Tuyển dụng

365 Software JSC là công ty nằm trong hệ sinh thái của VNLife, doanh nghiệp nhận đầu tư 300 triệu đô từ quỹ SoftBank Vision Fund và quỹ GIC của Chính phủ Singapore.

[HN] Tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Giới thiệu Công ty:

365 Software JSC sở hữu phần mềm quản lý bán hàng POS 365 là:

  • Top 3 phần mềm FnB được ưa chuộng nhất Việt Nam
  • Là phần mềm quản lý bán hàng đầu tiên sử dụng công nghệ điện toán đám mây tại Việt Nam
  • Với sứ mệnh "Làm cho việc quản lý bán hàng trở nên dễ dàng, hiệu quả và thuận tiện hơn"

365 Software JSC luôn lấy NHÂN SỰ LÀ YẾU TỐ CỐT LÕI, với mong muốn tìm kiếm và phát triển nhân tài để xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh.

Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, văn phòng ở ngay khu trung tâm.

Tham khảo thêm về sản phẩm POS365: https://www.pos365.vn/

Hãy gia nhập là thành viên của 365 Software JSC ngay hôm nay!

Chi tiết công việc:

a. Quyền lợi:

  • Mức lương cạnh tranh xét theo năng lực, chính sách lương thưởng rõ ràng
  • Cơ chế xét duyệt tăng lương rõ ràng
  • Được hưởng lương tháng 13 theo kết quả công việc
  • Hưởng đầy đủ chế độ nghỉ lễ, nghỉ tết
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện
  • Tham gia các buổi party và du lịch của công ty, đãi ngộ cho người thân du lịch hàng năm
  • Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của nhà nước
  • Thưởng thâm niên cho những nhân viên gắn bó

b. Yêu cầu:

  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ưu tiên có kinh nghiệm tham gia triển khai hoạt động Operation tại các tổ chức
  • Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, tái ký
  • Có khả năng giao tiếp, khả năng thuyết phục
  • Tính cách cá nhân mạnh mẽ, năng động, nhiệt huyết, có định hướng đạt mục tiêu, chủ động, tích cực
  • Khả năng làm việc dưới áp lực, thích nghi và phát triển trong môi trường di chuyển nhanh

c. Mô tả công việc:

  • Chăm sóc khách hàng sau khi kí hợp đồng phần mềm
  • Hướng dẫn hỗ trợ, đào tạo khách hàng sử dụng phần mềm, .
  • Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận & xử lý yêu cầu từ khách hàng.
  • Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
  • Thực hiện ký hợp đồng đối với tệp khách hàng tái ký (được công ty cung cấp Data).
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.

Địa điểm làm việc:

Tầng 5 tháp A tòa nhà Sky City Tower số 88 Láng Hạ - Đống Đa – Hà Nội

  • Thời gian làm việc:

08h00 - 17h30 (nghỉ trưa  1,5h) từ Thứ 2 - Thứ 6

  • Để ứng tuyển

Nhanh tay gửi CV theo địa chỉ Email: hr@pos365.vn 

Với tiêu đề mail: [Họ và tên - Vị trí ứng tuyển]