Báo chí nói về POS365

POS365 là phần mềm quản lý bán hàng dựa trên nền tảng điện toán đám mây được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với nhiều những ưu điểm vượt trội mà POS365 mang lại cho các doanh nghiệp, một số tờ báo uy tín như VnMedia, 24h, CafeF, Cafebiz đã có những bài viết đánh giá khách quan. 

Báo điện tử Vietnambiz, GenK, Dantri, Techz nói gì về POS365?

“Nhận đầu tư lên đến 7 con số từ Teko Ventures, POS365 tham vọng vươn ra thị trường châu Á.” - báo Vietnambiz

Trong thời đại chuyển đổi số hiện nay, chúng ta đã quen thuộc với việc sử dụng công nghệ trong quản lý và bán hàng. Một trong những giải pháp tuyệt vời đó không thể không nhắc đến sự xuất hiện của những phần mềm quản lý bán hàng. 

Đầu năm 2020, POS365 hoàn tất vòng gọi vốn Series A và nhận được đầu tư lên đến 7 chữ số từ quỹ đầu tư mạo hiểm Teko Ventures.

Teko Ventures là quỹ đầu tư mạo hiểm chuyên đầu tư vào các công ty công nghệ trong mọi giai đoạn đầu tư châu Á. Teko Ventures hiện thuộc VNLIFE - hệ sinh thái về dịch vụ, thanh toán, thương mại nhận đầu tư từ quỹ SoftBack Vision và GIC (Singapore) với sản phẩm nổi bật là VNPAY. 

Với sứ mệnh “Đem công nghệ số giúp việc bán hàng trở nên đơn giản hơn”, phần mềm quản lý bán hàng POS365 ứng dụng nền tảng điện toán đám mây. Giúp các chủ cửa hàng có thể quản lý mọi hoạt động kinh doanh của mình từ xa, nâng cao năng suất làm việc và cải thiện doanh thu bán hàng. 

Việc nhận đầu tư từ quỹ Teko Ventures là bước tạo đà vững chắc, giúp POS365 phát triển thêm dịch vụ hiện tại và đẩy mạnh phát triển nhằm chiếm lĩnh thị trường tại Việt Nam và vươn ra thị trường châu Á. 

Xem full bài viết của báo Vietnambiz nói về POS365: https://vietnambiz.vn/nhan-dau-tu-len-den-7-con-so-tu-teko-ventures-pos365-tham-vong-vuon-ra-thi-truong-chau-a-20201105174029135.htm

pos365

Vietnambiz nói về phần mềm POS365

“Thương hiệu phần mềm POS365 “vươn tầm Đông Nam Á” đã nằm trong kế hoạch” - Dantri

Hiện tại, POS365 đã có mạng lưới chi nhánh và khách hàng lớn, trải khắp từ Bắc vào Nam với hơn 85.000 khách hàng trong hệ sinh thái phần mềm POS365. 

Vươn tầm quốc gia là mục tiêu và đã nằm trong kế hoạch mà POS365 đang thực hiện. Với việc nhận đầu tư từ quỹ Teko Ventures, POS365 như “hổ thêm cánh”, tạo bước đà giúp POS365 tiếp cận gần hơn với thị trường Đông Nam Á. Đẩy nhanh quá trình giúp đa dạng hóa mô hình kinh doanh theo các phân khúc thị trường khác nhau. 

Xem thêm bài viết của báo điện tử Dantri nói về POS365: https://dantri.com.vn/suc-manh-so/coo-9-x-thuong-hieu-phan-mem-pos-365-vuon-tam-dong-nam-a-da-nam-trong-ke-hoach-20201105150338418.htm

pos365

Báo điện tử Dantri nói về POS365

“Giữa tâm dịch, Startup Việt kêu gọi thành công vốn triệu đô với tham vọng Top 1 phần mềm F&B.” - GenK

GenK là báo điện tử uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp những thông tin về công nghệ, internet, tin tức sản phẩm công nghệ mới nhất hiện nay. 

