Câu chuyện kinh doanh

Máy in hóa đơn bán hàng online đang khá được nhiều chủ shop ưa thích sử dụng trong thời đại kinh doanh 4.0 trên internet hiện nay. Thế nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại từ in nhiệt, in laser, in mực,... khiến các cửa hàng không biết nên chọn máy bán hàng nào.

2 Máy in hóa đơn bán hàng online đáng sử dụng nhất hiện nay

Trong nội dung dưới đây, POS365 sẽ giới thiệu cho bạn 2 loại máy in bill bán hàng tốt nhất hiện nay. Từ đó bạn có thể tìm hiểu và đưa ra lựa chọn tốt nhất cho công kinh doanh của mình.

I. Lý do sắm máy in hóa đơn là cần thiết với shop online

Máy in hóa đơn bán hàng online là công cụ không thể thiếu khi kinh doanh bất cứ mặt hàng nào. Thông thường máy in bill sẽ được kết nối với máy tính, điện thoại để in mã, thông tin đơn hàng nhằm gia tăng sự chuyên nghiệp.

Lý do sắm máy in hóa đơn là cần thiết với shop online

Lý do sắm máy in hóa đơn là cần thiết với shop online

Ngoài các thông tin về sản phẩm, giá cả, các chủ shop có thể sử dụng để in thiệp cảm ơn hoặc voucher khuyến mãi gửi tới khách hàng của mình. Máy in bill mang tới những lợi cho cửa hàng kinh doanh online như sau:

  • Đẩy nhanh quy trình bán hàng: Sử dụng máy in hóa đơn nâng cao hiệu suất bán hàng, loại bỏ các thao tác thủ công rườm rà, việc gặp phải sai sót khi cộng dồn các đơn hàng sẽ không còn.

  • Dễ dàng tiếp thị hình ảnh của cửa hàng: Shop có thể in thêm lời cảm ơn, kèm theo Voucher giảm giá tặng khách hàng. Điều này cho thấy sự chuyên nghiệp giúp gia tăng giá trị thương hiệu cho bạn. 

II. Những loại máy in đơn hàng online phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay các loại máy in hóa đơn thường sử dụng 4 loại công nghệ như là in phun, in nhiệt, in laser và in đa chức năng. Mỗi loại có một đặc điểm khác nhau cụ thể như sau:

2.1. Máy in phun

Máy in phun mực cho ra chất lượng in cao nhất, sử dụng mực phun lên giấy. Chữ trên hóa đơn cực kỳ sắc nét, không có dấu hiệu mờ chữ hay lem mực. Thế những loại máy này lại có nhược điểm là giá thành khá cao, kèm theo đó là tốc độ in khá chậm. Không phù hợp lắm với các loại hình cần ít thời gian phục vụ như nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, trà sữa,...

Máy in phun

Máy in phun

2.2. Máy in nhiệt

Ngược lại với máy in phun, máy in nhiệt có tốc độ in khá nhanh. Bên cạnh đó chi phí khá rẻ nên được nhiều cửa hàng lựa chọn sử dụng. 

Máy in nhiệt

Máy in nhiệt

Máy in sử dụng công nghệ tiên tiến hoạt động trên nguyên lý không cần mực in, mà sử dụng giấy in nhiệt chuyên dụng. Máy in nhiệt được sử dụng phổ biến tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng,...

2.3. Máy in laser

Bên cạnh máy in laser đang là máy in quốc dân được nhiều mô hình kinh doanh sử dụng hiện nay. Máy in laser sử dụng công nghệ để chiếu tia laser lên một trống mực tạo ra các dòng ký tự với tĩnh điện được hút lên bề mặt giấy để tạo ra chữ in. Chất lượng in khá đẹp, bền màu. Nhược điểm duy nhất là loại máy này có chi phí đầu tư và tiêu thụ điện khá cao.

Máy in laser

Máy in laser

2.4. Máy in đa chức năng

Đây là loại máy in kết hợp giữa máy in phun và máy in laser. Dòng máy này có tốc độ in phun được 2 mặt tốc độ cao. Bên cạnh đó máy in đa chức năng tích hợp tính năng copy, fax hay scan… Nếu như việc kinh doanh của bạn không quá cầu kỳ mà chỉ cần sự đơn giản thì không nên đầu tư vào loại máy này.

máy in đa chức năng

Máy in đa chức năng

III. 2 máy in hóa đơn bán hàng online tốt nhất hiện nay

Nhiều chủ shop vẫn đang lưỡng lự không biết nên chọn thiết bị in hóa đơn nào tốt. Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều máy có mẫu mã, tính năng đa dạng. POS365 xin gửi đến bạn 2 loại máy in hóa đơn bán hàng online tốt nhất hiện nay phù hợp với tất cả mô hình kinh doanh.

