựa chọn mua hạt dinh dưỡng tại siêu thị, các bạn nên lưu ý một số điều sau:

Ưu điểm khi mua hàng tại siêu thị: 

  • Tất cả hàng hóa đều có tiêu chuẩn quy định về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

  • Thời gian sử dụng và ngày sản xuất được in trên bao bì, công khai minh bạch.

  • Nguồn cung cấp thực phẩm cho siêu thị hoàn toàn là hàng của doanh nghiệp, công ty với thông tin đầy đủ, có giấy chứng nhận an toàn thực phẩm và giấy phép kinh doanh, sản xuất theo quy định của pháp luật.

Nhược điểm khi mua hạt dinh dưỡng tại siêu thị:

  • Các mặt hàng được bán tại siêu thị có mức giá cao hơn so với thị trường. Đặc biệt các loại hạt dinh dưỡng có giá thành cao hơn rất nhiều bởi đa số được nhập khẩu từ nước ngoài.

  • Số lượng sản phẩm không nhiều với ít chủng loại và không đa dạng cách chế biến. Bởi vậy mà khi đến siêu thị, bạn sẽ không có quá nhiều sự lựa chọn. 

mua hạt dinh dưỡng tại siêu thị

Các siêu thị gia nhập thị trường phân phối hạt dinh dưỡng 

Mua hạt dinh dưỡng tại các khu chợ truyền thống

Thị trường các loại hạt dinh dưỡng khá nhộn nhịp với sự góp mặt của các khu chợ truyền thống. Các bạn có thể tìm kiếm hạt dinh dưỡng tại các gian hàng đồ khô.

Ưu điểm khi hàng hàng tại chợ truyền thống là mức giá trung bình các loại thực phẩm khá rẻ. Những người mua hàng ưu tiên giá cả phải chăng và được phép lựa chọn đa dạng các mặt hàng thì nên đến các điểm chợ truyền thống. 

Đây là cách mua hàng quen thuộc được nhiều người lựa chọn nhưng lại có nhiều rủi ro xảy ra. Các gian hàng tại chợ truyền thống hầu hết là cá nhân tiểu thương nhỏ lẻ nên không có hoặc rất ít người được đào tạo bài bản. Do vậy một số rủi ro mà người mua hạt dinh dưỡng có thể nhận phải là:

  • Hàng hóa không được bảo quản đúng cách, nấm, mốc bên trong không phát hiện ra và xử lý được.

  • Hầu hết mặt hàng hạt dinh dưỡng đều là hàng gia công, không chứng minh được nguồn gốc xuất xứ, hạn sử dụng không rõ ràng.

>> Xem thêm: Kinh doanh đồ ăn healthy - Xu hướng mới trong tương lai

Chợ đầu mối bán sỉ

Chợ đầu mối các loại hạt dinh dưỡng cũng là một lựa chọn tốt với giá thành rẻ hơn thị trường, số lượng nhiều, hàng hóa đa dạng. Tuy nhiên những người tìm đến chợ đầu mối đa số là các chủ kinh doanh lớn, có kinh nghiệm trong việc lựa chọn hàng hóa, trao đổi giá thành. Còn nếu bạn là người tiêu dùng thông thường thì khá khó có thể tìm được nguồn hàng chất lượng và giá rẻ tại đây.

chợ đầu mối các loại hạt đa dạng mặt hàng

Chợ đầu mối  loại hạt cũng là lựa chọn tối, giá rẻ, đa dạng sản phẩm

Các cửa hàng tạp hóa

Với sức hút lợi nhuận mà hạt dinh dưỡng mang lại, các cửa hàng tạp hóa cũng cung cấp mặt hàng này. Tuy nhiên tại đây sẽ không có quá nhiều mặt hàng cho người tiêu dùng lựa chọn bởi người bán tập trung vào những sản phẩm phổ biến, sinh lời nhanh. Một số loại hạt dễ dàng tìm thấy tại các điểm bán tạp hóa như hạt điều, hạnh nhân, hạt dẻ và hạt chia, hạt bí.

Các kênh bán hàng online

Hình thức mua bán hàng online được nhiều người lựa chọn bởi sự tiện lợi và nhanh chóng. Hiện nay có rất nhiều trang web, fanpage bán hạt dinh dưỡng mà bạn có thể dễ dàng tìm và mua hàng online.

