Tin tức POS365

Máy in bill cầm tay là thiết bị nhỏ gọn, có tính di động cao cho phép bạn có thể in hóa đơn, báo cáo, order món ăn một cách dễ dàng. Trước nhiều những thương hiệu hiện nay, các bạn không biết phải lựa chọn cho mình máy tính tiền in bill cầm tay như thế nào. Bài viết này POS365 sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn máy in bill tốt nhất và top 11 mẫu sản phẩm nổi bật nhất hiện nay.

Top 11 máy in bill cầm tay được sử dụng nhiều nhất hiện nay

I. Máy in bill cầm tay là gì?

Máy in bill cầm tay được hiểu là thiết bị in hóa đơn di động, không cần dây kết nối hay nguồn điện vẫn có thể hoạt động được. Sản phẩm sử dụng bằng pin thay thế cho dây nguồn điện và có khả năng kết nối wifi hoặc bluetooth với máy chủ để thực hiện công việc in hóa đơn thanh toán. Vì vậy, người dùng có thể cầm thiết bị di chuyển trong cửa hàng để thanh toán rất nhanh và linh động.

II. Cách chọn máy in bill cầm tay giá rẻ tốt nhất

Mặc dù chúng ta không thể phủ nhận về tác dụng từ những chiếc máy in nhiệt cỡ lớn vẫn đang thực hiện tốt những công việc của chúng. Tuy nhiên, giống như nhiều sản phẩm công nghệ khác, máy in ngày càng nhỏ và nhẹ hơn, và có nhiều tính di động hơn đã xuất hiện trong những năm gần đây. 

Sự phát triển về số lượng và sự đa dạng của các loại máy in hóa đơn cầm tay kết nối điện thoại cũng được thúc đẩy. Khác với những máy in bill cố định, các loại máy in cầm tay là thiết bị không cần dây kết nối nguồn vẫn có thể hoạt động được. Đặc điểm nổi bật của chúng là nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, mang lại tính di động cao. Đây cũng là sản phẩm máy in hóa đơn bán hàng online được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi nhiều tiện ích mà nó mang lại.

1. Kích thước nhỏ gọn

Một chiếc máy in hóa đơn cầm tay có thể thực hiện được vai trò của chúng và vừa vặn với tay cầm của bạn. Điều này giúp hoạt động và thao tác sử dụng được nhanh chóng và đơn giản hơn. 

Máy in bill cầm tay có thể được thiết kế với kiểu dáng vuông hay chữ nhật, tuy nhiên chiều rộng của nó không được quá to mà phải đảm bảo vừa với tay cầm của chúng ta. Nếu bạn lựa chọn máy tính tiền in bill cầm tay có kích thước lớn, nó sẽ khiến cho việc sử dụng của bạn cồng kềnh và khó khăn trong các thao tác xử lý. 

may_in_bill_cam_tay

Máy in bill bluetooth POS365 V1S

2. Trọng lượng nhẹ

Lựa chọn máy in hóa đơn cầm tay giá rẻ cần có trọng lượng nhẹ để các bạn có thể cầm và sử dụng trong thời gian dài, không mất nhiều sức lực khi sử dụng.

3. Kết nối Bluetooth

Việc kết nối bluetooth mạnh mẽ giúp bạn có thể sử dụng thiết bị in không dây. Với kết nối mạnh mẽ, việc in hóa đơn thông qua bluetooth cần được thực hiện nhanh chóng. Tuy nhiên, in qua bluetooth cũng gặp vấn đề khi kết nối vì không thể sử dụng trong khoảng cách quá xa. 

4. Dễ dàng cài đặt với các ứng dụng phần mềm pos

Một số loại máy in bill cầm tay hiện nay được thiết kế giống như thiết bị di động cầm tay có thêm công cụ máy in nhiệt tích hợp bên trong. Điều này giúp chúng không bị lỗi do kết nối bluetooth ở khoảng cách xa và đặc biệt có thể tương thích với phần mềm quản lý bán hàng POS365. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 11 máy in cầm tay được ưa chuộng nhất hiện nay

III. Top 11 máy in bill cầm tay tốt nhất hiện nay

Một số ít máy in hóa đơn cầm tay bluetooth bao gồm tất cả tính năng trong một. Chúng có thể in, quét mã QR và sử dụng như thiết bị di động, nhỏ gọn và có thể mang đi bất cứ lúc nào.

1. Máy bán hàng cầm tay POS365 V1S

Giá bán: 4.650.000 đồng

Tính di động là sự chuyển đổi lớn nhất gần đây trong công nghệ phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp và điều đó chắc chắn áp dụng cho máy in hóa đơn. Máy in bill cầm tay POS365 V1S được bán với giá rẻ nhưng vẫn đầy đủ tất cả các tính năng cần có của máy pos bán hàng mini. Giúp bạn có thể sử dụng khi di chuyển bất cứ lúc nào vì chúng có thể sử dụng kết nối wifi hoặc mạng 3g, 4g.

