Câu chuyện kinh doanh

Trong quá trình kinh doanh không khỏi gặp những chuyện không may, xui rủi. Ngoài những vấn đề cốt lõi thì nhiều chủ kinh doanh tin vào việc giải quyết theo hình thức tâm linh để hóa giải những điều xui xẻo. Cùng POS365 tìm hiểu 11 cách hóa giải vận đen trong kinh doanh hiệu quả nhất trong bài viết này nhé!

Mách bạn 11 cách hóa giải vận đen trong kinh doanh hữu hiệu nhất

Bật mí 11 cách hóa giải vận đen trong kinh doanh

Dưới đây là 11 cách hóa giải vận đen trong kinh doanh trong dân gian được nhiều người áp dụng và nhận lại được những hiệu quả nhất định.

Xả xui bằng muối

Phương pháp xả xui bằng muối được rất nhiều chủ kinh doanh lựa chọn bởi sự đơn giản và hiệu quả mà nó mang lại. Từ xa xưa, ông cha ta đã quan niệm rằng vị mặn của muối có tác dụng xua đuổi tà ma cùng những điều xui xẻo nhằm giúp công việc thuận lợi. Chính vì vậy mà người kinh doanh thường sử dụng muối khi gặp những điều xui rủi không mong muốn.

Cách hóa giải vận đen trong kinh doanh bằng muối khá đơn giản. Các bạn chỉ cần bốc một nắm muối rồi ném qua vai trái là hoàn thành. Các bạn lưu ý không được ném qua vai phải, vì như vậy sẽ khiến vận xui nhân đôi.

Xả xui bằng muối

Xả xui bằng muối

>>Xem thêm: Bật mí những cách xả xui bằng chanh muối tỏi cực hiệu quả

Đốt trầm hương xua vận rủi

Việc đốt trầm hương mang lại nhiều tác dụng khác nhau, tùy thuộc vào quan điểm tâm linh và văn hóa cụ thể. Đốt trầm hương được cho là giúp tạo ra một không gian thanh tịnh, tăng cường tinh thần và tĩnh tâm. Mang lại cảm giác thoải mái và xua đuổi năng lượng tiêu cực của con người. Ngoài ra, người ta cũng tin rằng việc đốt trầm hương có thể loại bỏ năng lượng tiêu cực, xua đuổi ma quỷ và mang lại may mắn.

Đốt trầm hương xua vận rủi

Đốt trầm hương xua vận rủi

>>Xem thêm: Hướng dẫn cách xả xui bằng muối đơn giản, cực kỳ hiệu quả

Dùng tỏi hóa giải vận đen

Tỏi là loại gia vị mạnh, có tính sát khuẩn cao và được ứng dụng nhiều trong y học. Trong tâm linh, tỏi có tác dụng được coi là một loại pháp phòng thú độc và xua đuổi tà khí. Nhiều người tin rằng sử dụng tỏi có thể giúp tẩy uế không gian và mang lại sự bảo vệ, an lạc. 

Các bạn có thể đặt tỏi tại bàn thờ Thần Tài hoặc bên ngoài cửa hàng để xua đuổi tà ma, xui rủi và thu hút tài lộc trong kinh doanh.

Dùng tỏi hóa giải vận đen

Dùng tỏi hóa giải vận đen

Đốt vía (Đốt phong long)

Đốt vía hay đốt phong long là phương thức xua đuổi xui xẻo được rất nhiều người kinh doanh tại Việt Nam sử dụng. Chỉ cần buôn bán ế ẩm, gặp người vía không tốt thì người ta sẽ đốt vía để tẩy uế khí, những điều không may ra khỏi cửa hàng.

Đốt vía (Đốt phong long)

Đốt vía (Đốt phong long)

Thông thường, chủ kinh doanh sẽ thực hiện đốt phong long trước cửa hàng để không gây ảnh hưởng tới người khác. Khi đốt, các bạn mở cửa rộng để khói bay vào cửa hàng, xua đuổi tà khí. Đến khi mảnh giấy đốt cháy gần hết thì các bạn đặt xuống đất rồi bước qua bước lại 9 lần và khấn vía lành thì ở vía dữ thì đi.

