Câu chuyện kinh doanh

Hiện nay có rất nhiều hình thức kinh doanh mới, hỗ trợ chủ kinh doanh bắt đầu với đa dạng ngành nghề làm giàu mang lại nguồn thu nhập cao. Nếu bạn đang có ý định khởi nghiệp trong thời gian này và mắc kẹt trong câu hỏi buôn bán gì nhanh giàu. Thì đừng bỏ qua bài viết này với 15 ý tưởng kinh doanh tốt nhất hiện nay nhé!

Mách bạn 15 ý tưởng buôn bán gì nhanh giàu nhất hiện nay

Buôn bán gì nhanh giàu - Kinh doanh đồ điện tử

Kinh doanh đồ điện từ online hay trực tiếp cũng là một ý tưởng làm giàu nhanh chóng. Nếu bạn là người đam mê đồ công nghệ điện tử càng góp phần thành công từ chính niềm yêu thích của mình.

Chủ kinh doanh đồ điện tử có cơ hội thu về tiền triệu mỗi ngày. Bởi đời sống nâng cao, con người ngày càng có những nhu cầu cần thiết đề đồ công nghệ, điện tử. Hầu hết ai cũng sẽ có ít nhất một món đồ công nghệ trong người. Và để phục vụ cuộc sống hằng ngày thì đồ điện tử công nghệ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Ví dụ như điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ, tai nghe, sạc,...

Ngoài ra đây còn là một mô hình kinh doanh bền bỉ. Số lượng streamer, game thủ, người yêu thích công nghệ ngày càng tăng. Nếu bạn biết cách khai thác sản phẩm thì nhanh chong thu về doanh thu khổng lồ.

Buôn bán gì nhanh giàu

Chủ kinh doanh đồ điện tử có cơ hội thu về tiền triệu mỗi ngày

>>Xem thêm: Top 11 ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh thành công nhất 2023

Kinh doanh thời trang online

Con người ngày càng chú ý hơn trong vấn đề mặc đẹp. Bởi vậy mà những năm gần đây, mô hình bán quần áo online phát triển mạnh mẽ được người dùng ưa chuộng và mang lại doanh thu khủng cho chủ kinh doanh.

Mô hình kinh doanh thời trang có thể khai thác ở nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Bởi vậy mà nó được đánh giá là mặt hàng kinh doanh siêu lợi nhuận và bán chạy nhất hiện nay. Tuy nhiên để đạt được điều đó thì chủ cửa hàng phải thấu hiểu thị hiếu khách hàng, nắm bắt xu hướng mới, cập nhật sản phẩm nhanh chóng.

Ngoài ra, mô hình kinh doanh online còn giúp chủ kinh doanh tiết kiệm rất nhiều chi phí về mặt bằng, nhân công… Mà còn có thể bán với số lượng khách hàng lớn và giao dịch một cách nhanh chóng.

buôn gì nhanh giàu

Mô hình kinh doanh quần áo online

>>Xem thêm: Bí quyết kinh doanh quần áo mang lại doanh thu cao

Buôn bán đồ secondhand

Hiện nay đồ secondhand được rất nhiều người ưa chuộng không phân biệt thu nhập thấp hay cao. Đây là cơ hội kinh doanh tốt cho những bạn muốn khởi nghiệp với số vốn nhỏ.

Để khởi nghiệp thành công với mặt hàng này, đòi hỏi chủ kinh doanh phải thực sự nhanh nhạy, hiểu biết rõ về sản phẩm của mình. Nguồn hàng chính là yếu tố quan trọng nhất trong quá trình kinh doanh đồ secondhand.  Thông thường quần áo cũ thường phải chọn lọc rất nhiều mới có những sản phẩm tốt. Nếu bạn không có kinh nghiệm nhập hàng, lọc hàng thì dễ dàng chọn phải mặt hàng không chất lượng, nhập hàng về coi như bỏ đi.

Buôn bán đồ secondhand

Buôn bán đồ secondhand với số vốn thấp

>>Xem thêm: Tổng hợp nguồn hàng quần áo sỉ giá rẻ dành cho người mới bắt đầu

Buôn bán phụ kiện thời trang

Phụ kiện thời trang bao gồm những món đồ nhỏ xinh như vòng cổ, khuyên tai, kẹp tóc,... Tuy nhỏ nhưng mang lại giá trị thẩm mỹ cao và được các bạn trẻ yêu thích sử dụng. Bởi vậy có thể nói đây là một cơ hội kinh doanh mang lại lợi nhuận lớn chỉ với số vốn nhỏ.

