Review Phần Mềm Tính Tiền Quán Karaoke Tốt Nhất 2024

Dễ dàng tính tiền hát, dịch vụ theo các khung giờ, phòng bàn khác nhau. Quản lý từ xa, thông báo về điện thoại.

Quản lý, tính tiền giờ Karaoke đơn giản với phần mềm POS365

POS365 là phần mềm quản lý quán Karaoke ứng dụng công nghệ điện toán đám mây đầu tiên tại Việt Nam. Giúp các chủ kinh doanh quán Karaoke xử lý nhanh tác vụ như tính tiền giờ dịch vụ, quản lý hàng hóa, khách hàng, nhà cung cấp, xem báo cáo nhanh chóng, chính xác và quản lý từ xa.

Quản lý hàng hóa

Thiết lập bảng giá tính tiền theo từng khung giờ, từng phòng hát (phòng VIP, phòng thường). Phần mềm quản lý quán karaoke hỗ trợ lên thực đơn, kiểm kê.

Tác vụ bán hàng

Tối ưu hóa quá trình bán hàng, đồng bộ thông tin order giữa các bộ phận..., xem danh sách phòng/bàn trống nhanh chóng, kiểm soát lịch sử hủy/trả đồ của nhân viên.

Thiết lập phần mềm

Thay đổi thông tin cửa hàng, mẫu in hóa đơn theo yêu cầu, thiết lập đa phương thức thanh toán, kết nối hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền, phân quyền truy cập pm cho từng nhân viên,...

Quản lý giao dịch

Quản lý các giao dịch như: Xuất - Nhập - Tồn - Kiểm - Hủy hàng. Tạo sổ tay bán hàng nhanh cho khách quen giúp tăng tốc thời gian cho các order, giao dịch bán hàng.

dùng thử miễn phí

Quản lý khách hàng

Quản lý danh sách khách hàng, bao gồm thông tin, sở thích, thói quen giao dịch của khách hàng. Tạo phiếu giảm giá, voucher, tích điểm thưởng cho khách hàng thân thiết, giúp tăng trải nghiệm khách hàng.

Báo cáo thống kê

Xem phân tích kết quả, báo cáo bán hàng, trả hàng, nhập hàng, báo cáo công nợ. Theo dõi lượng hoa phí nguyên vật liệu và kho hàng. Xem báo cáo các chi nhánh và hoa hồng cho từng nhân viên của quán.

Tải app Quản lý bán hàng trên điện thoại

Tải và dùng thử phần mềm POS365 miễn phí

POS365 sử dụng được trên các nền tảng di động Android và IOS, không giới hạn thiết bị truy cập.
Download App POS365 tại đây:
Mã Qr đường dẫn
tải về trên điện thoại

Đánh giá của khách hàng

Hơn 10,000 chủ quán Karaoke, quán Bida trên toàn quốc đang tin tưởng và sử dụng phần mềm quản lý quán karaoke POS365 . Chúng tôi tự tin khẳng định phần mềm này vô cùng tiện lợi trong công việc quản lý bán hàng cũng hỗ trợ tốt nhất công việc kinh doanh của bạn.

“Pattaya lựa chọn POS365 để quản lý và bán hàng cho Club của mình. Là địa chỉ hàng đầu, cao cấp về dịch vụ phòng hát và các hoạt động đi kèm. Pattaya lựa chọn thêm cả máy bán hàng Sunmi T2 của POS365 giúp tăng trải nghiệm của khách hàng...”
Karaoke Pattaya Club
192 Đ. Nguyễn Tuân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
“POS365 là phần mềm quản lý online và offline. Khi mất mạng, việc bán hàng của chúng tôi vẫn được bình thường. Đối với cửa hàng quần áo của chúng tôi, hàng hóa vô cùng đa dạng từ kích cỡ, màu sắc, mẫu mã,... Nhờ POS365, tôi có thể nắm bắt những hàng hóa tồn kho và có kế hoạch "đẩy hàng" cho phù hợp.”
Karaoke MILAN - TPHCM
357 Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
“Tôi thấy phần mềm này sử dụng được ngay trên web rất tiện lợi, nhờ đó mà tôi có thể sử dụng nó ở trên bất kì máy tính nào ở cửa hàng cũng như ở nhà. Không như một số phần mềm phải cài đặt trực tiếp vào máy tính và nó chỉ sử dụng được trên máy mà đã được cài đặt rất bất tiện khi máy đó gặp trục trặc.”
Karaoke Lasvegas - Hà Nội
1 Đ. Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội