Tuyển dụng

365 Software JSC là công ty nằm trong hệ sinh thái của VNLife, doanh nghiệp nhận đầu tư 300 triệu đô từ quỹ SoftBank Vision Fund và quỹ GIC của Chính phủ Singapore.

[HN] Tuyển dụng Nhân viên IT Support

Giới thiệu Công ty:

365 Software JSC sở hữu phần mềm quản lý bán hàng POS 365 là:

  • Top 3 phần mềm FnB được ưa chuộng nhất Việt Nam
  • Là phần mềm quản lý bán hàng đầu tiên sử dụng công nghệ điện toán đám mây tại Việt Nam
  • Với sứ mệnh "Làm cho việc quản lý bán hàng trở nên dễ dàng, hiệu quả và thuận tiện hơn"

365 Software JSC luôn lấy NHÂN SỰ LÀ YẾU TỐ CỐT LÕI, với mong muốn tìm kiếm và phát triển nhân tài để xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh.

Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, văn phòng ở ngay khu trung tâm.

Tham khảo thêm về sản phẩm POS365: https://www.pos365.vn/

Hãy gia nhập là thành viên của 365 Software JSC ngay hôm nay!

Chi tiết công việc:

a. Quyền lợi:

  • Được training 1 kèm 1 với Trưởng phòng CSKH - IT Support của công ty
  • Mức thu nhập trung bình 7 - 10 triệu
  • Có tính lương OT theo quy định (T7, CN: 200%; Ngày lễ: 300%)
  • Có lộ trình tăng Level thăng tiến rõ ràng
  • Được hưởng lương tháng 13 theo kết quả công việc
  • Hưởng đầy đủ chế độ nghỉ lễ, nghỉ tết
  • Tham gia các buổi party và du lịch của công ty, đãi ngộ cho người thân du lịch hàng năm
  • Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của nhà nước
  • Thưởng thâm niên cho những nhân viên gắn bó

b. Yêu cầu:

  • 24-30 tuổi
  • Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học (ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành CNTT,...)
  • Có kinh nghiệm > 6 tháng làm việc tại những vị trí tương đương là lợi thế (Tư vấn bán hàng, ưu tiên những bạn có kinh nghiệm về CNTT, Thương mại điện tử, Bán hàng online…)
  • Có khả năng giao tiếp tốt, thân thiện, chăm chỉ, cố gắng

c. Mô tả công việc:

  • Thực hiện triển khai dự án phần mềm, cài đặt hệ thống phần mềm, hướng dẫn sử dụng, tư vấn nghiệp vụ, lắp đặt thiết bị đi kèm.
  • Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận & xử lý yêu cầu từ khách hàng.
  • Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
  • Tìm hiểu chức năng của phần mềm và các thiết bị mới, các cách xử lý lỗi và tập hợp tài liệu theo chỉ đạo của Trưởng phòng
  • Các công việc khác được Trưởng phòng giao.

Thông tin khác:

  • Địa điểm làm việc:

Tầng 5 tháp A tòa nhà Sky City Tower số 88 Láng Hạ - Đống Đa – Hà Nội

  • Thời gian làm việc: Chia ca (trực 1 ca/ ngày)

08h00 - 17h30 (nghỉ trưa  1,5h) từ Thứ 2 - Thứ 6

16h00 - 22h (1-2 buổi/ tuần)

Đăng ký theo ca hàng tuần

  • Để ứng tuyển

Nhanh tay gửi CV theo địa chỉ Email: hr@pos365.vn 

Với tiêu đề mail: [Họ và tên - Vị trí ứng tuyển]