Để kinh doanh mặt hàng này, bạn phải là người có gu thẩm mỹ tốt, phong cách ổn định để có thể tự nhập hàng về bán. Ngoài ra còn có thể nhập nguyên liệu để tự tạo nên những phụ kiện độc đáo mang màu sắc riêng hoặc làm theo yêu cầu của khách hàng.

Buôn bán phụ kiện thời trang

Kinh doanh đồ phụ kiện thu về lợi nhuận cao

Kinh doanh mỹ phẩm, đồ skincare

Nhu cầu làm đẹp chưa bao giờ hạ nhiệt. Ngày nay không chỉ chị em phái đẹp quan tâm đến việc chăm sóc da, làm đẹp mà phái mạnh cũng chú ý nhiều hơn. Bởi vậy kinh doanh mỹ phẩm, đồ skincare ngày càng phát triển và nhận được sự ủng hộ sử dụng của đông đảo khách hàng.

Hiện nay trên thị trường có hai hình thức kinh doanh mỹ phẩm chính là tự sản xuất và phân phối nguồn hàng chất lượng, uy tín. Tuy nhiên có nhiều đơn vị tự sản xuất hàng kém chất lượng với mức giá nguyên liệu rẻ để tăng lợi nhuận bán ra. Bởi vậy nếu bạn kinh doanh bền vững thì nên lựa chọn nhập nguồn hàng uy tín. Từ đó tạo lòng tin với khách hàng mang lại nguồn doanh thu mơ ước.

bán mỹ phẩm

Kinh doanh mỹ phẩm, đồ skincare ngày càng phát triển

>>Xem thêm: Bí quyết kinh doanh mỹ phẩm cho người mới bắt đầu

Kinh doanh đồ ăn vặt online - buôn bán gì nhanh giàu nhất

Xu hướng mua đồ giao tận nơi ngày càng được nhiều người dùng ưa chuộng. Đặc biệt là mua đồ ăn, khách hàng chỉ cần liên hệ và đặt món, đồ ăn sẽ được giao tận nơi. Còn người bán chỉ cần nhận đơn và giao đến cho khách hàng.

Với mô hình kinh doanh này, các bạn không cần lo lắng về mặt bằng, chi phí thuê nhân viên,... Đối tượng khách hàng mục tiêu sẽ là nhân viên văn phòng, học sinh sinh viên. Những món ăn vặt nhanh chóng, thơm ngon sẽ mang lại cho bạn nguồn lợi nhuận lớn mà không cần vốn đầu tư quá nhiều.

buôn bán gì nhanh giàu nhất

Kinh doanh đồ ăn vặt

>>Xem thêm: Ý tưởng kinh doanh đồ ăn vặt online kiếm hàng triệu mỗi ngày

Mở quán bán cơm văn phòng - buôn gì nhanh giàu

Phần lớn người làm văn phòng có thói quen đặt cơm giao tận nơi hoặc đi ăn ngoài. Bởi vậy bạn có thể tận dụng cơ hội này để bán cơm suất tại khu vực đông văn phòng, công ty. Bạn hoàn toàn có thể sắp xếp giao nhiều đơn cùng một lúc đề tiết kiệm chi phí xăng xe, vận chuyển.

Trung bình một phần cơm sẽ có mức giá từ 35.000 đến 50.000 đồng bao gồm cơm, rau, món mặn và canh. Các bạn nên chọn nơi cung cấp nguyên liệu sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Từ đó khách hàng sẽ tin tưởng và ủng hộ dài lâu. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp kinh doanh trên các app giao đồ ăn tiếp cận khách hàng ngoài khu vực một cách nhanh chóng.

bán cơm văn phòng

Kết hợp kinh doanh trên các app giao đồ ăn tiếp cận khách hàng

Buôn bán đồ nội thất

Nếu bạn có số vốn lớn thì kinh doanh đồ nội thất là một ý tưởng làm giàu nhanh chóng. Đồ nội thất là mặt hàng truyền thống, không thể thiếu trong quá trình sinh hoạt của con người, bất cứ ai cũng cần mua. Chỉ cần đảm bảo sản phẩm của bạn chất lượng, đa dạng mẫu mã với giá thành hợp lý thì sẽ thu hút được nhiều khách hàng. Từ đó góp phần tăng doanh thu nhanh chóng.

