Câu chuyện kinh doanh

Các quán ăn sang chảnh ngày càng trở nên phổ biến với nhiều món ăn ngon và dịch vụ chất lượng cao. Đặc biệt với phong cách tự phục vụ (buffet) đang rất được ưa chuộng. 

Theo cùng với đó là những tiêu chí mà bất kỳ những nhà hàng cao cấp nào cũng có. Một vài tip để bạn có thể nhận biết được đâu là nhà hàng ăn ngon và dịch vụ tốt nhất. Hôm nay, POS365 sẽ cùng các bạn đi khắp Hà Nội để tìm ra 5 nhà hàng buffet cao cấp, sang chảnh nhất tại đây nhé.

Tên 5 quán ăn sang chảnh ở Hà Nội được yêu thích nhất

Tên 5 quán ăn sang chảnh ở Hà Nội được yêu thích nhất

Mô hình quán ăn theo phong cách tự chọn phổ biến cho những buổi họp mặt lớn và những dịp đặc biệt. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để tổ chức một bữa tiệc, có rất nhiều địa điểm mà bạn phải xem xét. Với không gian đẹp đẽ mà các nhà hàng buffet cao cấp mang lại. Đây là những lựa chọn đang được yêu thích nhất hiện nay: 

1. Au Lac do Brazil

Au Lac do Brazil là nhà hàng mang phong cách ẩm thực Brazil độc đáo tại Việt Nam. Đây là không gian quán ăn sang trọng lớn được nhiều người lựa chọn. 

Các thực phẩm, thịt hảo hạng được tuyển chọn kỹ. Không gian đẹp và tuyệt vời để bạn có thể sống ảo. 

Đây cũng là lý do mà quán ăn sang chảnh Hà Nội này có giá từ 790k/người

2. Poseidon - Buffet sang chảnh giá rẻ ở Hà Nội

Với suất ăn từ 320k/người. Poseidon là lựa chọn của nhiều người. Mức giá trung bình không quá đắt cho một bữa ăn.

Với nhiều món ăn sang chảnh và cách bày trí đẹp mắt. Poseidon mang lại vẻ đẹp ẩm thực từ bên trong dịch vụ của nhà hàng này. Đây là một trong các quán ăn ngon sang chảnh Hà Nội không thể bỏ qua. 

 quán ăn sang chảnh

Các món ăn sang chảnh được bày trí đẹp mắt

3. Buffet lẩu Taiji - Nhà hàng độc lạ ở Hà Nội 

Tại Taiji Hotpot, với phong cách nồi lẩu được chia làm hai ngăn riêng biệt. Khách hàng có thể lựa chọn hương vị yêu thích tùy theo sở thích của mình. Với các lựa chọn phổ biến dành cho hương vị cay nồng đậm chất Hongkong, lẩu thanh mát trường thọ hay lẩu Thái chua cay.

  • Địa chỉ: 46 Hàng Bông
  • Giá: 260k/người

4. Quán ăn sang chảnh Hà Nội - Buffet nướng Sumo BBQ

Sumo BBQ là chuỗi nhà hàng cao cấp với các set buffet và không gian ăn uống sang chảnh. Sumo BBQ là lựa chọn dành cho các khách hàng thích nướng và lẩu. Các tảng thịt bò tươi ngon được trang trí đẹp mắt và ướp với các loại sốt thơm ngon. 

  • Giá : 299k/người

5. Buffet Lẩu MANWAH

Không gian quán lẩu Manwah sang trọng, ấm cúng và sạch sẽ. Đồ ăn ngon, phục vụ nhiệt tình. 

  • Địa chỉ: Tầng 4 toà nhà Center Point, số 27 Lê Văn Lương
  • Giá cả: Khoảng 360k/ng (đã bao gồm VAT) 

Những đặc điểm quan trọng để chọn nhà hàng buffet sang chảnh

Quán ăn sang chảnh ở Hà Nội phục vụ theo phong cách buffet là lựa chọn tuyệt vời. Nó giúp bạn không phải lo lắng khi phải dự trù chi phí mỗi bữa ăn cho khách hàng. Tuy nhiên, không phải tất cả các nhà hàng buffet đều như nhau. Nếu bạn đang hướng đến chất lượng dịch vụ đi kèm và chi phí bỏ ra nhiều hơn. 3 tiêu chí sau đây giúp bạn có thể tìm ra lựa chọn phù hợp nhất với mình. 

 quán ăn sang chảnh

Không gian quán rộng rãi, sang chảnh

1. Nhìn vào đĩa thức ăn buffet

Hãy nhớ một trong những cách tốt nhất để biết một Nhà hàng sang trọng ở Hà Nội có được chất lượng cao hay không là nhìn vào những đĩa thức ăn ở quầy tự chọn. 

Nếu bạn thấy đĩa quá lớn thì điều này có thể thấy thức ăn ít được hâm nóng lại hơn. Nó có thể bị nguội hoặc thiu. 

 quán ăn sang chảnh

Khay đựng các món ăn được lựa chọn kỹ càng

2. Nhân viên phục vụ nhiệt tình

Mặc dù phong cách là quán ăn sang trọng theo kiểu tự phục vụ. Tuy nhiên, bạn vẫn phải phụ thuộc vào nhân viên nhà hàng. Họ có thể mang thêm đồ ăn hoặc thực hiện các yêu cầu khác từ bạn. 

Chính vì vậy, chất lượng dịch vụ và thái độ trải nghiệm của bạn tại những địa chỉ nhà hàng cao cấp luôn được đặt lên hàng đầu. Các nhà hàng hiện nay đang ngày càng cải thiện điều đó với việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng nhà hàng POS365. Giúp cho việc quản lý và bán hàng được nhanh chóng, dễ dàng hơn. 

3. Không gian quán sang chảnh

Một không gian quán rộng rãi để đảm bảo cho khách hàng dễ dàng di chuyển khi chọn đồ ăn. Cách trang trí và mọi đồ dùng, thiết bị được đánh bóng sạch sẽ. Mặc dù đối với mỗi quán ăn sang trọng sẽ có cách trang trí khác nhau. Tuy nhiên, chúng phải đạt được yêu cầu đó là sạch sẽ, toát lên phong cách nhà hàng sang trọng. 

 quán ăn sang chảnh

Bày trí và thiết kế không gian sang trọng, độc đáo

Một vài gợi ý các quán ăn sang chảnh được yêu thích nhất tại Hà Nội mà POS365 đưa ra sẽ giúp các bạn có thêm gợi ý hay khi lựa chọn.