Một số ưu điểm khi mua hạt dinh dưỡng tại các kênh bán hàng online:

  • Tiết kiệm thời gian, công sức chỉ cần tìm kiếm trên internet, thực hiện các bước mua hàng và đợi hàng hóa vận chuyển đến tận nơi.

  • Giá cả công khai tại các kênh bán khác nhau giúp người mua so sánh dễ dàng.

  • Tiết kiệm tiền với nhiều mã giảm giá, hàng hóa đa dạng và dễ dàng lựa chọn hơn tại các siêu thị và cửa hàng tạp hóa. 

mua hạt dinh dưỡng tại các kênh online

Mua hạt dinh dưỡng tại các cửa hàng online cần chọn địa chỉ uy tín

Lưu ý khi tìm chợ đầu mối các loại hạt dinh dưỡng

Với sức nóng của nhu cầu tiêu dùng hạt dinh dưỡng hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cơ sở kinh doanh cung cấp mặt hàng này với mức giá sỉ lẻ đầy đủ. Tuy nhiên, để tìm ra được một địa chỉ cung cấp hạt uy tín, giá rẻ, đa dạng thì các bạn nên chú ý một số yếu tố sau:

  • Đơn vị kinh doanh, chợ đầu mối phải có địa chỉ, cơ sở rõ ràng, dễ tìm kiếm. Các loại hàng sỉ lẻ phải công khai nguồn gốc rõ ràng. Các loại hạt cao cấp như macca, óc chó, hạnh nhân,... nên ưu tiên các bên có nguồn hàng từ Mỹ, Úc,... Các quốc gia này đều nổi tiếng về mặt hàng hạt dinh dưỡng và đáp ứng các tiêu chuẩn chọn lọc, kiểm tra chất lượng hàng hóa.

  • Kiểm tra màu sắc, hương vị và kích cỡ các loại hạt khi chọn mua. Trong một lô hàng, thường kích cỡ các hạt đều nhau, màu sắc tự nhiên và có mùi thơm tự nhiên, không có mùi ẩm mốc, ăn vào thấy giòn tan.

  • Để đảm bảo quyền lợi mua hàng, không nên ham giá rẻ, lựa chọn các điểm kinh doanh chất lượng.


lưu ý khi mua tại chợ đầu mối các loại hạt

Một số lưu ý khi lựa chọn mua hạt dinh dưỡng tại chợ đầu mối các loại hạt 

Địa chỉ bán các loại hạt ở Hà Nội

Nếu bạn ở Hà Nội chưa tìm được nơi cung cấp hạt dinh dưỡng uy tín, chất lượng thì đừng bỏ qua 4 địa chỉ này nhé.

Nhà Đậu - cung cấp hạt dinh dưỡng chất lượng

Nhà Đậu là cái tên khá quen thuộc với nhiều mẹ bầu tại Hà Nội. Đến với Nhà Đậu, mẹ bầu sẽ có những chế độ dinh dưỡng an toàn và hiệu quả. Đồng thời đây cũng là một trong những địa chỉ cung cấp hạt dinh dưỡng uy tín, chất lượng nhất hiện nay.

Các loại hạt tại đây đều được nhập khẩu từ nước ngoài như Mỹ, Uzbekistan, Úc,... Cam kết đưa đến tay người tiêu dùng các loại hạt chất lượng và thơm ngon nhất.

Nhà Đậu nằm tại số 54 ngõ 44 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. 

>>Xem thêm: Top 5+ xu hướng ăn uống lành mạnh giúp sống vui khỏe mỗi ngày

Happy Shop - Dinh Dưỡng Mẹ Bầu

Tính đến hiện tại, Happy Shop đã trở thành một địa chỉ được các bà mẹ tin dùng và lựa chọn. Ngoài cung cấp viên uống tốt cho sức khỏe, nguồn gốc rõ ràng, Happy Shop còn phân phối các loại hạt với cam kết nhập khẩu 100%, nguồn gốc từ thiên nhiên, thơm ngon, nhiều chất dinh dưỡng cho mẹ và bé.

Để tăng thêm phần thiện tại, hiện tại các loại hạt tại đây đều được trộn sẵn đa dạng các loại được đóng gói sạch sẽ.