Đặc biệt, POS365 V1S tối ưu sử dụng nhất khi tích hợp phần mềm quản lý cho nhà hàng bên tròng mạnh mẽ. Với hệ điều hành android, các bạn có thể tải các app ứng dụng về máy bán hàng cầm tay POS365 V1S 

Ưu điểm khi dùng máy tính tiền in bill cầm tay V1S

  • Giúp nhân viên của bạn linh hoạt hơn khi làm việc

  • Cải thiện năng suất làm việc

  • Trả lời khách hàng nhanh hơn

  • Hỗ trợ order nhanh chóng

  • Tạo hình ảnh trực quan, chuyên nghiệp cho cửa hàng. 

  • Pin có dung lượng cao

  • Kết nối không dây dễ dàng

  • Gọn nhẹ


Máy in bill cầm tay

Máy in bill cầm tay tốt nhất hiện nay (Giá: 4.650.000đ)

2. Máy in hóa đơn bluetooth ZKC 58mm 

Giá bán: 2.850.000đ

Máy in hóa đơn bluetooth ZKC 58mm là thiết bị chuyên dùng cho siêu thị, nhà hàng với mục đích dùng để in bill, tính hóa đơn cho khách hàng. Tốc độ in nhanh, kết nối bluetooth rất tiện lợi được nhiều khách hàng lựa chọn.

Các tính năng nổi bật:

  • Thiết kế đẹp, gọn nhẹ

  • Tốc độ in nhanh chóng

  • Tích hợp nhiều font chữ đa dạng

  • Cổng giao tiếp: Sản phẩm được thiết kế với cổng giao tiếp USB 2.0, Bluetooth 4.0, RS232 serial rất thuận tiện cho khách hàng sử dụng linh hoạt trong công việc.

Máy in bill cầm tay

Máy in hóa đơn cầm tay kết nối điện thoại giá rẻ

3. Máy in bill bluetooth ZKC 8001 80mm 

Giá bán: 2.500.000 đồng

Sản phẩm thuộc dòng máy in hóa đơn nhiệt không dây và là thiết bị chuyên dùng cho siêu thị, nhà hàng, quán cafe,... dùng để in hóa đơn tính tiền cho khách hàng. Với tốc độ in nhanh chóng, thiết kế không dây vô cùng tiện lợi, sử dụng dễ dàng.

Cổng giao tiếp chính của máy in hóa đơn ZKC 8001 kết nối điện thoại là bằng bluetooth 4.0 hoặc cổng USB 2.0, RS232 serial rất thuận tiện cho khách hàng sử dụng linh hoạt phục vụ công việc.

máy in cầm tay

máy in cầm tay

4. Máy in hóa đơn cầm tay giá rẻ Apos P100

Giá bán: 2.250.000 đồng

Máy in hóa đơn cầm tay Apos P100 có ưu điểm nổi bật là thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm và di chuyển ở bất cứ đâu. Khả năng in hóa đơn nhanh lên tới 70mm/s, đây là tốc độ in được đánh giá cao nhất trong các loại máy in bill cầm tay. Đường kính của cuộn giấy in là 38mm, giúp bạn in hóa đơn với đầy đủ thông tin.

Máy có thể kết nối với bluetooth và USB giúp chủ cửa hàng chủ động in hóa đơn một cách đơn giản. Sản phẩm thích hợp dùng để in hóa đơn tại nhà hàng, quán cafe, tính cước xe taxi, cửa hàng tiện lợi,...

Máy tính tiền in bill cầm tay

Máy tính tiền in bill cầm tay apos P100 giá rẻ, có thiết kế đẹp mắt

5. Máy in bill không dây Xprinter XP-P800 

Giá bán: 2.200.000 đồng

Máy in bill không dây Xprinter XP-P800 là dòng máy in nhiệt với tốc độ in 50 mm/giây. Máy có tính di động cao với thiết kế vô cùng nhỏ gọn có kích thước 108,5 x 105 x 48mm, được sử dụng nhiều tại các siêu thị hay thu hóa đơn di động, lái xe taxi…

Máy cũng có thể kết nối bluetooth nên bạn không cần phụ thuộc vào dây kết nối mà vẫn có thể in hóa đơn nét chữ rõ dàng giúp người dùng dễ dàng quan sát chi tiết hóa đơn bán hàng của mình.

Máy in bill mini

Máy in bill mini

6. Máy tính tiền in bill cầm tay Sapo SM

Giá bán: 4.900.000đ

Sapo SM là máy in bill cầm tay có khả năng in hóa đơn trong nhanh chóng với tốc độ 60mm/s giúp cho việc thanh toán trở nên dễ dàng hơn. Máy có kích thước 271mm x 89mm x 58m và khối lượng 450 gram nhẹ và dễ dàng cầm và di chuyển đến bất cứ nơi đâu.