Kinh doanh đồ nội thất thành công thì bạn phải có kiến thức về thiết kế, vật liệu và xu hướng thị hiếu người dùng. Việc am hiểu sản phẩm nội thất giúp bạn nhập được hàng chất lượng, đàm phán giá tốt và tự tin tư vấn gây ấn tượng với khách hàng. 

Để thu hút được nhiều khách hàng, chủ kinh doanh nên đẩy mạnh truyền thông trên trang web, quảng bá trên mạng xã hội. Hỗ trợ khách hàng xem trước ảnh sản phẩm, tham khảo giá cả trước khi quyết định mua sắm. Chắc chắn khách hàng sẽ tin tưởng và mua hàng đồng thời giới thiệu thêm bạn bè đến với cửa hàng của bạn.

kinh doanh đồ nội thất là một ý tưởng làm giàu nhanh chóng

Kinh doanh đồ nội thất là một ý tưởng làm giàu nhanh chóng

>>Xem thêm: Bật mí bí quyết kinh doanh nội thất thành công từ chuyên gia

Kinh doanh đồ uống mang đi - Take away

Xu hướng bán đồ uống mang đi không còn quá xa lạ với người dùng hiện nay. Mô hình kinh doanh này được ưa chuộng bởi sự tiện lợi, linh hoạt và số vốn bỏ ra thấp mà thu về lợi nhuận cao. 

Giữa vô vàn đối thủ cạnh tranh, bạn phải tạo được sự khác biệt do với mặt bằng chung. Bạn có thể tạo nên sự độc đáo trong đồ uống, giao diện cửa hàng, xe đẩy. Hoặc thu hút khách hàng bằng những chính sách ưu đãi hấp dẫn như giảm giá, tặng kèm,...

Với những mô hình kinh doanh đồ ăn thức uống thì an toàn vệ sinh thực phẩm vẫn phải đặt hàng đầu. Đồ uống ngon, sạch sẽ, giá cả phải chăng chắc chắn cửa hàng của bạn sẽ thu hút được nhiều khách hàng và thậm chí còn giới thiệu thêm bạn bè. 

Kinh doanh đồ uống mang đi - Take away

Mô hình kinh doanh được ưa chuộng bởi sự tiện lợi, linh hoạt và số vốn bỏ ra thấp

Kinh doanh buôn bán hoa tươi

Tại Việt Nam có rất nhiều ngày lễ, kỷ niệm trong năm như 14/2, 8/3. 20/10,.. Cùng với những dịp sinh nhật, khai trương, cưới hỏi của mỗi người. Đây chắc chắn là cơ hội để bạn phát triển mô hình kinh doanh buôn bán hoa tươi với mong muốn kiếm tiền nhanh chóng và dễ dàng.

Bạn phải có kỹ năng cắm hoa, bó hoa, mắt thẩm mỹ tốt để tạo nên những bó hoa đẹp, bắt mắt, độc đáo thu hút khách hàng. Ngoài việc bán hoa tại cửa hàng, bạn có thể quảng bá trên mạng xã hội, trang web để tiếp cận khách hàng, bán hoa giao hàng tận nơi nhanh chóng.

kinh doanh hoa cươi nhanh giàu

Kinh doanh buôn bán hoa tươi kiếm tiền nhanh chóng và dễ dàng

Kinh doanh dịch vụ làm đẹp (cắt tóc, gội đầu..)

Những salon tóc, thẩm mỹ ngày càng phát triển mạnh mẽ nhờ vào nhu cầu làm đẹp của con người tăng cao. Bạn có thể kết hợp làm tóc, làm móng, chăm sóc da để mở một spa riêng cho mình. Bạn bắt buộc phải có tay nghề vững vàng thì mới có thể thực hiện khởi nghiệp kinh doanh dịch vụ làm đẹp.

Thông thường khách hàng sẽ chỉ đến nơi có dịch vụ tốt, hợp tay nghề để làm thường xuyên. Bởi vậy hãy cố gắng chăm sóc khách hàng thật tốt để họ trở thành khách hàng thân thiết và giới thiệu thêm bạn bè. Từ đó tăng doanh thu cho spa một cách nhanh chóng.