3.1. POS365 V1S

Thiết kế POS365 V1S tương tự như một chiếc điện thoại Smartphone với nhiều tính năng chuyên dụng. Chiếc máy bán hàng cảm ứng này thực sự là công cụ cần thiết giúp việc bán hàng trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn.

POS365 V1S

POS365 V1S

Đây là một chiếc máy bán hàng pos giá rẻ với việc tích hợp “2 trong 1” vừa bán hàng vừa tích hợp sẵn máy in nhiệt bên trong. Máy sử dụng  khổ giấy in là 58mm, đầu in nhiệt hãng Seiko chất lượng cao cho tốc độ máy in 70mm/giây. Điều này cho phép bạn thao tác in và order nhanh chóng hơn, giúp việc bán hàng trở nên hiệu quả ở bất cứ đâu. 

Với thiết kế này, bạn không cần phải bỏ thêm chi phí để kết nối 2 thiết bị với nhau, vừa quản lý kho, quản lý bán hàng, lên đơn cho khác và cả in hóa đơn cực kỳ thuận tiện. 

Thông số kỹ thuật: 

  • Màn hình rộng 5.5 inch, độ phân giải full HD 1280×720,IPS

  • Cảm ứng đa điểm siêu nhạy

  • Camera 5 Megapixel, hỗ trợ quét mã vạch

  • Có sẵn máy in nhiệt khổ 58mm, tốc độ in 60mm/s.

  • Bộ nhớ trong 8GB, Ram 1GB

  • Hỗ trợ kết nối wifi, Bluetooth, 3G, 4G

  • Hỗ trợ quản lý bàn

  • Thanh toán quét QR

Tham khảo thêm: Máy in hóa bill Zywell Zy-305ul

3.2. Máy in hóa đơn K80

Đối với máy in hóa đơn K80, các chủ cửa hàng online có thể sử dụng nhiều tác dụng ngoài việc in bill. K80 sử dụng công nghệ in nhiệt Nhật Bản, không cần mực, tiết kiệm chi phí cho cửa hàng và không phải gặp vấn đề mực chảy mỗi khi vệ sinh hay thay giấy in. Khả năng in khổ giấy tối đa 80mm với tốc độ in 250 mm/s nhanh chóng.

Máy in hóa đơn K80

Máy in hóa đơn K80

Thông số kỹ thuật:

  • In nhiệt trực tiếp

  • USB 2.0, Com, Ethernet Lan

  • Cổng kết nối Cashbox

  • Khổ giấy in nhiệt K80

  • Tự động cắt giấy

  • Tốc độ in: 250mm/s

  • Kết nối ngăn kéo đựng tiền

  • In tốc độ cao, âm thanh báo in

  • Bảo hành 12 tháng

Top 11 máy in bill cầm tay được sử dụng nhiều nhất sẽ giúp bạn tăng tốc  độ bán hàng nâng cao doanh thu nhanh chóng.


IV. Địa chỉ mua máy in bill bán hàng online tốt nhất

Trên thị trường hiện nay cung cấp rất nhiều thương hiệu cung cấp thiết bị bán hàng chuyên nghiệp. Nếu như bạn đang mở cửa hàng, bán hàng online nhưng chưa biết nên chọn đơn vị nào. Thì nên tham khảo ngay POS365

Phần mềm quản lý bán hàng POS365 kết nối đồng bộ mọi thiết bị bán hàng tại cửa hàng như máy bán hàng, máy in tem, máy quét mã vạch, máy in hóa đơn, máy POS cầm tay, két tiền,... Mọi thứ đều được kết nối và hoạt động trơn tru. Chính vì vậy POS365 đã có hơn 80,000 khách hàng tin tưởng sử dụng.

Phần mềm quản lý bán hàng POS365

Phần mềm quản lý bán hàng POS365

Khi đăng ký sử dụng, bạn sẽ được bộ phận CSKH hỗ trợ tải, cài đặt hoàn toàn miễn phí 24/24.

Tổng kết

Máy in hóa đơn bán hàng online chính là công cụ không thể thiếu đối với mỗi cửa hàng hiện nay. Nếu như bạn đang có bất kỳ thắc mắc hay khó khăn gì đang gặp trong kinh doanh, hãy liên hệ với chúng tôi, mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng. Chúc các bạn thành công.