Happy Shop nằm tại 03/994 đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

chợ đầu mối các loại hạt tại hà nội

Một số địa chỉ bán hạt dinh dưỡng uy tín tại Hà Nội

Nut & Seed Garden - Vườn hạt dinh dưỡng

Nut & Seed Garden cũng là cái tên quen thuộc chuyên cung cấp hạt dinh dưỡng hữu cơ với mức giá phải chăng, chất lượng đảm bảo và hương vị rất hấp dẫn. Ngoài việc được thỏa sức lựa chọn các loại hạt yêu thích, khách hàng sẽ được tư vấn sức khỏe, khẩu phần ăn và các loại hạt phù hợp với cơ thể.

Bạn có thể tìm Nut & Seed Garden tại số 32 ngõ 107 Hồng Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

>> Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm mở cửa hàng thực phẩm sạch thành công

HTFood - Hạt dinh dưỡng chất lượng’

HTFood là đơn vị chuyên cung cấp các loại hạt dinh dưỡng cao cấp như hạnh nhân, óc chó, macca,... Các sản phẩm đưa ra thị trường được sản xuất, gia công và đóng gói theo tiêu chuẩn an toàn, gọn nhẹ khi đến tay người tiêu dùng toàn quốc. HTFood cam kết các sản phẩm của mình được nhập trực tiếp tại các nước như Mỹ, Úc,... Bởi vậy mà khi đến với HTFood, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và mang sản phẩm chất lượng về nhà.

HTFood nằm tại số 32 ngõ 146 Vương Thừa Vũ, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Người tiêu dùng nên mua các loại hạt ở đâu TPHCM?

Tại TP Hồ Chí Minh, các bạn cũng dễ dàng tìm mua hạt dinh dưỡng với chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Các bạn có thể ghé thăm một số cửa hàng phân phối các loại hạt dinh dưỡng dưới đây.

Hạt dinh dưỡng VipFood

VipFood cung cấp đa dạng các loại hạt dinh dưỡng cao cấp được nhập khẩu từ rất nhiều quốc gia trên thế giới. Hạt dinh dưỡng tại đây được công khai nguồn gốc xuất xứ, thời gian sử dụng minh bạch và bảo quản theo đúng quy trình để không làm mất chất dinh dưỡng quý báu của chúng. Ngoài cung cấp hạt, VipFood còn chuyên phân phối các loại trái cây nhập khẩu. Khách hàng có thể đến để mua các set quà được chuẩn bị sẵn để làm quà tặng, lễ biếu,..

Ghé thăm VipFood tại 194/1 đường Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP HCM. 

chợ đầu mối các loại hạt tại tphcm

Địa chỉ cung cấp hạt dinh dưỡng uy tín tại TPHCM

Ngon Shop - Chuyên cung cấp hạt dinh dưỡng

Ngon Shop ban đầu là một cửa hàng bán online để giảm thiểu tối đa chi phí khi mua hàng cho người tiêu dùng. Hiện tại, Ngon Shop đã có một cửa hàng tại số 735 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP HCM. Ngon Shop cung cấp đa dạng các loại mặt hàng từ trong nước đến nhập khẩu nước ngoài. Bởi vậy mà người mua được quyền lựa chọn các mặt hàng phù hợp với nhu cầu và kinh tế của mình.

Veggie

Veggie được biết đến là một chuỗi hệ thống cung cấp các loại thực phẩm dinh dưỡng chay, thực phẩm hữu cơ, tự nhiên và không có nguồn gốc biến đổi gen. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đến mua sắm tại Veggie. Bởi các sản phẩm tại đây được đảm bảo an toàn, chất lượng và cung cấp cho người dùng dịch vụ chăm sóc tận tâm. 

Bạn có thể mua hàng thông qua website chính thức của Veggie hoặc ghé thăm tại địa chỉ 247-249 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh.

Như vậy POS365 vừa chia sẻ kinh nghiệm mua hạt dinh dưỡng tại chợ đầu mối ở Hà Nội và TP HCM. Hy vọng các bạn đã trả lời được câu hỏi nên mua hạt dinh dưỡng tại chợ đầu mối các loại hạt hay không. Chúc các bạn tìm được một cơ sở cung cấp hạt uy tín, chất lượng.