Trong bài viết mới đây, GenK đã đăng tin nói về POS365 với những nội dung khách quan. Đặc biệt đối với sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng dành riêng cho ngành F&B. GenK đánh giá cao về POS365 là phần mềm Top 1 mang lại giải pháp dành cho các chủ nhà hàng, quán ăn, khách sạn, quán karaoke,.... 

Tác động từ Covid-19 đã khiến thay đổi suy nghĩ và thói quen mua sắm từ người dùng. Việc sử dụng công nghệ trong thanh toán, làm việc và cả học tập ngày càng tăng. Đối với ngành kinh doanh F&B, POS365 giúp tối ưu quy trình “order - báo bếp - thu ngân”, định lượng nguyên liệu chế biến, giảm thất thoát thực phẩm,....

Ngoài ra, POS365 cung cấp nhiều tính năng giúp tạo các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Chẳng hạn:

  • Tích điểm thành viên, quy đổi điểm và chiết khấu trong những lần mua hàng kế tiếp. 

  • Tạo mã khuyến mãi Voucher.

  • Tạo khuyến mãi mua 1 - tặng 1. 

Những tính năng này cho phép các chủ kinh doanh tạo thêm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tăng trải nghiệm khách hàng. 

Chuyển đổi số là lối đi giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ linh hoạt hơn, tiết kiệm chi phí đầu tư và tối ưu nguồn lực nhằm vượt qua thời kỳ khó khăn do khủng hoảng dịch bệnh.

pos365

Báo công nghệ GenK nói về POS365

“Hàng loạt Pano quảng cáo phải gỡ xuống vì dịch Covid-19, POS365 như cánh diều ngược gió bay cao” - Techz

Sau khoảng thời gian dài, POS365 đã không còn là cái tên quá mới mẻ trong cộng đồng công nghệ. Tham vọng khởi tạo “kỳ lân công nghệ” đứng đầu Đông Nam Á đã không còn là xa vời.

Trong khi tác động của dịch bệnh khiến hàng loạt các doanh nghiệp phải điêu đứng, thì POS365 lại như “cánh diều ngược gió”, tiếp tục bay cao trong thời kỳ khủng hoảng này. 

Gần cuối 2020, POS365 thành công khi trở thành đối tác lớn của “ông lớn” AEON MALL và nhận về hợp đồng triển khai cho hàng nghìn gian hàng tại AEON MALL Hà Đông, AEON MALL Hải Phòng. 

Trong suốt quá trình hợp tác, POS365 đã khẳng định giải pháp mạnh mẽ của mình đối với quy trình quản lý, bán hàng của các chủ thương. Tháng 3-2021, POS365 tiếp tục thành công nhận sự tin tưởng của AEON MALL Long Biên, tiếp tục trở thành đối tác triển khai cho toàn bộ gian hàng tại đây.

Ngoài AEON MALL, POS365 cũng thu hút khách hàng trong thời kỳ khủng hoảng vì dịch. Thu về hơn 85.000 khách hàng là các chủ kinh doanh, doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

Hàng loạt Pano của POS365 xuất hiện trên các tuyến phố lớn như Nguyễn Hữu Huân, Giảng Võ, Đê La Thành,... Sự xuất hiện của “sắc cam” nổi bật của POS365 thể hiện mục đích luôn đồng hành với các chủ kinh doanh kể cả trong thời điểm dịch bệnh khó khăn. 

Các bạn có thể xem toàn bộ bài viết của Techz nói về POS365: https://www.techz.vn/143-321-6-hang-loat-pano-quang-cao-phai-go-xuong-vi-covid-19-pos365-nhu-canh-dieu-nguoc-gio-bay-cao--ylt525334.html

pos365

Báo điện tử uy tin Techz nói về POS365

Mặc dù tình hình dịch bệnh vẫn có những diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, với thực tế chứng minh đà tăng trưởng của POS365 và những thành tựu đạt được. phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp POS365 chính là lựa chọn hàng đầu hiện nay được các chủ shop tin dùng!

Chúng tôi luôn ở đây, giải đáp thắc mắc từ bạn! Liên hệ ngay: 19004515