ý tưởng buôn bán gì nhanh giàu

Mô hình kinh doanh dịch vụ làm đẹp

>>Xem thêm: Bí quyết mở spa gội đầu dưỡng sinh đông khách, lợi nhuận cao

Mở quán giặt là khô

Dịch vụ giặt là khô phát triển mạnh mẽ trong nhiều năm gần đây. Bởi cuộc sống bận rộn con người không còn nhiều thời gian để làm việc nhà. Bởi vậy việc mang quần áo ra ngoài giặt khá tiện lợi và nhanh chóng.

Vốn đầu tư để mở quán giặt là khá cao. Bởi chủ kinh doanh cần trang bị những máy móc giặt sấy chuyên dụng. Tuy nhiên nếu bạn biết cách quảng bá, xây dựng niềm tin khách hàng thì mô hình này sẽ mang lại doanh nhu nhanh chóng. Lưu ý chọn địa điểm tại khu dân cư đông đúc để có nguồn khách hàng dồi dào nhé.

Dịch vụ giặt là khô phát triển mạnh mẽ trong nhiều năm gần đây

Dịch vụ giặt là khô phát triển mạnh mẽ trong nhiều năm gần đây

Mở cửa hàng cung cấp thực phẩm sạch

Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm ngày càng được người dùng quan tâm. Họ sẵn sàng chi trả số tiền cao hơn thị trường chỉ cần đó là thực phẩm sạch, an toàn có lợi cho sức khỏe. Bởi vậy mở cửa hàng cung cấp thực phẩm sạch là một ý tưởng tuyệt vời mang lại lợi nhuận nhanh chóng.

Chủ kinh doanh có thể nhập hàng phân phối nông sản, thực phẩm sạch toàn quốc. Hoặc các bạn đi gom thực phẩm với mức giá tốt nhất, sơ chế đóng gói theo quy trình đạt chuẩn và tìm nơi tiêu thụ. Bạn có thể mở cửa hàng riêng hoặc liên hệ với các siêu thị để cung cấp, phân phối nguồn thực phẩm uy tín, chất lượng.

Mở cửa hàng cung cấp thực phẩm sạch

Mở cửa hàng cung cấp thực phẩm sạch là một ý tưởng tuyệt vời

>>Xem thêm: Kinh nghiệm kinh doanh rau củ quả từ A-Z

Mở quán Game Online

Nếu bạn có nguồn vốn tương đối lớn thì có thể mở một quán Game Online. Hiện nay các quán game thường cung cấp nhiều dịch vụ đi kèm với đầu tư cơ sở vật chất tốt thu hút được rất nhiều bạn trẻ đến giải trí. Ngoài việc thu tiền theo tiếng bạn có thể bán thêm đồ ăn, thức uống đi kèm để tăng thêm doanh thu. Người chơi có thể đến giải trí hàng giờ mà không phải ra ngoài mua đồ ăn.

Mở quán Game Online

Quán Game Online thu hút nhiều bạn trẻ

Mở quán nhậu bình dân

Hiện nay rất nhiều người từ các bạn trẻ đến người trung niên ưa chuộng đến quán nhậu bình dân. Tại đây họ có thể hàn huyên, nói chuyện, giải tỏa căng thẳng và thưởng thức những món ăn ngon với giá cả cực kỳ phải chăng. Có thể nói đây là mô hình kinh doanh siêu lợi nhuận.

Bạn không cần quá quan trọng về mặt bằng, trang trí. Chỉ cần là một khu vực rộng rãi, khách hàng ngồi thoải mái, hệ thống ánh sáng ổn định là được. Nhưng quán của bạn cần có một menu hấp dẫn, ngon để thu hút khách hàng. Chắc chắn khách hàng sẽ giới thiệu bạn bè đến với quán của bạn thường xuyên.

Mở quán nhậu bình dân

Kinh doanh quán nhậu bình dân

Như vậy POS365 vừa cùng các bạn tìm hiểu 15 ý tưởng buôn bán gì nhanh giàu hiện nay. Hy vọng từ bài viết này các bạn sẽ lựa chọn cho mình một mô hình kinh doanh phù hợp. Theo dõi POS365 để biết thêm nhiều kinh nghiệm kinh doanh hữu ích nhé!