>>Xem thêm: Bật mí cách đốt phong long xả xui chi tiết, đầy đủ nhất

Dùng lá ngải cứu

Dùng lá ngải cứu được coi là một phương pháp truyền thống để chữa bệnh và giữ gìn sức khỏe trong nhiều nền văn hóa trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Lá ngải cứu được sử dụng để làm thuốc trị rối loạn tiêu hóa, viêm họng và cả đau nhức cơ bắp. Ngoài ra, nó cũng thường được sử dụng làm thuốc bôi vàng trị viêm nhiễm ngoài da.

Dùng lá ngải cứu

Dùng lá ngải cứu

Trong tâm linh, lá ngải cứu thường được coi là một loại thảo mộc có khả năng "tẩy uế" không gian, xua đuổi tà khí và mang lại sự bảo vệ. Nhiều người tin rằng đốt hay đặt lá ngải cứu trong nhà có thể loại bỏ năng lượng tiêu cực và tạo ra môi trường tinh thần tích cực. 

>>Xem thêm: Mách bạn 30 cách xả xui theo kinh nghiệm dân gian cực dễ làm

Đi chùa thắp nhang khấn cho xui xẻo qua đi

Việc đi chùa cầu may là một truyền thống tâm linh phổ biến trong văn hóa Việt Nam và là cách hóa giải vận đen trong kinh doanh. Thực hiện các nghi lễ tại chùa có thể được coi là cách để tìm kiếm sự bình an, may mắn và tinh thần tốt lành cho bản thân và gia đình. Điều này thể hiện lòng tin vào sức mạnh của tâm linh và hy vọng vào một tương lai tốt đẹp.

Đi chùa thắp nhang khấn cho xui xẻo qua đi

Đi chùa thắp nhang khấn cho xui xẻo qua đi

Tắm nước lá bưởi, tinh dầu bưởi

Tắm nước lá bưởi và sử dụng tinh dầu bưởi có thể mang lại trạng thái sảng khoái và thư giãn. Nước lá bưởi thường được sử dụng trong các phương pháp xoa bóp và tắm để giúp giảm căng thẳng và làm dịu cơ thể. Tinh dầu bưởi cũng có tác dụng tương tự và có thể tạo ra một không gian thơm ngát và thư giãn trong quá trình tắm.

Tắm nước lá bưởi, tinh dầu bưởi

Tắm nước lá bưởi, tinh dầu bưởi

Các bạn hoàn toàn sử dụng việc tắm nước lá bưởi như một cách hóa giải vận đen trong kinh doanh gột rửa những điều không may mắn.

>>Xem thêm: Bật mí 7 cách xin vía buôn may bán đắt hiệu quả nhất hiện nay

Cúng Thần Tài, Thổ Địa

 Cúng Thần Tài và Thổ Địa là một truyền thống tâm linh phổ biến, đặc biệt trong văn hoá Á Đông. Thường là vào ngày mùng 1 hoặc mùng 15 âm lịch hàng tháng, người ta thường thực hiện lễ cúng để mong muốn sự may mắn, thịnh vượng và thành công trong kinh doanh và cuộc sống. Lễ cúng bao gồm việc đốt nhang, đặt hoa quả, đồ ăn và cầu nguyện, thể hiện lòng thành kính và biết ơn đối với Thần Tài và Thổ Địa.

Cúng Thần Tài, Thổ Địa cầu may

Cúng Thần Tài, Thổ Địa cầu may

Dùng gương bát quái

 Gương Bát Quái là một biểu tượng truyền thống trong văn hóa Trung Quốc, thường được sử dụng làm vật phẩm trang trí và tâm linh. Nó đại diện cho sự cân bằng và hài hòa, và được coi là biểu tượng của may mắn, hạnh phúc và sự bình yên. Đặt gương Bát Quái trong không gian sống có thể được coi là cách để tạo ra sự cân bằng và lưu thông lượng khí tích cực.