Khổ giấy in hóa đơn được tích hợp ở máy có thể in ra hóa đơn với đầy đủ các thông tin như: sản phẩm, giá tiền, tên cửa hàng, địa chỉ, số điện thoại,... Có thể sử dụng liên tục 48 tiếng và in 5000 hóa đơn, rất thuận lợi cho việc in hóa đơn của bạn, hạn chế gián đoạn trong quá trình sử dụng.

Máy in hóa đơn cầm tay giá rẻ

Máy in hóa đơn cầm tay giá rẻ

7. Máy in cầm tay Kpos Mobile - B06 

Giá bán: 4.990.000 đồng

Máy bán hàng POS Kpos Mobile - B06 có nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Tạo, nhập, xuất hàng đơn giản không lo sai sót

  • Check tin nhắn, gọi điện trực tiếp và bán hàng chỉ với 1 thiết bị

  • Thanh toán nhanh chóng, in hóa đơn lập tức

  • Xử lý thông báo, theo dõi báo cáo hàng ngày

Thiết kế theo phong cách cổ điển, những chiếc máy POS bán hàng cầm tay Kpos vẫn được ưa chuộng và sử dụng nhiều.

Máy in bill không dây

Máy in bill không dây

8. Máy in hóa đơn cầm tay bluetooth POS V2 

Giá bán: 7.500.000 đồng

Máy in hóa đơn bluetooth là thiết bị chuyên dùng cho siêu thị, nhà hàng, quán cafe, cửa hàng tiện lợi với mục đích dùng để in bill, tính hóa đơn cho khách hàng. Tốc độ in nhanh, kết nối bluetooth rất tiện lợi được nhiều khách hàng lựa chọn.

Các tính năng nổi bật:

  • Thiết kế đẹp, gọn nhẹ

  • Tốc độ in nhanh chóng

  • Tích hợp nhiều font chữ đa dạng

  • Cổng giao tiếp: Sản phẩm được thiết kế với cổng giao tiếp USB, Bluetooth rất thuận tiện cho khách hàng sử dụng linh hoạt trong công việc.

Máy in bill không dây

Máy in bill không dây

9. Máy in bill cầm tay Richta POS RI-5809DD 

Giá bán: 850.000 đồng

Máy in RI-5809DD là lại máy in di động cầm tay khổ 58mm, không dây bluetooth và usb, sử dụng tương thích với khổ K57. Đường kính cuộn giấy lên tới 45mm giúp việc lựa chọn giấy in dễ dàng hơn.

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn dễ dàng cầm và mang theo bên mình. Máy in với tốc độ 90mm/s đem lại hiệu năng sử dụng nhanh chóng, phù hợp với in bill thu ngân hay in thẻ cào điện thoại, in phiếu thanh toán điện - nước,...

Máy in bill cầm tay

Máy in bill cầm tay

10. Máy in bill bluetooth Xprinter XP-P101

Giá bán: 1.690.000 đồng

Đây là máy in hóa đơn nhiệt di động bluetooth, sử dụng giấy in hóa đơn K58 khổ giấy 58mm. Sản phẩm được trang bị đầu in nhiệt 203dpi công nghệ Nhật Bản, motor công nghệ tiên tiến có hiệu suất hoạt động cao với tốc độ in lên đến 70mm/s. Hỗ trợ font chữ đa dạng ngôn ngữ. Hỗ trợ kết nối cả ios và Android,…

Xprinter XP-P101 được trang bị công nghệ Bluetooth 4.0, khoảng cách truyền dữ liệu tối ưu dưới 10m. Máy có kết nối USB, Serial, Bluetooth.

Máy in hóa đơn cầm tay kết nối điện thoại

Máy in hóa đơn cầm tay kết nối điện thoại

11. Máy tính tiền in bill cầm tay SCANGLE SGT-B58V 

Giá bán: 1.950.000 đồng

Máy tính tiền in bill cầm tay SCANGLE SGT-B58V với tốc độ in nhanh, độ phân giải cao được sử dụng nhiều tại các siêu thị, cửa hàng quần áo, shop mỹ phẩm, cửa hàng tiện lợi, siêu thị điện máy, cửa hàng bán đồ gia dụng,...

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, motor kép và bảo vệ cao su xung quanh. Thiết kế chống trượt khi cầm nắm, đèn báo nguồn độc lập. Hỗ trợ USB, Adapter hoặc sạc dự phòng. Chế độ chờ để tiết kiệm điện. Cung cấp SDK cho iOS và Android.

Máy tính tiền in bill cầm tay

Máy tính tiền in bill cầm tay

Xem thêm: Top 5 máy pos bán hàng cầm tay thông minh đáng sở hữu

Với những máy in bill cầm tay giá rẻ mà POS365 vừa giới thiệu. Cùng với những tính năng hiệu quả của nó đem lại, giờ đây các bạn có thể lựa chọn cho mình được những chiếc máy in với giá rẻ và hiệu quả, phù hợp.