Dùng gương bát quái

Dùng gương bát quái

Làm việc thiện tích đức

Làm việc thiện tích đức là một hành động tốt và mang lại lợi ích tốt đẹp cho bản thân cũng như xã hội. Điều này có thể bao gồm việc giúp đỡ người khác, ủng hộ cộng đồng, hay thực hiện những hành động có ý nghĩa nhân đạo. Qua việc làm việc thiện, chúng ta thể hiện lòng tốt và cống hiến cho một môi trường sống tích cực hơn.

Làm việc thiện tích đức

Làm việc thiện tích đức

>>Xem thêm: Buôn bán ế quá nên làm gì? 10 cách giải xui trong kinh doanh cực hữu ích

Sử dụng vật phẩm phong thủy hợp mệnh

 Sử dụng vật phẩm phong thủy hợp mệnh có thể giúp cân bằng năng lượng trong không gian sống và làm việc, tạo điều kiện thuận lợi cho sức khỏe, tài lộc và tinh thần. Việc chọn vật phẩm phong thủy đúng hợp mệnh mang lại sự cân bằng và tiềm năng tích cực cho người sử dụng.

Sử dụng vật phẩm phong thủy hợp mệnh

Sử dụng vật phẩm phong thủy hợp mệnh

Đi ăn các món ăn để giải xui

Đi ăn các món ăn để giải xui có thể được coi là một phong tục truyền thống để trừ tà và giúp các vấn đề không may xảy ra được giải quyết. Việc thưởng thức các món ăn ngon có thể mang lại cảm giác thư giãn và tạo ra một không gian tích cực, giúp tinh thần thoải mái hơn.

Đi ăn các món ăn để giải xui

Đi ăn các món ăn để giải xui

Một số món ăn được coi có tác dụng hóa giải vận xui hiệu quả nhất:

  • Trứng vịt lộn: Ăn theo số lẻ và ăn xong phải bóp nát vỏ trứng.

  • Các món từ đậu đỏ: Xôi đậu đỏ, chè đậu đỏ, chè bí đỏ,...

  • Sủi cảo

  • Khổ qua - mướp đắng

>>Xem thêm: Ăn gì để xả xui? Bật mí 7 món ăn xả xui cực hiệu quả

Lưu ý khi áp dụng cách hóa giải vận đen trong kinh doanh

 Khi áp dụng cách hóa giải vận đen trong kinh doanh, bạn cần chú ý đến các điều sau:

Lưu ý khi áp dụng cách hóa giải vận đen trong kinh doanh

Lưu ý khi áp dụng cách hóa giải vận đen trong kinh doanh

  • Tìm hiểu về các phương pháp hóa giải vận đen phù hợp với vị trí và mệnh của cửa hàng, chủ kinh doanh.

  • Thực hiện lễ cúng và tạo không gian làm việc tích cực để tăng cường năng lượng tích cực.

  • Hãy thực hiện các biện pháp quản lý rủi ro kinh doanh hiệu quả, tránh rủi ro không cần thiết.

  • Xây dựng mối quan hệ tốt với đối tác và khách hàng, luôn đặt lòng tin và công bằng lên hàng đầu.

  • Đảm bảo nguồn lực và nhân sự được quản lý và sử dụng hiệu quả, tránh lãng phí và xử lý vấn đề kịp thời.

Hãy nhớ rằng, việc hóa giải vận đen trong kinh doanh cũng cần sự cân nhắc và chuyên môn để đạt hiệu quả tốt nhất.

Như vậy, POS365 vừa cùng các bạn tìm hiểu 11 cách hóa giải vận đen trong kinh doanh phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng các bạn sẽ ứng dụng thành công, thu hút vận may đến với cửa hàng của mình.